MSN on August 27, 2016, 10:09:15 PM
ภาพข่าว: วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม สานต่อโครงการดีๆ เป็นปีที่ 16



          วาโก้ ร่วมกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวโรดโชว์การกุศล "โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559" โดยมี นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ (ที่ 4จากขวา) ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และนายกสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทยฯ อินทิรา นาคสกุล (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) วรรณี ตันตระเศรษฐี (ซ้าย) ผู้จัดการโครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม ฐิติมา สุตสุนทร (ที่ 3 จากซ้าย) และผู้บริหารบริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด เข้าร่วมงาน โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ พร้อมรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยใส่ใจและดูแลสุขภาพเต้านมอย่างสม่ำเสมอ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

MSN on August 30, 2016, 08:58:45 AM
Photo Release: Wacoal holds charity roadshow to promote breast cancer awareness



          Wacoal has collaborated with the National Cancer Institute (NCI) and The Thai Oncological (Cancer) Society of Thailand under the Royal Patronage of Her Majesty the Queen in hosting a press conference to launch a charity roadshow entitled "Wacoal Pink Ribbon: Beauty Inside 2016" at Siam Paragon, led by Dr Weerawut Imsamran (fourth right), Director of the NCI; Intira Narksakul (fourth left), Wacoal Marketing Manager of ICC International Plc; Vanni Tantrasettee (left), Project Manager of Wacoal Pink Ribbon; singer Thitima Suttasuntorn (third left) and executives of The Mall Group. The roadshow aims to raise funds for the NCI to help underprivileged breast cancer patients and raise Thai women's awareness of breast cancer and regular breast care.

MSN on August 30, 2016, 02:40:41 PM
“วาโก้” ร่วมกับ “สถาบันมะเร็งแห่งชาติ” จัดกิจกรรมโรดโชว์การกุศล “โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559”









          บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาโก้ ชุดชั้นในสตรีที่เข้าใจผู้หญิงไทยอย่างแท้จริง จับมือกับสถาบันมะเร็งแห่งชาติและสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวโรดโชว์การกุศล "โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ และส่งเสริมความรู้ความเข้าใจการดูแลสุขภาพตนเองและใส่ใจสุขภาพเต้านมอย่างสม่ำเสมอ เพื่อจะได้ปลอดภัยจากโรคมะเร็งเต้านม พร้อมเชิญชวนลูกค้าของวาโก้มาร่วมบุญและเป็นส่วนหนึ่งของผู้ให้ส่งต่อความห่วงใยแก่ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้

          ภายในงานมีการเสวนาในหัวข้อ "วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559" เพื่อส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านม โดยได้รับเกียรติจากนายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และนายกสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย คุณฐิติมา สุตสุนทร (คุณแหวน)ที่มาแสดงมินิคอนเสิร์ตและร่วมถ่ายทอดเรื่องราวการต่อสู้กับมะเร็งเต้านมที่ผ่านมา อีกทั้งยังมีกิจกรรมสาธิตวิธีการทำอาหารเพื่อสุขภาพ โดยคุณภูริ หัสดินทร์ (เชฟร๊อค) การจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาโก้และของที่ระลึกที่ออกแบบลายโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ (ครูโต) เพื่อหารายได้สมทบทุนมูลนิธิสถาบันมะเร็งแห่งชาติและสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย พร้อมด้วยกิจกรรมตกแต่งหมวกคีโมโดยกลุ่มจิตอาสา เพื่อมอบให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ต่อไป

          นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า วาโก้ให้ความสำคัญกับสุขภาพเต้านมของผู้หญิงมาโดยตลอด โดยได้เดินหน้าสานต่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยตระหนักถึงพิษภัยของโรคมะเร็งเต้านม เพราะปัจจุบัน "มะเร็งเต้านม" เป็นภัยร้ายอันดับ 1 ที่น่าวิตกมากสำหรับสตรีไทย จึงอยากจะเชิญชวน ให้ผู้หญิงไทยทุกคนดูแลสุขภาพด้วยวิธีที่ดีที่สุด คือ การตรวจเต้านมด้วยตนเองอย่างถูกต้อง และที่สำคัญคือการเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์(Mammogram & Ultrasound) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ถือว่าให้ผลการตรวจที่แม่นยำและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในปัจจุบัน โดยเครื่องแมมโมแกรมสามารถตรวจพบมะเร็งเต้านมในระยะแรกเริ่มตั้งแต่ยังไม่แสดงอาการ คือพบตั้งแต่ขนาดเพียง 2 มม. โรคนี้มีโอกาสรักษาให้หายขาดได้ หากตรวจพบในระยะเริ่มแรกและได้รับการรักษาอย่างทันท่วงที

          ในปีนี้ วาโก้ ได้รับความร่วมมือจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติและสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในการจัดกิจกรรมโรดโชว์การกุศล "โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside" เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยห่างไกลจากมะเร็งเต้านม อีกทั้งทางวาโก้ได้มีการยกระดับมาตรฐานการบริการไปอีกขั้น โดยจัดให้มีการฝึกอบรม "Wacoal Pink Lady Service" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ "วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม" อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2559 โดยร่วมมือกับแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญด้านมะเร็งเต้านมจากสถาบันมะเร็งแห่งชาติ ในการจัดอบรมพนักงานขายวาโก้จำนวน 800 คนทั่วประเทศ พนักงานที่ผ่านการอบรมจะได้รับเข็มกลัด Wacoal Pink Lady และจะทำหน้าที่ให้คำแนะนำลูกค้าในเบื้องต้นเพื่อสร้างความตระหนักถึงภัยร้ายจากโรคมะเร็งเต้านม รวมถึงแนะนำวิธีการตรวจเต้านมด้วยตัวเองวิธีการเลือกชุดชั้นใน Balancing Bra และแนวทางการปฏิบัติตนเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

          นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กล่าวว่า ปัจจุบันมะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับหนึ่งในสตรีไทย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี โดยสถิติสาธารณสุขล่าสุดจากทะเบียนมะเร็งประเทศไทยของสถาบันมะเร็งแห่งชาติในปี 2554 พบว่ามีสตรีไทยป่วยเป็นมะเร็งเต้านม รายใหม่จำนวน 12,613 ราย หรือ 34.5 รายต่อวัน คิดเป็นอัตราป่วย 28.5 รายต่อประชากรแสนคน โดยใน ปี 2557 มีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมเสียชีวิตจำนวน 3,455 ราย หรือเฉลี่ยวันละ 10.5 ราย ผู้หญิงที่เข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ทุกช่วงอายุมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคมะเร็งเต้านมได้ทุกคน แต่ในกลุ่มที่อายุมากกว่า 40 ปีขึ้นไปจะมีความเสี่ยงมากขึ้นอย่างชัดเจน และช่วงอายุที่พบอุบัติการณ์การเป็นมะเร็งชนิดนี้สูงสุดคือ 60 ปี โดยมีอัตราป่วยสูงถึง 95.1 รายต่อประชากรแสนคน

          ปัจจัยเสี่ยงที่อาจก่อโรคมะเร็งเต้านม นอกจากด้านพันธุกรรมแล้ว ยังรวมถึงการกินอาหารที่มี ไขมันสูง ความอ้วน และการดื่มแอลกอฮอลล์ การไม่ออกกำลังกายยิ่งเป็นปัจจัยเสริมที่เพิ่มความเสี่ยงการเกิดโรคมะเร็งเต้านมในสตรีอายุน้อยอีกด้วย โรคนี้ถือเป็นภัยเงียบที่น่ากลัวเพราะในระยะแรกจะไม่มีอาการเจ็บปวดหรือความผิดปกติให้เห็นเด่นชัด อีกทั้งการรักษาในระยะลุกลามแล้วมักจะมีความยุ่งยาก และได้ผล ไม่ดี ดังนั้นผู้หญิงจึงควรหมั่นสังเกตความผิดปกติของเต้านม เช่น ขนาด สี รอยย่น รอยบุ๋ม ผิวหนังหดตัวหรือหนาผิดปกติ หัวนมหดตัว คัน มีเลือดหรือน้ำเหลืองไหลออกจากหัวนม ทั้งยังควรมารับการตรวจเต้านมโดยบุคลากรทางการแพทย์และตรวจด้วยแมมโมแกรมเมื่อถึงวัยอันสมควร คือ อายุ 40 ปีขึ้นไปหรือผู้ที่มีอายุ 35 ปีขึ้นไปที่มีประวัติบุคคลในครอบครัวเป็นมะเร็งเต้านม

          "การป้องกันโรคมะเร็งเต้านมที่ดีที่สุด คือ การตรวจพบตั้งแต่ระยะเริ่มแรก ดังนั้นการสร้างการรับรู้และตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจคัดกรองจึงเป็นเรื่องที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และทางวาโก้เองก็จะสานต่อกิจกรรมเช่นนี้ เพื่อผู้หญิงไทยจะได้ห่างไกลจากมะเร็งเต้านม นอกจากนี้เพื่อช่วยเหลือและส่งต่อความห่วงใยถึงผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ต้องการการดูแลและกำลังใจในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมีความสุข" นายธรรมรัตน์ กล่าวทิ้งท้าย

MSN on September 06, 2016, 03:39:05 PM
วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม สานต่อโครงการดีๆ เป็นปีที่ 16









          วาโก้ได้จัดโครงการ วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม เพื่อมอบสิ่งดีๆ สู่สังคมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 แล้ว โดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา วาโก้ ร่วมกับ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ และสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ จัดงานแถลงข่าวโรดโชว์การกุศล "โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559" ณ สยามพารากอน

          เช่นเคยอย่างทุกๆ ปี ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากสื่อมวลชน รวมทั้งแขกผู้มีเกียรติ และองค์กร ที่สนับสนุนโครงการนี้ โดยมีทั้ง นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และนายกสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทยฯ คุณอินทิรา นาคสกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์ ชุดชั้นในวาโก้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) คุณวรรณี ตันตระเศรษฐี ผู้จัดการโครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม คุณพรทิพย์ มงคลเจริญโชค ผู้จัดการส่วนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ พร้อมด้วยผู้บริหารจาก บริษัท เดอะมอลล์กรุ๊ป จำกัด ได้แก่ คุณณัฐธิดา ชุติเชาวน์กุล ผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า A2 คุณจิณห์สิญา สีวราภรณ์สกุล ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปบริหารสินค้า A2 เข้าร่วมเป็นเกียรติในงาน

          เปิดงานแถลงข่าว โครงการวาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม Beauty Inside ปี 2559 โดยการร่วมพูดคุยเพื่อให้ความรู้เกี่ยวมะเร็งเต้านมและกิจกรรมต่างๆ โดย นายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ ผู้อำนวยการสถาบันมะเร็งแห่งชาติ และนายกสมาคมโรคมะเร็งแห่งประเทศไทยฯ และคุณสรัญญา ทองอร่าม ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระศาสตร์ผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ต่อด้วยการนำเสนอของที่ระลึกอิ่มบุญคอลเลคชั่นใหม่จากวาโก้ ได้รับเกียรติออกแบบลายโดย ม.ล.จิราธร จิรประวัติ จากนั้น คุณอินทิรา นาคสกุล ผู้จัดการส่วนการตลาดผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในวาโก้ ได้มอบ Balancing Bra และหมวกสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านม แด่สถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยมีนายแพทย์วีรวุฒิ อิ่มสำราญ เป็นตัวแทนรับมอบ

          สุขภาพที่ดีควบคู่ไปกับการออกกำลังกายและทานอาหารที่ถูกต้อง โดยเทรนเนอร์เจน ได้มาแนะนำท่าการออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรง ต่อด้วยเชฟร๊อคมาประกอบเมนูอาหารทานง่าย เพื่อป้องกันมะเร็ง และให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมกันอีกด้วย อิ่มท้องแล้วก็มาอิ่มใจกับเพลงเพราะๆ จากนักร้องดีว่าของไทย แหวน ฐิติมา สุตสุนทร ที่ขนเพลงติดหูมาร้องให้ได้ฟัง พร้อมมอบกำลังใจให้ผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ในฐานะที่เธอเคยเห็นผ่านจุดนั้นมาก่อน

          จบงานแถลงข่าวด้วยรอยยิ้มจากผู้เข้าร่วมงานในบรรยากาศอบอุ่น โดยโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อระดมทุนหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมยากไร้ ณ สถาบันมะเร็งแห่งชาติ พร้อมรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยใส่ใจและดูแลสุขภาพเต้านมอย่างสม่ำเสมอ จะได้ปลอดภัยจากโรคมะเร็งเต้านม โดยภายในงานได้เชิญชวนจิตอาสาร่วมกันประดิษฐ์หมวก เพื่อส่งมอบให้กับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอีกด้วย

MSN on September 27, 2016, 01:18:31 PM
“วาโก้” จับมือ “ครูโต” จัดทำสินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ นำรายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้









          บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์วาโก้ เปิดตัวสินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายไปสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ โดยได้รับเกียรติจาก "ครูโต" ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เป็นผู้ออกแบบลายบนผลิตภัณฑ์

          นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มะเร็งเต้านมเป็นโรคมะเร็งที่พบมากเป็นอันดับหนึ่ง ในสตรีไทย และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นทุกปี วาโก้จึงได้ดำเนินโครงการ "วาโก้โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม" มากว่า16.ปี เพื่อสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอันตรายและวิธีป้องกันตนเองจากโรคนี้ โดยมีทั้งการให้ความรู้เกี่ยวกับการตรวจเต้านมด้วยตนเอง สนับสนุนให้ผู้หญิงเข้ารับการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านมด้วยเครื่องแมมโมแกรมและอัลตร้าซาวด์ รวมถึงกิจกรรมหารายได้สมทบทุนโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม ซึ่งได้รับเกียรติจากครูโต ม.ล.จิราธร จิรประวัติ เป็นผู้ออกแบบลายบนสินค้าที่ระลึกต่างๆมาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ป่วยมะเร็งเต้านมอีกเป็นจำนวนมากที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษาตัว ปีนี้เราจึงได้จัดทำสินค้าการกุศล เพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ

          สินค้าการกุศลคอลเลคชั่นใหม่ในปีนี้ที่ออกแบบโดย ครูโต ประกอบด้วย เสื้อยืดอิ่มใจ ทรงคอวี สีเทา สุดเก๋ ราคาตัวละ 200 บาท หมอนอิ่มสุข ดีไซน์สุดชิ๊ค สัมผัสลื่นนุ่มเนียน ราคาใบละ 250 บาท ร่มอิ่มจิต ร่มผ้าสีเทาเงิน ทรงกะทัดรัด สามารถพับได้ ราคาคันละ 200 บาท และกระเป๋าอิ่มเอม ดีไซน์ สวย สะดุดตา น้ำหนักเบาพร้อมกระดุมปิด และแข็งแรงทนทาน กระเป๋ารุ่นนี้มี 2 ขนาด ใบใหญ่ ราคาใบละ 300 บาท ใบเล็กราคาใบละ 120 บาท

          ผู้สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ สามารถเลือกซื้อสินค้าคอลเลคชั่นการกุศลนี้ ได้ที่วาโก้ช้อปที่ร่วมรายการ หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ http://pinkribbon.wacoal.co.th สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 02-296-9979