FC on August 27, 2016, 10:30:00 PM
“วิน-คามิลล่า-น้ำหวาน” แค้นรักข้ามภพ พร้อมสยบทุกสรรพสิ่ง ใน “เรือนพะยอม”









          "เตอร์-รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก" ผู้จัด-ผู้กำกับ จาก "สารวัตรเถื่อน" ขอฉีกแนวสร้าง "เรือนพะยอม" ละครพีเรียด-สยองขวัญหลอนระทึกลึกลับซ่อนเงื่อน ความแค้นที่รอการข้ามชาติมาชำระ อุปสรรคจากความอาฆาตเพื่อเป็นบทพิสูจน์รักแท้ นำแสดงโดย"วิน-ธาวิน เยาวพลกุล", "คามิลล่า กิตติวัฒน์", "น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง", "วิน-วาทิต โสภา", "แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม"

          ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ "กิ๊ฟ-อรลีฬห์ โสตถิวันวงศ์", "ธีร์ วณิชนันทธาดา", "แอม-ธัญวสิฏฐ์ เสียงหวาน", "ลูกตาล-ทิพย์รัตน์ อมาตยกุล", "วนิษฐา วัชโรบล", "ภัสสร บุณยเกียรติ", "แจกัน-อรวรรยา โตสมบัติ", "คนางค์ ดำรงหัด", "อนุสรณ์ เดชะปัญญา", "ดวงตา ตุงคะมณี", "แนน-ลลิตา จึงวัฒนกิจ", "จิ๊บ-เบญจนัฏฐ์ อักษรนันท์", "มนสิชา บุญยสิทธิโสภณ"

          เรื่องราวของสองหนุ่มสาวที่มีเหตุให้ต้องผิดหวังในรักจากอดีตชาติ เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ณ สถานที่แห่งรัก เพื่อเริ่มต้นสานสัมพันธ์ครั้งใหม่ แต่กลับต้องเผชิญกับวิญญาณลึกลับที่มีปมในใจและความอาฆาตจากหญิงสาวที่หมายปองในตัวชายหนุ่มอยู่ ทั้งคู่จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อรักษารักครั้งนี้ไว้ไม่ให้เหตุการณ์ซ้ำรอยเดิม แฝงแง่คิดที่ว่า การเสียสละและความเชื่อใจคือบทพิสูจน์รักแท้ เร็วๆ นี้ ทางช่อง 7 สี ทีวีเพื่อคุณ
« Last Edit: June 21, 2017, 02:18:48 PM by FC »

FC on June 21, 2017, 02:17:36 PM
เปิดฉากเรือนพะยอม กระแสดี ทีมนักแสดงและผู้กำกับการันตีคุณภาพ



          ละคร "เรือนพะยอม" ได้เปิดฉากความหลอนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทางช่อง 7 สี เรียกได้ว่าถูกใจแฟนๆ ละครแนวลี้ลับสยองขวัญกันไปเต็มๆ โดยกระแสตอบรับทางออนไลน์ต่างชื่นชมในเนื้อหาที่เข้มข้นชวนให้ลุ้นระทึกและติดตามตลอดทั้งเรื่อง รวมถึงความหลอนของผีสาวที่ผลัดกันมาสร้างความสะพรึงกันเป็นระยะถึง 2 ตัว อีกทั้งยังมีเรื่องราวความน่ารักของ 2 พระ-นาง ที่มาเรียกรอยยิ้มสร้างความหวานสลับไปกับความหลอน เต็มไปด้วยความโรแมนติก ดราม่า และลึกลับเข้มข้นครบทุกรส

          โดยในวันที่ละครออกอากาศตอนแรก ผู้กำกับและเหล่านักแสดงได้มาร่วมพูดคุยกันสดๆ ผ่านทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 ตอบคำถามเกี่ยวกับละครที่แฟนๆ อยากรู้ รวมถึงเมาท์มอยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ครื้นเครง นำทีมโดยผู้กำกับคนเก่ง รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก จาก บริษัท ป๊าสั่ง ย่าสอน จำกัด ที่ทั้งกำกับการแสดงและแต่งเพลงประกอบละครเรื่องนี้ด้วย ร่วมด้วยทีมนักแสดงนำอย่าง ธาวิน เยาวพลกุล คามิลล่า กิตติวัฒน์ กรรณาภรณ์ พวงทอง ณัฐชา นวลแจ่ม และวาทิต โสภา ที่บอกได้เลยว่าผู้กำกับและนักแสดงทุกคนต่างทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้อย่างเกินร้อย จัดเต็มครบทุกรส การันตีความสนุกกันแน่นอน

          รฤกฤกษ์ กัลย์จาฤก ผู้กำกับการแสดงเผยถึงเสน่ห์ของละครเรื่องนี้ว่า "ละครเรื่องนี้ถือเป็นละครผีเรื่องแรกของผมหลังจากที่กำกับละครบู๊มาโดยตลอด โดยผมเชื่อมั่นในบทประพันธ์ของรอมแพงซึ่งการันตีความสนุกอยู่แล้ว ผมชอบแนวคิด รวมถึงการที่จะได้เสนอมุมมองของผมออกไปให้แฟนๆ ได้ชม แต่ก็ยังไม่ทิ้งสลิงและเอฟเฟกต์ที่เอามาเติมสีสันให้กับละครผีด้วยเช่นกัน ยิ่งนักแสดงทุกคนเล่นกันอย่างเต็มที่ ผมจึงอยากทำออกมาให้สมจริงและดีที่สุดครับ และในครั้งนี้ผมยังได้มีโอกาสแต่งเพลง "สายลมที่ห่วงใย" ซึ่งเนื้อหาเพลงจะถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมด เป็นเรื่องราวในอดีต ที่อยากให้ผีเป็นคนเล่าเรื่องครับ อยากให้ลองฟังกันดู และอยากฝากให้ติดตามละครกันด้วยนะครับ"

          ธาวิน เยาวพลกุล ขอเป็นตัวแทนนักแสดงฝากถึงละครเรื่องนี้ว่า "ละครเรื่องนี้จะเป็นแนวพีเรียด สลับกับปัจจุบัน โดยเนื้อเรื่องจะมีปมปริศนาต่างๆ และจะค่อยๆ คลายปมไปทีละขั้น มีความกลมกล่อม สยองขวัญ แฝงแนวคิดเกี่ยวกับการแก้แค้น ซึ่งสุดท้ายความแค้นก็จะเป็นไฟที่มาเผาตัวเราเอง อยากให้ทุกคนติดตามครับ เพราะผู้กำกับและนักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก สนุกครบรสแน่นอน ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถรับชมทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 กันได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยนะครับ"

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com, www.facebook.com/BBTV.Ch7 ,Instagram : @bbtv_ch7 , Twitter : BBTV CH7 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ทางBUGABOO.TV

FC on July 03, 2017, 03:18:43 PM
“น้ำหวาน” หลอนสุดฝีมือ กับบท “ผีแม่จิต” ใน “เรือนพะยอม” ลั่นไม่กล้าส่องกระจกเพราะกลัวตัวเอง น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง สร้างปรากฎการณ์ความหลอนสุดสะพรึงพลิกบทบาทครั้งแรกกับบท



          "ผีแม่จิต" ใน "เรือนพะยอม" ที่ตอนนี้ ได้ออกอาละวาด ฝากความหลอนไว้ทั่วเรือน เรียกได้ว่า ใครมาร้าย ได้เจอผีแม่จิตแน่นอน

น้ำหวาน เผยว่า "ได้มารับบทผีเป็นครั้งแรก ทั้งๆ ที่เป็นคนกลัวผีมาก แต่ก็บอกให้ผู้กำกับจัดให้เต็มที่ ซึ่งผู้กำกับก็จัดเต็มที่จริงๆ ค่ะ ฉากแรกก็ให้ขึ้นสลิง แล้วห้อยหัวลงมาเลย แล้วก็ยังมีหลายท่า ทั้งเดิน ทั้งนอนห้อยหัว ซึ่งต้องเกร็งพอสมควรค่ะ แต่ก็มีทีมงานคอยช่วยเซ็ทให้เป็นอย่างดี ส่วนการแต่งหน้าผีก็จะมีอยู่ 3 ระดับ ซึ่งจะค่อยๆ หลอนขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งโมโหก็จะยิ่งสะพรึงมากขึ้นค่ะ ซึ่งบอกเลยว่ากลัวตัวเองมาก ไม่กล้าส่องกระจกเลยค่ะ แต่รับรองว่า สนุก มัน ครบรส เอฟเฟกต์เต็มที่แน่นอน ฝากติดตามความหลอน สะพรึง และปมปริศนาต่างๆ ในเรือนพะยอมกันต่อด้วยนะคะ ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถรับชมทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 กันได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยนะ กำลังสนุกเข้มข้นเลยค่ะ"

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 , Instagram : @bbtv_ch7 , Twitter : BBTV CH7 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

FC on July 18, 2017, 09:51:57 PM
2 วิน “ธาวิน” และ “วาทิต” รวมพลังจัดเต็มดราม่า บู๊ หลอน ครบรส ใน “เรือนพะยอม”







          เรื่องราวใน "เรือนพะยอม" ตอนนี้กำลังสนุกสนาน เข้มข้นเอามากๆ เพราะแต่ละฉากที่จัดมาให้แฟนๆ ได้ติดตาม มีครบทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็นฉากหลอนจากพี่แม่จิต ฉากหวานและดราม่าของ 2 พระ-นาง รวมถึงฉากบู๊สะใจที่นำโดย 2 วินคือ "วิน-ธาวิน" และ "วิน-วาทิต" ที่ผูกพันเป็นพี่น้องกันในครั้งอดีต และมาเป็นญาติกันในปัจจุบัน ซึ่งเป็น 2 บทบาทสำคัญ ที่ดำเนินเรื่องราวทั้งหมดและสร้างสีสันให้เนื้อเรื่องน่าติดตาม

          วาทิต เผยว่า "บทบาทของผมในอดีตจะเป็นคุณชายมากๆ เรียบร้อย หัวอ่อนเชื่อคนง่าย แล้วก็รักพี่ชายมาก ส่วนบทของ ดรล ในปัจจุบันก็จะแตกต่างมาก ดรล เป็นคนน่าสงสาร และน่าน้อยใจในโชคชะตามาก ไปรักใครชอบใครกี่คน กลับไปหลงรักพี่พฤกษ์และวฤกษ์กันหมดเลยครับ พี่ชายเราฮอตมากจริงๆ เราอยู่ทั้งคนไม่มีใครสนใจเราเลย กลายเป็นเรื่องราวดราม่า ที่ผมเองไม่คิดเลยว่าจะเล่นบทดราม่าได้จริงจังขนาดนี้ รวมถึงบทบู๊ด้วยครับ ถือเป็นโอกาสได้พัฒนาตัวเองจริงๆ เล่นเองยังแอบลุ้นเองเลยครับ"

          ธาวิน เผยว่า "ผมกับน้องวิน จัดเต็มสำหรับละครเรื่องนี้มากครับ พอสวมบทดราม่าก็ส่งอารมณ์กันสุดๆ ส่วนบทบู๊ก็ใส่กันเต็มที่ครับ ละครของเรามีครบทุกรสจริงๆ ส่วนเรื่องราวในเรือนพะยอมช่วงนี้ก็จะได้รับรู้เรื่องราวในอดีตมากขึ้น สลับกันเหตุการณ์ปัจจุบัน ค่อยๆ คลายปมปริศนาต่างๆ ในเรือนพะยอม และก็ได้เห็นความรักของผมกับรสิกา รวมถึงแม่พะยอมในอดีตด้วยครับ ฝากติดตามให้กำลังผม น้องวิน และนักแสดงทุกคนด้วยนะครับ รับรองสนุกครบรสแน่นอนครับ ติดตามได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี และสามารถรับชมทาง FB LIVE BBTV CHANNEL 7 กันได้อีกหนึ่งช่องทางด้วยนะครับ "

          สามารถติดตามความเคลื่อนไหวละครเพิ่มเติมได้ทาง www.ch7.com,www.facebook.com/BBTV.Ch7 , Instagram : @bbtv_ch7 , Twitter : BBTV CH7 และสามารถติดตามชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV