news on December 08, 2016, 05:11:41 AM
หัวเว่ยปลื้มยอดขายโตกว่า 200% ขยับมาร์เกตแชร์เพิ่มกว่า 3 เท่า ส่งหัวเว่ย Mate 9 Series และ GR5 2017 ครองตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ทุกระดับ





หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชั้นนำของโลก โชว์ผลงานปี 2559 ยอดขายโตสวนกระแส  เดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนกล้องคู่ส่งท้ายปีด้วยการเปิดตัว 2 รุ่นใหม่  Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) และ Huawei GR5 2017 (หัวเว่ย จีอาร์ 5 2017)  ที่ทรงประสิทธิภาพ สุดพรีเมี่ยมด้วยดีไซน์ทันสมัยและกล้องหลังคู่คุณภาพระดับโลก พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานรูปแบบใหม่ที่
น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเคยให้แก่ผู้บริโภคทุกกลุ่ม

มร. ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ปี 2559 ถือว่าเป็นปีทองของหัวเว่ยในประเทศไทย เพราะถึงแม้เศรษฐกิจจะยังทรงตัวแต่หัวเว่ยกลับมียอดขายเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วกว่า 200%  และสามารถเพิ่มส่วนแบ่งตลาดได้กว่า 3 เท่าตัว เกินที่ตั้งเป้าไว้ ทั้งนี้เป็นเพราะ 3 ปัจจัยหลักคือ การเพิ่มช่องทางจำหน่าย สินค้าที่มีคุณภาพ และการเป็นพันธมิตรกับบริษัทชั้นนำที่เสริมความแข็งแกร่งของกันและกัน”

มร. จิ่งกล่าวเสริมว่า ในด้านการขยายช่องทางจำหน่าย หัวเว่ยเริ่มจำหน่ายโทรศัพท์มือถือผ่านผู้ให้บริการระบบโทรศัพท์เคลื่อนที่ และเพิ่มร้านตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทุกพื้นที่และทุกช่องทางให้ความสะดวกแก่ผู้บริโภคและซื้อหาสมาร์ทโฟนหัวเว่ยได้ง่าย  ประการที่ 2 ที่ส่งผลต่อความสำเร็จ คือ คุณภาพของสินค้าระดับพรีเมี่ยมแต่มีราคาที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ อันเกิดจากการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยหัวเว่ยแบ่งงบ 10% ของผลประกอบการทุกปีมาใช้ในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยนวัตกรรม ทำให้สมาร์ทโฟนหัวเว่ยตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม นอกจากนี้ การเป็นพันธมิตรกับผู้นำธุรกิจของโลกยังช่วยผสานจุดแข็งของทุกฝ่ายเข้าด้วยกันเพื่อสร้างสรรค์และนำเสนอสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงมีคุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่น เช่น ความสำเร็จของ Huawei P9 และ P9 Plus ซึ่งปัจจุบันมียอดขายกว่า 9 ล้านเครื่องทั่วโลก และประเทศไทยจัดเป็นประเทศที่มียอดขาย P9 Series ในลำดับต้นๆ

“ความสำเร็จนี้ สะท้อนให้เห็นว่าด้วยคุณภาพของสินค้าที่ดี ทำให้ผู้บริโภคไทยมีความเชื่อมั่นต่อหัวเว่ยเพิ่มขึ้น และแบรนด์ของเรามีภาพลักษณ์ที่ดี เป็นที่ชื่นชอบ และมีความแข็งแกร่งมากขึ้น” มร. จิ่งกล่าว


นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราจะบุกตลาดต่อเนื่องด้วยสมาร์ทโฟน 2 รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกล้องคู่ คือ Huawei Mate 9 Series และ Huawei GR5 2017  เพื่อชิงส่วนแบ่งตลาดทั้งในกลุ่มราคาระดับบนและระดับกลาง เราเชื่อว่าทั้ง 2 รุ่นจะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันและเป็นการสานต่อ Huawei P9 Series สมาร์ทโฟนพร้อมกล้องคู่รุ่นแรกของเรา”


Huawei Mate 9 Series อีกก้าวของสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์
การเปิดตัว Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) ซึ่งประกอบไปด้วย Huawei Mate 9 (หัวเว่ย เมท 9) และ Huawei Mate 9 Pro (หัวเว่ย เมท 9 โปร) ในประเทศไทย นับเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  หัวเว่ย Mate 9 Series เป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ที่ผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัว ด้วยคุณสมบัติเด่นประกอบด้วย ชิป Kirin 960 ชิปประมวลผลสมาร์ทโฟนที่ทรงประสิทธิภาพ  เทคโนโลยี SuperCharge ใช้เวลาชาร์จแบตเตอรี่เพียง 20 นาทีสำหรับการใช้งานหนึ่งวันเต็ม และกล้องเลนส์คู่จาก Leica เจเนอเรชั่นสอง พร้อมไฮบริดซูม 2 เท่า
 โมโนโครมเซ็นเซอร์ ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล และอาร์จีบีเซ็นเซอร์ ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เหมาะสำหรับผู้ใช้งานธุรกิจที่ต้องการความเหนือชั้นของสมาร์ทโฟนบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ทำงานได้รวดเร็วที่สุดในปัจจุบัน

PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 สมาร์ทสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น
PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9 คือ สมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 800 เครื่องเท่านั้น และพร้อมยกระดับสมาร์ทโฟนในทุกๆ ระดับด้วยการผสานความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์พอร์ช ดีไซน์ เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรมเทคโนโลยีของโทรศัพท์เคลื่อนที่   PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 9 จึงเป็นสมาร์ทโฟนที่ช่วยสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในเรื่องการออกแบบและประสิทธิภาพในการใช้งานสมาร์ทโฟน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทั้งความรวดเร็วในการติดต่อธุรกิจและการตอบสนองความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ส่วนตัวได้อย่างลงตัว


Huawei GR5 2017 ความคุ้มค่าเหนือใครของกล้องคู่
Huawei GR5 2017 สมาร์ทโฟนกล้องคู่ราคาไม่เกินหมื่นตัวแรกของประเทศไทยมาพร้อมดีไซน์สุด พรีเมี่ยมและที่สุดแห่งเทคโนโลยี Huawei GR5 2017 มีประสิทธิภาพในการทำงาน รวดเร็ว แบตเตอรี่ที่ทนทาน  กล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ได้  จึงสนุกกับการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพได้เต็มที่   นอกจากนี้ หัวเว่ยยังแต่งตั้งพรีเซนเตอร์คนล่าสุด “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” ซึ่งจะช่วยเสริมภาพลักษณ์ของแบรนด์ให้แข็งแกร่งและสร้างการจดจำรับรู้ของแบรนด์ได้ชัดเจน พร้อมเข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ ระดับ

นายทศพร กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 รุ่นที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับ คุณสมบัติการใช้งานที่โดดเด่น ดีไซน์พรีเมี่ยม และกล้องคู่ที่เข้าถึงผู้บริโภคในทุกๆ ระดับ ไม่ว่าจะในผู้บริโภคระดับไฮเอนด์และผู้บริโภคทั่วไปในวงกว้างจะช่วยทำให้หัวเว่ยประสบความสำเร็จทั้งในแง่ของการรับรู้ของแบรนด์และยอดขายอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป
ผลิตภัณฑ์และบริการของหัวเว่ยแพร่หลายในมากกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ซึ่งถูกนำไปใช้งานโดยประชากร 1 ใน 3 ของโลกและมีการขนส่งสินค้าโทรศัพท์มือถือมากเป็นอันดับ 3 ของโลกในปี 2015 หัวเว่ยมีศูนย์วิจัยและพัฒนากว่า 16 แห่ง ตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกา เยอรมนี สวีเดน รัสเซีย อินเดีย และจีน  โดย หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป เป็น 1 ใน 3 สายการดำเนินงานหลักของหัวเว่ย รับผิดชอบธุรกิจสมาร์ทโฟน อุปกรณ์บรอดแบนด์ไร้สาย อุปกรณ์ภายในบ้าน และบริการเก็บข้อมูลแบบคลาวด์ เครือข่ายระดับโลกของหัวเว่ยเกิดจากการสั่งสมประสบการณ์ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านมานานกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมโทรคมนาคม โดยทุ่มเทเพื่อนำเสนอความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแก่ผู้บริโภคทั่วโลก 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)   ได้ที่:     
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH
« Last Edit: December 08, 2016, 09:03:07 AM by news »

news on December 08, 2016, 08:21:55 AM
Huawei enjoys over 200% sales growth and tripled market share Mate 9 Series and GR5 2017 to dominate the smartphone market at every level





Leading smartphone producer Huawei Consumer Business Group is making a splash on the global smartphone market with its release of the new Huawei Mate 9 Series and the Huawei GR5 2017. The new generation of smartphones feature not only premium design and cutting edge technology, but also Huawei’s signature premium dual-camera, designed to give every user a groundbreaking experience.

Michael Jing, Director of Huawei Consumer Business Group Thailand proclaims, “2016 was a great year for Huawei, because despite the slowing economy, Huawei sales increased 200% from last year. We also anticipate tripling our market share, exceeding our target. We hope to achieve this by expanding distribution channels, prioritizing quality, and continuing to leverage our strategic partnerships with world-class companies.”

“In order to expand distribution channels, Huawei is commencing sales though network providers as well as increasing authorized dealer booths. We plan to be available at every channel so consumers can conveniently access and buy our devices.

“Secondly, Huawei leads the smartphone market by prioritizing quality at accessible price points.  We can do this by investing 10% of our annual revenue into research & development; it allows Huawei to produce smartphones that meet consumers’ every needs.

“And in addition, Huawei emphasizes our partnerships with world-class companies, in which we successfully leverage each partner’s strengths to build smartphones of the highest quality and user experience.  This is proven by our highly successful Huawei P9 and P9 Plus, which have sold over 9 million devices worldwide. In Thailand itself, the P9 Series was one of the top-selling smartphones.

“Our success demonstrates that with good quality and a good product, we can earn the trust and respect of Thai consumers. Our brand gains recognition every day,” finished Jing.


Tossaporn Nisthanon, Deputy Country Director of Huawei Consumer Business Group Thailand, said, “Huawei will disrupt the market with our two new smartphone models: the Huawei Mate 9 Series and Huawei GR5 2017. These two models will allow us to penetrate both the top-tier and mid-tier markets, meeting the needs of every consumer while also featuring our signature dual-camera: a legacy begun by the Huawei P9 Series.”


The Huawei Mate 9 Series, another step forward for Android smartphones, is comprised of the Huawei Mate 9 and the Huawei Mate 9 Pro. The Thailand launch symbolizes the first launch in Southeast Asia. The Huawei Mate 9 Series consist of high-end smartphones that successfully marry hardware and software, owing to its brand-new Kirin 960 chipset. It also features cutting-edge technology SuperCharge, which gains a full day’s battery on only a 20-minute charge, and the newest generation of the Leica dual-camera, which has a 2x optical zoom, 20mp resolution monochrome sensor, and 12mp RGB sensor. This answers the needs of sophisticated users who need top performance from the fastest Android smartphone on the market.

The PORSCHE DESIGN Huawei Mate 9limited edition smartphone, with only 800 devices to be sold in Thailand. The Porsche Design Huawei Mate 9 showcases every hallmark of the exquisite elements of Porsche Design combined with the technological advancements of Huawei. Thus, the Porsche Design Huawei Mate 9 sets new standards for design and specifications for smartphones today. It fits the needs of consumers who not only need top performance, but also have the lifestyle to match.


The Huawei GR5 2017, the most affordable dual-camera, is priced at sub-10,000THB: the first of its kind at this pricepoint, with premium design and technology. It performs well, with strong battery life. The dual-cameras feature a 12mp resolution and 2mp resolution, which allow users to take beautiful, professional shots. Furthermore, Huawei announces GR5 2017’s new brand ambassador, Mew Nittha Jirayungyurn, who will strengthen the brand’s image and reinforce brand appeal.

Tossaporn added, “These four devices show premium design, remarkable specifications, and appealing dual cameras that will please consumers on every level. We trust that our loyal customers will help us prove our success with brand capital and growing sales”.

About Huawei Consumer BG

Huawei’s products and services are available in more than 170 countries, and are used by a third of the world’s population, ranking third in the world in mobile phone shipments in 2015. Sixteen R&D centers have been set up in the United States, Germany, Sweden, Russia, India and China. Huawei Consumer BG is one of Huawei’s three business units and covers smartphones, PC and tablets, wearables and cloud services, etc. Huawei’s global network is built on 20 years of expertise in the telecom industry and is dedicated to delivering the latest technological advances to consumers around the world.

For more information about Huawei Consumer business Group (Thailand), please visit:
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook http://www.facebook.com/HuaweiDeviceThailand 
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH
« Last Edit: December 08, 2016, 09:03:16 AM by news »

news on December 09, 2016, 02:43:00 PM
หัวเว่ยดึงดาวรุ่งสุดฮอต “มิว นิษฐา” เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรก ให้ Huawei GR5 2017 กล้องคู่ ดีไซน์สวย ราคาโดนใจ









          นับเป็นปีทองของนางเอกสาวหน้าหวาน "มิว นิษฐา จิรยั่งยืน" จริงๆ ที่มีทั้งงานละคร งานภาพยนตร์ และงาน พรีเซนเตอร์ไหลมาเทมา ล่าสุดกระแสความฮอตมาถึงวงการสมาร์ทโฟน เมื่อหัวเว่ย สมาร์ทโฟนอันดับ 3 ของโลกชวนมิวให้เป็นพรีเซนเตอร์หญิงคนแรกสำหรับสมาร์ทโฟนกล้องคู่ ดีไซน์เจิดรุ่นล่าสุด Huawei GR5 2017 ที่ออกแบบมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลาย

          งานนี้สาวมิวรีบรับเพราะถูกใจ Huawei GR5 2017 ที่มีดีไซน์สุดชิค แถมฟังก์ชั่นโดนใจคนรุ่นใหม่เพียบ โดยเฉพาะกล้องหลังเลนส์คู่ ที่สามารถถ่ายภาพแบบโบเก้หรือที่เรียกว่าภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วยกล้องหลัง 2 กล้องที่มีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลและ 2 ล้านพิกเซล ทั้งยังสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยโหมด Beauty ที่เลือกปรับความสวยได้10 ระดับ และโหมด Auto Make-up ที่ปรับความสวยของภาพได้แบบเรียลไทม์ กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเป็นกล้องมุมกว้างถ่ายภาพเซลฟี่แบบพาโนรามา และบันทึกภาพวีดิโอความละเอียด 1080p ให้สนุกกับเพื่อนๆ ได้สบาย

          แต่สำหรับพรีเซนเตอร์สาวคนนี้ Huawei GR5 2017 ตอบโจทย์ได้ตรงจุด กับโหมดพิเศษเพื่อความสบายตา (Eye Comfort Mode) กรองแสงสีฟ้าออกจากหน้าจอเพื่อถนอมสายตา ทำให้มิวอ่านบท ท่องบท ติดต่องานได้ทุกที่ ทุกเวลาได้อย่างสะดวกและใช้งานได้นานโดยไม่เหนื่อยล้าสายตา

news on December 16, 2016, 03:06:34 PM
ภาพข่าว: มิว นิษฐา จิรยั่งยืน พรีเซนเตอร์คนล่าสุดรุ่น Huawei GR5 2017



          หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์อันดับ 2 ของโลก สร้างความตื่นเต้นให้กับตลาดสมาร์ทโฟน เปิดตัว Huawei Mate 9 Series (หัวเว่ย เมท 9 ซีรีย์) และ Huawei GR5 2017 (หัวเว่ย จีอาร์ 5 2017) โดยมี มร.ไมเคิล จิ่ง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) (ตำแหน่งที่ 2 จากซ้าย), มร.วัง อี้ฝาน กรรมการผู้จัดการ บริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด (ตำแหน่งที่ 3 จากซ้าย), นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) (ตำแหน่งที่ 4 จากซ้าย), และ มิว นิษฐา จิรยั่งยืน พรีเซนเตอร์คนล่าสุดในรุ่น Huawei GR5 2017 (ตำแหน่งที่ 5 จากซ้าย), และนายแมทธิว ดีน ฉันทวานิช พิธีกร ร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัว Mate 9 Series และ GR5 2017 สมาร์ทโฟนทั้ง 2 รุ่น เจาะตลาดทุกระดับด้วยประสิทธิภาพสูง ดีไซน์สุดทันสมัย และกล้องคู่ระดับพรีเมี่ยม เป็นการต่อยอดความสำเร็จของสมาร์ทโฟนกล้องคู่หัวเว่ย