happy on August 16, 2016, 01:55:27 PM
ดีแทคยินดีสนับสนุน กสทช. ร่วมรณรงค์คำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่


15 สิงหาคม 2559 - นายภารไดย ธีระธาดา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มกิจการองค์กร และ นายนฤพนธ์ รัตนสมาหาร ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานรัฐกิจสัมพันธ์ บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค ให้การต้อนรับ นายก่อกิจ ด่านชัยวิจิตร รองเลขาธิการ กสทช. สายงานกิจการโทรคมนาคม ในโอกาสตรวจเยี่ยมศูนย์บริการลูกค้าดีแทคที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ โดยดีแทคยินดีเข้าร่วมรณรงค์สนับสนุนในการเผยแพร่คำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เพื่อให้ประชาชนทั่วไปและผู้ใช้บริการมือถือ ได้รู้จักสิทธิพื้นฐานในการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนและคุ้มครองตามนโยบายกำกับดูแลของสำนักงาน กสทช. ซึ่งครอบคลุมข้อมูลสิทธิพื้นฐานในการใช้บริการ 6 ข้อหลักคือ 1. การใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเติมเงิน 2. การใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบรายเดือน 3.การเลือกใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ 4. การย้ายค่ายโดยใช้เบอร์เดิม 5. การตรวจสอบข้อมูลการใช้งานและการยกเลิกรับบริการ SMS กวนใจ 6. การร้องเรียนปัญหาที่เกิดขึ้นจากการใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ สำหรับคำประกาศสิทธิผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ดังกล่าว ทางดีแทคจะเริ่มดำเนินการติดที่สำนักงานบริการลูกค้า หรือดีแทค ฮอลล์ ตั้งแต่ 15 สิงหาคม เป็นต้นไป














dtac supports NBTC's announcement of Declaration of Mobile Service Customer Rights


August 15, 2016 – Mr. Paradai Theerathada, Chief Corporate Affairs Officer and Mr. Narupon Rattanasamaharn, Senior Vice President, Head of Regulatory Division, Total Access Communication PLC or dtac welcomed Mr. Korkij Danchaivichit, Deputy Secretary-General of the Office of NBTC, on his visit to the dtac service hall at Central World. dtac has joined the campaign to announce the Declaration of Mobile Service Customer Rights to inform the general public and mobile phone customers of their rights on mobile services according to the NBTC's policy that covers the following 6 basic rights: 1. The right to prepaid mobile service 2. The right to postpaid mobile service 3. The right to choose mobile services 4. The right to mobility number portability 5. The right to check and unsubscribe from unwanted SMS services and 6. The right to report problems related to mobile services. dtac will start to display the Declaration of Mobile Phone Customer Rights at dtac service centers and dtac halls from August 15, 2016 onwards.