news on November 21, 2016, 02:46:08 PM
ลาซาด้าจับมือวิชี่ ส่งผลิตภัณฑ์บำรุงผิวคุณภาพดีรวดเร็วทันใจเพื่อทำให้การบำรุงผิวประหยัดทั้งเวลาและประหยัดเงินกรุงเทพ, ประเทศไทย: หลังจากได้ร่วมงานกับลาซาด้ามากกว่า 2 ปี, วิซี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ 1^ของยุโรป นำเข้าจากฝรั่งเศส 100% ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด คือ ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตร วิชี่มิเนอรัล มาส์ก (Vichy Mineral Masks) ผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตรที่ผสานพลังน้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส อุดมคุณค่าด้วยแร่ธาตุมากสุดถึง 15 ชนิด พร้อม 3 คุณสมบัติในการปรับสมดุลค่า pH เพื่อผิวแข็งแรงดูสุขภาพดี เห็นผลชัดเจนภายในเวลาอันสั้น ที่เพิ่งวางจำหน่ายในลาซาด้า http://www.lazada.co.th/vichy-thailand/ และมีโปรโมชั่นพิเศษระหว่างช่วง ลาซาด้า ออนไลน์ ซุปเปอร์เซลล์ เริ่มวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 14 ธันวาคมนี้
สำหรับผลิตภัณฑ์มาส์กผิวหน้า 3 สูตรที่ผสานพลังน้ำแร่จากภูเขาไฟฝรั่งเศส ประกอบด้วย วิชี่ พอร์ เพียวริฟายอิง เคลย์ มาส์ก (VICHY PORE PURIFYING CLAY MASK) มาส์กโคลนพอกบำรุงผิวหน้า สำหรับผู้ที่มีผิวผสมถึงผิวมัน หรือเผชิญปัญหาสิวอุดตัน รูขุมขนกว้าง ด้วยประสิทธิภาพของโคลนเนื้อละเอียด 2 ชนิด ได้แก่ เกาลิน (Kaolins) จากอังกฤษ และ เบนโทไนท์ (Bentonite) จากอเมริกา ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและดูดซับความมันส่วนเกินบนผิว กระชับรูขุมขน ป้องกันการอุดตัน วิชี่ ดับเบิ้ล โกลว์ พีล มาส์ก (VICHY DOUBLE GLOW PEEL MASK) สำหรับผู้ที่ต้องการผิวกระจ่างใส เนื้อสัมผัสเจลมีกลิ่นหอมอ่อนของ คาสซีท (Cassis) หรือผลแบล็คเคอร์แร้นท์ (Black Currant) แอปเปิ้ล และไวท์มัสค์ (White musk) ผสาน 2 พลังปฏิบัติการของ AHA (กรดผลไม้) และหินภูเขาไฟ (Volcanic rock) ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวออกอย่างอ่อนโยน และ วิชี่ เควนชิง มิเนอรัล มาส์ก VICHY (QUENCHING MINERAL MASK) สำหรับผู้ที่ต้องการผิวชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาเขียว ดอกมะลิ และใบไผ่ จากส่วนผสมของวิตามินบี 3 ทำให้โทนสีของผิวกระจ่างใสขึ้น น้ำแร่วิชี่ กลีเซอรีน และเมนทอลช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่น เย็นสบายในทันทีที่ใช้ ช่วยรักษาสมดุลให้กับผิวหน้า เพื่อผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น โดยตัวมาส์กเองใช้ง่าย ประหยัดเวลา เป็นตัวเลือกให้กับผู้หญิงทุกคนที่สนุกกับการทำงานจนไม่มีเวลาแต่ยังต้องการดูแลผิว
ผลิตภัณฑ์มาส์กชุด trio set เน้นส่วนผสมจากน้ำแร่จากแหล่งภูเขาไฟฝรั่งเศส 3 สูตรนี้ สามารถซื้อออนไลน์ได้ในเว็บไซต์ลาซาด้า http://www.lazada.co.th/online-super-sale/ จำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 599 บาท ที่สำคัญสั่งซื้อวันนี้ บริการส่งฟรีถ้ามียอดฃื้อมากกว่า 99 บาท ฃึ่งเป็นประโยชน์แก่ผู้ซื้อทุกคน ที่จะได้รับของที่ต้องการในเวลาอันรวดเร็วด้วยราคาสมเหตุสมผล เริ่มเผยเซลล์ผิวใหม่และ เพิ่มปราการปกป้องผิวจากปัจจัยรุกราน ได้แล้ววันนี้
ในระหว่างช่วงลาซาด้าออนไลน์ซุปเปอร์เซลล์ ตั้งแต่ วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 ถึง 14 ธันวาคม 2559 นี้ ลาซาด้าและวิชี่ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์มาส์กหน้าน้ำแร่รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่สำคัญช่วงโปรโมชั่นลาซาด้าออนไลน์เซลล์ ลาซาด้ามีสินค้าให้เลือกกว่า 1,000 แบรนด์ และกว่า190,000 ข้อเสนอพิเศษต่างๆ จากแบรนด์ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ภายใต้ธีม “แบรนด์สำหรับทุกคน”
การช้อปปิ้งออนไลน์ ซุปเปอร์ เซลล์ แห่งปีกำลังจะเริ่มขึ้นอีกไม่กี่วันนี้ ซึ่งเราพูดได้เลยว่า ในปีนี้จะเป็นอีกปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ซึ่งเราได้รวบรวมเอาดีลพิเศษ จากแบรนด์สินค้าที่คนไทยชื่นชอบ แล้วหวังว่าคนไทยทุกคนจะได้พบกับความสุขในทุกกล่องที่ซื้อกับมหกรรมแห่งปีในครั้งนี้” อเล็กแซนดรอ บิสชินี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร บริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าว
^ จากผลสำรวจยอดขายโดย IMS Europe 8 -YTD November 2014 (face care, anti-aging & hair care product)ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์วิชี่ : วิชี่ (Vichy) แบรนด์เวชสำอางอันดับ1ของยุโรป นำเข้าจากฝรั่งเศส ภายใต้เครือบริษัทลอรีอัล ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2474 โดยนายแพทย์ ฮอลเล่อร์ แพทย์ผิวหนังชาวฝรั่งเศส ช่วยบำรุงและปรับสมดุลค่าพีเอช (pH) ของผิวเพื่อผิวแข็งแรงสุขภาพดี โดยผลิตภัณฑ์วิชี่ทุกชิ้นจะมีส่วนผสมของน้ำแร่ธรรมชาติจากแหล่งภูเขาไฟใกล้เมืองวิชี่ อันเลื่องชื่อในเรื่องสรรพคุณการแก้ปัญหาและบำรุงผิว ซึ่งเป็นที่โปรดปรานของกษัตริย์หรือ บุคคลชั้นสูงของยุโรปมาหลายร้อยปี อาทิ พระเจ้านโปเลียนที่ 3 หรือ โคโค่ ชาแนล
เกี่ยวกับลาซาด้า
ลาซาด้า โดยลาซาด้ากรุ๊ป เป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มการช้อปปิ้งและพื้นที่ขายของออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งดำเนินธุรกิจในประเทศอินโดนีเซีย (www.lazada.co.id) มาเลเซีย (www.lazada.com.my) ฟิลิปปินส์ (www.lazada.com.ph) สิงคโปร์ (www.lazada.sg) ไทย (www.lazada.co.th) และเวียดนาม (www.lazada.vn) ลาซาด้ากรุ๊ป ก่อตั้งเมื่อเดือนมีนาคม 2555 ถือเป็นผู้บุกเบิกอี-คอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมอบความสะดวกสบายในการช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคผ่านวิธีการชำระเงินหลากหลายรูปแบบ อาทิ การเก็บเงินปลายทาง (Cash-on-Delivery) ศูนย์บริการลูกค้าแบบครบวงจร หรือบริการส่งคืนสินค้าโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ลาซาด้านำเสนอสินค้าที่หลากหลายในแต่ละหมวดหมู่ ตั้งแต่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ เครื่องใช้ภายในบ้าน ของเล่น สินค้าแฟชั่นและอุปกรณ์การกีฬาลาซาด้ามีแพลตฟอร์มพื้นที่การขายหรือมาร์เก็ตเพลสสำหรับแบรนด์สินค้า และผู้ค้า ด้วยระบบการจัดการที่เป็นมิตร และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 560 ล้านคนในหกประเทศผ่านช่องทางการขายปลีกของลาซาด้าเพียงที่เดียว
« Last Edit: November 21, 2016, 02:51:59 PM by news »
Logged