sianbun on May 14, 2009, 11:04:13 AM
โอเปิ้ล  “ลูกทุ่งแสนซน” ซุ่มเงียบ   เตรียมท้าชน  อัลบั้มชุด 2 ฟิตซ้อมเต็มที่  เจอกันปลายปีแน่นอน



   หลังจากอัลบั้มชุดแรกของศิลปินหนุ่มหน้าใส  โอเปิ้ล  “ลูกทุ่งแสนซน  คนทะเล้น”  สังกัดค่าย  IMG  RECORD  ได้เข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลงทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว  แต่พักหลังมีกระแสข่าวหนาหูมากมายว่า อัลบั้มของโอเปิ้ลชุดแรก “แป๊ก” และเจ้าตัวก็เงียบฉี่ซะจนทุกคนถามไปตามๆกันว่าท้อใจหลบเข้าป่าไปพักใจอะไรประมาณนั้น  แต่ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร  เราไปพูดคุยกับโอเปิ้ล เจ้าของบทเพลง “รักเอย อยู่ไหน  และเพลงรักเธอเป็นทุกข์รักตุ๊ดดีกว่า” กันให้รู้ความจริงกันไปเลย

   “ ออผมไม่ได้หนีหน้าหายไปไหนครับก็ยังอยู่ในพื้นที่ประเทศไทยแหละครับ  ช่วงพักหลังนี้ก็จะไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัดบ้าง  ไปสัมภาษณ์วิทยุชุมชนต่างจังหวัดบ้าง  สำหรับอัลบั้มชุดแรก ขอบอกเลยว่าไม่แป๊กนะครับเพราะแฟนเพลงรู้จักอัลบั้มของผมกันเยอะมากเรียกว่าเปิดตัวอัลบั้มชุดแรกออกมาได้สวยสมใจจริงๆครับ  แต่สำหรับช่วงนี้ทางต้นสังกัดก็ให้พักร่างกายเล็กน้อยเพื่อฟิตซ้อมทั้งการร้อง การเต้น และเตรียมพร้อมเต็มที่ เพื่อทุ่มเทให้กับอัลบั้มชุดที่ 2 ครับ   เพราะผมกะว่าอัลบั้มชุดต่อไปผมจะท้าชนให้ทุกคนตกใจกันไปเลย    แต่จะเป็นแนวเพลงไหน เพลงอะไร สไตล์แบบไหนนั้น คงต้องรอกันสักนิดนะครับแต่รับรองว่าถูกใจแน่นนอน  ตอนนี้ก็ต้องเก็บตัว  เพื่อฝึกซ้อมหลายๆอย่าง เพราะผมอยากให้อัลบั้มชุดต่อๆไป เป็นอัลบั้มที่ดี และมีคุณภาพขึ้นเรื่อยๆ ครับ 

ตอนนี้ก็ยังมีงานโชว์ตัวบ้าง   ก็ไม่ได้ถึงกับหยุดรับงานไปเลยหรอกครับก็ยังรับอยู่แต่ก็เบาลงนิดนึง  ตอนนี้อัลบั้มชุด 2 ก็กำลังคัดเลือกเพลงกันอยู่ต้องพิถีพิถันหน่อย  เพราะกะว่าเพลงปล่อยออกมาตรงใจ ถูกใจ แฟนเพลงเป๊ะ   เอากันอย่างนั้นไปเลย  ก็อยากจะบอกแฟนเพลงทุกท่านนะครับ  ว่ายังคิดถึงและรอจะเจอกับแฟนเพลงอยู่ตลอดเวลา  แต่ก็อยากเจอแบบเซอร์ไพร์สอะไรประมาณนี้  และขอขอบคุณที่ยังคิดถึงโอเปิ้ลกันอยู่   ไม่ได้ท้อใจและวิ่งหนีไปอยู่ในป่านะครับ  แล้วอย่างไรรอพบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของโอเปิ้ลกันนะครับ ปลายปีนี้แน่นอน ขอบคุณครับ” โอเปิ้ลกล่าว 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ http://www.you2play.com/opel
« Last Edit: May 14, 2009, 11:06:44 AM by sianbun »