MSN on November 28, 2016, 03:26:46 PM
เมืองไทยประกันชีวิต ส่งน้องรักษ์ยิ้มผ่าน Sticker LINE ชุดใหม่ “Rakyim Pop-Up Collection”







เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย รุกตอบสนองสังคมออนไลน์สำหรับผู้สื่อสารผ่าน LINE  ส่งน้อง “รักษ์ยิ้ม” มอบกำลังใจคนไทยผ่านสติ๊กเกอร์ LINE ชุดใหม่ที่มาพร้อมความน่ารักสดใส แบบ Pop Up Sticker ตอกย้ำความอินเทรนด์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า  บริษัทฯ ยังคงสานต่อในด้านความเป็นผู้สร้างสรรค์ด้านการสื่อสารผ่าน Social Media ต่างๆ  ในโอกาสนี้ยังได้เปิดตัว Sticker LINE  ชุดใหม่ “Rakyim Pop-Up Collection” 

สำหรับ Sticker Line ชุดนี้นับเป็นชุดที่ 13 ที่บริษัทฯ ได้ออกมาอย่างต่อเนื่อง  จะเป็นครั้งแรกของบริษัทฯ ที่ทำแบบ Pop Up  ที่สามารถจะแสดงและเคลื่อนไหวแบบเต็มจอซึ่งถือว่าเป็นบริษัทฯ แรกของธุรกิจประกันชีวิตที่ออกแบบสติ๊กเกอร์ LINE Pop-Up  ในลักษณะเช่นนี้ โดยมีการนำน้องรักษ์ยิ้มและคงคาแรคเตอร์ที่มีความสุขและรอยยิ้ม และมาพร้อมแก๊งผองเพื่อน เพื่อจะมอบแด่ทุกคนพร้อมกันในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 

สำหรับผลตอบรับของสติ๊กเกอร์ไลน์ในชุดที่ผ่านมาถือว่าบริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างดี โดยปัจจัยที่ทำให้สติ๊กเกอร์น้องรักษ์ยิ้ม ได้รับความนิยมสูงนั้น มาจากความน่ารักของสติ๊กเกอร์ที่ใช้งานง่ายและสามารถใช้สำหรับการสื่อสารได้ในชีวิตประจำวัน  นอกจากนี้ยังมีการพัฒนารูปแบบสติ๊กเกอร์ที่มีความทันสมัยและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน มีคำพูดที่ติดปากและตรงใจกลุ่มผู้ใช้งานในทุกๆ กลุ่ม ทั้งกลุ่มเด็ก กลุ่มวัยทำงานตลอดจนกลุ่มผู้สูงวัย ทำให้ Muang Thai Life LINE Official Account  ติดอันดับ 1 ใน 3 ของ LINE Official Account ที่มีผู้ติดตามมากที่สุด และเป็นอันดับ  1 ของกลุ่มธุรกิจประกันภัย (ข้อมูล ณ วันที่ 24 พฤศจิกายน 2559)

ความสำเร็จของบริษัทฯ ที่ผ่านมานั้นพิจารณาได้จาก อัตราการเติบโตเฉลี่ยของผู้ใช้งาน Official Line Account  ในปี 2014 (ม.ค.-ธ.ค.)  มีจำนวนสมาชิกเพิ่มเป็น  11  ล้านคน   ในปี 2015 (ม.ค.-ธ.ค.)  มีจำนวนสมาชิกเพิ่มเป็น 22 ล้านคน   และในปี 2016 (ม.ค.-ต.ค.)  มีจำนวนสมาชิกกว่า 37 ล้านคน ซึ่งเป็นตัวเลขที่มีอัตราเติบโตสูงมากและต่อเนื่องมาโดยตลอดและมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ 
           
“สำหรับการตอกย้ำความเป็น Digital Insurer นั้น  ทำให้บริษัทฯ มีการพัฒนาการสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์อย่างต่อเนื่องเพื่อการเข้าถึงผู้เอาประกัน และสร้างประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เอาประกันของเรา โดยเรามีการติดตามแนวโน้มความเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมผู้บริโภครวมถึงเทคโนโลยีใหม่ๆอยู่เสมอพร้อมนำ มาปรับใช้ให้เหมาะสมกับธุรกิจ เพื่อสามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าตลอดจนการสร้างความผูกพันของลูกค้ากับบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง เพิ่มศักยภาพการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าแต่ละกลุ่ม และการสร้างความเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของลูกค้ารวมถึงการรับฟังข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของลูกค้าที่ส่งกลับมายังบริษัทฯ เพื่อการพัฒนาให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด” นายสาระกล่าวสรุป

Muang Thai Life LINE Official Account:
Link: https://line.me/R/ti/p/%40muangthailife
« Last Edit: November 28, 2016, 03:29:14 PM by MSN »