FC on November 17, 2016, 08:29:38 AM
ซีรี่ย์ “เจ้าหนูจอมราชันย์” ออกอากาศ 19 – 20 พ.ย. 59 ทางช่อง8





เสาร์ 19 พฤศจิกายน 2559 ตอนที่ 1
          ชาวจีนเชื่อว่า ใครได้พบตำแหน่งของมังกร แล้วนำอัฐิของบรรพบุรุษไปไว้ ณ ตรงนั้น จะทำให้ลูกหลานที่จะกำเนิดออกมา คือโอรสจากสวรรค์และจะได้เป็นฮ่องเต้ ทุกคนจึงตั้งใจหาตำแหน่งดังกล่าว จนเศรษฐีผู้หนึ่งได้หาตำแหน่งนี้เจอ แต่กลับโดนชาวบ้านธรรมดาคนหนึ่ง ทำอัฐิของบิดาตนตกลงไปจึงทำให้เกิดปาฎิหาริย์กับชายคนนั้น ท่านเศรษฐีจึงพาชายคนดังกล่าวกลับบ้านด้วย และถูกจับให้แต่งงานทันที เพื่อที่จะได้หลานออกมาเป็นฮ่องเต้ จนถึงวันที่คลอดเด็กออกมาเด็กร้องไห้เสียงดังมาก จึงเจาะหูเด็กแก้เคล็ดเพื่อให้เด็กไม่งอแง แต่กลับกลายเป็นดวงชะตาของเด็กเปลี่ยนไป พ่อของเด็กถูกตามฆ่าเพื่อไม่ให้มีทายาทอีก แต่ก็หนีรอดมาได้ และได้สร้างครอบครัวของตนเอง จนกระทั่งถือกำเนิดเด็กน้อยออกมา ซึ่งคือโอรสจากสวรรค์ตัวจริง มีนามว่า "จูฉงปา"

อาทิตย์ 20 พฤศจิกายน 2559 ตอนที่ 2
          "ฮ่องเต้" หวั่นใจว่า คนแซ่จู จะมายึดบัลลังค์ จึงมีคำสั่งให้ทหารออกตามล่าคนแซ่จู แล้วให้ฆ่าทิ้งทั้งหมด "ไต้ซือ" จึงสอนให้ "จูฉงป่า" หาวิธีเอาตัวรอดจากตามฆ่าครั้งนี้ ในขณะเดียวกันแม่ของจูฉงป่า ก็เกิดป่วยและเสียชีวิตกะทันหัน จูฉงป่าเสียใจมากพร้อมทั้งพาร่างของแม่ไปฝังศพ ก็พลันเกิดปาฏิหาริย์ขึ้น ฟ้าดินช่วยฝังศพให้

FC on November 22, 2016, 11:10:36 PM
ซีรี่ย์ “เจ้าหนูจอมราชันย์” ออกอากาศ 26 – 27 พ.ย. 59 ทางช่อง8



เสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน 2559 ตอนที่ 3
          จูฉงปา เริ่มส่อแววเป็นฮ่องเต้ขึ้นทุกวัน และด้วยความที่มีบุญญาธิการติดตัวมาแต่กำเนิด กระทั่งเวลาอยู่กับกลุ่มเพื่อนก็ไม่สามารถก้มหัวให้ใครได้เพราะจะทำให้เกิดแผ่นดินไหว ขณะเดียวกันความรักของจูฉงปากำลังจะมีอุปสรรค เพราะ "หม่าซิ่วอิง"คนรักกำลังถูกพี่สะใภ้ข่มเหงรังแกโดยการบังคับให้ไปแต่งงานกับชายอื่น

อาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559 ตอนที่ 4
          "หม่าซิ่วอิง" ต้องถูกบังคับให้แต่งงาน "จูฉงปา" เสียใจมากแต่ก็พยายามหาหนทางช่วยเหลือ แต่ด้วยเหตุการณ์บ้านเมืองไม่สงบ "จูฉงปา" จึงต้องหลบพวกทหารมาอยู่กับหลวงจีนที่วัด ขณะเดียวกันกับ "เฉินโหย่วลี่" ก็หลบกลุ่มทหารมาอาศัยที่วัดเหมือนกัน หลวงจีนเริ่มเห็นปัญหาที่จะกำลังจะเกิดจาก "เฉินโหย่วลี่" เพราะในตัวเฉินโหย่วลี่ เป็นอีกหนึ่งคนที่มีเทพมาจุติด้วยเหมือนกัน