มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย คว้ารางวัลอันดับ 1 “การแข่งขันที่ปรึกษางานบริการ”
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด สร้างชื่อเสียงในการคว้ารางวัลชนะเลิศ “การแข่งขันที่ปรึกษางานบริการ” (Service Advisor Competition) จากการแข่งขันทักษะการบริการระดับโลก “Global Service Skills Contest 2016” เป็นการกระตุ้นให้ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วโลก เกิดการพัฒนาทักษะในการให้บริการแก่ลูกค้า เพื่อให้บริการที่ดีที่สุด ซึ่งจัดโดย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น โดยปีนี้ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ นางสาวณัฐรดา คล่องดี ที่ปรึกษางานบริการ บริษัท มิตซูออโต้ ซิตี้ จำกัด จากประเทศไทย โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากประเทศต่าง ๆ รวมถึงประเทศญี่ปุ่น แสดงให้เห็นถึงความเป็นเลิศในการให้บริการของทีมที่ปรึกษางานบริการของศูนย์บริการมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มีมาตรฐานในทุกขั้นตอน###
• สำหรับลูกค้าที่สนใจชมหรือทดลองขับรถยนต์มิตซูบิชิรุ่นต่างๆ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือ มิตซูบิชิ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 หรือ 1800 900 009 (ฟรีเฉพาะโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์เคลื่อนที่เครือข่าย AIS เท่านั้น) ทุกวันจันทร์ - เสาร์ ระหว่างเวลา 8:30-17:00 น.
• ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ได้ที่
Website : http://www.mitsubishi-motors.co.th
Facebook : https://www.facebook.com/MitsubishiMotorsTH
Instagram : @MitsubishiMotors_Thailand
Youtube Channel : Mitsubishi Motors Thailand
Line Official Account / ID : Mitsubishi Motors Th / @MitsubishiMotorsTh