MSN on August 10, 2016, 01:14:16 PM
รู้ใจดอทคอมตั้งเป้าให้บริการคนไทย 2.5 แสนรายในทศวรรษ 2020 ด้วยดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งแบบผสมผสาน พร้อมเปิดตัวแอพพลิเคชั่นล่าสุด เน้นให้บริการแบบเรียลไทม์ มอบความอุ่นใจให้ลูกค้ารู้ใจทุกราย



คุณสมบูรณ์ KPI


นางสาวกันตพัฒน์ นุตะโพธิพันธ์



นายนิโคลัส ฟาร์เกต์






กรุงเทพฯ, 10 สิงหาคม 2559 - บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ เผยคนไทยนิยมใช้ช่องทางออนไลน์หาข้อมูล วิเคราะห์และเปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์มากขึ้นกว่า 600,000 ครั้งต่อเดือน ชูจุดแข็งด้วยการเป็นบริษัทผู้นำเทคโนโลยีด้านประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดประกันภัย 3% ในอีก 4 ปีข้างหน้า ด้วยแผนประกันภัยที่มีความหลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์ของผู้ขับขี่มากถึง 5 แบบ ในราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมชูประเด็นรับความคุ้มครองทันทีภายใน 10 นาที เพียงกรอกแบบฟอร์มออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งมีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันภัยรถยนต์ที่คอยบริการให้คำปรึกษาโดยตรงที่หมายเลข 02-117-2222 ในวันและเวลาทำการ

นอกจากนี้ รู้ใจดอทคอม ยังมุ่งมั่นนำเสนอบริการที่มอบความอุ่นใจให้แก่ผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนในช่วงเวลาที่ต้องการความช่วยเหลือมากที่สุด และทำให้ประกันภัยรถยนต์ยุคใหม่เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน

ข้อมูลขององค์การอนามัยโลก เมื่อปี 2558 ระบุว่า ประเทศไทยมีอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงที่สุดเป็นอันดับสองของโลก ดังนั้นประกันภัยรถยนต์เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลหรือซ่อมบำรุงรถที่ประสบอุบัติเหตุ ให้บริษัทประกันภัยเป็นผู้รับความเสี่ยงแทน

รู้ใจดอทคอมเป็นมากกว่าโบรกเกอร์ประกันภัยทั่วไปของคนไทย ยังเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมด้านประกันภัยรถยนต์ที่มีแผนประกันฯ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกันถึง 5 แบบ และบริการล่าสุด Roojai Mobile App แอพแรกที่พร้อมช่วยเหลือเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียฉุกเฉิน ลูกค้ารู้ใจสามารถแจ้งอุบัติเหตุได้แค่ปลายนิ้วคลิก ลูกค้าและเจ้าหน้าที่สำรวจภัยยังสามารถเห็นตำแหน่งของกันและกันแบบเรียลไทม์ ทำให้ผู้ขับขี่อุ่นใจและไม่ต้องรอคอยแบบไร้จุดหมายอีกต่อไป Roojai Mobile App พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ตอกย้ำสโลเเกนด้านบริการที่ยึดมั่นว่า “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เมื่อคุณต้องการ” 

นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด เปิดเผยว่า “เทรนด์การค้นหา “ประกันภัยรถยนต์” ผ่านช่องทางดิจิทัลของคนไทยมีมากถึง 600,000 ครั้งต่อเดือนในเดือนกรกฎาคม ปี 2559 แต่การเลือกซื้อประกันผ่านช่องทางดังกล่าวยังถือว่าน้อยอยู่เมื่อเทียบกับการซื้อประกันภัยรถยนต์ทั้งหมด ทั้งนี้เพราะผู้บริโภคยังคงมีความเชื่อมั่นกับการซื้อขายในรูปแบบออฟไลน์ เราจึงมองเห็นโอกาสการเติบโตทางธุรกิจในการนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสร้างแหล่งความรู้และพัฒนาบริการประกันภัยให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนชาวไทย รู้ใจดอทคอมเริ่มเปิดให้บริการเมื่อ 6 เดือนก่อน แต่เรากลับได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมาก ด้วยยอดผู้เข้าชมเว็บสูงมากกว่า 1 ล้านรายในระยะเวลาเพียง 6 เดือนเท่านั้น ผ่านเว็บไซต์ของเราที่ www.roojai.com สะท้อนให้เห็นว่าพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ตของคนไทยกำลังเปลี่ยนไป เริ่มหันมาช้อปสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูงและมีความซับซ้อนผ่านช่องทางดิจิทัลมากขึ้น โดยเฉพาะการเปิดให้บริการ 4G ในไทย เปรียบเทียบจากเมื่อก่อนที่คนส่วนใหญ่จะใช้ประโยชน์ของโทรศัพท์มือถือหรือสัญญาณอินเตอร์เน็ตเพียงเรื่องของการติดต่อสื่อสารเท่านั้น รู้ใจดอทคอมคาดว่าจะสามารถสร้างฐานลูกค้าประกันภัยออนไลน์กว่า 250,000 ราย ภายในทศวรรษ 2020 หรือปี พ.ศ. 2563 และขยายบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างแพลตฟอร์มและส่งเสริมประสบการณ์การใช้งานประกันภัยรถยนต์แบบดิจิทัลที่มีคุณภาพในไทยให้ดียิ่งขึ้น”

นางสาวกันตพัฒน์ นุตะโพธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท รู้ใจ จำกัด เปิดเผยว่า “ในส่วนของการตลาดซึ่งนับว่าเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญที่ทำให้เกิดกระแสการรับรู้และจดจำของแบรนด์ ด้วยจุดเด่นของประกันออนไลน์ รู้ใจดอทคอมมีจุดแข็งที่ชัดเจนทั้งในด้านของบริการออนไลน์ที่นับเป็นสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากประกันรายอื่นในตลาด อาทิ บริการออนไลน์ 24 ชั่วโมงทุกวัน เช็คเบี้ยฟรี รับใบเสนอราคาใน 10 วินาที และคุ้มครองทันทีภายใน 10 นาทีหลังจากสมัครออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.roojai.com นอกจากนี้ยังมีระบบที่อำนวยความสะดวกในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางดิจิทัลที่หลากหลาย ทั้งระบบเเชทออนไลน์ และเมื่อซื้อประกันรถยนต์แล้ว ลูกค้าสามารถใช้เฟสบุ๊คแอคเคาท์เชื่อมต่อเพื่อดูข้อมูลกรมธรรม์ออนไลน์ของตนเองได้ทันที และยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญคือ ลูกค้ารู้ใจสามารถแจ้งอุบัติเหตุแค่ปลายนิ้วคลิกผ่าน Roojai Mobile App แอพแรกที่ให้ลูกค้าสามารถแจ้งอุบัติเหตุ แชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ และเห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยแบบเรียลไทม์ ให้คุณอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา พร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้ ตามสโลเเกนที่เรายึดมั่น “เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ”

“เราใช้กลยุทธ์การตลาดออนไลน์และโซเชียลมีเดียแบบผสมผสาน เพื่อสื่อสารผ่านทางช่องทาง Facebook และ LINE ซึ่งทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักด้วยสติกเกอร์ “จิงโจ้ รู้ใจ” ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น แทนความหมายของความรวดเร็วและมีพลัง และยังมีการใช้กลยุทธ์ทางด้าน Content Marketing เพิ่มความน่าสนใจให้กับเว็บไซต์ โดยมีผู้ติดตามผ่านช่องทางดิจิทัลต่างๆ อาทิ LINE กว่า 5.5 ล้านราย ด้วยจำนวนการใช้สติกเกอร์ถึง 36 ล้านครั้ง ผู้เข้าชมบล็อกมากกว่า 600,000 ราย และเฟสบุ๊คแฟนเพจซึ่งเติบโตขึ้นติดอันดับ Top  5 ของแฟนเพจประกันรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยจำนวนผู้ติดตามมากกว่า 100,000 ราย” นางสาวกันตพัฒน์ กล่าวเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Roojai.com
บริษัท รู้ใจ จำกัด คือ บริษัทนายหน้าประกันวินาศภัย ที่ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ใบอนุญาตนายหน้าประกันวินาศภัย เลขที่ ว00022/2558
 
รู้ใจดอทคอมได้เสริมความแข็งแกร่งสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในตลาด โดยร่วมกับ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทประกันวินาศภัยที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการประกันภัย และเชื่อมั่นได้ถึงความมั่นคงเพราะเป็นบริษัทในเครือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เพื่อมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

บริษัท รู้ใจ เซอร์วิส จำกัด คือ ผู้ให้บริการด้านการเคลมประกันภัย ที่พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การเคลมประกันภัยที่ดีที่สุดร่วมกับพนักงานสำรวจภัย ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมกราคม ปี 2559 โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อนำเสนอประสบการณ์ดิจิทัลในด้านประกันภัยรถยนต์ที่มอบทั้งความสะดวกและรวดเร็วผ่านหลายช่องทาง

เว็บไซต์: www.Roojai.com
โทร 02-117-2222
Facebook: www.facebook.com/roojai
LINE: Roojai
« Last Edit: August 10, 2016, 10:47:51 PM by MSN »

MSN on August 10, 2016, 01:15:08 PM
"Roojai Mobile App" แอพที่พร้อมช่วยเหลือคุณ เมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียทั่วไทย

สะดวก ง่าย รวดเร็วในการแจ้งเคลม และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน กรณีรถเสียตลอด 24 ชั่วโมง สามารถแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามการเดินทางของเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุ “รู้ใจแอพ” เป็นแอพแรกที่คุณจะได้เห็นตำแหน่งจุดเกิดเหตุและตำแหน่งของเจ้าหน้าที่แบบเรียลไทม์ ให้คุณอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา

แจ้งเคลม หรือขอความช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินด้วย Roojai โมบายแอพ แอพเรียลไทม์ให้คุณอุ่นใจทุกที่ ทุกเวลา

จะเริ่มต้นการใช้ Roojai Mobile App อย่างไร

1.   ดาวน์โหลดแอพฟรีผ่าน App Store สำหรับ iOS และ Play Store สำหรับ Android หลังจากนั้นให้ทำการตั้งค่าเบื้องต้น โดยกรอกเบอร์โทรศัพท์มือถือและทะเบียนรถคันเอาประกันภัยของคุณ เพื่อสร้างบัญชีผู้ใช้

2.   คุณสามารถเลือกแจ้งเหตุแบบ “แจ้งอุบัติเหตุรถยนต์” หรือ ”แจ้งรถเสียฉุกเฉิน” แอพจะทำการแชร์ตำแหน่งที่เกิดเหตุของคุณผ่าน Google Map และโทรหาสายด่วนอุบัติเหตุโดยอัตโนมัติ

3.   เมื่อคุณยืนยันการแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุที่อยู่ใกล้ที่สุด จะเดินทางไปช่วยเหลือคุณทันที โดยในขณะรอ คุณสามารถมองเห็นตำแหน่งพร้อมความเคลื่อนไหว จนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบอุบัติเหตุเดินทางมาถึง ณ ที่เกิดเหตุ

4.   กรณีต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถเลือกกดปุ่มโทรอัตโนมัติสายด่วนอุบัติเหตุ ผู้เชี่ยวชาญด้านสินไหม พร้อมให้ความช่วยเหลือและแนะนำขั้นตอนการเคลม ตลอด 24 ชั่วโมง

5.   นอกจากนี้ สามารถศึกษาขั้นตอนวิธีแจ้งอุบัติเหตุ ขั้นตอนการเคลมง่ายๆ หลายช่องทาง แล้วจะเห็นว่าการเคลมประกันไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

นวัตกรรมบนมือถือผ่าน Roojai Mobile App ยังไม่จบแค่นี้ การพัฒนายังคงดำเนินต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุด รองรับการบริการลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดเช่นกัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-117-2222 และสายด่วนอุบัติเหตุ 02-117-4444 

Roojai.com ประกันรถยนต์ออนไลน์ เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ

MSN on August 10, 2016, 01:15:38 PM
นายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหาร และผู้ก่อตั้ง บริษัท รู้ใจ จำกัด




นิโคลัสมีประสบการณ์ในแวดวงประกันภัย 20 ปี ซึ่งทำงานอยู่ในภูมิภาคเอเชียถึง 12 ปี โดยเขาเคยได้รับการอบรมเป็นผู้ชำนาญการทางด้านสถิติเกี่ยวกับประกันภัย และเคยดำรงตำแหน่งเป็นหัวหน้าผู้ชำนาญสถิติประกันภัย และหัวหน้าประกันภัยรถยนต์และประกันสุขภาพกับบริษัท แอกซ่า ในสิงคโปร์ ก่อนหน้านั้นเขาทำงานกับบริษัท เอไอจี ในประเทศยุโรปในตำแหน่งหัวหน้าการค้าประกันภัยรถยนต์ในแถบทวีปยุโรป และเคยเป็น CEO ของ บริษัท Axeria Iard ในฝรั่งเศส ซึ่งเป็นบริษัทด้านประกันวินาศภัยของกลุ่ม April

นิโคลัสยังเป็นหนึ่งในอดีตผู้ก่อตั้ง DirectAsia.com โดยอยู่ในกลุ่มผู้บริหาร CUO และ COO ดูแลด้านผลิตภัณฑ์, กำหนดราคา, ร่างสัญญา, ต่ออายุประกันภัย, เรียกเคลมและบริหารจัดการศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (Call Centers) เขาเคยเป็น CEO ของ DirectAsia ที่สิงคโปร์ ช่วงก่อนที่บริษัทจะเปิดตัวจนหลังเปิดตัวไปแล้วราว 18 เดือน หลังจากนั้นไปเป็น CEO ของ DirectAsia ที่ประเทศฮ่องกง โดยมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลโครงการในฮ่องกงถึง 3 ปีเต็ม หลังบริษัทเปิดตัว นอกจากนั้นนิโคลัสยังดูแลเรื่องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ กำหนดราคา และการดำเนินงานเรื่องการเคลมประกันให้ Directasia.co.th ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวในไทยเมื่อกันยายน ปี 2013

« Last Edit: August 10, 2016, 10:44:49 PM by MSN »

MSN on August 10, 2016, 01:16:12 PM
นางสาวกันตพัฒน์ นุตะโพธิพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท รู้ใจ จำกัด



คุณกันตพัฒน์ดำรงตำแหน่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดที่ รู้ใจ เธอมีหน้าที่รับผิดชอบวางกลยุทธ์ด้านการสร้างแบรนด์ ทำการตลาด สื่อสารองค์กร และทำงานร่วมกับพันธมิตร เพื่อสร้างกลยุทธ์และวางตำแหน่งรู้ใจให้เติบโตในตลาดประกันภัยฯ ให้สามารถขยายผลิตภัณฑ์และบริการของรู้ใจไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ และกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่มีอยู่ในตลาด และสร้างการเติบโตให้กับตลาดประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ในเมืองไทย

ทีมของคุณกันตพัฒน์ใช้รูปแบบการสื่อสารและการตลาดผสมผสานเพื่อเข้าถึงสิ่งที่แบรนด์ต้องการ โดยเฉพาะการใช้เครื่องมือดิจิทัลและโซเชียลมีเดียเพื่อเชื่อมโยงกับลูกค้าในขั้นตอนการเลือกซื้อ เป็นผลให้อุตสาหกรรมสามารถจดจำเว็บไซต์รู้ใจในฐานะผู้ปฏิวัติวงการประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ โดยสามารถสร้างยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์ถึง 1 ล้านรายในเวลาเพียง 6 เดือน

ก่อนหน้ามาร่วมงานกับรู้ใจ เธอเคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายการตลาดดิจิทัลที่บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เป็นผู้นำทีมการตลาดดิจิทัล วางกลยุทธ์และคิดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างแบรนด์ผ่านการสื่อสารหลากหลายช่องทาง

คุณกันตพัฒน์มีประสบการณ์ด้านการตลาดดิจิทัล และมีบทบาทสำคัญทั้งในระดับประเทศและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมามากกว่า 20 ปี เธอเคยร่วมงานกับบริษัท โซนี่ ประเทศไทย และโซนี่ อิเล็กโทรนิกส์ เอเชียแปซิฟิก โดยเป็นผู้ผลักดันเว็บไซต์ของ Sony ประเทศไทยให้ก้าวสู่อันดับ 1 เว็บไซต์ในหมวดของอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทย นอกจากนี้เธอยังมีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญที่หลากหลายทางด้านดิจิทัลจากบริษัทดิจิทัลเอเจนซี่ชั้นนำอย่าง Euro RSCG และ Dunnhumby
« Last Edit: August 10, 2016, 10:45:18 PM by MSN »

MSN on August 13, 2016, 04:04:00 PM
ภาพข่าว: รู้ใจดอทคอม จับมือพันธมิตร กรุงไทยพานิชประกันภัย เปิดตัวแอพฯ ชูจุดแข็ง “นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์แห่งอนาคต”



เมื่อวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2559 ณ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ บริษัท รู้ใจ จำกัด ผู้บุกเบิกเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ บนเว็ปไซต์ www.roojai.com จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวแอพลิเคชั่นล่าสุด เน้นให้บริการแบบเรียลไทม์ มอบความอุ่นใจให้ลูกค้า "รู้ใจ" ทุกราย นำโดยนายนิโคลัส ฟาร์เกต์ ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง (คนที่ 2 จากซ้าย) และ นางสาวกันตพัฒน์ นุตะโพธิพันธ์ ประธานเจ้าที่บริหารฝ่ายการตลาด (คนแรกจากซ้าย) จับมือ บริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) พันธมิตรที่มีประสบการณ์ด้านประกันภัย นำโดย ผู้บริหาร นายสมบูรณ์ วงศ์รัศมี กรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนที่ 2 จากขวา) และ นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (คนแรกจากขวา) เข้าร่วมงานแถลงข่าว เผยข้อมูลคนไทยนิยมใช้ช่องทางออนไลน์หาข้อมูล วิเคราะห์เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์กว่า 600,000 ครั้งต่อเดือน และ "รู้ใจ" ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งตลาดประกันภัย 3% ในอีก 4 ปีข้างหน้า โดยชูจุดแข็งด้วยการเป็นบริษัทผู้นำเทคโนโลยีประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ พร้อมเปิดตัวแอพฯ "Roojai Mobile App" ส่งมอบการบริการที่ดีเลิศแก่ผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนเพียงแค่ปลายนิ้วคลิก ซึ่งพร้อมให้ดาวน์โหลดฟรีแล้ว รองรับทั้งระบบ iOS และ Android ตอกย้ำแนวคิด "เราพร้อมอยู่เคียงข้างคุณเสมอ เมื่อคุณต้องการ"