happy on August 21, 2016, 08:40:29 PM
ซูบารุ เปิดตัว ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)’
รถครอสส์โอเวอร์สายพันธุ์สปอร์ตครั้งแรกในไทยในงาน BIG Motor Sale 2016

                   ซูบารุ ต่อยอดกระแสนิยม ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี (SUBARU XV)’ ในไทย ด้วยการปรับโฉมครั้งใหม่ เพิ่มอารมณ์ความสปอร์ตและดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวในทุกความเคลื่อนไหวมารวมไว้ใน ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)’ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยภายในงาน BIG Motor Sale 2016 วันที่ 20 – 28 ส.ค. นี้ ที่ไบเทค บางนา




                   นายตวัน คำฤทธิ์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า ล่าสุด ซูบารุ ได้ใช้เวทีการจัดงาน BIG Motor Sale 2016 เป็นพื้นที่เปิดตัว ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)’ รถครอสส์โอเวอร์สายพันธุ์สปอร์ตดีไซน์ล่าสุดของซูบารุ ที่เพิ่มชุดแต่งแบบเต็มพิกัดครั้งแรกในประเทศไทย นอกจากนี้ ยังได้นำรถยนต์ซูบารุรุ่นอื่นๆ มาร่วมจัดแสดงแบบครบครันภายในงาน พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้สามารถเป็นเจ้าของรถยนต์ซูบารุได้แบบสบายๆ อาทิ ดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน, ฟรีประกันภัยชั้น 1

                   ทั้งนี้ ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)’ ได้รับการตกแต่งพิเศษด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน คงเอกลักษณ์ของซูบารุด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Boxer สูบนอน 4 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD เสริมความหนักแน่นด้วยล้อแมกขนาด 17 นิ้วสีดำปัดเงาโชว์ผิวโลหะเพิ่มมิติแก่ทุกมุมมองการขับเคลื่อน โดดเด่นด้วยการออกแบบห้องโดยสารด้วยเบาะหนังสีดำสลับส้มและการเดินตะเข็บอย่างปราณีตด้วยด้ายสีส้มเช่นเดียวกับพรมปูพื้นช่วยเพิ่มความดุดันอย่างมีดีไซน์ เบาะหลังแยกพับ 60:40 ‬ ครบครันด้วยระบบ Smart Entry และ Push Start พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมระบบเชื่อมต่อบลูทูธ

                   ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบ One-Touch สะดวกยิ่งกว่าด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์แบบ Paddle Shift มั่นใจในทุกเส้นทางด้วยความแม่นยำของระบบเนวิเกเตอร์ เต็มอิ่มทุกความบันเทิงด้วยเครื่องเล่นดีวีดีและจอแสดงข้อมูล Multi-Function Display แบบความละเอียดสูง

ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)


•เครื่องยนต์ Boxer สูบนอน ขนาด 2.0 ลิตร 150 แรงม้า ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ Symmetrical AWD
•ตกแต่งพิเศษด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ประกอบด้วย สเกิร์ตใต้กันชนหน้าและหลัง สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง
•เบาะหนังสีดำสลับส้มพร้อมการเดินตะเข็บด้วยด้ายสีส้ม
•สุดล้ำด้วยระบบเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่แบบครบครัน ครบทุกความบันเทิงตลอดการเดินทาง
•มี 6 สีให้เลือก ประกอบด้วย Pure White , Ice Silver Metallic , Dark Grey Metallic , Obsidian Black Pearl , Tangerine Orange , Desert Khaki   
•ราคา 1,158,000 บาท


                   ร่วมสัมผัสสุนทรียแห่งความสปอร์ตที่มาพร้อมกับความปลอดภัยสไตล์ซูบารุกับ ‘ซูบารุ เอ็กซ์วี ครอสเทร็ค (SUBARU XV CROSSTREK)’  รถครอสส์โอเวอร์สายพันธุ์สปอร์ตได้ในงาน BIG Motor Sale 2016 วันที่ 20 – 28 ส.ค. นี้ ที่ไบเทค บางนา ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ilovesubaru






















###

เกี่ยวกับตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล

Tan Chong International (HKSE: 0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของฮ่องกงและเป็น บริษัทสำคัญในภาคธุรกิจยานยนตร์ สังหาริมทรัพย์ รวมทั้งการจัดจำหน่าย ที่มีการดำเนินงานในสิงคโปร์กัมพูชา, จีน, ฮ่องกง, อินโดนีเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไต้หวัน, ไทย และเวียดนาม นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในปี 2500 ทรัพย์สินของบริษัทในเครือมีการเติบโตอย่างมากโดยการขยายธุรกิจที่หลากหลายขึ้นและทำอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการผลิต การจัดจำหน่ายและการค้าปลีก

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

มอเตอร์ อิมเมจ เป็นผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และเปิดสาขาในประเทศกัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ประเทศจีนตอนใต้ ไต้หวัน ไทยและเวียดนาม กลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ เป็นบริษัทลูกในเครือของ Tan Chong International Limited (TCIL) ซึ่งเป็นบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ในฮ่องกง ที่ร่วมมือกับบริษัท Fuji Heavy Industries ในการประกอบรถยนต์ซูบารุภายในประเทศมาเลเซีย มีการลงนามในข้อตกลงในเดือนกรกฎาคม 2554 ซึ่งข้อตกลงดังกล่าวเน้นการใช้ประโยชน์ของโรงงานประกอบรถยนต์ยี่ห้อซูบารุที่มีอยู่แล้วของตันจง เพื่อการทำตลาดและจัดจำหน่ายในประเทศมาเลเซียไทยและอินโดนีเซียการพัฒนานี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจของกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ ซึ่งได้เน้นว่าอาเซียนจะเป็นกุญแจสำคัญของการเติบโตของบริษัทในอนาคต ภายใน 1 ปีข้างหน้าบริษัทมีเป้าหมายที่จะขยายเครือข่ายการตลาดโดยเปิดสาขาใหม่ 28 แห่งในประเทศมาเลเซีย อินโดนีเซียและไทย ในปัจจุบันกลุ่มมอเตอร์ อิมเมจ มีเครือข่ายของสาขาการจัดจำหน่าย 200 แห่ง ครอบคลุม 10 ตลาดธุรกิจอื่นๆ  ที่ TCIL มีอยู่ทั่วเอเชีย ได้แก่ ธุรกิจยานยนต์ การพาณิชย์ การผลิต การค้าและธุรกิจการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ www.subaru.asia

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุเป็นสาขาธุรกิจยานยนต์ของ Fuji Heavy Industry (FHI) สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น มีธุรกิจที่หลากหลายครอบคลุมด้านการเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์การขนส่งที่มีการพัฒนาของผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่หลากหลาย เช่น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับรถยนต์ การบิน การผลิตรถโดยสาร บ้านสำเร็จรูป ผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมและด้านระบบนิเวศวิทยา ก่อตั้งขึ้นใน พ.ศ. 2498 และตั้งแต่นั้นมา ซูบารุได้เติบใหญ่ขึ้นจนเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกในปี2515 ซูบารุกลายเป็นบริษัทแรกของโลก ที่ทำตลาดรถยนต์นั่งแบบขับเคลื่อนทุกล้อ(AWD) และเป็นผู้บุกเบิกตลาดในประเทศญี่ปุ่นสำหรับรถยนต์นั่ง station wagon ประสิทธิภาพสูงโดยรวมเอาเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ประกอบเข้ากับระบบ AWD บริษัทซูบารุมีการปรับปรุงระบบ AWD ของตนอย่างประณีต เพื่อสร้างระบบ AWD ที่มีสมรรถนะ และความปลอดภัยสูงสามารถสร้างความเพลิดเพลินในการขับขี่ให้กับเจ้าของซูบารุเป็นที่รู้จักกันโดยองค์กรยานยนต์ระดับนานาชาติ สำหรับงานด้านวิศวกรรมการออกแบบการใช้งาน ความปลอดภัยและความน่าเชื่อถือ รถยนต์ซูบารุมีหลายรุ่น ตั้งแต่ BRZ, Forester, Impreza, Legacy, Levorg, Outback, WRX, WRX STI และ XV โดยทุกรุ่นได้รับการยอมรับและรู้จักกันว่า เป็น "driver’s cars" เนื่องจากมีการใช้เทคโนโลยีที่เป็นหัวใจสำคัญ อย่างเช่นการขับเคลื่อนทุกล้อแบบสมมาตรและเครื่อง Subaru Boxer ในรถซูบารุทุกรุ่น และนี่เองที่ทำให้การขับรถซูบารุคือความสุขของการใช้ชีวิต www.subaru-global.com
« Last Edit: August 21, 2016, 08:42:17 PM by happy »