wmt on August 02, 2016, 03:27:15 PM
กลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์” เปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมรับตลาด AEC!!!













กรุงเทพมหานคร,28 กรกฎาคม 2559: สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น จัดงาน พิธีเปิดโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (ร้อยแก่นสารสินธุ์)  ซึ่งเป็นกลุ่มจังหวัดที่มีศักยภาพในด้านการท่องเที่ยว ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ เชิงประวัติศาสตร์ ศิลปวัฒนธรรม และศาสนา โดยมีกลยุทธ์ที่จะพัฒนาคุณภาพการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว ประเพณีวัฒนธรรม สินค้าและบริการของกลุ่มจังหวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอนุภาคลุ่มแม่น้ำโขงและประชาคมอาเซียน

โดยมีนายไชยยงค์ วงษาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงาน และได้รับเกียรติจากนายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น มาเป็นประธานในพิธีเปิด ภายในงานยังมีแขกคนสำคัญอีกมากมาย อาทิ ผู้แทนแต่ละจังหวัดในกลุ่มร้อยแก่นสารสินธุ์ นอกจากนี้ยังพบกับบูธต่างๆ อาทิ สินค้าโอทอปผ้าไหม/ผ้าฝ้าย ,ผ้าขาวม้าแปรรูป และสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับการจัดแสดงนิทรรศการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่โดดเด่นของกลุ่มจังหวัด การนำเสนอ สินค้า บริการ แพ็คเก็จท่องเที่ยวที่น่าสนใจตลอดทั้งปีของกลุ่มจังหวัด กิจกรรมการถ่ายภาพโชว์แอนด์แชร์เพื่อรับรางวัลต่างๆมากมาย และการแสดงศิลปวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของกลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์” ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวยังคงจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ 28-31 กรกฎาคม 2559
 
« Last Edit: August 02, 2016, 03:30:06 PM by wmt »

wmt on August 02, 2016, 03:28:02 PM


กลุ่มจังหวัด “ร้อยแก่นสารสินธุ์” เปิดตัวโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยว : สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น โดยนายไชยยงค์ วงษาพรหม ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดขอนแก่น (ที่ 3 จากขวา ) และนายศิวาโรจน์ มุ่งหมายผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น (คนกลาง) ได้ฤกษ์เปิดโครงการประชาสัมพันธ์ส่งเสริมการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (ร้อยแก่นสารสินธุ์) เพื่อส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยว ประเพณีวัฒนธรรม สินค้าและบริการของกลุ่มจังหวัดให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายมากขึ้นทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ และเตรียมความพร้อมในการเป็นศูนย์กลางตลาดท่องเที่ยวในกลุ่มประเทศอนุภาคลุ่มแม่น้ำโขงและประชาคมอาเซียน ณ ลานซีซัน ชั้น1 ศูนย์การค้าซีคอนบางแค วันก่อน