FANCLUBENJOYJAM on June 22, 2018, 09:20:00 AM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนที่ 18 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









       เจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า) กับ ผู้พันดวิน(ณเดชน์) ไปตามหาเจ้าชายอลัน(อินดี้ อินทัช)จนเจอ แต่อลันไม่ยอมกลับฮรีสอซ อลันพาลโกรธหมวดแพน(โยเกิร์ต)ที่บอกที่อยู่ให้อลิซรู้ แต่เมื่ออลันกับแพนกลับมาถึงที่พัก โดนเฮเดส(ปีเตอร์ คอร์ป) และลูกน้องบุกมาจับตัว อลิซกับดวินตามไปช่วยได้ทันเวลา พร้อมทหารของคิงเฮนรี่ (นิรุตติ์) ทำให้เฮเดสโดนยิงบาดเจ็บและหนีไป ดวินตามไปจนถึงหน้าผา เฮเดสกลับถูกคนชุดดำยิงตกหน้าผา ดวินให้ทหารหาศพเฮเดสให้เจอ ส่วนอลิซขอร้องให้อลันกลับวังจนได้ อลิซทำแผลให้ดวิน ขอบคุณที่ช่วยเหลือทุกอย่าง อลันกลับถึงวังไปกราบคิงเฮนรี่ปรับความเข้าใจกัน เจ้าหญิงเคธ(ซาร่า)โมโหที่ทุกอย่างผิดแผน

       เจ้าชายวิล(แมททิว) เห็นว่าอลิซจะขึ้นเป็นควีน จึงคุยกับคิงเฮนรี่ จะขอแต่งงานกับอลิซ ขณะที่ทางดีทีมได้หลักฐานเกี่ยวกับการร่วมมือปล้นทองของเจ้าชายวิล ทำให้ดวินไม่ไว้ใจวิล แต่ก็ห้ามอะไรไม่ได้ ดวินบอกเรื่องนี้กับอลันด้วยให้ช่วยสืบเรื่องอลิซตัดสินใจทำตามหน้าที่ ยอมแต่งงานกับวิลเพื่อความสัมพันธ์ระหว่างประเทศที่ดีต่อกัน แต่ก็รู้สึกเศร้าใจ อลิซชวนดวินไปเดินเที่ยว อลิซมอบนาฬิกาให้ดวินเป็นของที่ระลึกเมื่อคิดถึงกัน ต่างคนต่างเศร้าใจคิงเฮนรี่กำหนดวันแต่งงานของอลิซและวิล และวันขึ้นตำแหน่งควีนวันเดียวกันทำให้เคธโมโหไปต่อว่าวิล แต่วิลไม่สนใจ เตรียมงานแต่งกับอลิซไปอย่างเร่งด่วนอลิซซ้อมเต้นรำกับวิลด้วยความเบื่อหน่าย ขณะที่เมื่อวิลกลับไป อลิซกลับเต้นรำกับดวินอย่างมีความสุข

FANCLUBENJOYJAM on June 22, 2018, 09:21:20 AM
เรื่องย่อละคร “ลิขิตรัก” ตอนอวสาน ออกอากาศวันอังคารที่ 19 มิถุนายน เวลา 20.20 น.ช่อง 3









เจ้าชายอลัน(อินดี้) บอกเจ้าหญิงอลิซ(ญาญ่า)ว่าเจ้าหญิงเคธ(ซาร่า) กับเจ้าชายวิล(แมททิว) ชอบกัน ทำให้อลิซไม่สบายใจ จะขอเลื่อนแต่งงานกับเจ้าชายวิล ทำให้เจ้าชายวิลไม่พอใจเจ้าหญิงเคธ ทั้งยังไปรายงานคิงเฮนรี่ว่าอลิซกับดวินรักกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สมควร ขอให้คิงเฮนรี่ส่งตัวดวินกลับเมืองไทย คิงเฮนรี่เห็นด้วย ให้พลเอกศักดิ์ชาย(ต้น จักรกฤษณ์) เรียกตัวดวินกลับเมืองไทย ทำให้อลิซเศร้าใจมาก ร้องไห้บอกลากัน เมื่อดวินกลับไป เจ้าหญิงเคธตัดสินใจนัดเจอกับเจ้าชายวิล แต่ขณะเดียวกัน

เฮเดส(ปีเตอร์ คอร์ป) ซึ่งยังไม่ตาย ก็บุกมาหาเจ้าหญิงเคธเหมือนกัน ปมทุกอย่างกำลังจะเปิดเผย แต่เจ้าหญิงเคธถึงทางตัน ตั้งใจจะฆ่าทั้งอลันและอลิซ เรื่องราวตอนจบจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชม...