happy on September 14, 2016, 04:18:45 PM
ไทยเวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินลำที่ 3 พร้อมให้บริการเส้นทางบินใหม่ในไทย


วันนี้ ไทยเวียตเจ็ท รับมอบเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 Sharklet ลำที่สาม ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ทำให้ในขณะนี้ไทยเวียตเจ็ทมีเครื่องบินรุ่น A320 ใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูงพร้อมการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย พร้อมสำหรับให้บริการบนเส้นทางบินใหม่ภายในประเทศไทยสู่ภูเก็ต เชียงใหม่ และ เชียงราย ภายในเดือนกันยายนนี้
 
เครื่องบินทั้ง 3 ลำนี้ได้มีการตั้งชื่อเรียกเป็นชื่อดอกไม้ ตามอักษรตัวท้ายของรหัสแต่ละลำ นั่นคือ HS-VKA อมาริลลิส, HS-VKB บีโกเนีย และ HS-VKC คาร์มีเลีย นอกจากนี้ยังมีกำหนดการทำสีเครื่องบินหนึ่งในสามลำนี้เป็นลวดลาย Amazing Thailand เร็วๆนี้ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของไทย
 
สำหรับเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 Sharklet ลำล่าสุด ติดตั้งอุปกรณ์ปลายปีกแบบประหยัดเชื้อเพลิงรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมจากการบิน ทั้งยังช่วยลดต้นทุนการให้บริการของสายการบิน ซึ่งจะส่งผลถึงการลดอัตราค่าโดยสารของผู้โดยสารในอนาคต ห้องโดยสารเครื่องบินลำใหม่ทุกลำได้รับการตกแต่งด้วยเก้าอี้หุ้มเบาะหนังที่นุ่มสบาย มีพื้นที่พักเท้ากว้างขวาง และการออกแบบรูปทรงที่นั่งที่มอบความสะดวกสบายสูงสุด เพื่อนำเสนอประสบการณ์การบินระดับคุณภาพจากเวียตเจ็ทแก่ผู้โดยสารทุกท่าน


นางเหวียน ถิ ถวิ บิ่ง รองประธานสายการบินเวียตเจ็ท กล่าวว่า "ความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาการท่องเที่ยวของประเทศไทยมีความสำเร็จและก้าวหน้าไปอีกขั้นในวันนี้ เมื่อเราได้รับมอบเครื่องบินลำที่ 3 เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในฝูงบิน เครื่องบินลำใหม่นี้เปี่ยมด้วยศักยภาพเพื่อรองรับความต้องการด้านการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นของผู้โดยสารชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มาเยือนดินแดนสยามเมืองยิ้มแห่งนี้ เรารู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินที่ทันสมัยและทรงประสิทธิภาพ และขอให้คำมั่นสัญญาว่าเราจะมอบบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยคุณภาพแก่ผู้โดยสารทุกท่าน"

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา สายการบินได้ประกาศเปิดตัว 3 เส้นทางบินใหม่ในประเทศไทย เชื่อม กรุงเทพฯ – เชียงใหม่, กรุงเทพฯ – ภูเก็ต, และ ภูเก็ต - เชียงราย และเที่ยวบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ – ไฮฟอง (เวียดนาม) อย่างเป็นทางการ โดยที่ผ่านมามีบริการเที่ยวบินตรงจากกรุงเทพฯ สู่โฮจิมินห์ และ ฮานอย ซึ่งได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวในเมืองไทยมาอย่างต่อเนื่อง

ตารางเที่ยวบินของสายการบินเวียตเจ็ทในประเทศไทย







###

เกี่ยวกับ สายการบินเวียตเจ็ท

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ในรูปแบบเที่ยวบินต้นทุนต่ำพร้อมทางเลือกบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ทยังได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016) โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers
 
ปัจจุบัน  เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 จำนวน 40 ลำ และ ดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน เปิดให้บริการ 53 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน จีน และเมียนมาร์ ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 30 ล้านคน
 
สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก
 
ท่านสามารถกดไลค์เฟซบุ๊คเวียตเจ็ทได้ที่ www.facebook.com/vietjetthailand หรือติดตามข่าวสารที่ทวิตเตอร์ @vietjetvietnam และรับชมวีดีโอของเราได้ที่ www.youtube.com/user/vietjetvietnam
« Last Edit: September 14, 2016, 04:25:51 PM by happy »