news on October 14, 2016, 02:21:15 PM
การรวมตัวครั้งสำคัญของผู้ผลิตชั้นนำจากด้านอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกในงาน CCE South East Asia - Thailand 2016 ดึงดูดผู้ซื้อรายสำคัญกว่า 3,200 รายจากไทยและภูมิภาคอาเซียนตลอด 3 วัน











กรุงเทพฯ การเปิดตัวของงาน CCE (งานแสดงสินค้านานาชาติเพื่ออุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและการพับกล่อง) ครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เมื่อวันที่ 21 – 23 กันยายน  ที่ผ่านมา ได้การตอบรับที่ดีจากผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและการพับกล่องทั้งในและต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ซื้อและผู้เข้าชมงานรายสำคัญของอุตสาหกรรมถึง 3,248 รายตลอดการจัดงานทั้ง 3 วัน ก่อให้เกิดบรรยากาศการเจรจาทางการค้า การจับคู่ต่อยอดทางธุรกิจ ตลอดจนการซื้อ ขาย ในลักษณะธุรกิจสู่ธุรกิจ (B2B) อย่างคึกคัก ซึ่งเมื่อรวมจำนวนผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าเข้าไปด้วยนับเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญของอุตสาหกรรมมากกว่า 3,700 ราย
 
ภายในงานประกอบด้วยผู้ผลิตชั้นนำทางด้านเครื่องจักรและอุปกรณ์ในสายการผลิตเกือบ 100 บริษัท ล้วนแล้วแต่ตั้งใจนำเครื่องจักร อุปกรณ์ในสายการผลิต รวมถึงนวัตกรรมใหม่เพื่อการตอบโจทย์ทุกความต้องการของอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกอย่างแท้จริง ทั้งนี้ผู้ที่มีโอกาสได้ไปชมงานจะได้พบกับการสาธิตจริงของเครื่องจักร นับเป็นความน่าสนใจของการจัดงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก
 
โดยผู้เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้มาจาก 27 ประเทศทั่วโลก อีกทั้งยังรวมถึงผู้ซื้อรายสำคัญจากภูมิภาคอาเซียน ไม่เพียงจำนวนและคุณภาพของผู้เข้าร่วมชมงานในครั้งนี้ที่ตอกย้ำถึงความสำคัญกับการจัดงาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ในการเป็นเวทีทางการค้าของผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกและการพับกล่องของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกคนอย่างแท้จริงเท่านั้น ภาพของการซื้อขายเครื่องจักรตลอดจนอุปกรณ์ในสายการผลิตที่เกิดขึ้นภายในงานนับเป็นอีกสิ่งที่ตอกย้ำถึงความสำคัญของการจัดงานนี้ได้เป็นอย่างดี
 
นายปีเตอร์ ชเลเก็ล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซุนด์ เอเชีย (กรุงเทพ) จำกัด กล่าวว่า บริษัทซุนด์ เอเชีย ตัดสินใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าครั้งนี้โดยตั้งใจนำเครื่องจักรระบบ Digital Cutting System มาสาธิตจริง เราได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้ที่เข้าชมงาน ความสำเร็จที่เราได้รับคือการขายเครื่องจักรให้กับผู้ซื้อที่เข้ามาชมการสาธิตจริงของสินค้าเราในระหว่างการจัดงานครั้งนี้
 
นายฉี เสี่ยวหยุน ประธาน บริษัท ซันซิน พริ้นติ้ง แมชชีน แมททีเรียล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การนำเทคโนโลยีมาสาธิตจริงในงาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ครั้งนี้ เป็นเครื่อง Flexo printer และ Auto Die-cutter ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมชมงานอย่างมาก ยอดการสั่งซื้อเครื่องจักรที่เกิดขึ้นภายในงาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ทำให้เราพอใจมากกับการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับงานในครั้งนี้
 
นายระวิ เกษมศานติ์ นายกสมาคมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกไทย ให้ความเห็นเพิ่มเติมถึง การเข้าร่วมชมงาน CCE South East Asia – Thailand 2016 ของบริษัท ศานติบรรจุภัณฑ์ จำกัดว่า นับเป็นโอกาสสำคัญของบริษัทฯที่ได้พบกับผู้ผลิตชั้นนำทั้งที่เป็นคู่ค้าเดิมและคู่ค้ารายใหม่นำมาซึ่งการตัดสินใจซื้อเครื่อง Semi auto die-cutter เพื่อนำมาใช้สำหรับโรงงานของเรา การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นเวทีสำคัญที่ช่วยให้บริษัทฯของเราก้าวทันเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆ เพื่อมาปรับใช้ให้เกิดศักยภาพการผลิต และเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันให้มากขึ้น โดยเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด
 
CCE Industry Seminars เป็นเวทีของการต่อยอดองค์ความรู้ภายในงานที่ได้รับความสนใจอย่างมากตลอด 3 วัน ด้วยเนื้อหาที่มุ่งเน้นในการเพิ่มประสิทธิภาพของการผลิตให้ตอบโจทย์กับทุกอุตสาหกรรมของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
 
นางสาวกนกวรา อนุตรวัตร ผู้จัดการอาวุโส บริษัท แม็ค บรูคส์ เอ็กซิบิชั่นส์ เอเซีย จำกัด กล่าวในฐานะผู้จัดงานว่า “เรารู้สึกพอใจกับผลตอบรับที่ดีจากคนในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกต่องาน CCE South East Asia - Thailand 2016 ยอดการซื้อเครื่องจักรที่เกิดขึ้นภายในงานสะท้อนให้เห็นถึงความสมบูรณ์แบบในเวทีการค้าและการทำธุรกิจ  วัตถุประสงค์หลักของการจัดงานในครั้งนี้คือการสร้างเวทีเพื่อการเชื่อมโยงของความคิด ต่อยอดโอกาสทางธุรกิจ นำมาซึ่งการพัฒนาขีดความสามารถของการผลิตและการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์กระดาษลูกฟูกของภูมิภาคอาเซียนให้แข็งแกร่งขี้น  ความสำเร็จของการจัดงานที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ยังเห็นได้จากยอดการจองพื้นที่ล่วงหน้าจากผู้เข้าร่วมแสดงงานของปีนี้ต่อการจัดงาน CCE South East Asia – Thailand ในปี 2018 ที่มากกว่าพื้นที่การจัดแสดงงานในปี 2016 เลยทีเดียว

ซึ่งปัจจุบันพื้นที่ส่วนใหญ่ภายในงาน CCE South East Asia – Thailand 2018 ได้ถูกจองโดยผู้ผลิตเครื่องจักร อุปกรณ์ และ เทคโนโลยีจากประเทศชั้นนำต่างๆ ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานแสดงสินค้าครั้งต่อไปสามารถติดต่อผู้จัดงาน เพื่อจองพื้นที่ได้โดยตรงตามรายละเอียดด้านล่าง ซึ่งงานจะจัดขึ้นอีกครั้งระหว่างวันที่ 5 – 7 กันยายน 2561 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์: www.cce-southeastasia.com
 
สำหรับงาน “CCE International” ที่จัดโดย Mack Brooks Group จะจัดขึ้นที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน ระหว่างวันที่ 21 – 23 มีนาคม 2560 สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์: www.cce-international.com และดาวน์โหลดรูปภาพของงานเพิ่มเติมได้ที่ http://www.cce-southeastasia.com/english/press/downloads/
« Last Edit: October 14, 2016, 02:55:21 PM by news »