happy on October 16, 2016, 06:21:25 PM
บริษัท เดซ อินดัสเตรียล จำกัด ผู้นำธุรกิจเครื่องมือเพื่อการก่อสร้าง
แบบครบวงจรระดับโลกมั่นใจเศรษฐกิจไทยยกทัพนวัตกรรมสินค้าคุณภาพนำเสนอสู่ตลาดเมืองไทย พร้อมเติมเต็มโครงการเมกกะโปรเจคทั้งภาครัฐและเอกชน


คุณไดแอน ฮวง ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาการตลาดต่างประเทศ ผลิตภัณฑ์เวลฟอร์ซ  เปิดเผยว่า ในปี 2559-2560 เวลฟอร์ซ มีแผนที่จะทำการเปิดตัวนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่   อาทิเช่น ตะแกรงระบายน้ำอเนกประสงค์สำหรับการตกแต่งสวน มีดโกนใบมีดฉาบ และจะเริ่มทำการตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปีนี้ด้วยงบลงทุนประมาณ 35 ล้านบาท

เกี่ยวกับกลยุทธ์ทางการตลาดของ เวลฟอร์ซ ในปี 2560 นั้น คุณไดแอน นำเสนอข้อมูลเพิ่มเติมว่า “ในปี 2560 เวลฟอร์ซ ตั้งเป้าอัตราการเติบโตที่ 5% ซึ่งจุดแข็งของบริษัทฯ คือการมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และสามารถตอบโจทย์ทุกกลุ่มลูกค้าได้อย่างครบครัน โดยเราวางแผนที่จะขยายตัวแทนจำหน่ายตลอดจนใช้ไทยเพื่อเป็นฐานในการส่งออกสินค้าไปยังประเทศเพื่อนบ้านด้วยเช่นกัน”

“เวลฟอร์ซ ยังคำนึงถึงมาตรฐานในการให้บริการหลังการขายด้วยการรับประกันตลอดอายุการใช้งาน เพื่อให้เกิดความพึงพอใจต่อผู้บริโภคมากที่สุด และมุ่งเน้นเป้าหมายที่จะเป็นบริษัทที่ผลิตเครื่องมือช่างแบบ Hand-Made ที่ดีที่สุดในประเทศไต้หวัน และนำส่งสู่มือผู้บริโภคในประเทศและภูมิภาคต่างๆ” ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดต่างประเทศ กล่าวเสริม








ด้วยประสบการณ์ 36 ปี ในธุรกิจ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือช่างแบบพรีเมี่ยม เวลฟอร์ซ ได้ส่งต่อประสบการณ์จากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีคุณภาพสูงจาก มีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องมือต่างๆ ที่เหมาะสม มีวัสดุที่มีคุณภาพสูง เหมาะแก่การใช้งานสำหรับงานช่างทุกชนิด โดยมีเป้าหมายในการผลิตด้วยการนำนวัตกรรมและการดีไซน์รูปแบบใหม่ๆ ให้มีการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ ด้วยประสบการณ์ของผู้ผลิต ที่ถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น และยังมีการนำเอานวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ จนได้เครื่องมือที่ทรงประสิทธิภาพและมีดีไซน์ที่สวยงาม เหมาะแก่การใช้งานสู่ผู้บริโภคทั่วโลก ปัจจุบัน เวลฟอร์ซ ได้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไปยังกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ กลุ่มประเทศอเมริกาเหนือ และอเมริกากลาง (อเมริกา และแคนาดา), กลุ่มประเทศยุโรป (ฝรั่งเศส, อิตาลี,  สเปน,  อังกฤษ,  กรีซ  และ รัสเซีย), กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง (ซาอุดิอารเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, กาต้า, อิหร่าน), กลุ่มประเทศแอฟริกา (อิยิปต์), กลุ่มประเทศโอเชียเนีย (ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์), กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย และไทย), กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกฉียงเหนือ (ญี่ปุ่นและเกาหลีใต้)เป็นต้น More than 100 countries across North America (USA, Canada), Central America, Southeast Asia (Malaysia, Singapore, Indonesia, Thailand), Northeast Asia(Japan, Korea), Europe(France, Italy, Spain, UK, Greece, Russia), Mid-east(Saudi Arabia, UAE, Qata, Iran, etc), Africa (Egypt), Oceania(Australia, New Zealand).

ด้าน นายบิล หวง กรรมการบริษัท ผลิตภัณฑ์เวลฟอร์ซ กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจัยที่เลือกเข้ามาในทำการตลาดในประเทศไทยนั้น มองว่าไทยเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำเลที่ตั้งมีความเหมาะสม มีหลายประเทศอยู่รายล้อม การเดินทางและการขนส่งทำได้สะดวก รวมถึงเศรษฐกิจไทยทางด้านอุปกรณ์ก่อสร้างยังมีการเติบโตอยู่ และถือเป็นโอกาสในการเข้าทำตลาดที่ดีที่สุด ขณะนี้บริษัทมีตัวแทนจำหน่ายในอาเซียนอยู่ที่มาเลเซีย และอินโดนีเซีย แต่ไทยเป็นประเทศแรกที่เข้ามาทำการตลาดอย่างเป็นทางการ

สำหรับผลิตภัณฑ์เราเน้นเจาะตลาดในกลุ่มตลาดกลาง-บน ถือเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียม เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพและคงทนในการทำงาน โดยลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อได้ที่โฮมโปร ทุกสาขา รวมถึงร้านค้าที่จัดจำหน่ายเกี่ยวกับอุปกรณ์ช่างและก่อสร้าง

“ทั้งนี้การรุกตลาดไทยในครั้งนี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเฉลี่ยปีละ 5-10% และสิ่งสำคัญต้องการให้ลูกค้าได้มีความรู้จักในแบรนด์เวลฟอร์ซมากขึ้น ขณะที่ในช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้เปิดบูธจำหน่ายสินค้าที่งานสถาปนิก การตอบรับจากลูกค้าค่อนข้างดี มียอดขายรวม 4 แสนบาท โดยตลาดการก่อสร้างในไทยถือว่ามีการเติบโต ต้องการใช้อุปกรณ์และเครื่องมือที่มีความคงทนและใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงมีความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์เราสามารถตอบโจทย์การใช้งานตรงนี้ได้อย่างแน่นอน” นายบิลกล่าว   
« Last Edit: October 16, 2016, 06:23:18 PM by happy »