happy on December 20, 2016, 08:41:03 PM
เวียตเจ็ท ขยายเครือข่ายเที่ยวบินเชื่อมโยงเอเชีย
ประกาศความร่วมมือกับแอร์อินเดีย

มร.ดินห์ เวียต ฟุง (ขวา) รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินเวียตเจ็ท และ มร.ปันกาจ ศรีวัสตวา (ซ้าย)  ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์และกรรมการบริหารแอร์อินเดีย ทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการร่วมกันขยายเครือข่ายเส้นทางบินเชื่อมต่อเวียดนามสู่อินเดีย

สายการบินเวียตเจ็ททำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการร่วมกันขยายเครือข่ายเส้นทางบินเชื่อมต่อเวียดนามสู่อินเดีย การเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของเวียตเจ็ทครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งในแผนที่จะขยายเครือข่ายเที่ยวบินในเอเชียแปซิฟิคของสายการบิน และยังตอบสนองต่อจำนวนผู้โดยสารระหว่างอินเดียและประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียนที่เพิ่มจำนวนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ การร่วมมือครั้งนี้ยังนับเป็นประโยชน์ต่อผู้โดยสารชาวไทยที่ต้องการไปท่องเที่ยว ติดต่อญาติมิตร หรือทำธุรกิจในประเทศอินเดีย ให้สามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินคุณภาพในราคาประหยัดเมื่อจองบัตรโดยสารกับเวียตเจ็ท โดยมีโฮจิมินห์ซิตี้เป็นศูนย์กลางการบิน
 
การทำบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับแอร์อินเดียในครั้งนี้ มีบุคคลสำคัญเข้าร่วมเป็นสักขีพยานได้แก่ นางเหวียน ถิ กิม เงิน ประธานรัฐสภาแห่งสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามและบุคคลสำคัญระดับสูงของอินเดีย นางสุมิตรา มหาชัน ประธานสภาผู้แทนราษฎรอินเดีย มร.ดินห์ เวียต ฟุง รองประธานกรรมการบริหาร สายการบินเวียตเจ็ท และ มร.ปันกาจ ศรีวัสตวา ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์และกรรมการบริหารแอร์อินเดีย
 
หลังจากนี้ เวียตเจ็ทและแอร์อินเดียจะร่วมกันบริการเที่ยวบินตรงเชื่อมระหว่างเวียดนามและอินเดีย โดยแผนเปิดบริการเที่ยวบินบนเส้นทางโฮจิมินห์-นิวเดลี รวมถึงการร่วมมือเพื่อขยายช่องทางการจำหน่ายบัตรโดยสาร การจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายและการท่องเที่ยวระหว่างเวียดนามและอินเดีย การแลกเปลี่ยนผู้เชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจการบิน และการร่วมมือด้านการฝึกอบรมบุคลากร
 
สายการบินเวียตเจ็ทมุ่งมั่นนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกสบายบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม และกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน


###

เกี่ยวกับ แอร์อินเดีย

แอร์อินเดีย คือหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจการบินของอินเดียและของโลก โดยเป็นผู้บุกเบิกธุรกิจการบินในอินเดียและมีประวัติศาสตร์ที่เกี่ยวข้องกับการบินพลเรือนของอินเดียมาช้านาน แอร์อินเดียไม่ใช่เพียงผู้ให้บริการขนส่งผู้โดยสาร สัมภาระ และสินค้าเท่านั้น หากเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายประเภท ตลอดหลายปีที่ผ่านมาแอร์อินเดียยังได้พัฒนาสาธารณูปโภคพื้นฐานเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการบินอย่างมาก ซึ่งนอกเหนือระบบวิศวกรรมเพื่อการดูแลรักษาอากาศยานของบริษัทแล้ว แอร์อินเดียยังให้บริการภาคพื้นดินแก่สายการบินอื่นๆ ในหลายเมืองของประเทศอินเดีย ปัจจุบัน แอร์อินเดียคือสายการบินระดับโลกขนาดใหญ่ซึ่งมีเครือข่ายจุดหมายปลายทางในกว่า 42 ประเทศ ทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป ออสเตรเลีย ตะวันออกไกลและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และกลุ่มประเทศในคาบสมุทรอาระเบียน ครอบคลุมจุดหมายปลายทางในประเทศอินเดีย 70 แห่ง อาทิ ย่านฟาร์-ฟลังในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ลาดัก อันดามัน และหมู่เกาะนิโคบาร์ มอบบริการด้วยเครื่องบินรุ่นใหม่ที่ทันสมัย อาทิ เครื่องบิน B777, B747 รวมถึง B787 Dreamliner รวมถึงเครื่องบินรุ่น Airbus A321, A320 และ A319 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Facebook/airindia และ Twitter - @airindiain

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล
 
TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 42 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 60 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 35 ล้านคน
 
สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ @vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam