news on November 22, 2016, 09:11:10 PM
นักช้อปชาวไทยสร้างปรากฎการณ์กับลาซาด้า หลังทุบสถิติยอดขายกว่า 130,000 ชิ้น ใน 12 ชั่วโมง ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ เริ่มส่งสินค้าชิ้นแรกเมื่อเวลา 8.28 น. ของวัน 21.11
 
ประเทศไทย, 22 พฤศจิกายน 2559 – ลาซาด้า ประเทศไทย บันทึกประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ตั้งแต่วันแรกของมหกรรมซื้อขายออนไลน์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน หลังนักช้อปชาวไทยร่วมสร้างสถิติยอดขายสินค้ากว่า 130,000 ชิ้น ภายใน 12 ชั่วโมงแรก
 
“จากสถิติ 12 ชั่วโมงแรก แสดงให้เห็นว่า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ยังคงเป็นมหกรรมซื้อขายออนไลน์ที่ผู้บริโภคชาวไทยชื่นชอบมากที่สุดแห่งปี แม้ว่าจะถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ห้าแล้วก็ตาม” คุณอเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว “ในทุกๆปีเราพบว่า มีจำนวนนักช้อปออนไลน์มากขึ้นในกลุ่มคนหลายๆ เจเนอเรชั่นและมีความครอบคลุมในทุกภูมิภาค ซึ่งปีนี้เองก็ยังสะท้อนให้เราได้เห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคที่สั่งซื้อสินค้าจากต่างจังหวัดที่ไกลจากกรุงเทพมหานครมากอย่าง จังหวัดนราธิวาส เพื่อซื้อสินค้าทั้งจากแบรนด์นอกและสินค้าในประเทศซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไม่สามารถสั่งซื้อได้มาก่อน ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้เรารู้สึกประทับใจและอยากเห็นว่าอนาคตของอีคอมเมิร์ซของประเทศไทยจะพัฒนาไปในทิศทางไหน”
 
นอกจากนี้ ผู้บริโภคเองยังตั้งตารอคอยการกลับมาของมหกรรมซื้อขายออนไลน์นี้ ลาซาด้าเริ่มต้นมหกรรมการซื้อขายของออนไลน์ครั้งนี้ ด้วยรายการสั่งซื้อสินค้าแรก คือ เป้อุ้มเด็ก Imama Premium Hip Seat (http://www.lazada.co.th/imama-premium-hip-seat-1662643.html) นอกจากนี้ ลาซาด้ายังพบว่า นักช้อปต่างใช้เวลามากกว่า 10 นาที เพื่อดูสินค้าและโปรโมชั่นพิเศษของวันแรก บนเว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นบนระบบปฏิบัติการไอโอเอสและแอนดรอยด์ที่ได้รับรางวัลการันตีของลาซาด้า
 
21.11 เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเทศกาลลดราคาตลอดหนึ่งเดือนในประเทศไทย โดยนับจากนี้ไปจนถึงวันที่ 14 ธันวาคม ซึ่งเพียงแค่วันแรก ลาซาด้าพบยอดการขาย Samsung Galaxy J7 ถึง 800 เครื่อง และยอดการสั่งซื้อนมยูเอชที Enfagrow A+ UHT (24 กล่อง) มากกว่า 1,438 ลัง ภายในเที่ยงวันของวันที่ 21.11 ซึ่งหลังจากนี้ไปอีก 4 สัปดาห์ ลาซาด้ายังได้คัดสรรดีลดีๆมานำเสนอตามความสนใจของผู้บริโภคโดยเฉพาะ ตั้งแต่สินค้าให้นักช้อปที่หลงใหลในผลิตภัณฑ์ความงาม คุณแม่และครอบครัว ไปจนกระทั่งสาวกไอทีและเหล่าแฟชันนิสต้า
 
นอกจากนี้ ลาซาด้ายังมีแฟลชดีลของเหล่าสินค้าชั้นนำซึ่งจะมาในเวลาจำกัดเท่านั้น อาทิ กิจกรรมแบล๊คฟรายเดย์ในวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่นำสินค้ามาลดราคากว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และไซเบอร์มันเดย์ในวันที่ 28 พฤศจิกายนที่จะมีสินค้าอิเล็กทรอนิกส์และไอทีลดราคาอีกกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งไปกว่านั้น ดีลทั้งหมดจากลาซาด้ายังครอบคลุมสินค้าจาก 17 หมวดหมู่ เช่น สินค้าแฟชั่น สุขภาพและความงาม เครื่องใช้ไฟฟ้าและของในบ้าน และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์
 
ลาซาด้าได้ขนเอาดีลพิเศษสำหรับสินค้าทุกชิ้นมาให้ผู้บริโภคชาวไทยตลอดปี โดยปัจจุบัน เว็บไซด์และแอปพลิเคชั่นของลาซาด้ามีสินค้าให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อมากถึง 30 ล้านชิ้นจากหกประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
เกี่ยวกับ ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์
ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ คือมหกรรมการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นการรวมตัวกันระหว่างแบรนด์สินค้าชั้นนำ ผู้ค้าออนไลน์ และผู้บริโภคจากหกประเทศบนแพลตฟอร์มของลาซาด้า

ลาซาด้าเริ่มมหกรรมการซื้อขายออนไลน์ครั้งแรกในชื่อ ออนไลน์ เฟสติวัล เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 (12.12) เพื่อสร้างความตระหนักเกี่ยวกับการการช้อปปิ้งออนไลน์และความสะดวกสบายที่เกิดขึ้นให้กับผู้บริโภค ซึ่งลาซาด้าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ทำให้การมหกรรมที่เกิดขึ้นเพียงวันเดียวในปี 2555 ยกระดับขึ้นเป็นมหกรรมที่จัดขึ่นยาวนานถึงหนึ่งเดือนเป็นประจำทุกปี
 
ตั้งแต่นั้นมา ออนไลน์ เฟสติวัล ได้รับการพิสูจน์ให้เป็นมหกรรมการซื้อขายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในปี 2558 เทศกาลออนไลน์ เฟสติวัลได้สร้างสถิติมูลค่าซื้อขายสินค้ารวมกว่า 1.44 พันล้านบาท ในช่วงสามวันสุดท้ายของมหกรรม นอกจากนี้ ลาซาด้า ประเทศไทยได้บันทึกสถิติมูลค่าการซื้อขายในปี 2555 ที่สูงขึ้นกว่า 300 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2554 ในช่วงเวลาเดียวกัน
 
ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ 2559 จะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มที่รวบรวมผู้ค้าออนไลน์จากทั่วทั้งภูมิภาครวมไปถึงแบรนด์สินค้าชั้นนำ เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกซื้อหลากหลายสินค้าคุณภาพที่ได้รับความนิยม พร้อมรับดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษกว่าที่เคยมีมาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
เกี่ยวกับมหกรรมการซื้อขายสินค้าออนไลน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี
นักช้อปชาวไทยเตรียมพบกับมหกรรมการซื้อขายออนไลน์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ในวันที่ 21 พฤศจิกายน พร้อมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษกว่า 190,000 ดีล จากแบรนด์ชั้นนำ และผู้ค้าออนไลน์ชาวไทยและชาวต่างชาติ ตลอดหนึ่งเดือนเต็ม โดยมหกรรมสุดยิ่งใหญ่นี้ได้รับความนิยมจากคนไทยจำนวนมาก และถูกจัดต่อเนื่องกันติดต่อเป็นปีที่ห้าแล้ว โดยเริ่มต้นครั้งแรกในปี 2555
 
ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ในปีนี้ ลูกค้าลาซาด้าเตรียมพบกับสินค้าที่ดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยต่างยกให้เป็นสินค้าในดวงใจภายในกิจกรรมนี้ โดยมีแบรนด์ชั้นนำอย่าง L’Oreal, Maybelline, Garnier, Toshiba, Korea King, Samsung, Sabina และ Tesco Lotus และสินค้าที่เปิดตัวใหม่ในงานนี้โดยเฉพาะมาเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อให้งานออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ ในปีนี้ประสบความสำเร็จมากยิ่งขึ้น
 
เกี่ยวกับลาซาด้า
ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)
 
ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา
 
ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว
« Last Edit: November 22, 2016, 10:14:47 PM by news »