มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รุกตลาดช่องทางดิจิทัลส่งท้ายปี
เปิดให้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ไลน์ชุดใหม่ฟรี ด้วยแนวคิด “ความห่วงใย”
กรุงเทพฯ (15 ธันวาคม 2559) - มิตซูบิชิ มอเตอร์ส รุกทำตลาดดิจิทัลส่งท้ายปี เปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์” (Mitsubishi Motors Care) ภายใต้แนวคิดที่มุ่งเน้นเรื่องความห่วงใย (Care) ตอบสนองทุกการใช้งานทั้งในชีวิตประจำวัน และเพื่อต้อนรับเทศกาลปีใหม่ โดยมีวลีหรือถ้อยคำพูดโดนใจ 16 แบบ สามารถดาวน์โหลดฟรีตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 มกราคม 2560 มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เดินหน้าทำตลาดผ่านช่องทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่องส่งท้ายปี ล่าสุดเปิดตัวไลน์สติ๊กเกอร์ชุดใหม่ ‘มิตซูบิชิ มอเตอร์ส แคร์’ ภายใต้ไลน์แอคเคาน์ Mitsubishi Motors Th โดยมีแนวคิดที่มุ่งเน้นเรื่องความห่วงใย ซึ่งเป็นแนวคิดหลักในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และการให้บริการของบริษัทฯ โดยสติ๊กเกอร์ชุดใหม่นี้มาพร้อมบุคลิกที่ตอบสนองการใช้งานอย่างหลากหลายทั้งในชีวิตประจำวันและต้อนรับกับเทศกาลปีใหม่ในช่วงปลายปีที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้” “สติ๊กเกอร์ชุดนี้นับเป็นชุดที่ 3 หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวสติ๊กเกอร์ไปแล้ว 2 ชุด ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ที่มีการดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิเป็นจำนวนมาก โดยปัจจุบันบริษัทฯ มียอดผู้ติดตาม (Follower) 13 กว่าล้านราย บริษัทฯ ตั้งเป้าหลังจากเปิดตัวสติ๊กเกอร์ชุดใหม่นี้จะมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้น” มร. ชกกิกล่าว
สำหรับการออกแบบคาแรคเตอร์ชุดใหม่นี้ยังคงรักษาแนวคิดหลักของแบรนด์มิตซูบิชิ และยังได้นำมาจาก ไลฟ์สไตล์จริงของลูกค้ามิตซูบิชิที่มีความทันสมัย เป็นกันเอง มีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย โดยผู้ดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิสามารถนำสติ๊กเกอร์นี้ไปใช้ได้ในหลายโอกาส เนื่องจากมีวลีหรือถ้อยคำถึง 16 แบบ ได้แก่ สวัสดีปีใหม่ โชคดีข้ามปี ขับรถดีๆ นะ แบบนี้ก็ได้หรอ และรักเลย ฯลฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้นำเสนอข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่นพิเศษ และกิจกรรมการตลาดต่างๆ ของมิตซูบิชิ อาทิ ดูดวง 12 ราศีปี 60 กับมิราจ โดยอาจารย์ฉุย (ณรล) และ Amazing Road Trips กับมิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต ใหม่ เพื่อเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบัน
ทั้งนี้ ผู้ใช้แอพพลิเคชันไลน์ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดสติ๊กเกอร์ของมิตซูบิชิได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 4 มกราคม 2560 และใช้งานฟรีเป็นเวลา 90 วัน โดยบริษัทฯ มั่นใจว่าการติดต่อสื่อสารผ่านช่องทางไลน์ของมิตซูบิชิจะเป็นการสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์มิตซูบิชิและลูกค้าให้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น###
• สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 หรือ 1800 900 009 (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
• ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh