sianbun on May 13, 2009, 04:38:46 PM
“ลินคิน พาร์ค”  ซุ่มเงียบทำมินิอัลบั้มชุดพิเศษเพื่อแฟนเพลง “ซองค์ส ฟอร์ม เดอะ อันเดอร์กราวน์ด”ฟัง 8 เพลงพิเศษที่ไม่เคยอยู่ในอัลบั้มชุดไหนมาก่อน



      หลังจากทำสตูดิโออัลบั้ม Minutes to Midnight พร้อมฝากเพลงฮิตอย่าง What I’ve Done แล้วก็ออกทัวร์กระหน่ำ จนแฟนๆ ในพื้นที่ที่ “ลินคิน พาร์ค” ไม่ได้ไปเปิดคอนเสิร์ตบ่นคิดถึง  แต่ทางวงก็ไม่ลืมกัน เพราะขนาดออกทัวร์ทั่วโลกขนาดนี้ จนมีอัลบั้มดีวีดีคอนเสิร์ต Road To Revolution ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ก็ยังแอบซุ่มเงียบทำอัลบั้มมินิชุดพิเศษที่ชื่อว่า “ซองค์ส ฟอร์ม เดอะ อันเดอร์กราวน์ด” Songs From The Underground ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน

โดยบรรจุเพลงพิเศษที่ไม่เคยอยู่ในอัลบั้มชุดไหนมาก่อนถึง 8 เพลงให้แฟนพันธุ์แท้ตัวจริงได้ฟังกันกับหู ไม่ว่าจะเป็น “อะเนาซ์เม้นท์ เซอร์วิทซ์ พับลิค” Announcement Service Public, “คิวเวอร์ตี้” Qwerty เวอร์ชั่นในห้องอัด, “แอนด์ วัน” And One, “โซลด์ มาย โซล ทู ยู มามา”  Sold My Soul To You Mama, “เดดดิเคเทด”  Dedicated  เดโมเวอร์ชั่น, “ฮังเกอร์ สไทร์ค” Hunger Strike เวอร์ชั่นแสดงสด ที่เชสเตอร์ ร้องกับคริส คอร์เนลล์, “มาย ดีเซมเบอร์” My December เวอร์ชั่นแสดงสด และ “พาร์ท ออฟ มี” Part Of Me ซึ่งเป็นงานเพลงที่ไม่มีให้ฟังในอัลบั้มไหนมาก่อนแน่ๆ 

      และที่พิเศษยิ่งไปกว่านั้น สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อมินิอัลบั้ม “ซองค์ ฟอร์ม เดอะ อันเดอร์กราวน์ด” จะได้รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแฟนคลับของ “ลินคิน พาร์ค” ฟรีๆ ทันที ถึง 1 เดือนเต็ม โดยคลิกเข้าไปลงทะเบียนที่ www.lpunderground.com/global

      ฟังอัลบั้มพิเศษ และรับสิทธิ์นี้ด่วน เพราะโอกาสดีๆ แบบนี้มีจำกัด พลาดแล้วพลาดเลย หรือจะดาวน์โหลดเพลงร็อคสุดมันส์จาก ลินคิน พาร์ค เพียงกด * 4947 กด 22   
« Last Edit: May 13, 2009, 04:42:39 PM by sianbun »