FC on September 29, 2016, 09:41:50 AM
“บอม เคพีเอ็น” สุดฟิน!!! ร่วมงานดาราในดวงใจ “แป้ง อรจิรา” ใน “ปีกทอง”



          มีงานละครอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "บอม เคพีเอ็น - อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล" และ ปีกทอง ละครโทรทัศน์แนวดราม่า-โรแมนติก สร้างจากละครชุดในชื่อเรื่องว่า เพลิงกฤษณา หนุ่มบอม ได้รับบท พลวัฒน์ คู่หมั้น เครือทอง รับบทโดย "แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล" ทำเอาบอมฟินสุดๆ เมื่อได้ร่วมงานกับดาราในดวงใจที่ปลื้มมานาน ...

          บอม เคพีเอ็น เผย "ดีใจครับที่ "พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" และ "พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย" ให้โอกาสเล่น ปีกทอง แถมเรื่องนี้ยังได้เล่นกับนักแสดงคุณภาพหลายคนมากๆ และหนึ่งในนั้นก็คือ พี่แป้ง คือส่วนตัวผมชอบ แล้วก็ติดตามผลงานของพี่เค้ามานาน พี่แป้งมีความเป็นธรรมชาติมาก เวลาเข้าฉากด้วยกัน เราเชื่อว่าเค้าเป็นตัวละคร เครือทอง คือเป็นสาวมั่นใจ เปรี้ยว กล้าแสดงออก ซึ่งในเรื่องผมรับบท พลวัฒน์ หนุ่มคนรักของเครือทอง แต่เธอไม่ได้รักพลวัฒน์ ทั้งที่เป็นคู่หมั้นกัน เพราะครอบครัวทั้งสองฝ่ายตกลงให้หมั้นกันเพราะธุรกิจ แต่ในเรื่องเรารักเค้าจริงๆ ก็พยายามทำดี ให้เครือทองหันมาสนใจ และหลังจากการปรากฏตัวของ ภูวดล ที่รับบทโดย "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ทำให้ผมหึงหวงเครือทอง อย่างมาก ในเรื่องเล่นเป็นคู่หมั้นของพี่แป้ง เราก็จะได้เข้าฉากกันบ่อยมาก แรกๆ ผมก็มีเขินบ้างเพราะไม่คิดว่าจะได้มาเล่นละครกับคนที่เราแอบปลื้ม ทั้งๆ ที่ไม่มีซีนหวานเลย (หัวเราะ) ทำงานกับพี่แป้งสนุกดีครับ บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกสนาน นักแสดงส่วนใหญ่ที่เข้าฉากด้วยกันจะอายุไล่ๆ กันหมด

          ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นมากๆ บทสรุปของแต่ละคู่จะลงเอยอย่างไรฝากแฟนๆ ติดตาม ละคร ปีกทอง ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.00 - 21.15 น. ทางช่อง GMM 25 กันเยอะๆ นะครับ"

          สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เพื่ออัพเดทผลงาน "บอม เคพีเอ็น อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล" ได้ที่อินสตาแกรม(Instagram) @bomkpn และสามารถติดตามข่าวสารศิลปินท่านอื่นๆ ของ เคพีเอ็น อวอร์ด ได้ที่www.kpnaward.com / www.facebook.com/kpnaward / Instagram : @kpnaward

FC on October 07, 2016, 03:44:33 PM
‘ฌอห์ณ’ จ้องตาหวาน!! เดินหน้ารุกจีบ ‘แป้ง’โกะ’









          คงจะเป็นผู้หญิงคนเดียวในละคร 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ที่พ่อหนุ่มนักรักภูวดล หรือฌอห์ณ จินดาโชติ ไม่เค้ย ไม่เคย!! คิดล่วงเกิน แตะเนื้อต้องตัวแต่อย่างใด ต้องยอมใจว่าอลิน ชีมาวิน เบอร์หนึ่งแรงแซงโค้งกว่าผู้หญิงทุกคนจริง จริ๊ง!! สำหรับแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ฮีโร่สาวผู้รับรู้ทุกอย่างสิ่งในชีวิตที่เกี่ยวกับภูวดล แถมยังออกโรงช่วยเหลือในการหางานให้เขาทำ เพียงเพราะไม่อยากให้เขาไปเกาะใครกิน อูย!! แบบนี้ก็ได้หรอ เล่นงัดมัดเด็ดส่งความดีมาแบบนี้ก็ได้ใจผู้ไปครองสิเจ้าค่ะ ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่อลิน (แป้งโกะ) นัดแนะให้ภูวดล (ฌอห์ณ) มาคุยงาน และทำโปรเจ็คแปลภาษาหนังสือท่องเที่ยว เพื่อไปเสนอให้กับลูกค้ากันสองต่อสอง

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านอาหารในห้างเช็นทรัล เฟสติวัล อีสวิลล์ แม้จะดูเป็นซีนง่ายๆ ไม่ได้ใช้อารมณ์หรือร้องไห้เข้ามาเกี่ยว แต่ความที่คู่พระ-นางของเรื่อง อย่างฌอห์ณและแป้งโกะเป็นเพื่อนร่วมก๊วนที่สนิทสนมกันอยู่แล้ว ทำให้ระหว่างที่ทั้งคู่ซักซ้อมคิวบล็อคกิ้งและต่อบทกันอยู่ ต่างก็แกล้งกันไปมา โดยเฉพาะหนุ่มฌอห์ณที่ในบทต้องหยิบเอาแฟลชไดร์ฟงานออกมาให้แป้งโกะ แต่ก็แกล้งเพื่อนด้วยการหยิบไฟแช็คของทีมไฟออกมาแกล้งแป้งโกะอย่างอารมณ์ดี จนสาวแป้งโกะหลุดออกจากอารมณ์ละครเพราะเก็บอาการหัวเราะไว้ไม่อยู่ แกล้งเล่นพอหอมปากหอมคอถึงเวลาถ่ายจริง แป้งโกะนั่งง่วนทำพรีเซ็นต์โปรเจ็คให้กับลูกค้าอยู่ในร้านอาหาร ฌอห์ณที่พึ่งเลิกงานจากสถานฑูตเข้ามาหาด้วยความรีบร้อน ก่อนจะขอโทษที่ตนเองมาสาย ฟากแป้งโกะยิ้มให้เขาก่อนจะเอ่ยถามหางานที่ให้เขาไปช่วยหา ซึ่งฌอห์ณก็รีบทำคะแนนเอาใจแป้งโกะด้วยการหยิบแฟลชไดร์ฟงานที่เตรียมมาให้อย่างมั่นใจ ระหว่างที่แป้งโกะและฌอห์ณกำลังทำงานหนุ่มฌอห์ณใช้โอกาสที่อยู่กันสองต่อสองรุกหนักจีบเธอทันที ด้วยการจ้องตาหวานใส่เธอและถามว่าทำไมเธอถึงช่วยหางานให้เขาทำ แต่แป้งโกะก็หลบสายตา และเลี่ยงด้วยการไม่ตอบจนฌอห์ณเริ่มคาดคั้นอยากรู้ว่าที่เธอช่วยหางานให้เขาทำเพราะคิดอะไรกับเขาแน่ๆ เล่นเอาแป้งโกะเขินจนต้องหลบสายตาจากเขาอีกรอบ จ้องตาหวานเยิ้มขนาดนี้ สงสัยว่าอลินต้อง ใจอ่อนให้ภูวดลเป็นแน่ ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on October 07, 2016, 03:45:04 PM
‘แป้งโกะ’ โอด!! เล่น ‘ปีกทอง’ สุดดราม่า!! แย่งคนรักของเพื่อน



          คงเป็นชะนีนางเดียวที่มาวินคว้าหัวใจขอผู้อย่างนายภูวดล ธารทอง หรือ ฌอห์ณ จินดาโชติ ไปครอบครอง เพราะในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 สาวแป้งโกะ-จินตะนัดดา ลัมะกานนท์ แทบไม่ต้องทำอะไร แค่นั่งสวยๆ คุณภูวดลก็วิ่งเข้ามาหาแถมรุกหนักขยันจีบทุกวี่ ทุกวัน แบบนี้เป็นใครจะไม่ใจอ่อนหล่ะค่ะเนี่ย แต่เห็นสาวแป้งโกะถูกฌอห์ณจู่โจม รุกจีบหนักขนาดนี้ เจ้าตัวบ่นอุบว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ดราม่าหนักสุดๆ เพราะต้องมารักผู้ชายคนเดียวกับเพื่อน จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอเล่า...

          แป้งโกะ เล่าว่า 'อลินเปนผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง จบเมืองนอกมาพึ่งกลับมาเมืองไทย ยังไม่ได้ทำงานของตัวเอง เลยไปช่วยเพื่อนทำงานก่อน ก็คือพี่แป้ง (อรจิรา) ด้วยความที่อลินเกิดมาในครอบครัวที่อบอุ่น มีทั้งคุณพ่อคุณแม่ ทำให้มีทัศนคติเกี่ยวกับครอบครัวเกี่ยวกับความรักเป็นไปในทางที่ดี พอเจอคนที่เรารู้สึกไม่ดี ไม่น่าไว้ใจก็ค่อนข้างที่จะพิจารณาค่อนข้างไตร่ตรองค่อนข้างมีสติกว่าผู้หญิงคนอื่นๆในเรื่อง อย่างพี่แป้งเล่นเป็นเพื่อนกันเราจะคอยเตือนสติเขา เพราะเขาใจร้อนมาก จะรักใครต้องมีเหตุผลไม่ใช่ทำตามอารมณ์หรือเอาความรู้สึกนำทาง แต่เส้นเรื่องมันก็พลิกให้อลินดันเกิดประทับใจภูวดลเข้าจากการที่เขาดูแลเราตอนป่วย และเราก็รู้เรื่องในชีวิตเขาทุกอย่างพยายามหางานให้เขาทำเพราะไม่อยากให้เขาไปเกาะผู้หญิงคนอื่น ดูสวยไปเลย (หัวเราะ) แต่ลึกๆ เราก็รู้สึกผิดกับเพื่อนรักเพราะเราต้องโกหกเขาหลายครั้ง เหมือนแบบฝั่งหนึ่งเพื่อนรัก อีกฝั่งก็คนรัก มันเป็นอารมณ์ที่เราต้องห้ามความรู้สึกลึกๆ ของตัวเองให้ได้สิ แต่อีกมุมพอเห็นเพื่อนเราอยู่กับผู้ชายที่เรารัก เรากลับโมโห งอน หึง เหมือนอลินกำลังต่อต้านกับความรู้สึกตัวเอง จริงๆ เรียกว่าดราม่า มากอยู่นะคะ กดดันค่ะ เพราะแป้งไม่เคยเล่นละครแซ่บๆ แบบนี้มาก่อน แถมต้องมาดูแย่ในสายตาเพื่อน เพราะแย่งคนรักของเพื่อนอีก แต่ว่าเรื่องแบบนี้มันก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตคน แป้งมองว่าคนทุกคนจะมี สีเทาๆ จะไม่มีใครเป็นคนดีมากหรือเลวมากในเรื่องนี้ เชื่อว่าหลายๆคนอาจจะเคยผ่านจุดลำบากใจในจุดนี้มาแล้ว ถ้ามองในมุมแป้งนะแป้งเองก็อยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วอลินเค้าจะตัดสินใจยังไงกับความรู้สึกรักภูวดล และความรู้สึกผิดกับเครือทอง ตอนนี้กำลังสนุกเลย เข้มข้นมาก ฝากติดตามกันด้วยนะคะ'

FC on October 10, 2016, 04:12:52 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม และวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมื่อกุดั่น (เอ๋) ได้ยินประณต (ดีเจโป้ง) บอกพนักงานคนอื่นๆ ว่าจะพากันไปเยี่ยมพ่อของภูวดล (ฌอห์ณ) ที่โรงพยาบาล เธอดีใจมากจนแอบมาเยี่ยมพ่อของเขาก่อนคนอื่น เพื่อแสดงตัวเป็นคนรักของภูวดลกับพ่อแม่ของเขา ส่วนภูวดลเขารักและประทับใจที่อลิน (แป้งโกะ) ไม่รังเกียจครอบครัวของเขา เขาพาอลินมาเยี่ยมพ่ออีกครั้ง แต่กลับต้องตกใจเมื่อเขาพบกุดั่นกำลังดูแลและเช็ดตัวให้พ่อเขาอยู่ เป็นเหตุให้อลินโกรธเขาที่ผิดสัญญาต่อเธอ ฟากภูวดลโกรธและโมโหกุดั่นมาก พร้อมต่อว่าเธอที่มาเยี่ยมพ่อโดยไม่บอกเขาก่อน

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 18 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภูวดล (ฌอห์ณ) อึดอัดใจที่ถูกนพเก้า (พิม) บีบบังคับเขาให้อยู่กับเธอ ด้วยการซื้อรถยนต์ป้ายแดงให้เขาขับไปทำงาน แต่เขาก็ยังไม่ลดความพยายามยังคงเดินหน้าตามง้อและขอโทษอลิน (แป้งโกะ) ด้วยการบุกไปบ้านของเธอ และใช้เรื่องงานมาอ้างกับพ่อและแม่ของเธอ อลินยอมใจอ่อนให้
ภูวดลทานข้าวกับครอบครัวของเธอ โดยทั้งภูวดลและอลินต่างไม่รู้เลยว่านพเก้าแอบขับรถสะกดรอยตามรถของภูวดลมาแสดงความเป็นเจ้าของเขา ต่อหน้าอลิน

FC on October 10, 2016, 04:15:03 PM
‘ไต้ฝุ่น’ ฟิวส์ขาด!! ต่อย ‘ฌอห์ณ’ ร่วง!! เหตุ!! หึง ‘แป้งโกะ’









          พิษรักแรงหึงของผู้หญิงว่าน่ากลัวแล้ว แต่แรงความหึงของผู้ชายก็ไม่เบาเหมือนกันเพคะ ลองได้หึง ได้หวงใครขึ้นมาแล้ว สู้ยิบตาไม่ยอมแพ้ เหมือนกับฤทธี (ไต้ฝุ่น) ในละคร 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ที่พยายามแล้วพยายามอีก เทียวไล้ เทียวขื่อ หวังจะพิชิตใจอลิน (แป้งโกะ) ให้ได้แต่สาวเจ้าก็ดันไปหลงรักหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่างภูวดล(ฌอห์ณ) เข้า ใครจะไปทนไหว ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่หลังจากอลิน (แป้งโกะ) ทนไม่ไหวที่เห็นภาพบาดตา บาดใจ ที่เห็นเครือทอง (แป้ง อรจิรา) จูบภูวดล (ฌอห์ณ) เธอเลยหนีมาสงบสติอารมณ์นอกร้าน แต่ภูวดลที่แคร์และรักเธอมากก็ตามออกมางอนง้อ ขอโทษเธอด้วยความรักแบบใกล้ชิดแนบแน่น จนฤทธี (ไต้ฝุ่น) ที่ออกมาตามหาอลินด้วยความเป็นห่วงเห็นเข้าก็หึงจนฟิวส์ขาดปรี่เข้าไปกระชากตัวภูวดลและต่อยเขาเต็มแรง

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ร้านลิซึ่ม ผับ ประชาชื่น พร้อมสั่งจำกัดทีมงานไม่ให้เข้าไปหน้าเซ็ต เพราะสถานที่ค่อนข้างจำกัดก่อนจะเรียกนักแสดงทั้งหมดมาซ้อมคิว โดยเฉพาะฌอห์นและไต้ฝุ่นที่เรียกว่าฉากนี้เป็นการเข้าประจันหน้า ประจันอารมณ์ลูกผู้ชายกันสุดๆ ผู้กำกับบรีฟอารมณ์ให้ไต้ฝุ่นโมโหหึงแบบเดือดดาล ที่แป้งโกะดันไปรักคนที่ตนเองเกลียด และให้ฌอห์ณทำสีหน้าท่าทางยียวนกวนประสาทใส่ ซึ่งทั้งฌอห์ณและไต้ฝุ่นต่างก็ซ้อมคิวบู๊จนแม่เป๊ะพร้อมถ่าย ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายจริงทันที แป้งโกะยืนหน้างอ โกรธฌอห์ณอยู่นอกร้านด้วยความเข้าใจในความรู้สึกของตนเอง ฌอห์ณเดินเข้ามาหาจากด้านหลังแล้วคว้าตัวแป้งโกะมาใกล้ๆ ก่อนจะอธิบายเรื่องที่ถูกแป้ง อรจิราจูบแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนแป้งโกะแม้ยังโกรธและงอนฌอห์ณอยู่แต่ก็เริ่มคุยด้วยเพราะในใจลึกๆ ก็ยังรักและเป็นห่วงฌอห์ณ เมื่อทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันได้ฌอห์ณเริ่มรู้สึกโล่งใจ ก่อนจะขยับตัวและใบหน้าไปใกล้แป้งโกะมากขึ้น ฟากไต้ฝุ่นออกมาตามหาแป้งโกะแต่กลับเจอภาพสะเทือนใจเห็นฌอห์ณยืนกอดแป้งโกะอยู่ก็ไม่พอใจ ฟิวส์ขาดปรี่เข้าไปกระชากและต่อยฌอห์ณเต็มแรง ทำให้แป้งโกะโกรธและโมโหไต้ฝุ่นมาก จนตะหวาดต่อว่าไต้ฝุ่นเสียงดัง ฝั่งฌอห์ณเห็นแป้งโกะให้ความสำคัญกับตนเองมากกว่าก็ยืนทำหน้าเย้ยหยันใส่ไต้ฝุ่น ส่วนแป้ง อรจิราได้ยินเสียงดังโวยวายก็เลยรีบออกมาดูด้วยความเป็นห่วงฌอห์ณและแป้งโกะ รักสามเส้า เราสี่คน วุ่นวายขนาดนี้อยากรู้ว่าจะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on October 28, 2016, 02:53:11 PM
‘กิต-ณัฐกิตติ์’ แอบเขิน!! เข้าฉากเลิฟซีนรุ่นใหญ่ ‘พิม-พิมพ์พรรณ’







          เป็นหนุ่มอีกคนหนึ่งที่หม้ายสาวพราวเสน่ห์อย่างพิม-พิมพ์พรรณ เลี้ยงดูปูเสื่อแต่ไม่ออกหน้าออกตาเท่าไหร่ แถมพอผิดหวังเศร้าใจจากหนุ่มเจ้าเสน่ห์ฌอห์ณ จินดาโชติ นางก็จะแวะเวียนมามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับหนุ่มน้อยผู้น่าสงสารอย่างกิต-ณัฐกิตติ์หรือ เจนศิลป์ จาก 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ซึ่งหนุ่มกิตแอบกระซิบว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่เล่นเลิฟซีน แถมเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่ซะด้วย งานนี้ก็เขินสิเจ้าค่ะ!!

          กิต เล่าว่า 'ปีกทอง ผมรับบทเป็นเจนศิลป์ครับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและคอยดูแลโรงเรียนสอนภาษาของพี่พี่พิมด้วย เพราะตอบแทนที่พี่พิมคอยดูแลและอุปถัมภ์ในเรื่องเงินครับ แต่ความสัมพันธ์ของผมกับพี่พิมเป็นมากกว่านักศึกษาและอาจารย์ เลยเถิดไปถึงชู้สาว และตัวเจนศิลป์จะรักและบูชา เทิดทูนนพเก้า (พิม) มาก คิดเสมอว่าเขาคือดวงใจของเรา จริงๆ บทบาทนี้ใหม่มากสำหรับผม ครั้งแรกเลยที่ต้องแสดงอารมณ์พูดไม่ได้กับความรักของตัวเอง (ยิ้ม) ทั้งอึดอัด กดดัน กับความสัมพันธ์ต้องห้าม และก็การเข้าฉากร่วมกับนักแสดงรุ่นใหญ่ด้วยครับ เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์ตรงนี้เลย เรียกว่าท้าทายมากๆ ช่วงแรกๆ พูดกับตัวเองตลอดว่าต้องทำให้ได้ พี่พิมก็ช่วยสอนเรื่องอารมณ์ทางการแสดงให้ผมเหมือนกันครับ เส้นเรื่องของเจนศิลป์จะเจอกับนพเก้าก็เรื่องเซ็กส์ ผมเขินมาก (ยิ้ม) เขินจนโดนพี่พิมแซวเลย แซวประมาณแกล้งหยอกว่าเดี๋ยวก็ชิน (หัวเราะ) พอถึงซีนที่ต้องใกล้ชิดกัน โดนตัวกัน พี่มะเดี่ยว (ผู้กำกับ) ก็เข้ามาทำท่าทางให้ดูว่าอารมณ์ประมาณนี้ ทำหน้าตาประมาณนี้พอนะ ทำให้นพเก้าเอ็นดูเราตลอดเวลา ซึ่งตามเรื่องนพเก้าเขาจะรักภูวดล แต่จะเป็นห่วงเป็นใยและเอ็นดูผมมากกว่าครับ น่าสงสารมากเจนศิลป์ เพราะเขารักนพเก้าจริง ยังไงผมฝากติดตามอีกบทบาทหนึ่งของผมด้วยนะครับ'

FC on November 07, 2016, 02:29:09 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน และวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559





          ตอนที่ 21 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมื่อกุดั่น (เอ๋) ได้ยินประณต (ดีเจโป้ง) บอกพนักงานคนอื่นๆ ว่าจะพากันไปเยี่ยมพ่อของภูวดล (ฌอห์ณ) ที่โรงพยาบาล เธอดีใจมากจนแอบมาเยี่ยมพ่อของเขาก่อนคนอื่น เพื่อแสดงตัวเป็นคนรักของภูวดลกับพ่อแม่ของเขา ส่วนภูวดลเขารักและประทับใจที่อลิน (แป้งโกะ) ไม่รังเกียจครอบครัวของเขา เขาพาอลินมาเยี่ยมพ่ออีกครั้ง แต่กลับต้องตกใจเมื่อเขาพบกุดั่นกำลังดูแลและเช็ดตัวให้พ่อเขาอยู่ เป็นเหตุให้อลินโกรธเขาที่ผิดสัญญาต่อเธอ ฟากภูวดลโกรธและโมโหกุดั่นมาก พร้อมต่อว่าเธอที่มาเยี่ยมพ่อโดยไม่บอกเขาก่อน

          ตอนที่ 22 ออกอากาศวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภูวดล (ฌอห์ณ) อึดอัดใจที่ถูกนพเก้า (พิม) บีบบังคับเขาให้อยู่กับเธอ ด้วยการซื้อรถยนต์ป้ายแดงให้เขาขับไปทำงาน แต่เขาก็ยังไม่ลดความพยายามยังคงเดินหน้าตามง้อและขอโทษอลิน (แป้งโกะ) ด้วยการบุกไปบ้านของเธอ และใช้เรื่องงานมาอ้างกับพ่อและแม่ของเธอ อลินยอมใจอ่อนให้ภูวดลทานข้าวกับครอบครัวของเธอ โดยทั้งภูวดลและอลินต่างไม่รู้เลยว่านพเก้าแอบขับรถสะกดรอยตามรถของภูวดลมาแสดงความเป็นเจ้าของเขา ต่อหน้าอลิน

FC on November 14, 2016, 03:00:26 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน และวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559





          ตอนที่ 23 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          อลิน (แป้งโกะ) เตรียมเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับเพื่อนรักอย่างเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) โดยมีภูวดล (ฌอห์ณ) เป็นคนช่วย เครือทองคาดหวังว่าภูวดลจะซื้อกระเป๋าสตางค์เป็นของขวัญวันเกิดให้กับเธอ เหมือนที่เธอแอบเห็นกล่องของขวัญในรถเขา แต่เครือทองก็ต้องผิดหวังเมื่อเขายื่นสร้อยเป็นของขวัญให้กับเธอแทน ฟากนพเก้า (พิม) บีบบังคับให้ภูวดลย้ายไปอยู่อังกฤษด้วย ทำให้ภูวดลเริ่มทนแรงบีบคั้นจากเธอไม่ไหว และเขาเองก็รู้ว่ากุดั่น (เอ๋) คือของตายที่ยังมีประโยชน์กับเขาอยู่ เขาจึงเก็บข้าวของย้ายมาอยู่กับกุดั่นถาวรในบ้านหลังใหม่ ที่เธอได้เงินจากการขายบ้านของแม่ และเขาก็แอบขโมยพระสมเด็จสมบัติราคาแพงของแม่กุดั่น เอาไปให้พ่อช่วยดูว่าเป็นของจริงหรือ ของปลอม แต่บอล (ทศ) น้องชายเขากลับมาเห็นเสียก่อน

          ตอนที่ 24 ออกอากาศวันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังภูวดล (ฌอห์ณ) รู้ว่าพระสมเด็จที่เขาขโมยมาจากกุดั่น (เอ๋) เป็นของจริง เขานำมันไปขายได้เงินหลายล้านบาท เขาตัดสินใจจะจบเรื่องทุกอย่างเพื่อรักกับอลิน (แป้งโกะ) แต่เรื่องการย้ายไปอังกฤษของเขาถูกลือหนาหูมาถึงประณต (ดีเจโป้ง) ด้วยการปล่อยข่าวจากนพเก้า (พิม) เป็นเหตุให้ประณตเตือนภูวดลให้หยุดใช้ผู้หญิงเป็นเครื่องมือในการไต่เต้าให้ตัวเองได้ดี ภูวดลมาหาอลินด้วยความเครียดกับปัญหาที่รุมเร้า เป็นจังหวะเดียวกันที่ เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ทุกข์ใจเรื่องสำนักพิมพ์อักษรา เธอตัดสินใจจะเปิดบริษัทใหม่โดยให้ภูวดลและอลินมาช่วยเธอ ทำให้ภูวดลตัดสินใจขอเคลียร์เรื่องทุกอย่างและขอยุติความสัมพันธ์กับเครือทองทันที

FC on November 21, 2016, 03:15:14 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน และวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559





          ตอนที่ 25 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          อลิน (แป้งโกะ) สงสัยว่าภูวดล (ฌอห์ณ) เอาเงินจากไหนมาซื้อบ้านหลังหรูหราราคาหลายล้าน จนเขาต้องโกหกเอาตัวรอดว่าขายที่ดินบ้านปากน้ำได้ ฟากเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) จับได้ว่ากระเป๋าสตางค์ที่เธอเห็นในรถของภูวดล และคิดว่าเขาซื้อให้เธอเป็นของขวัญวันเกิดอยู่ที่อลิน เธอโกรธมากเมื่อรู้ว่าเพื่อนรักหักหลังแย่งคนรักของเธอ อลินพยายามอธิบายให้เครือทองฟัง แต่เครือทองไม่ฟังเธอโกรธมากจนคว้าแก้วน้ำสาดใส่หน้าอลิน

          ตอนที่ 26 (ตอนอวสาน) ออกอากาศวันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภูวดล (ฌอห์ณ) ตัดสินใจขออลิน (แป้งโกะ) แต่งงาน เพราะอลินคือรักแท้ของเค้า แต่ภูวดลจะเคลียร์ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงกับผู้หญิงอีก 3 คนอย่าง นพเก้า (พิม) ,เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) และกุดั่น (เอ๋) เพื่อจะไปครองรักกับอลินได้หรือไม่? ติดตามดูได้ในตอนอวสาน....

FC on November 24, 2016, 02:43:40 PM
‘GMM 25’ ชวนแฟนลุ้นตอนจบ ‘ปีกทอง’ ใครกันแน่? สั่งยิง ‘ภูวดล’



          28-29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 20.00น. กับตอนจบซีรีส์เรื่อง 'ปีกทอง' เพราะความไม่รู้จักพอเป็นเหตุให้มีศัตรูรายล้อมชีวิตภูวดล (ฌอห์ณ) จนถูกศัตรูดักยิงตอนที่เขาขออลิน (แป้งโกะ-จินตนัดดา) แต่งงาน GMM 25 ขอชวนแฟนละครมาร่วมลุ้นตอนจบของซีรีส์ ด้วยการร่วมสนุกทายกันว่าใครกันแน่? ที่สั่งยิงภูวดล ลุ้นรับ เสื้อยืดปีกทองจำนวน 20 รางวัล แฟนๆ สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 พฤศจิกายน 2559 ประกาศผล ผู้โชคดีหลังละครตอนจบ ทางเพจ GMM 25 Thailand ... มาเล่นกันเถอะ มาเล่นกันเถอะ!!