FC on September 20, 2016, 08:37:23 AM
ททท. เนรมิตชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์ รวมศิลปินไทย – เทศ ในงาน “ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล”



ทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และ นพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ถ่ายภาพร่วมกับแขกผู้มีเกียรติ


นพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ คุณทวี นริสศิริกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์


นักท่องเที่ยวในงาน Phenomenal HuaHin Jazz


นักเปียโน บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz


James Flynn บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz


แพท วง Klear บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz


มาเรียม เกรย์ B5 บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz


บี พีระพัฒน์ เถรว่อง บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz



เจนนิเฟอร์ คิ้ม บนเวที Phenomenal HuaHin Jazz



โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน


โก้ มิสเตอร์ แซ็กแมน และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม


โก้ มิสเตอร์แซ็ก แมน, แพท วง Klear , บี พีระพัฒน์



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เนรมิตริมชายหาดหัวหินให้เป็นสวรรค์  จัดงาน “ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล” (Phenomenal Hua Hin Jazz Festival) ในวันที่ 17-18 กันยายน 2559  ตั้งแต่เวลา 18:30 – 22:30 น. ณ ริมหาดโรงแรมเซ็นทารา หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยรวมศิลปินชั้นนำทั้งไทยและเทศ หวังดึงนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศเดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์

นายนพดล ภาคพรต ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรม การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เผยว่า “อำเภอหัวหินถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญของไทย  โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก เนื่องจากหัวหินอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มีแหล่งท่องเที่ยวใหม่ ๆ เกิดขึ้น อาหารทะเลที่สดและรสชาติอร่อย อีกทั้งยังสะดวกในการเดินทางด้วย โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจเมืองหัวหินให้คึกคักอย่างต่อเนื่องในช่วงวันหยุด  และยังเป็นการเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้พาครอบครัวเดินทางมาสัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติคด้วยดนตรีแจ๊สที่ฟังสบายริมชายหาดหัวหิน เพื่อตอกย้ำว่า หัวหินเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม  เหมาะแก่การพักผ่อนของคนรักทะเลอย่างแท้จริง”
 
สำหรับภายในงาน ฟีโนมินัล หัวหิน แจ๊ส เฟสติวัล พบกับศิลปินชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ   ได้แก่  โก้ มิสเตอร์แซกแมน, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, บี พีระพัฒน์,  แพท วงเคลียร์,  มาเรียม  เกรย์,  ธีร์ ไชยเดช, วงเจ็ทเซ็ทเตอร์, วงสยาม คิวบาโน, เปาวลี, Lorenzo Santos ศิลปินจากฝรั่งเศส, Rydsma Soriano จากฟิลิปปินส์ และ James Flynn จากประเทศออสเตรเลีย โดยเปิดให้เข้าชมฟรีตลอดงานทั้ง 2 วัน
« Last Edit: September 20, 2016, 08:44:50 AM by FC »