FB on January 30, 2017, 03:37:09 PM
Movie Guide: ตามรอยเมืองเก่าสุดโรแมนติกเกียวโต ถ่าย 3 ฉากเดทสุดประทับใจ ใน Tomorrow I will Date with Yesterday’s You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน









          Tomorrow I will Date with Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน ถือเป็นภาพยนตร์รักสุดประทับใจแห่งปีที่ถ่ายทำในเมืองเก่าบรรยากาศสุดโรแมนติก อย่างเกียวโต พร้อมทั้ง ถ่ายทำในสถานที่ท่องเที่ยว ที่ถือได้ว่า เป็นสถานที่สำคัญและมีบรรยากาศสุดประทับใจของเมืองนั้น โดยเฉพาะ 3 ฉากสุดโรแมนติกที่ถือเป็นฉากไฮไลท์ สำคัญที่เรียกน้ำตาผู้ชม ได้แก่ฉาก
          เดทสุดประทับใจที่ เกียวโต การ์เด้น (Kyoto Botanical Garden)
          สถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 1924 ถือเป็นสวนพฤกษชาติแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น ที่มีจำนวนพืชพันธุ์ราว 12,000 ชนิด ฉากนี้ถ่ายทำหน้าต้นเมเปิ้ล ( ซึ่งเป็นเมเปิ้ลที่ขึ้นมากในจีนและญี่ปุ่น) เป็นฉากที่ทาคาโตชิสารภาพรักต่อเอมิ, ส่วนหลอดไฟสีต่างๆที่ใช้ตกแต่งนั้น เพื่อเพิ่มความโรแมนติก แบบแฟนตาซี ให้กับฉากสารภาพรักนี้
          เดทครั้งแรกที่ฟูชิมิ อินาริ (Fushimi Inari-taisha)
          ศาลเจ้าชื่อดังประจำเกียวโต ซึ่งมี "โทริอิ" (เสาร์ประตูศาลเจ้าชินโต รูปร่างคล้ายเสาชิงช้า มีส้มออกแดง) จำนวน 1,000 เสา ที่ถูกสร้างไว้เรียงกันบริเวณทางเดิน
          ผู้กำกับ ทาคาฮิโระ มิกิ ได้มาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ในวันที่ไม่มีการถ่ายทำ และจู่ๆ ก็มีความรู้สึกอยากใช้สถานที่แห่งนี้เป็นฉากหนึ่งในหนัง (เพราะสถานที่แห่งนี้นั้น ให้ความรู้สึกของความเป็นโลกคู่ขนาน, ความเป็นนิรันดร์, และมันเชื่อมโยงกับแก่นของเรื่องได้อย่างพอเหมาะ) ทีมงานจึงต้องเลือกถ่ายเวลาที่ผู้คนไม่พลุกพล่าน ตั้งแต่ 8 โมงเช้าถึงบ่ายโมงเศษ ผู้กำกับมิกิ ได้พูดว่า "แดดในตอนเช้าเป็นแสงที่สวยที่สุด และแสงแดดที่ส่องลงมานั้นสวยงามจริงๆ"
          สวนสนุกฮิราคาตะ(Hirakata Park)
          สวนสนุกที่ตั้งอยู่ในเมืองเมืองฮิราคาตะ (Hirakata) จังหวัดโอซาก้า (Osaka) ซึ่งเป็นบ้านเกิดของทาคาโตชิ หรือมีชื่อเรียกสั้นๆว่า ฮิระ-บะ ถ่ายทำฉากที่ทาคาโตชิและเอมิไปเดท มีเครื่องเล่นราวๆ 40 ชนิด การถ่ายทำฉากใช้เวลาถึง 12 ชัวโมงเพื่อให้ได้มุมภาพและแสงอย่างที่ ผู้กำกับต้องการเพราะผู้กำกับต้องการสื่อถึงการหมุนของเวลา
          เกียวโต การ์เด้น (Kyoto Botanical Garden)
          สถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดให้เข้าชมตั้งแต่ปี 1924 ถือเป็นสวนพฤกษชาติแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น ที่มีจำนวนพืชพันธุ์ราว 12,000 ชนิด ฉากนี้ถ่ายทำหน้าต้นเมเปิ้ล ( ซึ่งเป็นเมเปิ้ลที่ขึ้นมากในจีนและญี่ปุ่น) เป็นฉากที่ทาคาโตชิสารภาพรักต่อเอมิ, ส่วนหลอดไฟสีต่างๆที่ใช้ตกแต่งนั้น เพื่อเพิ่มความโรแมนติก แบบแฟนตาซี ให้กับฉากสารภาพรักนี้

          Tomorrow I will Date with Yesterday's You
          พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน
          2 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

FB on February 02, 2017, 11:16:31 PM
รับกระแสอยากดูหนังรักรับเดือนแห่งความรัก ซึ้งน้ำตาปริ่มโรง กับ Tomorrow I will date with Yesterday’s You ตั้งแต่ 1กุมภาพันธ์นี้ รอบ 2 ทุ่ม เป็นต้นไป



          รับกระแสอยากดูหนังรักน้ำตาซึมรับเดือนแห่งความรัก เร็ว ๆ มงคลซีเนม่า จัดให้ เลื่อนวันฉาย Tomorrow I will date with Yesterday's You เร็วขึ้น 1 วัน เข้าฉายจริงตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้ รอบ 2 ทุ่ม เป็นต้นไป เพื่อเอาใจแฟน ๆ ที่รอคอย จะชมหนังรักประแสแรงเรื่องนี้มาตั้งแต่ปลายปี 2016 ด้วยพล็อตเรื่องรักไอเดียใหม่เรื่องราวของคู่รัก บนโลกคู่ขนาน ที่เวลาของคนหนึ่งเดินไปข้างหน้า แต่เวลาของอีกคนกลับเดินถอยหลัง

          โดยกระแสอยากชม ภาพยนตร์ Tomorrow I will date with Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวานเริ่มขึ้นปลายปี 2016 จากกลุ่มฐานแฟนคลับนักแสดงนำทั้ง โซตะ ฟุคุชิ และ นานะ โคมัตสึ รวมถึงพล็อตเรื่องที่น่าสนใจและอำนวยการสร้างโดยสตูดิโอผู้สร้าง YOUR NAME ยิ่งทำให้กระแสอยากดาพยนตร์เรื่องนี้ถูกบอกต่อแบบปากต่อปาก

Tomorrow I will date with Yesterday's You พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน
เข้าฉายจริงตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์นี้ รอบ 2 ทุ่ม เป็นต้นไป

          ติดตามรายละเอียด โรงที่ฉาย และ ข้อมูลของาพยนตร์เรื่องนี้ได้ทาง https://www.facebook.com/sahamongkolcinema/

FB on February 09, 2017, 11:43:09 PM
เข้าสู่สัปดาห์ 2 กระแสซึ้งยังแรงไม่หยุด Tomorrow I will date with yesterday’s you พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน จัดรอบพิเศษมอบของขวัญให้ทั้งคนโสดและคนมีคู่









          กระแสซึ้งยังแรงไม่หยุด เข้าสู่สัปดาห์ 2 Tomorrow I will date with yesterday's you พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน ยังคงเดินหน้าทำรายได้แรงไม่แพ้ สัปดาห์แรก ด้วยกระแสบอกต่อปากต่อปาก ในเรื่องความน่ารักของ 2 นักแสดงนำ ความซึ้งที่สร้างปรากฏการณ์น้ำตาท่วมโรง จนต้องดูซ้ำรอบสอง ล่าสุด รายได้ 7 วันผ่าน 3 ล้านบาทแล้ว มงคลซีเนม่า มอบของขวัญ เอาใจคนโสดและคนมีคู่ ด้วยกิจกรรม รอบคนโสด และ คนมีคู่ ในวันที่ 13 และ 14 กุมภาพันธ์นี้

          โดยรอบวันที่ 13 กุมภาพันธ์ จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ house Rca เวลา 14.00 น. โดยผู้ที่ซื้อบัตรจะได้รับ มินิโปสเตอร์ และกระดาษซับน้ำตาทุกที่นั่ง

          ส่วนรอบวันที่ 14 กุมภาพันธ์ จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ ลิโด้ รอบเวลา 20.30 ผู้ชมจะได้รับของที่ระลึกและลุ้นรับ หนังสือแปล T-shirt และโปสเตอร์จาก ญี่ปุ่น

          Tomorrow I will date with yesterday's you
          พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน
          วันนี้ในโรงาพยนตร์ หนังที่อบอุ่นที่ที่สุด ในช่วงวาเลนไทน์