sianbun on May 14, 2009, 11:13:42 AM
อาร์ สยาม นำทัพศิลปินใต้ สานต่อความยิ่งใหญ่ ในมหกรรมคอนเสิร์ต ด้ามขวานไทย ใจหนึ่งเดียว ระดมทุนอย่างต่อเนื่อง ช่วยเด็ก ๆ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้



ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับมหกรรมคอนเสิร์ตสุดอลังการ ด้ามขวานไทย ใจหนึ่งเดียวที่ ค่ายเพลง อาร์ สยาม ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้ยกทัพศิลปินใต้ รวมใจเป็นหนึ่งเดียว เพื่อตอบแทนพี่น้องชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี และชาวจังหวัดกระบี่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนเป็นที่กล่าวขานของผู้เข้าชมมากที่สุดเท่าที่เคยมีการจัดคอนเสิร์ตมา ซึ่งสามารถระดมเงินบริจาคช่วยเหลือเด็กที่สูญเสียพ่อแม่ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้อย่างมากมายนั้น เพื่อสานต่อความสำเร็จดังกล่าว ค่ายเพลง อาร์ สยาม พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน อาทิ เครื่องดื่มกระทิงแดง, ไทยสมุทรประกันชีวิต และ ผลิตภัณฑ์อาหารตรานกพิราบ จะได้เคลื่อนทัพศิลปินใต้ไปพบพี่น้องชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช และชาวจังหวัดตรัง นำทีมโดย บ่าววี, หลวงไก่, อู๋ พันทาง, บิว กัลยาณี, อันดา, ทรงกรด ฌา-มา และ นุ้ย สุวีณาโดย บ่าววี ตัวแทนศิลปินใต้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

“ ดีใจครับที่พวกเราศิลปินชาวใต้จะได้ทำกิจกรรมดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่าง มหกรรมคอนเสิร์ต ด้ามขวานไทย ใจหนึ่งเดียว นี้อีกครั้ง ซึ่งผมในฐานะที่เป็นชาวจังหวัดตรังเอง ก็ขอเป็นเจ้าบ้านฝากเชิญชวนพี่น้องทั้งในเมืองนครฯ  และเมืองตรังเอง มาร่วมใจเป็นหนึ่งเดียวกันให้มาก ๆ ครับ จะได้มาช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่สูญเสียพ่อแม่ ใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ร่วมกันครับ น้ำใจของทุก ๆ คน คนละเล็กละน้อยก็สามารถช่วยให้เด็กๆ น้องๆ มีคุณภาพชีวิตที่ดี และเป็นกำลังในการทำคุณประโยชน์ให้แก่สังคมต่อไป โดยพวกเราศิลปินใต้จาก ค่าย อาร์ สยาม ทุกคน ขอขอบคุณทุกท่านที่จะมาร่วมใจเป็นหนึ่งเดียว เพื่อมอบความสุขแบ่งปันให้กับเด็ก ๆ  และที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิตน้ำใจจากผู้ใหญ่ใจดี คือ คุณสานิต หวังวิชา จาก เครื่องดื่มกระทิงแดง, คุณดัยนา บุนนาค  จาก ไทยสมุทรประกันชีวิต และ คุณมาลัย รัชตสวรรค์  จาก ผลิตภัณฑ์อาหารตรานกพิราบ ที่มาร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ นี้ขึ้นมา แล้วพบกันนะครับ โดย วันศุกร์ที่ 15 พ.ค.นี้ เจอกันที่ สนามราชพฤกษ์ จ.นครศรีธรรมราช  ส่วน วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค. ชาวเมืองตรังมาเจอกันได้ที่ สนามข้างโรงแรมเรือ จ. ตรัง ครับผม ”
« Last Edit: May 14, 2009, 11:16:26 AM by sianbun »