MSN on September 23, 2016, 09:54:32 PM
สภาอุตฯ อิมแพ็ค และอินฟอร์ม่า ร่วมเปิดงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok เพื่ออุตสาหกรรมความงาม คาดเงินสะพัดในงานกว่า 1,750 ลบ.







(22 กันยายน 2559)สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ร่วมกับบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด และบริษัท อินฟอร์มาเอ็กซิบิชั่น จำกัด เปิดงาน “Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016” งานแสดงสินค้าและการเจรจาธุรกิจด้านอุตสาหกรรมความงาม และเครื่องสำอาง ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 โชว์ศักยภาพของผู้ผลิต และจัดจำหน่ายเครื่องสำอาง โดยมีผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 400 บูธ รวม 1,500 แบรนด์ จากทั้งไทยและต่างประเทศอาทิสเปนเกาหลีใต้ เยอรมัน ญี่ปุ่น อเมริกาจีนเวียดนาม อินโดนีเซีย ไต้หวันมาเลเซีย โปแลนด์ ฮ่องกง อินเดีย นิวซีแลนด์ และฟิลิปปินส์ ระหว่างวันที่ 22 - 24 กันยายน 2559 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์การแสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี คาดมีผู้ร่วมชมงานกว่า 15,000 ราย เงินสะพัดในงานตลอด 3 วันสูงกว่า 50 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 1,750 ล้านบาท

นายเจน นำชัยศิริ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยประธานในพิธีเปิดงาน Beyond Beauty ASEAN – Bangkok 2016 กล่าวว่า “กระทรวงพาณิชย์เล็งเห็นความมุ่งมั่นในการทำงานระหว่างภาครัฐและเอกชนเพื่อสนับสนุนและผลักดันผู้ประกอบการให้ดำเนินธุรกิจได้อย่างมีคุณภาพ  ผมจึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสมาร่วมงานมาตรฐานระดับนานาชาติอย่างงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016งานที่จะช่วยส่งเสริมและสนับสนุนให้ผลิตภัณฑ์ความงามของไทยไปสู่ตลาดโลกและยังเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กได้พบปะกับผู้ที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกันจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเพื่อสร้างเครือข่ายพันธมิตรทางการค้าให้ก้าวไปสู่ตลาดสากลร่วมกันอย่างมั่นคง”

นางเกศมณี เลิศกิจจารองเลขาธิการและประธานกิตติมศักดิ์ กลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ประเทศไทยนับว่าเป็นฐานการผลิตเพื่อการส่งออกเครื่องสำอางที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและผลิตมากเป็นอันดับที่ 17 ของโลก ทั้งนี้มูลค่าการตลาดโดยรวมของคลัสเตอร์สุขภาพและความงามสูงถึง 6 แสนล้านบาท ซึ่งประกอบด้วย ยาแผนปัจจุบันและแผนโบราณมูลค่า 1.7แสนล้านบาท สมุนไพรมูลค่า 2 หมื่นล้านบาท ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมูลค่า 1 แสนล้านบาท เครื่องมือแพทย์ เทคโนโลยีชีวภาพเคมีชีวภาพมูลค่า9.2 หมื่นล้านบาท โดยเครื่องสำอางมีมูลค่าการตลาดสูงที่สุดคือ2.7 แสนล้าน แบ่งสัดส่วนเป็นมูลค่าเครื่องสำอางภายในประเทศ 1.7 แสนล้านบาท และส่งออก 1 แสนล้านบาท ขยายตัวเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ทั้งนี้สภาอุตสาหกรรมได้ร่วมกับภาคเอกชนในการสนับสนุนการจัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016ซึ่งเป็นการแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรม เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมสุขภาพและความงามที่เจริญก้าวหน้าขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการผลิต งานวิจัย การพัฒนา และการสร้างสรรค์สินค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในตลาดโลก ซึ่งมีมูลค่าการค้าระหว่างประเทศไม่ต่ำกว่า 15,000 ล้านเหรียญดอลล่าสหรัฐ หรือประมาณ 7% ของมูลค่าการค้าเครื่องสำอางในตลาดโลก คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะช่วยเพิ่มอัตราการขยายตัวของตลาดความงามได้อย่างแน่นอน”

นายชาง ยูล ลิม ประธานกรรมการบริหารคินเท็กซ์ กล่าวว่า “คินเท็กซ์ในฐานะผู้จัดงาน K-Beauty Expo งานแสดงสินค้าและการประชุมด้านอุตสาหกรรมความงามที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีเล็งเห็นว่าตลาดความงาม และเครื่องสำอางของประเทศไทยมีศักยภาพสูง อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคเอเชียตะตันออกเฉียงใต้ จึงได้ร่วมมือกับคณะผู้จัดงาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 โดยนำผู้ประกอบการด้านความงามและสุขภาพจากเกาหลีใต้กว่า 250 บูธมาจัดแสดงงาน K-Beauty Expo Bangkok 2016 ซึ่งอยู่ภายใต้งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 เป็นครั้งแรก เพื่อพัฒนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศไทย กับประเทศเกาหลีใต้ ผนึกกำลังสร้างความแข็งแกร่งให้อุตสาหกรรมความงามของเอเชีย”

นายลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัทอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “งาน Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 ได้รับการรับรองมาตรฐานการจัดงานนิทรรศการจากUFI หรือสมาคมอุตสาหกรรมการจัดงานแสดงสินค้าโลก ถือเป็นการการันตีคุณภาพการจัดงานเทรดโชว์ได้เป็นอย่างดี โดยรวบรวมผู้ผลิตที่มีศักยภาพในอุตสาหกรรมมาร่วมแสดงสินค้ากว่า 650 บริษัท รวม 1,500 แบรนด์จากไทย และต่างประเทศอาทิ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่นจีน และอเมริกานอกจากนั้นคณะผู้จัดงานฯ ยังเชิญผู้ที่มีอำนาจในการซื้อตัวจริง พร้อมผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจความงามและเครื่องสำอางมาร่วมชมงาน เชื่อว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมกว่า 15,000 ราย อีกทั้งยังมีกิจกรรมพิเศษ นำโดย centdegrésบริษัทชั้นนำเรื่องการออกแบบและการทำแบรนด์ดิ้งระดับโลกจะมาให้คำปรึกษาแก่ผู้ประกอบที่สนใจภายในงาน, สัมมนาให้ความรู้เชิงวิชาการด้านความงาม แฟชั่น และการแพทย์,โปรแกรมจับคู่เจรจาธุกิจในงานกว่า 2,000 นัดหมาย คาดมูลค่ารวมการซื้อขายตลอด 3 วันสูงกว่า 50 ล้าน ดอลลาร์สหรัฐ หรือ 1,750 ล้านบาท

อนึ่งงานBeyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 จะมีตั้งแต่วันที่ 22 – 24กันยายน 2559ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ติดตามความเคลื่อนไหวในการจัดงาน หรือหัวข้อสัมมนาได้ที่เว็บไซต์ www.beyondbeautyasean.com
« Last Edit: September 23, 2016, 09:58:27 PM by MSN »

MSN on September 23, 2016, 09:57:11 PM
50 million USD or 1,750 million baht business expected to be generated at Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 22-24 September 2015, IMPACT Exhibition & Convention Center, Bangkok, Thailand







Bangkok, Thailand, 22 September 2016 –The Federation of Thai Industries, together with IMPACT Exhibition Management andInforma Exhibitions jointly presents the third edition of Beyond Beauty ASEAN-Bangkok (BBAB)– the largest and most comprehensive beauty trade show in ASEAN consisting of more than 400 companies, showcasing in excess of 1,500 brands from around the world including China, Germany,Hong Kong, India, Indonesia, Japan, Malaysia, New Zealand,the Philippines, Poland,Spain, South Korea, Taiwan, Thailand, USA, Vietnam, from 22 – 24 September at IMPACT Exhibition & Convention Center, Muang Thong Thani. 15,000 visitors are expected this year and, with over 50 million USD or 1,750 million baht trade generated.

Mr. Chen Namchaisiri, Chairman, The Federation of Thai Industries said, “The Ministry of Commerce witnessed the hard work between the government and private sectors that encourages entrepreneurs the ability to set up their businesses with efficiency. I’m very pleased to be part of the international standard fair, Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016, which will help promote Thailand’s beauty and cosmetics industry sector to the world market. It also provides an opportunity for small and medium size businesses to meet industry colleagues and create a network and advance to the world market together.” 

Mrs. KetmaneeLertkitcha, Deputy Secretary – General and Honorary Chair of Cosmetics Industry Group,The Federation of Thai Industriesexpressed that “Thailand is the largest manufacturing base in ASEAN and ranked 17th worldwide in exporting and manufacturing cosmetics products. The market value of the overall health and beauty cluster amounts to 6 billion baht- consisting of modern medicine and traditional medicine’s value of 1.7 billion baht; herbal medicine worth of 2 billion baht; supplements worth of1 billion baht; medical devices, medical instruments, biotechnology , chemical , biological at 9.2 billion baht. The total worth of the Thai cosmetic market is at 2.7 billion, of 1 billion baht is contributed by export, an increase up to 5 % compared to the same period last year. The Council, in cooperation with the private sector support Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016, is a great opportunity to promote Thailand as a hub for the ASEAN Health and Beauty markets and elevate the advancement of Thai Health and Beauty knowledge to the next level to fulfill the needs of the world market, which recently has a market value of more than USD15 billion or 7 percent of the world’s cosmetic market.”

Mr. Lim Chang-Yuel,President & CEO, Korea International Exhibition & Convention Center said that “As the organizer of K-Beauty Expo,the largest trade show and conference in the beauty industry in Korea, we see that Thailand’s beauty and cosmetic market has high potential and it is also a center for trade in Southeast Asia.In collaboration with the organizing committee Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016, we are bringing more than 250 entrepreneurs of beauty and cosmetic to exhibit in K-Beauty Expo Bangkok 2016, which is co-located with Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 for the first time, to develop economic cooperation between the two countries and strengthen beauty industry in the Asian region.

Mr. Loy Joon How, General Manager, IMPACT Exhibition Management Co., Ltd. said “Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 has been certified by UF, The Global Association of the Exhibition Industry. It guarantees the quality of the trade show. Furthermore, we have carefully selected and invited potential buyers to the show. Besides the exhibition, there will also be many fringe events taking place. This include our very first Aesthetics & Dermatology Congress, and a global beauty trends conference by INFASH. Over 30 professional workshops and seminars will be conducted. More than 2,000 dedicated one-to-one business meetings between our exhibitors and VIP buyers has also been scheduled. On the topic of branding and marketing, BBAB 2016 is partnering with centdegrés- a global design agency with strong branding expertise for luxury and premium international brands, to help beauty companies enhance their branding capabilities and knowledge. We expect to generate more than USD50 millionduring and after the exhibition.”

Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2016 will open from 22 - 24 September 2016 at the Challenger Hall 3 Exhibition Hall, IMPACT Muang Thong Thani .

For more information, please visit www.beyondbeautyasean.com.
« Last Edit: September 23, 2016, 09:59:45 PM by MSN »