happy on October 20, 2016, 07:08:59 PM
ชุดเครื่องนอนเจสสิก้าร่วมกับโรบินสัน มอบที่นอนปิคนิคและผ้าห่ม 600 ชุด
ในโครงการอิงอุ่นจากเมืองสู่ดอย


ชุดเครื่องนอนเจสสิก้า โดย บริษัท ทีแอลมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้เชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับกว่า 40 ปีนำโดย คุณเอกลักษณ์ รุ่งอนันต์ชัย รองประธานกรรมการ ร่วมกับคณะผู้บริหาร บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) อาทิ คุณอนวัช สังขะทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายการตลาด คุณรสอมร โค้วสิริกุลกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายบริหารสินค้าบ้านและฮาร์ตไลน์ มอบที่นอนปิคนิคและผ้าห่ม จำนวน 600 ชุด ในโครงการ “โรบินสันทำดี อิงอุ่นจากเมืองสู่ดอย” ให้แก่ชาวเขาเผ่ามูเซอแดง กว่า 300 คน โดยมี คุณสิทธิ์  วงศ์ม่าน  ปลัดอาวุโสอำเภอแม่อาย คุณวัฒนา สุวรรณ สมาชิกสภาจังหวัดเชียงใหม่ และ คุณสุกิจ จะหวะ ผู้ใหญ่บ้าน เป็นตัวแทนรับมอบ ณ ชุมชนหมู่บ้านจะนะ” อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่












ชุมชนหมู่บ้านจะนะ อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับผลกระทบจากสะเก็ดไฟป่า เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2559 เวลาประมาณ 14.30 น.เนื่องจากวันเกิดเหตุ เป็นช่วงเวลากลางวัน ซึ่งหลงเหลือแต่คนชรา ผู้หญิง และเด็กๆจึงไม่สามารถดับไฟได้อย่างทันท่วงที สะเก็ดไฟป่าจึงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว เข้าทำลายบ้านเรือนประชาชน จำนวน 59 หลังคาเรือนทำให้ประชาชนไม่มีที่พักอาศัยจำนวนกว่า 300 ราย ในเวลาต่อมา ทางส่วนราชการองค์กรและหน่วยงานต่างๆ เข้าระดมทุนให้การสนับสนุนในการสร้างบ้าน “หลังใหม่” ให้กับชาวบ้าน ซึ่งในขณะนี้ ใกล้แล้วเสร็จ

นอกเหนือจากการมอบผ้าห่มเพื่อเตรียมพร้อมกับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง ทีมผู้บริหารชุดเครื่องนอนเจสสิก้า และโรบินสัน ยังได้ร่วมทำกิจกรรมร่วมกับชาวบ้าน อาทิ ปลูกหญ้าแฝก เพื่อใช้รากของหญ้าแฝก เป็นผนังยึดหน้าดิน บริเวณริมหน้าผา และก่ออิฐสร้างกำแพงให้กับชาวบ้านอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมเพื่อสังคม “โรบินสันทำดี อิงอุ่นจากเมืองสู่ดอย” ครั้งนี้ เป็นความร่วมมือระหว่างชุดเครื่องนอนเจสสิก้า และ บริษัท ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จำกัด (มหาชน) เพื่อส่งความสุขคืนสู่สังคม ด้วยการรณรงค์ให้ลูกค้าของโรบินสัน 43 สาขาทั่วไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสมทบทุนซื้อ “ชุดที่นอนปิกนิกและผ้าห่ม” มูลค่ารวม 300,000 บาท จากการจัดรายการ ROBINSON HOME ซึ่งเสร็จสิ้นไปเมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ถึง 4 กันยายน ที่ผ่านมา













###

บริษัท ทีแอลมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

บริษัท ทีแอลมาร์เก็ตติ้ง จำกัดคือ ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้าชุดเครื่องนอนแบรนด์“ทิวลิป” “เจสสิก้า” และ “วีลาซเซ่” มีความเชี่ยวชาญในการมอบสัมผัสประสบการณ์การนอนที่เหนือระดับ ครอบคลุมความต้องการที่แตกต่างได้อย่างลงตัว มากว่า40ปี ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการยอมรับในคุณภาพ จัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำรวมถึงร้านค้าส่ง ร้านค้าปลีก ตัวแทนจำหน่าย และยังส่งออกในอีกหลายประเทศพร้อมด้วยโชว์รูมชุดเครื่องนอนเจสสิก้า ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าเอสพลานาดถนนรัชดาภิเษกชั้นM

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อบริษัททีแอลมาร์เก็ตติ้งจำกัดโทร 02-870-8466 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.tulip.co.th และ www.jessica.co.th