happy on November 21, 2016, 04:06:32 PM
เวียตเจ็ท จัดหนักโปรโมชั่นส่งท้ายปี ด้วยตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท 3 แสนใบ


เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลท่องเที่ยวและชอปปิ้งในช่วงคริสมาสต์ที่กำลังจะมาถึง สายการบินเวียตเจ็ทจัดหนักโปรโมชั่นส่งท้ายปีด้วยตั๋วโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 300,000 ใบ กับแคมเปญ “12h, It’s time to Vietjet” โดยโปรโมชั่นพิเศษนี้เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2559 ระหว่างเวลา 12.00 – 14.00 น. บน www.vietjetair.com. สำหรับทุกเส้นทางบินระหว่างเวียดนามสู่ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็น สิงคโปร์ กรุงเทพฯ มาเลซีย และเมียนมาร์ โดยผู้โดยสารสามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 – 31 ธันวาคม 2560 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ผู้สนใจสามารถจองตั๋วโดยสารราคาพิเศษได้ในช่วงเวลา 12.00 – 14.00 น. ในวันที่ 23 – 25 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้น บนเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สำหรับสมาร์ทโฟนที่ www.m.vietjetair.com) หรือผ่านทางเฟซบุ๊ค http://www.facebook.com/vietjetthailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) พร้อมสามารถชำระเงินด้วยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิต วีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

นักท่องเที่ยวไทยสามารถเพลิดเพลินไปกับเที่ยวบินราคาประหยัด เพื่อเชื่อมต่อแหล่งท่องเที่ยวทั่วเอเชียแปซิฟิกและทั่วภูมิภาคเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทเล็งเห็นความต้องการที่เพิ่มขึ้นของตั๋วโดยสารราคาประหยัดและแหล่งท่องเที่ยวในเมืองต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ไถหนาน ไทเป (ไต้หวัน) กรุงโซล ปูซาน (เกาหลีใต้) มากไปกว่านั้น เวียดนามยังเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจ อาทิ อ่าวฮาลองเบย์  ที่ได้รับขนานนามเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติจากองค์กรยูเนสโก ทั้งนี้ เวียตเจ็ทมอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่ ไฮฟอง

เวียตเจ็ท มุ่งมอบบริการที่ดีเยี่ยม ตั๋วโดยสารราคาประหยัดและครอบคลุมทุกประเภทความต้องการ พร้อมด้วยลูกเรือที่เป็นมิตร ที่นั่งสะดวกสบาย อาหารจานร้อนแสนอร่อย และกิจกรรมเซอร์ไพรส์สำหรับผู้โดยสารระหว่างการเดินทาง



###

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล “สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)” ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 40 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 53 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 30 ล้านคน
 
สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ @vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam