news on November 21, 2016, 09:13:34 PM
ลาซาด้าจับมือซีกัล ส่งจักรพรรดิของกระทะลายหินอ่อน“เอ็มเพอร์เรอร์”ที่ทั้งลื่นและทนทาน เอาใจนักช้อปออนไลน์ในงาน ลาซาด้า ออนไลน์ซุปเปอร์เซลล์





กรุงเทพฯ, ประเทศไทย: ลาซาด้า #LazadaTH หนึ่งในเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซชั้นนำในประเทศไทย จัดเทศกาล  ลดราคาออนไลน์ “ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์” เอาใจนักช้อปออนไลน์ พร้อมตอบรับกระแสการทำอาหารสุขภาพทานเองมากขึ้น และความนิยมในการซื้อเครื่องครัวออนไลน์ที่เพิ่มสูงขึ้น ร่วมมือกับ ซีกัล หนึ่งในแบรนด์เครื่องครัวชั้นนำของประเทศ ส่งกระทะลายหินอ่อน “เอ็มเพอเรอร์ บาย ซีกัล” ที่ลื่นและทนทานกว่ากระทะลายหินอ่อนทั่วไปที่ช่วยให้การทำอาหารกลายเป็นเรื่องง่าย อาหารไม่ติดกระทะ  สามารถทำอาหารโดยไม่ต้องใช้น้ำมัน หรือใช้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น เพื่อตอบรับเทรนด์สุขภาพ เอาใจนักช้อปออนไลน์ที่ชอบทำอาหารและได้รับความนิยมสูงสุดในลาซาด้าขณะนี้ พร้อมจำหน่ายแล้วใน “เทศกาลลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ เริ่มวันที่  21 พ.ย.2559 - 14 ธันวาคม 2559”

ในระหว่างช่วงลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ ตั้งแต่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ถึง 14 ธันวาคม 2559 นี้ ลาซาด้ามีสินค้าให้เลือกกว่า 1,000 แบรนด์ และกว่า190,000 ข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ภายใต้ธีม “แบรนด์สำหรับทุกคน”การช้อปปิ้งออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ แห่งปีกำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งเราพูดได้เลยว่า ในปีนี้จะเป็นอีกปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งเราได้รวบรวมเอาดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าที่คนไทยชื่นชอบ แล้วหวังว่าคนไทยทุกคนจะได้พบกับความสุขในทุกกล่องที่ซื้อกับมหกรรมแห่งปีในครั้งนี้”.อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว

และด้วยกระแสการทานอาหารเพื่อสุขภาพและความนิยมของผู้บริโภคที่ทำอาหารทานเองมากขึ้น ส่งผลให้มีนักช้อปออนไลน์ที่ชอบทำอาหารสั่งซื้อเครื่องครัวจากลาซาด้ามากยิ่งขึ้นด้วย โดยเฉพาะกระทะนอนสติ๊ก ที่ช่วยให้การทำอาหารเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นสำหรับทั้งผู้มีประสบการณ์ในการทำอาหารและผู้เริ่มต้นฝึกทำอาหาร อีกทั้งเมื่ออาหารไม่ติดกระทะจึงทำให้ลดการไหม้ของอาหาร ทำให้อาหารน่ารับประทานเพิ่มขึ้นอีกด้วย

ลาซาด้า จึงได้ร่วมมือกับ ซีกัล ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และเครื่องครัวนอนสติ๊กรายใหญ่ของประเทศไทย นำเสนอจักรพรรดิของกระทะนอนสติ๊กที่เคลือบผิวลายหินอ่อน อย่าง  กระทะทรงลึก เอ็มเพอเรอร์ บาย ซีกัล ขนาด 28 เซนติเมตร ด้วยคุณสมบัติที่ลื่นกว่าและทนทานกว่ากระทะลายหินอ่อนทั่วไป  เคลือบลายหินอ่อนหนา 9 ชั้น (9-Layer Marble Coating) ที่ทำให้กระทะมีความทนทานต่อการใช้งานและรอยขูดขีดมากกว่ากระทะลายหินอ่อนทั่วไป  มาพร้อมสารเคลือบลายหินอ่อนชนิดพิเศษ (Special Marble Reinforced) ซึ่งถูกออกแบบมาให้ตัวสารเคลือบลายหินอ่อน มีคุณสมบัติความลื่นในตัวเองด้วย ทำให้กระทะเอ็มเพอเรอร์ลื่นกว่ากระทะเคลือบหินอ่อนทั่วไป ช่วยให้ล้างและเช็ดทำความสะอาดได้ง่ายมากกว่าที่เคย เนื่องจากอาหารไม่ติดกระทะ  ผ่านกระบวนการผลิตด้วยกรรมวิธีได-แคสติ้ง (Die-Casting Process) ช่วยให้กระทะสามารถกระจายความร้อนได้เร็วอาหารสุกไวและทั่วถึง รูปทรงใช้ถนัดมือ ทันสมัย (Innovational Design) ตัวกระทะถูกออกแบบมาแบบพิเศษทำให้การผัดทอดง่ายกว่าที่เคยด้วยทรงลึกและกว้างถึง 28 ซม.

กระทะทรงลึก เอ็มเพอเรอร์ บาย ซีกัล รุ่นนี้จะจัดโปรโมชั่นเหลือเพียง 1,190 บาท จากราคาปกติ 13,000 บาท รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆในระหว่างช่วงลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ ตั้งแต่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ถึง 14 ธันวาคม 2559 นี้ ซึ่งสามารถซื้อออนไลน์ได้ในเว็บไซต์ลาซาด้า http://www.lazada.co.th/online-super-sale/ นี้ ด้วยราคาที่คุ้มค่า และด้วยการจัดส่งที่รวดเร็ว ผู้บริโภคจึงสามารถซื้อสินค้าอุปกรณ์ทำอาหารได้ง่ายขึ้น ถือได้ว่าเป็นการร่วมมือระหว่าง ลาซาด้า และ ซีกัล ที่เอื้อประโยชน์และอำนวยความสะดวกต่อคนรักการทำอาหารทุกคน

เกี่ยวกับลาซาด้า
ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn)

ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬา

ลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว
« Last Edit: November 21, 2016, 09:41:41 PM by news »