FANCLUBENJOYJAM on April 19, 2018, 08:57:26 AM
“โดม” ประกาศแต่งงาน!! “ป๊อก” อึ้ง!! โดนแย่ง “มาร์กี้”







          เกิดศึกชิงนางกลางกองละคร "บ่วงรักซาตาน" เข้าให้ เมื่อ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" หวานใจ "ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ถูกพระเอกหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" หยิบชิ้นปลามัน คว้าตัวแย่งไปแต่งงาน!! ต่อหน้าต่อตา!! หัวใจป๊อกจะแตกสลายแค่ไหนคะท่านผู้ชม!!

          ไม่ต้องตกใจไปค่ะ เพราะฉากนี้ ทางค่ายโพลีพลัสเค้าจัดให้ แฟน "บ่วงรักซาตาน" ฟินกันเฉยๆ มิใช่ เรื่องจริงแต่อย่างใด?? เพราะเรื่องราวในละครกำลังเข้มข้น เมื่อ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี) กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ริมทะเลกับ เหมราช (โดม-ปกรณ์) เพื่อรักษาสุขสยามสวนสนุกของพ่อเอาไว้ แต่จู่ๆ ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์) ก็โผล่มา หวังทำลายงานแต่ง!! ไม่รู้ว่าอินจริงหรือยังไง? หนุ่มป๊อกเล่นได้เนี๊ยนเนียน เพราะกำลังจะเสียของรัก ฟากมาร์กี้ก็ต้องเล่นตามบท ตัดใจสินเลือกโดม งานนี้อกป๊อกหักดังเป๊าะ!! น้ำตาเช็ดหัวเข่าไปเลยจ้า...

          ฉากนี้ถือได้ว่าเป็นฉากใหญ่ รวมตัวนักแสดงเกือบทั้งเรื่อง โดยยกกองไปถ่ายทำกันที่ริมทะเลสัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อให้ได้บรรยากาศโรแมนติกซะหน่อย มาร์กี้ ใส่ชุดเจ้าสาวไม่รู้สึกแปลกเท่าไหร่ เพราะในชีวิตจริงใส่เข้าพิธีวิวาห์กับหนุ่มป๊อกมาแล้วอะซิ ด้าน หนุ่มโดม มาในชุดเจ้าบ่าวสีขาวที่หล่อเป๊ะ!! ตั้งแต่หัวจรดเท้า ทำเอาฮือฮาไม่น้อย ส่วนชีวิตจริงจะแต่งเมื่อไหร่คงต้องไปถามเจ้าของหัวใจอย่างสาวเมทัล สุขขาว ว่าจะยอมใจอ่อนแต่งงานกับพี่โดมหรือยัง?? แต่ว่าตอนนี้ไปลุ้นพิธีแต่งงานของพระ-นาง 'โดม-มาร์กี้' ใน "บ่วงรักซาตาน" วันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD

          และติดตามอัพเดทข่าวสารละคร "บ่วงรักซาตาน" ได้ที่ https://www.facebook.com/polyplusdrama/

FANCLUBENJOYJAM on April 19, 2018, 09:11:57 AM
“โดม – ปกรณ์ ลัม” ทวงบัลลังก์ฉายาหล่อขั้นเทพ คัมแบคงานละคร ประชันบทบาทสุดเชือดเฉือนใน “บ่วงรักซาตาน”



          เปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับละครโรแมนติก-ดราม่า ที่ได้ออนแอร์ให้แฟนๆได้รับชมไปแล้วหลายตอน และยังเป็นการกลับมาสวมบทบาทงานนักแสดงของหนุ่มหล่อเจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพอย่าง "โดม – ปกรณ์ ลัม" นอกจากจะได้เห็นหนุ่มหล่อสวมบทบาทเป็นพระเอกแล้ว หนุ่มโดมก็ยังคืนกำไรให้หายคิดถึงด้วยการร้องเพลงประกอบละครเองอีกด้วย ละครเรื่องเดียวแต่ได้เห็นทั้งหน้าตาและฟังเสียงเพราะๆ เรียกว่าจัดเต็มเป็นคอมโบ้เซ็ตขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ ถึงกลับติดบ่วงอยากจะตกลงสู่อ้อมกอดของซาตานหล่อร้ายแทนนางเอกเสียเหลือเกิน

          หนุ่มโดมก็เผยถึงความรู้สึกในการเล่นละครครั้งนี้ว่า " การกลับมาเล่นละครครั้งนี้ในเรื่องรับบทเป็น เหมราช ครับ ด้วยความที่ตัวละครเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงในแวดวงธุรกิจ ฉะนั้นคาแรคเตอร์ที่ตัวของเหมราชแสดงออกมาเลยออกไปทางผู้ชายฟอร์มจัด มาดเยอะ เรียกง่ายๆว่าคีพลุคตลอดเวลา ซึ่งก็มาจากการที่ตัวเขาเองเป็นคนที่ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมดทุกเรื่อง แต่ตกม้าเรื่องของความรัก พอตัวบทต้องเป็นคนฟอร์มเยอะ ดูร้ายๆในสายตาของนางเอก เลยทำให้การเชือดเฉือนปะทะคารมณ์กันอยู่ตลอดทุกครั้งที่เจอ ก็สนุกไปอีกแบบนะครับ และสำหรับละครเรื่องนี้ก็มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละครเองด้วย ชื่อเพลงว่า "หัวใจในสายลม" ครับ ถือเป็นของขวัญให้กับทุกคนได้หายคิดถึงและก็แทนคำขอบคุณให้กับแฟนๆที่ติดตามผลงาน และยังเฝ้ารอผลงานใหม่ๆของผมเสมอมา ก็หวังว่าความตั้งใจในการทุ่มเทสร้างสรรค์ผลงานทั้งงานละครและงานเพลงจะสามารถทำให้ทุกคนมีความสุขได้นะครับ ขอบคุณครับ"

          เจอบทออดอ้อนจากหนุ่มหล่อขั้นเทพขนาดนี้ แฟนๆที่รักทั้งหลายก็อย่าลืมติดตามเรื่องราวสุดเข้มข้น ใน "บ่วงรักซาตาน" ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. รับชมสดผ่านช่องทาง 3 ช่อง 33 และApplication ch3Thailand

FANCLUBENJOYJAM on April 19, 2018, 09:12:45 AM
เรื่องย่อละคร “บ่วงรักซาตาน” ตอนที่ 7 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 20 เมษายน เวลา 20.15 น.



          เมื่อหมดหนทางหาเงินมาปรับปรุงสุขสยาม ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) จำเป็นต้องหาแหล่งเงินกู้!! โบนิตา (ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์) จึงเสนอให้ชมพูนิษฐ์เอาโฉนดไปกู้ยืมเงิน จากไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) เพื่อนรักของชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) ผู้เป็นพ่อ โดยเธอไม่รู้เลยว่ากำลังถูกหลอก!!

          ไพศาลได้โฉนดที่ดินสุขสยามพร้อมเอกสารมอบอำนาจที่มีลายเซ็นของชลัชมาอยู่ในมือ เลยจัดการประมูลที่ดินขึ้น!! เหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) รู้เรื่อง รีบไปบอกชมพูนิษฐ์ แต่ทั้งเขาและเธอรวมถึง กวินทร์ (เป๋า-วฤธ หงสนันทน์) และ อิงขวัญ (แพร-นิชา ปาลวัฒน์วิไชย) กลับถูกตามฆ่า!!

          เหมราช จะช่วยเหลือ ชมพูนิษฐ์ ให้รอดพ้นอันตรายครั้งนี้!! และไปขัดขวาง ไพศาล ไม่ให้จัดการประมูลที่ดินสุขสยามได้ทันเวลาหรือไม่?? ติดตามชม "บ่วงรักซาตาน" ละครโรแมนติกดราม่า โดยค่ายโพลีพลัส วันศุกร์ที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 19, 2018, 09:13:18 AM
เรื่องย่อละคร “บ่วงรักซาตาน” ตอนที่ 9 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 22 เมษายน เวลา 20.15 น.



          หลังแต่งงาน เหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) ช่วย ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) ปรับปรุงสุขสยาม แต่เพราะความแค้นในอดีตมาลินี (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของเหมราชไม่ยอมหยุดทำลายสุขสยาม โดยให้ มนปรียา (ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา) คอยทำลายความสัมพันธ์ของเหมราชและชมพูนิษฐ์ ส่วน ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ก็สั่งให้โบนิตา (ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์) ขัดขวางการปรับปรุง สุขสยาม

          ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) รู้เรื่องความแค้นของมาลินีจากไพศาล จึงเอาความลับไปบอก มนปรียาเพื่อให้ร่วมมือกันทำลายความรักของเหมราชกับชมพูนิษฐ์ ว่าที่เขาแต่งงานกับเธอเพราะต้องการแก้แค้นให้กับแม่ตัวเอง และ ธามัน ยังฉวยโอกาสนี้เข้ามาใกล้ชิดชมพูนิษฐ์ ยิ่งทำให้เหมราชเจ็บปวด!!

          เรื่องราวความรักของ "เหมราช" และ "ชมพูนิษฐ์" จะลงเอยอย่างไร? ติดตามชม "บ่วงรักซาตาน" ละครโรแมนติกดราม่า โดยค่ายโพลีพลัส วันอาทิตย์ที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 09:58:11 PM
“โดม” บุกรังโจรช่วย “มาร์กี้” ปิดฉาก “บ่วงรักซาตาน”









          สาดอารมณ์ใส่กันตั้งแต่ต้นจนจบ สำหรับ "โดม-ปกรณ์ ลัม" และ "มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์" พระนางจากละครแนวโรแมนติกดราม่า "บ่วงรักซาตาน" ผลิตโดยค่ายโพลีพลัส พอมาถึงตอนจบ เลยจัดให้แฟนละครได้ชมทั้งฉากบู๊!! ซึ้ง สุดเข้มข้นส่งท้ายละคร ให้หวาดเสียวกันไปเลยจ้า...

          แถมยังต้องเจอกับบทหนักซีนโหดทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง!! ในฉากที่ ชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี) ถูก ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) จับตัวมาหวังฆ่าล้างแค้น!! แถมยังเป็นเหยื่อล่อให้ เหมราช (โดม-ปกรณ์) มาติดกับเพราะแค้นที่โดนเปิดโปงความผิดจนหวิดถูกตำรวจจับ!! งานนี้ เหมราช ไม่กลัวตาย ควงคู่ กวินทร์ (เป๋า-วฤธ หงสนันท์) บุกดงโจร ฝ่ากระสุนไปช่วย ชมพูนิษฐ์ แบบไม่คิดถึงชีวิต อารมณ์ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ!!

          สำหรับเบื้องหลังนั้นทรหดสุดๆ ถ่ายทำกันกลางแดดเปรี้ยง แถมยังมีคิวบู๊เพียบ โดยเฉพาะ โดม และ เป๋า ที่ต้องเข้าฉากบู๊ ทั้งเตะ ทั้งต่อยในชุดสูทที่แน่นเปรี๊ยะกว่าครึ่งวัน!! ฝั่ง มาร์กี้ ก็ไม่น้อยหน้า เพราะมีทั้งซีนบู๊ บวกด้วยซีนอารมณ์ เล่นเอา มาร์กี้ ถึงกับปาดเหงื่อ ทุ่มเทกันสุดตัวขนาดนี้ มาร่วมลุ้นฉากจบไปพร้อมๆ กัน ใน "บ่วงรักซาตาน" วันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD ห้ามพลาด!! เสนอเป็นตอนจบ!! และติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่ http://www.facebook.com/polyplusdrama/

FANCLUBENJOYJAM on April 26, 2018, 10:07:31 PM
เรื่องย่อละคร “บ่วงรักซาตาน” ตอนที่ 10 (ตอนจบ) ออกอากาศวันศุกร์ที่ 27 เมษายน เวลา 20.15 น.



          ดูเหมือนทุกอย่างกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เมื่อ มาลินี (ต่อง-สาวิตรี สามิภักดิ์) แม่ของเหมราช (โดม-ปกรณ์ ลัม) รู้ความจริงว่าชลัช (ยอดมนู ภมรมนตรี) พ่อของชมพูนิษฐ์ (มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) ไม่ได้เป็นคนสั่งทำร้ายเธอ!! ความแค้นในอดีตจึงแปรเปลี่ยนเป็นมิตรภาพดีๆ

          ด้าน ชมพูนิษฐ์ เสียใจมากที่เผลอทำร้าย เหมราช ให้เสียชื่อเสียง เพราะหลงเชื่อแผนการของ ธามัน (ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์) เธอพยายามปรับความเข้าใจ แต่ เหมราช เจ็บปวดและเสียใจที่ ชมพูนิษฐ์ ไม่เคยเชื่อใจ!!

          โบนิตา (ฝ้าย-นุชนาถ ประสพศักดิ์) ร่วมมือกับ ไพศาล (บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) จับตัว ชมพูนิษฐ์ เพื่อแก้แค้น!! เหมราช รู้เรื่องจึงตามไปช่วยเธอกับ กวินทร์ (เป๋า-วฤธ หงสนันทน์) พวกเขาจะช่วยชีวิต ชมพูนิษฐ์ ให้รอดพ้นจาก ไพศาล ได้หรือไม่?? และความรักของ เหมราช กับ ชมพูนิษฐ์ จะลงเอยอย่างไร?? ห้ามพลาด!! "บ่วงรักซาตาน" วันศุกร์ที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และ 33 HD เสนอเป็นตอนจบ!! และติดตามอัพเดทข่าวสารได้ที่ http://www.facebook.com/polyplusdrama/