happy on December 14, 2016, 02:47:46 PM
เบรกเกอร์ ฉลองยอดขายโตตามเป้า 10 เปอร์เซ็นต์
ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำรองเท้านักเรียนขวัญใจคนรุ่นใหม่
เปิดตัวแคมเปญพิเศษ “ตามรอยเท้าพ่อ” ผลิตรองเท้ารุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น “Breaker J”
บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรองเท้านักเรียนชั้นนำแบรนด์เบรกเกอร์ เดินหน้ากระตุ้นตลาดรองเท้าผ้าใบ และตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำรองเท้านักเรียนขวัญใจวัยรุ่น เปิดแคมเปญ “ตามรอยเท้าพ่อ” สร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่ทำสิ่งดีๆ เพื่อสังคม ผลิตรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท้วมท้นขายหมดภายใน 5 ชั่วโมง พร้อมสรุปภาพรวมตลาดรองเท้านักเรียนของกลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส ในปี 59 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 900 ล้านบาท หรือโต 10 เปอร์เซ็นต์ คุณสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย นายสมฤกษ์ วงศ์วีระนนท์ชัย กรรมการบริหาร บริษัท เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ จำกัด เปิดเผยว่า ท่ามกลางสถานการณ์ในปัจจุบัน แม้หลายภาคส่วนจะมีการประเมินถึงสภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว แต่ตลาดรองเท้านักเรียนซึ่งถือเป็นหนึ่งในสินค้าจำเป็นพบว่ายังมีการเติบโตต่อเนื่อง 3 – 5 เปอร์เซ็นต์ต่อปี โดยสรุปภาพรวมตลาดรองเท้านักเรียนของกลุ่มบริษัท เอส.ซี.เอส ในปี 59 คาดว่าจะทำยอดขายได้ไม่น้อยกว่า 900 ล้านบาท หรือโต 10 เปอร์เซ็นต์ แบ่งเป็นรายได้จากกลุ่มรองเท้าผ้าใบ แบรนด์เบรกเกอร์ 500 ล้านบาท และรายได้จากแบรนด์อื่นๆ อาทิ รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ ป๊อปทีน, รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์แคทช่า และ รองเท้านักเรียนอนุบาล แบรนด์ เอส.ซี.เอส รวมรายได้ 400 ล้านบาท“สำหรับฤดูกาลเปิดเทอมที่ผ่านมาเมื่อเดือนพฤศจิกายน แม้ว่าจะมีการชะลอตัวเล็กน้อย แต่ยังมียอดซื้อมาอย่างต่อเนื่อง คิดเป็นอัตราการเติบโตจากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมากว่า 10 เปอร์เซ็นต์” นายสมฤกษ์กล่าวล่าสุด ในฐานะประชาชนไทยและบริษัทคนไทย เอส.ซี.เอส สปอร์ตสแวร์ ได้สร้างสรรค์แคมเปญในชื่อ “ตามรอยเท้าพ่อ” เพื่อปลุกพลังคนรุ่นใหม่ ให้เกิดจิตสำนึกในการทำสิ่งที่ดีงามเพื่อประเทศชาติและสังคม โดยนำร่องด้วยการสานต่อแนวพระราชดำริในเรื่องสิ่งแวดล้อมและป่าไม้ โดยมีการผลิตรองเท้าผ้าใบรุ่นพิเศษ Breaker J จำนวนจำกัดเพียง 500 คู่ จำหน่ายในราคา 500 บาท รวมรายได้ 250,000 บาท โดยจะมอบให้กับโครงการอนุรักษ์ป่าไม้ในพระราชดำริ ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา โดยไม่หักค่าใช้จ่าย และทันทีที่มีการเปิดจำหน่ายรองเท้ารุ่นพิเศษ Breaker J ผ่านทางแฟนเพจ Breakerclub Facebook Fanpage ในวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างปรากฏการณ์จำหน่ายหมดทันทีภายใน 5 ชั่วโมง ส่งผลให้รองเท้ารุ่น Breaker J ขึ้นแท่นรองเท้าหายากในทันทีปัจจุบันทางบริษัทฯ มีสินค้าประกอบด้วยกลุ่มรองเท้าผ้าใบแบรนด์ "เบรกเกอร์" รองเท้านักเรียนหญิงแบรนด์ "ป๊อปทีน" และ "แคทช่า" โดยมีจุดแข็งในการเป็นผู้นำในกลุ่มรองเท้าผ้าใบ ที่เจาะกลุ่มอายุ 15-18 ปี มีส่วนแบ่งทางการตลาดมากกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ จากมูลค่าตลาดรวม
« Last Edit: December 14, 2016, 02:49:39 PM by happy »
Logged