happy on August 23, 2016, 04:46:12 PM

                   แบรนด์น้องใหม่  Domin Mie ชูโพสิชันนิ่งบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปตัวจริงแบบแห้งสัญชาติไทย ฉีกตลาดส่งจุดแข็งด้านเส้นนุ่ม-รสชาติดึงดูดผู้บริโภคและดีไซน์แพ็คเกิจจิ้งโดดเด่นเพื่อครองใจผู้บริโภค วางหมากกลยุทธ์เจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยสังคมออนไลน์ เน้นจำหน่ายทั่วไทยและต่างประเทศ

                   นายไวยวิทย์ ลีนานุไชย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท โดมิเนียน เคมเมท จำกัด ผู้ผลิตบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป แบรนด์ Domin Mie (โดมินหมี่) ซึ่งบริษัทฯ มีความชำนาญและเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค ในเรื่องของเส้นบะหมี่ รสชาติ การดีไซน์แพ็คเกจจิ้ง ซึ่งทางบริษัทต้องการสร้างแบรนด์สินค้าเพื่อมาแข่งขันในตลาดในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยโปรดักส์จะเป็นของคนไทยโดยแท้จริง รวมถึงได้วิเคราะห์ภาพตลาดโดยรวมของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปด้าน บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้งนั้นยังมีคู่แข่งน้อยรายนัก  โพสิชันนิ่งแบรนด์โดมินหมี่นี้จะเป็นรายแรกและรายเดียวที่เป็นตัวจริงในเรื่องบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบบแห้ง

                   ปัจจุบันวางจำหน่าย ณ The mall ,Emporium, EmQuartier,  Siamparagon , MaxValu ,Tops market Tokyuและ Isetan เป็นต้น นอกจากนี้ยังสามารถสั่งซื้อสินค้าแบบออนไลน์ผ่านทางแฟนเพจ : DominMie รวมถึง Lind @ : Dominmie และ Hot Line :086-366-0613 หรือ 02-366-0800-9 รวมถึงอินสตราแกรม :@dominmie_official