DominMie บะหมี่แห้งตัวจริงยอดการตอบรับดีเกินคาด 1 เดือนวางจำหน่่าย
แบรนด์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปน้องใหม่ Domin Mie ชูโพสิชันนิ่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวจริงแบบแห้งสัญชาติไทย ฉีกตลาดส่งจุดแข็งด้านเส้นนุ่ม-รสชาติดึงดูดผู้บริโภคและดีไซน์แพ็คเกิจจิ้งโดดเด่นเพื่อครองใจผู้บริโภค วางหมากกลยุทธ์เจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยสังคมออนไลน์ 50 % คาดชิงแชร์ภาพรวมของตลาด 10% ภายในอีก 5 ปี เน้นจำหน่ายทั่วไทยและต่างประเทศ ปลื้ม !! วางจำหน่าย 1 เดือนยอดการตอบรับดีเกินคาด นายไวยวิทย์ ลีนานุไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิเนียน เคมเมท จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ Domin Mie (โดมินหมี่) เปิดเผยว่า “จากการวางจำหน่ายที่ช่องทางจำหน่ายของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง “โดมินหมี่” ระยะเวลาเพียง 1 เดือนนิดๆ ได้รับการตอบรับเกินเป้าหมายที่วางไว้ กระแสกลุ่มลูกค้าสนใจสินค้าที่มีจุดเด่นคือเรื่องเส้นเหนียวนุ่ม เส้นไม่อืดง่าย เส้นไม่ทำให้อืดท้อง รสชาติอร่อยไม่ซ้ำใครในตลาด มีท้อปปิ้งเกี๊ยวกรอบ&หอมเจียว นอกจากนี้โดดเด่นด้วยดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง ขณะนี้เตรียมอัดโปรโมชั่นและแคมเปญการตลาด รวมถึงกิจกรรมชงชิมและโรดโชว์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายต่อไป เหมือนดังสโลแกน “บะหมี่แห้งตัวจริง” ต้องนึกถึงโดมินหมี่ดีเรื่องเส้นแบบแห้ง สำหรับด้านงบการส่งเสริมการตลาดและกิจกรรมต่างๆ 10% จากงบประมาณโดยรวมทั้งหมดของบริษัทฯ มุ่งเน้นการทำสังคมออนไลน์ ในกลุ่มโซเซียลต่างๆ 50 % และ Below the line and Above the line 50% วางเป้าการตลาดในอีก 5 ปีจะสามารถโกยได้ 10% จากส่วนแบ่งตลาดโดยรวม ปัจจุบันภาพรวมตลาดบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปมีมูลค่าตลาด 16,000 ล้านบาท ซึ่งทางบะหมี่แห้งโดมินหมี่มีการวางแผนขยายไปจำหน่ายยังต่างประเทศ คือประเทศจีนและประเทศอื่นๆภายในกลางปี 60 อย่างไรก็ตามมี 2 รสชาติแบบชนิดซอง แบ่งเป็น รสชาติ เกี๊ยวกรอบ น้ำหนัก 82 กรัมและรสชาติไก่เผ็ดมะนาว น้ำหนัก 85 กรัม หน่ายซองละ 16 บาท ขณะนี้วางจำหน่ายสินค้า ณ วิลล่ามาร์เก็ต, แมกแวลู่, เอ็มโพเรียม, ดิเอ็มควอเทียร์, โตคิว, อิเซตัน,สยามพารากอน,ลอว์สัน,ท้อปส์ และเดอะมอลล์ทุกสาขา เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ : DominMie รวมถึง Lind @ : Dominmie และ Hot Line :086-366-0613 หรือ 02-366-0800-9 รวมถึงอินสตราแกรม :@dominmie_official