happy on September 21, 2016, 07:27:16 PM
ดีแทค ทุ่มงบกว่า 2 ล้านบาท ผนึก ไลน์แมน (LINE MAN) มอบสิทธิพิเศษส่งความสุขถึงมือ รับส่วนลดค่าบริการสูงสุด 100 บาท


19 กันยายน 2559 – นางสาวเพ็ญพงา สุทธิมณฑล (ที่ 2 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารลูกค้า บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค พร้อมด้วย นายกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ (ซ้ายสุด) หัวหน้าฝ่ายวางแผนกลยุทธ์และบริการใหม่, LINE ประเทศไทย ในฐานะ "เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์" (Exclusive partner) อย่างเป็นทางการรายแรกในไทย ร่วมมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าดีแทคเท่านั้น ให้ส่วนลดค่าบริการส่งสูงสุด 100 บาท สำหรับใช้บริการรับ-ส่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น "ไลน์แมน" (LINE MAN) สุดยอดแอพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในชีวิตประจำวัน ให้ชีวิตง่ายและสะดวกขึ้น ด้วยบริการระดับมืออาชีพตลอด 24 ช.ม. ครอบคลุมทุกความต้องการ อาทิ

        -   แมสเซนเจอร์: จัดส่งของได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย เรียกใช้ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
        -   สั่งซื้ออาหาร: สั่งอาหารจานโปรดจากร้านเด็ดกว่า 10,000 ร้านทั่วกรุงเทพฯ ส่งให้ถึงมือทุกที่ทุกเวลา
        -   สั่งของสะดวกซื้อจาก 7-11: สะดวกสบายด้วยบริการส่งตรงสินค้าจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ถึงหน้าประตู

โดยลูกค้าดีแทคสามารถรับส่วนลดค่าบริการส่งสูงสุดถึง 100 บาท (1 หมายเลข/ 1 สิทธิ์/ 1 เดือน) ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 กันยายน 2559 และส่วนลดค่าบริการส่งสูงสุด 50 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 31 ธันวาคม 2559 (กด **140*709# กดโทรออก เพื่อรับรหัส) รวมจำนวนสิทธิพิเศษที่มอบให้ลูกค้าดีแทคกว่า 50,000 สิทธิ์ มูลค่ากว่า 2,600,000 บาท โดยสามารถติดตามสิทธิพิเศษให้ลูกค้าดีแทคได้อิ่มอร่อยมากมายตลอดทั้งปีได้ที่ www.dtac.co.th/dtacreward




dtac invests over 2 million baht, incorporating with LINE MAN deliver happiness by offering up to 100 baht discount


September 19, 2016 – Ms. Penpa-Nga Suddhimondala (2nd left), Vice President – Head of Loyalty at Total Access Communication Plc. (dtac), and Mr. Kawin Tangudtaisak (Left) Head of Business Development & Strategy LINE Company (Thailand), join hands as the first official exclusive partner in Thailand. dtac customers receive up to 100 baht discount on delivery service through LINE MAN application, an application which makes everyday life easier with complete professional services that fulfill customers' needs, including:

        -   Messenger: Fast and secure courier service anytime   
        -   Food delivery: Order food from more than 10,000 restaurants in Bangkok, delivered to any place and anytime
        -   Shopping at 7-Eleven: More convenience with delivery service when order products from 7-Eleven

dtac customers can enjoy up to 100 baht discount (1 redemption per mobile number per month) during September 12-30, 2016, and up to 50 baht discount during October 1 – December 31, 2016. (Dial **140*709# to get discount code). In total, dtac offers more than 50,000 discounts to customers with a total value of 2.6 million baht. For more of dtac all-year-round privileges, visit www.dtac.co.th/dtacreward.