happy on August 22, 2016, 04:10:58 PM

MUKU GROUP ชูจุดเด่นสารสกัดนำเข้าผลิตสกินแคร์ Salmon Bright – แซลมอนไบร์ท &ผลิตภัณฑ์กำจัดขน Royal Honey Jelly WaX   
เน้นกลยุทธ์สื่อออนไลน์และโมเดิร์นเทรด ไทยและต่างประเทศ มัดใจลูกค้าทุกเพศชาย-หญิง การันตีปลอดภัยและคุณภาพระดับสากล คาดเล็งปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ปลายปี 2016 มั่นใจโกยยอดขายภายในสิ้นปี  20 %



                     นางสาวศิรปภัสร์ นพพิศาลวงศ์ กรรมการผู้จัดการ International Corporate MUKU GROUP co.ltd เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้มาลุยตลาดเกี่ยวกับสกินแคร์เข้าสู่ปีที่ 3 ในปี 2016  มีผลิตภัณฑ์ืี่ออกสู่ตลาด คือ  ครีมบำรุงผิวหน้า   แซลมอนไบร์ท ชูจุดเด่นกับสโลแกน “ตึงกระชับ.... ขาวใสได้ทุกวัน” นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ด้วยจุดเด่นสารสกัดเข้มข้นจากรังไข่ปลาแซลมอนและอัดแน่นด้วยสารสกัดธรรมชาติพรีเมี่ยม ปลอดภัยต่อผู้บริโภคควีนนี่ออร่าบีบีบอดี้โลชั่น และ ผลิตภัณฑ์แผ่นกำจัดขนแบบอเนกประสงค์ Royal Honey Jelly Wax กำจัดขน &บำรุงผิวหลังแว็กซ์แบบคุณภาพ สารสกัดรอยัลเจลลี่ น้ำผึ้งหลวง

                     นางสาวศิรปภัสร์ กล่าวต่อไปว่า "สำหรับตลาดสกินแคร์โดยรวมย่อมมีการแข่งขันสูงและการเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่วนภาพรวมตลาดคู่แข่งย่อมมีหลากหลายกลยุทธ์เข้ามาชิงตลาดส่วนแบ่งจุดนี้ แต่ทางเรามีจุดแข็งของการขาย ทำให้มองว่ามีโอกาสการตลาดสำหรับแบรนด์เรา ด้านผู้บริโภคให้การยอมรับและรู้จักแบรนด์คือ SalmonBright นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสม SALMON OVARY PEPTIDE หรือเรียกว่ารังไข่ปลาแซลมอน โดยเรานำเข้าตัว Raw material จากประเทศญุ่ปุ่นโดยเฉพาะ คุณสมบัติดีเลิศ  คุณภาพดีได้ตามมาตรฐาน  GMP ไม่ต้องห่วงเรื่องสารอันตรายต่างๆหรือสเตรอยด์ ถัดมาคือ Queeny Aura BB Body Lotion มีส่วนผสมของครีมกันแดด SPF50 PA++ ป้องกันผิวจากแสงแดได้เป็นอย่างดี  Royal Honey Jelly Wax  เน้นใช้น้ำผึ้งหลวงจากธรรมชาติซึ่งทำไห้เห็นผลได้ดีจริง ไม่เสียเวลา ซึ่งแผ่นเช็ดทำความสะอาดมีส่วนผสม จาก Alovera โดยหลังจากแว๊กซ์ขนเรียบร้อยใช้แแผ่น finishing wipe ทำความสะอาดเข้าช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อีกทั้งยังช่วยให้เส้นขนที่ขึ้นมาใหม่บางลง  ไม่แข็ง  สามารถกำจัดขนได้ทุกส่วนของร่างกาย อาทิ รักแร้ แขน ขา หนวด คิ้ว และ บิกินี่ไลน์  ทั้งนี้วิธีการใช้นั้นเพื่อการใช้ที่เห็นผลแผ่นแว็กซด้วยการเอามือถูๆที่แผ่นแว๊กซ์ให้อุ่นๆก่อนที่จะทาบจุดไหนที่ต้องการกำจัดขน หรือตัดเป็นชิ้นเล็กขนาดพอดีกับจุดที่เราต้องการกำจัดได้อีกด้วย ขั้นตอนเดียว ง่ายและรวดเร็วเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตของทุกท่านที่เร่งรีบ




                     ดังนั้นนโยบายบริษัทคือ การนำสินค้ามาจำหน่ายเน้นเรื่องคุณภาพดี ไม่หลอกลวงผู้บริโภค และใส่สารแปลกปลอมต่างๆ นอกจากนี้แผนการตลาดในครึ่งปีหลัง 2016 นั้นมองการขยายช่องทางจำหน่าย Modern Trade มีการให้สื่อสังคมออนไลน์สื่อสารกับผู้บริโภค อาทิ คนที่มีสิทธิพลต่อการรับรู้ รวมถึงสื่อออฟไลน์ การทำโรดโชว์ ตามต่างจังหวัดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด กลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์คืออายุ 20-35 ปี ทั้งชายและหญิง  ภายในปีนี้จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ออกสู่ตลาดปลายปี 2016   ขณะนี้อยู่ในขั้นตอน R&D โดยจะเป็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่และนำตลาด ที่ผ่านมาสินค้าได้ส่งออกไปยังประเทศฮ่องกง อินโดนีเซีย เวียตนาม พม่าและลาว และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้ จะมียอดขายเติบโตกว่า  20 %

                     อย่างไรก็ตามสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ สนามบินดอนเมือง ทั้งภายในและ ภายนอกประเทศ โซน THE MALL SKY PORT , BETREND SIAM PARAGON , LASHES,LOFT และ EVEANDBOY  ติดตามผ่านสังคมออนไลน์  FanPage :Salmonbrightbymuku  Instagam: salmonbright www.mukugroup.com หรือสอบถาม 02-110-8033