happy on November 24, 2016, 08:05:13 PM
เชฟโรเลต ฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่เสริมแกร่งผู้จัดจำหน่ายในอนาคต

เสริมความแข็งแกร่งสู่อนาคต: มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย (ที่ 6 จากขวา) คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย (ที่ 5 จากขวา) และคุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า (ที่ 7 จากขวา) ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตระหว่างกิจกรรมเวิร์กช็อปที่มุ่งเน้นมอบความรู้เกี่ยวกับแบรนด์และแนวทางการตลาดของเชฟโรเลตเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ผู้จัดจำหน่ายอย่างยั่งยืน

เพื่อเดินหน้าเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ผู้จัดจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยจัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่าย โดยมุ่งเน้นที่การมอบความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์และแนวทางการตลาดของเชฟโรเลต พร้อมกระชับความสัมพันธ์ให้แก่ผู้บริหารรุ่นใหม่ที่จะเข้ามาบริหารจัดการธุรกิจผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตต่อไปในอนาคต

“ผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายเป็นกลุ่มที่มีความสำคัญที่สุดสำหรับการเติบโตอย่างยั่งยืนของแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย เป้าหมายของการจัดเวิร์กช็อปในครั้งนี้ คือการมอบข้อมูลความรู้และความเข้าใจในแบรนด์และการดำเนินธุรกิจของเชฟโรเลตให้มากขึ้น กิจกรรมนี้ยังช่วยกระชับความสัมพันธ์ระหว่างเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นอีกด้วย” มร. เวล ฟาร์กาลี กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

“พวกเขาจะเติบโตขึ้นเป็นผู้ประกอบการระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ที่จะสามารถยกระดับธุรกิจของครอบครัวในอนาคต มุ่งสู่เป้าหมายทางธุรกิจของพวกเขา และเติบโตไปพร้อมกับเชฟโรเลตต่อไป” มร. ฟาร์กาลีกล่าวเพิ่มเติม

กิจกรรมเวิร์กช็อปสำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ของผู้จัดจำหน่ายจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี มุ่งเน้นที่การให้ความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแบรนด์เชฟโรเลต การดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมยานยนต์ การสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า ตลอดจนการตลาดแบบดั้งเดิมและผ่านช่องทางดิจิตอล โดยมีการอบรมเชิงปฏิบัติการเกี่ยวกับโซเชียลมีเดียและการทำตลาดผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยความร่วมมือกับทีมงานจากกะรัตและคอมมอนเวลธ์ บริษัทเอเจนซี่โฆษณาชื่อดัง





คุณณฐพร จิรมหาโภคา ผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่าย กล่าวว่า “ผู้บริหารรุ่นใหม่เหล่านี้มีศักยภาพสูงมาก ด้วยอายุระหว่าง 23-30 ปี พวกเขามีความมุ่งมั่นที่จะเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ได้อย่างรวดเร็วซึ่งสอดคล้องกับแนวทางของรัฐบาลที่ส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีดิจิตอลในองค์กรธุรกิจ พวกเขายังมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมที่ต้องการสานต่อและสร้างการเติบโตต่อยอดให้แก่ธุรกิจ ดังนั้นเชฟโรเลตและผู้จัดจำหน่ายจะเติบโตและประสบความสำเร็จไปพร้อมกันในฐานะครอบครัวเดียวกัน”

คุณธนชาติ จันทร์วาววาม บริษัท ช.เอราวัณ ออโตโมบิล นครปฐม จำกัด (เชฟโรเลต นครปฐม) กล่าวว่า “ผมทำงานกับเชฟโรเลตมานาน 5 ปีแล้ว เชฟโรเลตเป็นเหมือนครอบครัวของเรา ดังนั้นผมจึงต้องการทำให้ดีที่สุด การเข้าร่วมเวิร์กช็อปนี้ช่วยให้ความรู้ในการดำเนินธุรกิจของแบรนด์ได้ดีมาก เชฟโรเลตให้การสนับสนุนเราเสมอ เราจึงรู้สึกว่าเราเป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันที่เดินเคียงข้างไปด้วยกัน”

คุณปิติภัทร สุวรรณาภินันท์ บริษัท ซี เอ วาย มอเตอร์ จำกัด (เชฟโรเลต อยุธยา) กล่าวว่า “ผมเติบโตในสหรัฐอเมริกา เชฟโรเลตจึงอยู่ในดีเอ็นเอตั้งแต่เกิด ผมรักการดูแลลูกค้า เพราะผมชื่นชอบที่จะได้เห็นพวกเขามีความสุขและยิ้มทุกครั้งที่เข้ามายังผู้จัดจำหน่ายของเรา การฝึกอบรมผู้บริหารรุ่นใหม่ทำให้ผมมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้การดำเนินงานของผู้จัดจำหน่ายดียิ่งขึ้นไปอีกและยกระดับการเติบโตให้สูงขึ้นอีกขั้น”


###

เกี่ยวกับเชฟโรเลต เซลส์ประเทศไทย

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2543 โดยเป็นหนึ่งในเครือของบริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ทั้งนี้บริษัทได้ดำเนินงานในฐานะผู้ทำตลาดยานยนต์ที่ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อและสัญลักษณ์ทางการค้า โดยยานยนต์ที่จัดจำหน่ายในปัจจุบัน ได้แก่ เชฟโรเลตครูซ แคปติวา โคโลราโด และเทรลเบลเซอร์ ซึ่งทั้งหมดเป็นยานยนต์คุณภาพทั้งในด้านความปลอดภัยสมรรถนะการขับขี่อันยอดเยี่ยม การออกแบบที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และความเป็นผู้นำในเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายด้านเชื้อเพลิง นอกจากนี้บริษัทยังมุ่งมั่นมอบการบริการหลังการขายที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายที่มีการพัฒนาทั้งในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ www.chevrolet.co.th, www.media.gm.com/content/media/th/th/chevrolet/news, www.facebook.com/chevyclub