happy on July 31, 2016, 08:33:12 PM
“โคลิน เฟิร์ธ” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ในหนังลุ้นระทึก
ส่งบทหินให้ “เฮเลน เมียร์เรน” โชว์ฝีมือการแสดงที่เด็ดเดี่ยว
ใน “Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก”


                 “โคลิน เฟิร์ธ” นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์นำชายยอดเยี่ยมจาก The King's Speech มารับหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างในหนังแอ็คชั่นสุดระทึกที่มีความน่าสนใจอย่างมาก ทั้งในเนื้อหาที่เร้าอารมณ์ผู้ชมและฝีมือการแสดงของนักแสดงระดับออสการ์ที่ยอดเยี่ยม “Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก” บทภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกพัฒนาขึ้นร่วมกับสองผู้อำนวยการสร้างอย่าง โคลิน เฟิร์ธ และ เก็ด โดเฮอร์ตี้ ท้ายที่สุดทั้งคู่ก็นำไปเสนอให้กับ “กาวิน ฮู้ด” ผู้กำกับมากฝีมือที่เคยมีผลงานผ่านมาแล้วอย่าง X-Men Origins: Wolverine และ Tsotsi

                 การตัดสินใจคัดเลือกนักแสดงจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ ตัวละครที่กระหายสงครามที่สุดในหนังเรื่องนี้คนที่อยากจะกำจัดเป้าหมายมากที่สุดคือ ผู้พันแคทเธอรีน พาวเวลล์ ที่รับบทโดยนักแสดงรางวัลออสการ์ “เฮเลน เมียร์เรน” เดิมทีตัวละครตัวนี้ถูกวางไว้ให้เป็นผู้ชายและสุดท้ายก็ปรับบทมาเป็นผู้หญิง ซึ่งเปลี่ยนแปลงความซับซ้อนของหนังเรื่องนี้ไปอย่างสิ้นเชิง  เฮเลนเองก็สามารถสร้างสมดุลที่เพอร์เฟ็กต์ให้กับตัวละครตัวนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม  แม้ว่าตัวละครในเรื่องจะทำการตัดสินใจหลายๆอย่างที่อาจจะน่าเคลือบแคลงทางศีลธรรม แต่เชื่อว่าเธอมีมุมมองที่จริงใจ จากสถานะในฐานะผู้พันแห่งกองทัพอังกฤษ น่าเห็นใจแม้กระทั่งในช่วงเวลาที่เราอาจจะไม่เห็นด้วยกับเธอ

                 “Eye in the Sky แผนพิฆาตล่าข้ามโลก” เรื่องราวของสถานการณ์เกิดขึ้นในเมืองไนโรบี ประเทศเคนยา หัวหน้าหน่วยทหารของอเมริกันและอังกฤษมีโอกาสในการลอบสังหารผู้ก่อการร้ายคนสำคัญ ซูซาน แดนฟอร์ด หรือ อาเยชา อัล-เฮดี้ ชาวอังกฤษผู้เปลี่ยนความเชื่อและผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นผู้ก่อการร้ายระดับสูงจากอัลชาบับ การันตีโดยนักแสดงระดับฝีมืออย่าง นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ เฮเลน เมียร์เรน(Trumbo, Woman in Gold), เจ้าของรางวัลเอ็มมี แอรอน พอล(Triple 9), ผลงานเรื่องสุดท้ายก่อนเสียชีวิตผู้เป็นเจ้าของรางวัลบาฟต้า อลัน ริกแมน(หนังชุด Harry Potter), ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ บาร์กฮัด อับดี(Captain Phillips) แฮนด์เมด ดิสทริบิวชั่น เตรียมให้คอหนังได้ระทึกพร้อมกัน 18 สิงหาคมนี้ เฉพาะที่ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า (เซ็นทรัลเวิลด์) เท่านั้น

ตัวอย่างภาพยนตร์ซับไทยhttps://www.youtube.com/watch?v=J5QbZ5iMzX8

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=J5QbZ5iMzX8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=J5QbZ5iMzX8</a>







« Last Edit: July 31, 2016, 08:34:46 PM by happy »