sianbun on November 26, 2009, 08:37:26 AM
"ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น" 



          คุณกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน และ คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ร่วมแถลงข่าวการเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น” Trendsetter of Isan ไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ศูนย์การค้าล่าสุด ศูนย์ฯ ที่ 15 พร้อมเปิดปรากฎการณ์ช้อปปิ้งสุดอินเทรนด์ให้ชาวขอนแก่นและชาวอีสานได้สัมผัส 3 ธันวาคมนี้แน่นอน โดยการแถลงข่าวในครั้งนี้จัดขึ้น ณ บริเวณล็อบบี้ ชั้น 1 อาคาร ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์

          จากซ้ายไปขวา :
          1.ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ. เซ็นทรัลพัฒนา
          2.คุณนาถยา เตชะไกรศรี (จิราธิวัฒน์) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
          3.คุณวัลยา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจ และ บริหารโครงการ ก่อสร้าง บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา
          4.คุณนริศ เชยกลิ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการเงินและการบัญชี และสายงานการบริหารทรัพย์สิน บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา
          5.คุณกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
          6.คุณปรีชา เอกคุณากูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ. ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
          7.คุณสุวิทย์ ทองร่มโพธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด
« Last Edit: November 26, 2009, 05:33:38 PM by sianbun »

sianbun on November 29, 2009, 03:32:24 PM
กอบชัย จิราธิวัฒน์ ทุ่มเทกว่า 100 ล้าน โชว์พิธีเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

  

         กอบชัย จิราธิวัฒน์ ทุ่มเทกว่า 100 ล้าน โชว์พิธีเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น อย่างยิ่งใหญ่ 3 ธันวาคมนี้ นำไฮไลท์สุดหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ไฮเทค กว่า 20 ล้านบาท โชว์ชาวอีสาน

          หลังจากทุ่มเทลงทุนสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นให้กลายเป็น Trendsetter of Isan ไลฟ์ไสตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในรูปสถาปัตยกรรม “แก่นกระติบ” ในสไตล์อีสานโมเดิร์นแล้ว คราวนี้ได้เวลาจัดพิธีเปิดศูนย์การค้าฯ อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 3 ธันวาคมนี้ กอบชัย จิราธิวัฒน์ บิ๊กบอสใหญ่ เซ็นทรัลพัฒนา ขอลงทุนอีกครั้งด้วยงบกว่า 100 ล้าน จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่โชว์ความอลังการไปกับแสง สี เสียงภายใต้คอนเซ็ปต์ “สานความสุขใหม่สู่ความภูมิใจของคนอีสาน” นำ 5 หุ่นยนต์ไดโนเสาร์สุดไฮเทค จาก ญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และ ออสเตรเลีย บุกเมืองไดโนเสาร์ โชว์ชาวขอนแก่น และ ชาวอีสานได้ตื่นตาตื่นใจกับความเหมือนจริงที่สุดในโลกที่สามารถ ขยับหัว แขน ขา หาง แสดงท่าทางและอารมณ์ได้อย่างสมจริง งานนี้ บิ๊กบอส กอบชัย ขอการันตีความเด็ดสุดยอด ไม่เด็ดจริง กอบชัย ไม่ยอมเอามาแน่ๆ รับรอง 100 เปอร์เซ็นต์

sianbun on November 29, 2009, 03:33:27 PM
ซีพีเอ็นปักธงภาคอีสาน พร้อมเปิดตัวเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น อย่างยิ่งใหญ่ 3 ธันวาคมนี้


 
          วันนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น บริษัท พัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกชั้นนำของประเทศไทย เดินหน้าเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ซึ่งเป็นศูนย์การค้าล่าสุด ศูนย์ฯ ที่ 15 พร้อมเปิดปรากฎการณ์ช้อปปิ้งสุดอินเทรนด์ให้ชาวขอนแก่นและชาวอีสานได้สัมผัส 3 ธันวาคมนี้แน่นอน โดยทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ระดับ Talk of The Town แสง สี เสียงครบครัน และพบกับหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ T-Rex ที่เหมือนจริงที่สุดในโลกครั้งแรกในเมืองไทย ในงานนี้เท่านั้น และมา “ช้อปกันให้ม่วนชื่น” กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และลุ้นรางวัลมากมายรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท จากซีพีเอ็นและพันธมิตร อาทิ รถยนต์ New Mazda 2 รุ่น Spirit Sport ตกแต่งลวดลายพิเศษ, รถจักรยานยนต์ Honda รุ่น Scoopyi, LCD TV, เน็ทบุ๊ครุ่นล่าสุด และบัตรกำนัลจากร้านค้าต่างๆ ในศูนย์ฯ

          นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นเชื่อมั่นในศักยภาพของจังหวัดขอนแก่นจึงได้ลงทุนกว่า 4,000 ล้านบาท ในการพัฒนาศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ให้เป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่ทันสมัยที่สุดที่นี่ เราเล็งเห็นว่าขอนแก่นเป็นศูนย์กลางในทุกๆ ด้านของภาคอีสาน ทั้งด้านเศรษฐกิจ การคมนาคม การสื่อสาร การศึกษา และเป็นศูนย์ราชการ มีประชากร กว่า 1.8 ล้านคน และมีประชากรในอีก 9 จังหวัดโดยรอบอีกกว่า 12 ล้านคน ขอนแก่นมีรายได้ประชากรเฉลี่ยต่อคนต่อปีเป็นอันดับ 1 ของภาคอีสาน ซีพีเอ็นตั้งใจผลักดันให้ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เป็นศูนย์กลางด้านไลฟ์สไตล์ของภาคอีสานที่ครบครัน ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นแม่เหล็กสำคัญที่จะดึงดูดให้ทั้งคนไทย และนักท่องเที่ยวมาที่ขอนแก่นมากขึ้น ทำให้มีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง”

          ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ใจกลางเมืองขอนแก่น บริเวณสี่แยกถนนมิตรภาพ-ศรีจันทร์ ติดประตูเมืองขอนแก่น มีพื้นที่กว่า 45 ไร่ และพื้นที่โครงการกว่า 250,000 ตารางเมตร เป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำกว่า 300 ร้าน ให้ลูกค้าสามารถมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ได้ มีทั้งห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, ท็อปส์ มาร์เก็ต, พาวเวอร์บาย, บีทูเอส, ซูเปอร์สปอร์ต และหลากหลายด้านบันเทิงด้วยโรงภาพยนตร์, ลานโบว์ลิ่ง และ คาราโอเกะ เอสเอฟ พร้อมโซนพิเศษสำหรับธนาคารชั้นนำ, สินค้าแฟชั่น, กีฬา, เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าตกแต่งบ้าน, ศูนย์ไอที, สถานเสริมความงาม และบริการชั้นนำต่างๆ รวมถึงเป็นศูนย์รวมร้านอาหารที่มีความหลากหลายมากที่สุดมีให้เลือกทั้งร้านสำหรับครอบครัว, ร้านอาหารนานาชาติ และศูนย์อาหาร (Food Park) ที่มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ที่สามารถมองเห็นทัศนียภาพภายนอกได้ เปิดประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งที่จะเพิ่มสีสันให้การช้อปปิ้งให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และตอบทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตทันสมัยได้อย่างลงตัว

          นางสาววัลยา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานพัฒนาธุรกิจและบริหารโครงการก่อสร้าง กล่าวว่า “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของซีพีเอ็น เราอยากมอบสิ่งดีๆ ให้กับคนขอนแก่นและคนอีสาน ที่นี่จะเป็นไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์แห่งแรกของอีสาน ที่ทุกคนสามารถมาอัพเดตเทรนด์ใหม่ๆ ได้เหมือนที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่ศูนย์ฯ ของเราตั้งอยู่ใจกลางเมืองติดประตูเมืองขอนแก่น เราจึงออกแบบศูนย์การค้าให้สอดรับกับประตูเมือง โดยนำศิลปะวัฒนธรรมของชาวอีสานมาถ่ายทอดในรูปแบบสถาปัตยกรรมยุคใหม่ เรามี Landmark ที่เรียกว่า “แก่นกระติบ” สูง 30 เมตร ยาว 138 เมตร ที่มี LED ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการจักสาน และการถักทอผ้าไหม ทั้งภายนอกและภายในมีการเล่นสีสันสดใส บริเวณลานด้านนอก มีการเชื่อมต่อพื้นที่โล่งด้วยการตกแต่งต้นไม้ที่มีรูปทรงไดโนเสาร์ และมีประติมากรรมไดโนเสาร์ “ภูเวียงโกซอรัส สิรินธรเน” จำลอง ประดับด้วยต้นไม้ สูงกว่า 9 เมตร และมีการตกแต่งรอบบริเวณศูนย์ฯ ด้วยน้ำพุสวยงามกว่า 200 หัวอีกด้วย เพื่อสร้างความน่าสนใจให้กับ Landmark ของเมืองแห่งนี้”

          ด้วยความมุ่งมั่นที่จะให้เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่นเป็นศูนย์กลางกิจกรรมของภาคอีสาน ที่นี่จึงมีสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมถึง 3 แห่ง คือ “ลานข้าวเหนียว” ซึ่งเป็นลานกิจกรรมขนาดใหญ่ “ลาน Indy Space” สำหรับให้คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัยได้มาแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ และมี “เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ฮอลล์” ซึ่งเป็น Convention Hall ขนาด 3,000 ตร.ม.ที่มีความพร้อมเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่สามารถรองรับตั้งแต่งานแต่งงานแบบหรูหราไปจนถึงงานมอเตอร์โชว์ขนาดใหญ่

          สำหรับการเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด กล่าวว่า “เราได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท ในการจัดงานเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น โดยจะจัดงานพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ ให้เป็น Talk of the Town ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สานความสุขใหม่สู่ความภูมิใจของคนอีสาน” มีอีเว้นท์และกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย พร้อมมีดารา และเซเลบริตี้ชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ตัวแทนชาวขอนแก่น และ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ฮีโร่แห่งอีสาน สมจิตร จงจอหอ มาร่วมสร้างสีสันในงาน ซึ่งเราตั้งใจให้งานนี้เป็นงานที่ยิ่งใหญ่ของขอนแก่นและอีสาน เราจะเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ให้กลายเป็นโลกแห่งตำนานเมืองไดโนเสาร์ Discover the Lost World สัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของชาวขอนแก่น ซึ่งท่านจะได้พบกับไฮไลท์เด็ดหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ T-Rex ที่เหมือนจริงที่สุดในโลก จากญี่ปุ่น มูลค่ากว่า 20 ล้านบาท ที่เคยไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ระดับโลกมาแล้วหลายแห่ง และยังมีหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ T-Rex แบบ Puppet ที่ผลิตขึ้นเป็นครั้งแรกในโลก, หุ่นยนต์ไดโนเสาร์ Raptor แบบ Puppet และ Baby Dino จากประเทศออสเตรเลีย ที่จะมาโชว์ในเมืองไทยเป็นครั้งแรกที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ซึ่งรับรองว่าจะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน”

          ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวสรุปว่า “ซีพีเอ็นต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าที่มาช้อปปิ้งในศูนย์การค้าของเราให้กับสังคม และช่วยกันร่วมผลักดันสังคมไปในทางที่ดีขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น จะดึงดูดเม็ดเงินมาสู่ท้องถิ่น กระจายรายได้ และสร้างความเจริญทั้งด้านเศรษฐกิจและสังคมให้กับจังหวัดขอนแก่น”

          พบกับปรากฎการณ์ “สานความสุขใหม่สู่ความภูมิใจของคนอีสาน” สุดอลังการตระการตาได้ ในงานเปิดตัวศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น พร้อมกิจกรรมบันเทิงแสงสีเสียงเต็มรูปแบบจากศิลปินดาราชั้นนำตลอดงาน ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น

sianbun on December 02, 2009, 11:16:25 AM
ซีพีเอ็น จัดพิธีเปิด “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น” อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สานความสุขใหม่สู่ความภูมิใจของคนอีสาน”





          พบกับไฮไลท์เด็ด สุดยอดหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ที่มีความเหมือนจริงที่สุดในโลก ที่มีมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท และปรากฏตัวครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

          ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เตรียมพร้อมเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคมนี้ จัดพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ตระการตา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “สานความสุขใหม่สู่ความภูมิใจของคนอีสาน” เนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ให้กลายเป็นโลกแห่งตำนานเมืองไดโนเสาร์ สัญลักษณ์แห่งความภูมิใจของชาวขอนแก่น และนำสุดยอดไฮไลท์เอาใจชาวขอนแก่น และชาวอีสาน ครั้งแรกกับการโชว์ตัวในประเทศไทยของ 4 หุ่นยนต์ไดโนเสาร์แบบ Puppets จากประเทศออสเตรเลีย ครั้งแรกในโลกในการสร้างหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ T-Rex แบบ Puppets และครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ สุดยอดไฮไลท์หุ่นยนต์ไดโนเสาร์ T-Rex ที่มีขนาด  สูง 3.9 เมตร ยาว 7 เมตร จากประเทศญี่ปุ่น มีมูลค่าสูงกว่า 20 ล้านบาท มีความเหมือนจริงที่สุดในโลก สามารถกระพริบตา ก้มหัวเงยหัว ผงกหัว แกว่งหาง และแสดงอารมณ์ได้หลากหลาย ซึ่งหุ่นยนต์ไดโนเสาร์ทั้ง 5 จะนำมาจัดแสดงให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น แห่งนี้

          ภายในงานทุกท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการเนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ให้กลายเป็นดินแดนไดโนเสาร์ The Lost World Adventure เปิดประสบการณ์โลกล้านปี ครั้งแรกของไทย พบกับโซนความสนุกทั้ง 5 โซน ได้แก่
           - โซนท่องโลกดึกดำบรรพ์ (Historic Journey) เรียนรู้ประวัติศาสตร์ความเป็นมาของไดโนเสาร์แต่ละสายพันธุ์
           - โซนตะลุยแดนฟอสซิล (Fossil Explorer) ปฏิบัติการขุดค้นหาซากไดโนเสาร์
           - โซนทีเร็กซ์พาร์ค (T-Rex park) ชมและสัมผัสกับไดโนเสาร์กินเนื้อ ที่เหมือนจริงมากที่สุดในโลก   
           - โซนล่องแก่งหรรษา (Wild Log Ride) เพลิดเพลินไปกับเรือถีบสุดหรรษา               
           - โซนสวนน้ำไดโน (Splashy Playground) สนุกสนาน และชุ่มฉ่ำไปกับน้ำพุ และ เครื่องเล่นและตระการตาไปกับการแสดง แสง สี เสียง ขบวนเหล่าดารานักแสดงคนดัง นำทีมโดย เวียร์   ศุกลวัฒน์ คณารศ,แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์,นาเดีย นิมิตรวานิช ,สมจิตร จงจอหอ พร้อมสนุกไปกับคอนเสิร์ตของสาวอารมณ์ดี เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ วงนักร้องหนุ่มหน้าใส Nice 2 Meet U ที่จะยกขบวนกันมาร่วมสร้างความสนุกสนาน ในพิธีเปิดศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น ในวันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม 2552 นี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น
« Last Edit: May 04, 2010, 05:09:04 PM by sianbun »