FC on August 30, 2016, 08:37:54 AM
ซีนหวาน!! ใน ‘ปีกทอง’ ‘ฌอห์ณ’ นัวเนีย ‘แป้ง’









          ดูท่าพ่อหนุ่มนักรักอย่างภูวดล (ฌอห์ณ) จากโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 จะมีเสน่ห์เด็ดดวง พิชิตสาวให้มาอยู่ข้างกาย เพราะขนาดหนีออกจากบ้านผู้หญิงคนแรกอย่างกุดั่น (เอ๋-มณีรัตน์) ก็ไม่วายมีสาวเซ็กซี่อย่างเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ดอดมาหาถึงคอนโด แต่คุณค่ะ..มีเด็ดกว่านั้น คอนโดที่คุณภูวดลจะสร้างเป็นรังรักนั้น ไม่ใช่ของใครอื่นไกลเป็นคอนโดของม่ายสาวสายเปย์อย่างนพเก้า (พิม-พิมพ์พรรณ) โอ้ว!! คุณพระเด็ดกว่าเสน่ห์คุณภูวดล ก็คอนโดหรูแหละค่า...

          ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) สงสัยว่าภูวดล (ฌอห์ณ) มาอยู่ที่คอนโดใคร จึงตามมาเช็ค แต่ภูวดลก็หาทางเอาตัวรอดด้วยการคลอเคลียเครือทองด้วยความเสน่ห์หา

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ ที่ห้องสวีท โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน พร้อมสั่งทีมงานเตรียมหน้าเซ็ตให้พร้อมสำหรับถ่ายทำ ก่อนจะเรียกฌอห์ณและแป้งมาซ้อมคิว ก่อนนั้นทั้งคู่เข้าฉากจูบจริงกันมาแล้ว ทำให้ฉากนี้ทั้งคู่ไม่เขินกันเหมือนช่วงแรกๆ เมื่อฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์เสร็จ ฌอห์ณและแป้งยืนส่งอารมณ์ต่อบทกันอยู่พักใหญ่ แต่ระหว่างต่อบททั้งฌอห์ณและแป้งกับหลุดขำกันเอง ถึงเวลาถ่ายจริง แป้งบุกมาหาฌอห์ณที่คอนโดเขาตกใจไม่ทันตั้งตัว เพราะกลัวว่าพิมจะเข้ามาเจอ ฟากแป้งโมโหและโกรธมากคิดว่าฌอห์ณหลอกลวงเธอ ซึ่งฌอห์ณก็หาทางหลบหลีกโกหกแป้งว่ามาเฝ้าคอนโดของเพื่อน ทำให้เธอคลายความโกรธลง ฌอห์ณเริ่มหยอดคำหวานชมแป้งว่าทั้งสวยและเก่ง เพื่อให้แป้งเปลี่ยนมาสนใจในตัวของเขา ก่อนจะเริ่มคลอเคลียแป้ง จนเธอเคลิ้ม-หลงไหลในความหล่อ และคำหวานของฌอห์ณ บวกกับความเสน่ห์หาที่มีให้กันและกัน

          มาดูวิธีเอาตัวรอดของฌอห์ณได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันอังคารที่ 6 กันยายน2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on September 05, 2016, 08:31:55 AM
‘แป้ง-อรจิรา’ ฟุ้ง!! เล่นร้ายขี้วีน งานถนัด ลั่น!! ไม่หวั่นเลิฟซีน ‘ฌอห์ณ’





          เรียกว่าเธอเป็นเมียอีกคนของสามี (ร้าย) แห่งชาติอย่างฌอห์ณ จินดาโชติ ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM25 ทำให้สาวตาโตแป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จ้องวีนแหลก และกันท่าชะนีทุกคนที่เข้ามายุ่งกับคนของเธอ ชนิดที่เป็นไง เป็นกัน ปะ ฉะ ดะ สู้ไม่ถอย ยิ่งฉากเลิฟซีนแล้วนั้นเธอก็ไม่หวั่น เพราะมองว่ามันเป็นศิลปะทางการแสดง

          แป้ง-อรจิรา เล่าว่า 'ปีกทอง แป้งรับบทเป็นเครือทองค่ะ เป็นลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์อักษรา พอพ่อวางมือจากงานเราก็เป็นคนสานต่อในเรื่องการทำนิตยสารผู้หญิง จะค่อนข้างเอาแต่ใจ ลูกคุณหนูเจ้าอารมณ์ ขี้วีน แป้งก็ถนัดบทนี้เพราะเคยเล่นมาหลายเรื่อง (ยิ้ม) ในเรื่องแป้งมีคู่หมั้นก็คือบอม (อนุรักษ์) เป็นคนที่ครอบครัวหามาให้ เราก็จะรู้สึกอึดอัดหน่อยๆ ที่มีคนคอยบงการชีวิต และด้วยความที่เราเอาแต่ใจครอบครัวเลยไม่เชื่อว่าเราจะบริหารกิจการได้ ก็เลยจะให้คู่หมั้นเข้ามาช่วย แต่พอวันหนึ่งแป้งได้เจอกับฌอห์ณ เขารับบทภูวดล เขาชื่นชมให้กำลังใจเราว่าเก่ง ทำได้นะ มันเลยทำให้เราฟุ้ง อ่อนไหวไปกับเขาจนมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเราเป็นเมียเขาอีกคนและผู้หญิงก็วนเวียนใกล้ชิดเขาด้วยนะ ซึ่งเราไม่โทษผู้ชายเลยกลับโทษผู้หญิงมากกว่าว่าจะมาหลอกคนของเรา (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าพูดถึงฉากเลิฟซีนกับฌอห์ณ ก็ตามภาพที่เห็นกันเลย แป้งอยากให้มองฉากพวกนี้เป็นศิลปะมากกว่าค่ะ ด้วยเส้นเรื่องมันเป็นความเสน่หาของผู้ชายผู้หญิงมันมีอยู่จริงในชีวิตคนเรา กับฌอห์ณทำงานง่ายไม่หวั่นใจเลยเขามืออาชีพนะทำการบ้านมาดีมากๆ เวลาเข้าฉากด้วยกันเขาขอโทษแป้งตลอด ช่วงแรกๆ เกร็งจนแป้งต้องบอกว่าตามสบาย เล่นเลย ไม่งั้นมันจะดูเล่นแข็ง หลังจากนั้นเขาก็ธรรมชาติขึ้นไม่เกร็ง ภาพก็ออกมาดูสวยธรรมชาติ (ยิ้ม) ตอนนี้ก็เดินทางมาครึ่งเรื่องแล้วกำลังเข้มข้นชวนให้ลุ้นทุกตอน แป้งฝากให้คนดูติดตามจนจบกับปีกทองนะคะมาดูกันว่าจุดจบของผู้ชายเจ้าชู้แบบภูวดล เขาจะได้รับผลกรรมแบบไหน ทุกวันจันทร์และวันอังคาร สองทุ่มค่ะ'

FC on September 05, 2016, 02:20:36 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 กันยายน และวันอังคารที่ 13 กันยายน 2559





          ตอนที่ 11 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) หลงคารมภูวดล (ฌอห์ณ) มากจนเธอยอมตกเป็นของเขา พร้อมกับยกโปรเจ็คใหญ่ของอักษราให้เขาบริหารดูแล ฟากนพเก้า (พิม) มาอยู่กับภูวดลที่คอนโดบ่อยขึ้นและดูแลเขาอย่างดี ทำให้ภูวดลลืมเรื่องลำดวน (แม่แอ๊ว) ตกบันไดไปสนิท ส่วนกุดั่น (เอ๋) หลังจากที่ลำดวนตกบันไดจนกลายเป็นอัมพาต เธอเฝ้าดูแลแม่อย่างใกล้ชิด ก่อนจะโทรไปเร่งรัดภูวดลเรื่องแต่งงานและขอให้เขามาเยี่ยมแม่ของเธอก่อนออกจากโรงพยาบาล ภูวดลตัดสินใจไปเยี่ยมลำดวน พร้อมปฏิเสธการแต่งงานกับกุดั่นต่อหน้าลำดวนอย่างเลือดเย็น

          ตอนที่ 12 ออกอากาศวันอังคารที่ 13 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เมื่อลำดวน (แม่แอ๊ว) เสียชีวิตไปกุดั่น (เอ๋) กลายเป็นคนเก็บกดเอาแต่ร้องไห้เสียใจ และโทษว่าตนเองเป็นคนทำให้แม่ต้องตาย ส่วนภูวดล (ฌอห์ณ) เขาไม่รู้สึกสะทกสะท้านกับการจากไปของลำดวนที่มาจากฝีมือของเขาแม้แต่น้อย เขาใช้ชีวิตกับนพเก้า (พิม) บนคอนโดหรู เพราะเขามองเห็นว่านพเก้าเป็นที่พึ่งให้กับเขาได้เสมอ และในขณะเดียวกันเขายังคงทำงานกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) และพยายามสนิทสนมกับอลิน (แป้งโกะ) โดยที่เขาไม่รู้ว่าอลินกำลังหาทางจับผิดเขาอยู่

FC on September 06, 2016, 09:13:14 AM
‘ฌอห์ณ’ สวมบท ‘ภูวดล’ ร้าย!! ทำ ‘แอ๊ว’ ช็อค!! คาเตียง









          พักเรื่องรักร้อนแรงของคุณภูวดลและ 4 เมีย ไว้ก่อน สัปดาห์นี้โปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM25 มีเรื่องมาให้ ดราม่า น้ำตาร่วงคาจอ เพราะคุณภูวดล (ฌอห์ณ) ฮีเริ่มร้ายกาจ เผยตัวตนที่แท้จริงออกมาแล้วค่ะคุณขา ร้ายเบอร์ไหนไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ร้ายชนิดที่ทำให้คนช็อคตายคาเตียงได้ คิดดู๊...

          ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) มาเยี่ยมลำดวน (แม่แอ๊ว) เพราะอยากตัดขาดจากกุดั่น (เอ๋) เขาเริ่มพูดจาด้วยถ้อยคำรุนแรงว่าไม่มีวันแต่งงานกับกุดั่นแน่นอน ทำให้ลำดวนเสียใจมากและเป็นห่วงกุดั่น เธอเกิดอาการช็อคหนักคาเตียง

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ ที่บ้านล้อเกวียน บางบัวทอง พร้อมสั่งทีมงานเซ็ต เตียงคนไข้ พร้อมอุปกรณ์ต่างๆ ก่อนจะเรียกเอ๋ ฌอห์ณ และแม่แอ๊ว มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล้อคกิ้งและอารมณ์ ด้วยความที่ซีนนี้เป็นซีนปะทะอารมณ์ระหว่างฌอห์ณและแม่แอ๊ว หนุ่มฌอห์ณค่อนข้างกังวลกับฉากนี้ไม่น้อย แม่แอ๊วเลยช่วยต่อบทและบิ๊วด์อารมณ์ให้ยกใหญ่ ก่อนจะซ้อมด้วยกันให้ผู้กำกับได้ดูก่อนถ่ายจริง เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้ว เริ่มถ่ายจริงเอ๋กำลังเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้แม่แอ๊วอย่างทะนุถนอม พร้อมกับพูดให้แม่แอ๊วรู้สึกสบายใจขึ้นว่าฌอห์ณจะแต่งงานกับเธอแน่นอน เมื่อแม่แอ๊วได้ยินดังนั้นเธอก็น้ำตาไหลออกมา พยายามจะพูดแต่ก็ไม่สามารถพูดได้ จนเมื่อหนุ่มฌอห์ณมาถึงเอ๋ขอเอาอุปกรณ์เช็ดตัวไปเก็บ ปล่อยให้ฌอห์ณและแม่แอ๊วเผชิญหน้ากันลำพัง ฌอห์ณไม่รอช้าเธอเอ่ยปากชมเอ๋ว่าเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย เป็นคนดีมาก แต่ยังไม่ดีพอสำหรับเขาที่เขาจะแต่งงานด้วย เขาเริ่มย้ำชัดว่าเขาไม่มีวันแต่งงานกับเอ๋เด็ดขาด เมื่อแม่แอ๊วได้ยินอย่างนั้นอาการช็อคของเธอกำเริบหนัก พร้อมน้ำตาที่พร่างพรูออกมาด้วยความเสียใจและเป็นห่วงเอ๋ ทำเอาฌอห์ณตกใจไม่คาดคิดว่าคำพูดของเขาจะทำให้แม่แอ๊วเป็นแบบนี้ ฟากเอ๋ได้ยินเสียงของแม่แอ๊วก็รีบวิ่งมาดู พร้อมเรียกคนในบ้านให้มาช่วยเหลือด้วยความตกใจเช่นกัน

          เริ่มเผยธาตุแท้ออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ใครอยากเห็นว่าหนุ่มฌอห์ณจะร้ายกาจมากเพียงใด ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on September 09, 2016, 11:04:53 PM
สะเทือนใจ!! ฉากพีค ‘ปีกทอง’ ‘ฌอห์ณ’ ตีบทแตกเล่น ‘ร้าย’ ถึงใจ!!





          เริ่มเผยธาตุแท้ความเห็นแก่ตัวออกมาแล้ว สำหรับคุณภูวดล 4 เมีย หรือหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ จาก โปรเจ็คชุดเพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 เพราะดันถูกลำดวน หรือแอ๊ว-อำภา ภูษิต แม่ของกุดั่นเมียคนแรกอย่างเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน จับได้ว่าลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาว จนต้องหนีหัวซุกหัวซุนไปอยู่กับผู้หญิงอีกคน แต่ไม่วายโดนมัดมือชกจากเมียคนแรกให้แต่งงานด้วยทั้งที่ยังโบยบินไปไม่ไกล ทางออกที่ดีที่สุดของภูวดลก็คือพูดความรู้สึกจริงๆ แต่ใครเลยจะรู้ว่า 'คำพูดนั้นจะฆ่าคนได้' เรียกว่าเป็นฉากพีคสะเทือนอารมณ์อีกหนึ่งฉากที่ฌอห์ณทุ่มสุดตัวตีบทแตกกระจุย ระเบิดคำพูดและอารมณ์จนแอ๊วช็อค!!

          ฌอห์ณ เล่าถึงฉากพีคว่า 'เป็นฉากที่ผมอยากเล่นมาก ตอนที่อ่านบทครั้งแรกผมรู้เลยว่ามันต้อง ท้าทายมากๆ เพราะไดอะล็อคแต่ละคำพูดมันค่อนข้างแรง หลังจากที่แม่กุดั่นเขารู้เรื่องว่าผมกับลูกเขามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เขาก็โกรธ เสียใจ ตกบันไดจนเป็นอัมพาตก็เพราะผม แล้วตัวลูกกลัวว่าแม่จะโกรธเลยไปบอกแม่ว่าผมจะแต่งงานด้วย ในตัวภูวดลเริ่มรู้สึกถูกกดดัน ประมาณมัดมือชกให้ต้องแต่งทั้งๆ ตัวเราไปได้ไกลกว่านี้ (ยิ้ม) คือผมต้องเล่นออกมาประมาณว่าไม่ไหวแล้วนะ ไม่เอาแล้ว ต้องการสลัดผู้หญิงคนนี้ออกไปให้ได้ คราวนี้ธาตุแท้ความเห็นแก่ตัวของเราก็เริ่มออกมาให้เห็นพูดจาแรงๆ เพราะเราเข้าตาจลเลยไปกระซิบข้างหูเขาเลยว่าผมไม่คิดจะแต่งงานกับลูกสาวคุณน้าอยู่แล้ว เพราะลูกสาวของคุณน้าไม่คู่ควรกับผม แรงไหม (หัวเราะ) คือพอเรายิงดอกนี้ไป เราคิดว่าสลัดพ้นแล้วแน่ๆ แต่กลับทำให้คนเป็นแม่เขาช็อคทีได้ยิน น้ำตาแม่แอ๊วก็ไหลแบบเขาเสียใจที่ปกป้องลูกจากผู้ชายแบบภูวดลไม่ได้ วันนั้นแม่แอ๊วส่งอารมณ์มาให้ผมเยี่ยมมาก ผมก็เล่นเต็มอารมณ์ของผมเหมือนกัน เป็นฉากพีคอีกหนึ่งฉากที่ผมชอบมากนะครับ รู้สึกว่าเป็นฉากที่คนดูจะได้เห็นอีกมิติหนึ่งของชีวิตมนุษย์ ว่ามันก็มีผู้ชายแบบนี้อยู่บนโลกจริงๆ เมื่อความเห็นแก่ตัวครอบงำไปสู่ด้านมืด เราก็ทำในสิ่งที่ใครๆ ก็ไม่คาดคิดได้ครับ'

FC on September 12, 2016, 08:20:44 AM
Gossip News: ‘เอ๋’ ปลื้ม!! คนแห่เทคะแนนสงสาร



          เป็นเมียคนแรกที่ทุกข์ระทมสุดๆ เพราะถูกสามีฌอห์ณ จินดาโชติ ตวาดใส่จนร้องไห้อยู่บ่อยครั้ง แต่สาวเอ๋-มณีรัตน์ ก็ยังรักและภักดีไม่เคยเปลี่ยน ยิ่งช่วงหลังโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 เอ๋ต้องมีดราม่าน้ำตาแตกหลังจากสูญเสียแม่ ไหนจะถูกสามีทอดทิ้งไปหาหญิงอื่น จนสาวๆ ค่อนข้างประเทศเทใจให้คะแนนสงสารเอ๋เพียบ เล่นเอาเจ้าตัวออกอาการเป็นปลื้ม!!

FC on September 13, 2016, 03:49:22 PM
‘ฌอห์ณ’ สุดเกร็ง!! กลัวความแตก กดดัน!! 4 เมีย ประชิดตัว









          นาทีนี้ใครไม่อิจฉาหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ ถือว่าใจแข็งสุดๆ เพราะในโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 หนุ่มฌอห์ณเขาเสน่ห์ล้นหลามสมฉายาภูวดล 4 เมีย ซะจริ๊งง!! มีชะนีเมียรายล้อมแสดงความเป็นเจ้าของในระยะประชิดตัวพร้อมกันถึง 4 คน งานนี้ทำเอาคุณภูวดลหนุ่มนักรักถึงกับเหงื่อแตกพลั่ก!! กลัวความจะแตกซะก่อน ฉากที่พูดถึงเป็นบรรยากาศงานศพของลำดวน (แม่แอ๊ว) ที่มีแขกเหรื่อจำนวนมากมาร่วมงาน และภูวดล (ฌอห์ณ) ก็มาพร้อมประณต (ดีเจโป้ง) ซึ่งเขาไม่รู้มาก่อนว่านพเก้า (พิม) ,เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) จะบุกมาสร้างความวุ่นวายและแสดงความเป็นเจ้าของเขา ทำให้กุดั่น (เอ๋) ต้องร้องไห้เสียใจที่ภูวดลทำร้ายจิตใจเธอ โดยมีอลิน (แป้งโกะ) รับรู้ทุกเหตุการณ์

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่วัดนวลจันทร์ ถนนเลียบทางด่วน พร้อมสั่งให้ทีมงานเตรียมอุปกรณ์ในงานศพเตรียมเข้าฉากให้พร้อม ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 5 คน มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมบล็อคกิ้ง งานหนักของฉากนี้ตกไปอยู่ที่หนุ่มฌอห์ณ เพราะผู้กำกับบรี๊ฟว่าให้แสดงสีหน้าและท่าทางกดดันสุดๆ เมื่อผู้หญิงที่เราไปอ่อยไว้มาอยู่พร้อมกันในระยะประชิดตัว ระหว่างซักซ้อมสงสัยหนุ่มฌอห์ณคงจะอินหนักกับฉากนี้หรือไม่รู้เพราะสภาพอากาศที่ร้อนจัดหรือเปล่าเลยเหงื่อแตกออกมาอย่างเห็นได้ชัด เริ่มถ่ายจริง เอ๋นั่งร้องไห้ด้วยความเสียใจกับการจากไปของแอ๊ว โดยมีฌอห์ณ ดีเจโป้ง และเพื่อนร่วมงานในสถานฑูตคอยให้กำลังใจ หลังจากนั้นทั้งเอ๋และฌอห์ณต่างก็ต้องตกใจ โดยเฉพาะหนุ่มฌอห์ณแทบนั่งไม่ติดเมื่อพิม ,แป้ง-อรจิรา บุกมาอาละวาดโวยวายว่าฌอห์ณไม่ชวนเธอมางานศพแม่ของเพื่อน ทำเอาเอ๋เริ่มเครียดที่ได้ยินคำพูดทำร้ายความรู้สึกแบบนั้น ฟากฌอห์ณเองก็เครียดไม่แพ้กัน เพราะกลัวความลับจะแตก แถมกดดันที่ถูกทั้งพิม ทั้งแป้ง-อรจิรา นั่งขนาบข้างแสดงความเป็นเจ้าของระหว่างพิธีสวดจนเหงื่อแตกพลั่ก โดยมีแป้งโกะที่คอยจับผิดฌอห์ณรับรู้เหตุการณ์ทุกอย่างเกี่ยวกับเขา ความลับของความสัมพันธ์ระหว่างฌอห์ณและ 4 สาว จะถูกเปิดเผยหรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on September 13, 2016, 03:50:25 PM
Gossip News: ‘ไต้ฝุ่น-กนกฉัตร’ จากโปรเจ็คชุดเพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ปีกทอง’



          ในละครเพลิงกฤษณา เรื่อง ปีกทอง ช่อง GMM 25 หนุ่มหน้ามนอย่างไต้ฝุ่น-กนกฉัตร มักจะถูก แป้งโกะ-จินตนัดดา ผลักไสไล่ส่งปฏิเสธรักแต่พอพักกองเมื่อไหร่จะเห็นทั้งคู่หลบมุมไปนั่งฮัมเพลง ดีดกีตาร์ชิลๆ คนหนึ่งร้อง คนหนึ่งเล่น อั๊ยย่ะ!! เป็นการผ่อนคลายละกันโน๊ะ...คริคริ

FC on September 14, 2016, 02:53:13 PM
‘ปีกทอง’ หวือ!! ‘พิม-พิมพ์พรรณ’ หวั่นใจคนติดภาพผู้หญิงแรง!!



          ฉายาเมียสายเปย์ต้องยกให้เธอคนนี้พิม-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ เพราะใน 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 เธอทั้งสวย และรวยเว่อร์ เปย์เงินเลี้ยงหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่เพียบ โดยเฉพาะกับหนุ่มนักรัก ขยันบริหารเสน่ห์อย่างฌอห์ณ จินดาโชติ แล้วนั้น เธอทุ่มไม่อั้นเปย์ทั้งเงิน เปย์ทั้งใจ เลยทีเดียว

          พิม เล่าว่า 'ให้ฉายาแบบนั้นเลยก็ว่าได้ (ยิ้ม) คือนพเก้าเป็นคนที่ชีวิตดีพร้อมไปซะทุกอย่างไม่ว่าจะทรัพย์สมบัติ หรือธุรกิจการงาน แต่ว่าสิ่งที่เขาขาดก็คือความรัก ซึ่งเขาก็ไม่ต้องการที่จะไขว่ว้าหาความรักหรอกเพราะเขาก็มีรอบตัว แต่รอบตัวที่ว่ากลับเป็นพวกผู้ชายที่มาเกาะเพื่อหวังเงินไม่ได้รักเราจริงๆ และตัวนพเก้าเองเขาเหงา อยากมีคนคอยเอาอกเอาใจเราก็เลยเอาใจเขาด้วยการใช้เงินเปย์ทุกอย่าง จนวันหนึ่งมาพบผู้ชายที่หล่อ เก่ง ฉลาด ทันคน อย่างภูวดล มันเหมือนเขาเป็นคนที่เราตามหามานาน ตรงใจใช่ทุกอย่าง แล้วบังเอิญตัวเขามีปัญหามากมายให้เราได้ช่วยเหลือบ่อย และตัวนพเก้าก็ตกอยู่ในห้วงความรัก ความเสน่ห์หาในตัวผู้ชายคนนี้จริงจังก็เลยทุ่มให้ทุกอย่าง จริงๆ บทนพเก้าไม่ได้แรงด้วยพื้นฐานของนิสัยใจคอเลย แต่แรงด้วยภาพที่คบหาผู้ชายหลายคนคล้ายๆ ผู้หญิงเลี้ยงต้อย(หัวเราะ) บวกกับมีสัมพันธ์ทั้งกับตัวฌอห์ณ และสลับกับน้องกิต (ณัฐกิตติ์) บ้าง น้องแจ็ค (กิตติศักดิ์) มีฉากเลิฟซีนออกบ่อยมันเลยทำให้ดูบท นพเก้าออกแนวแรงๆ หวือหวา ก็กลัวเหมือนกันนะเพราะพิมไม่ค่อยได้เล่นละครหวือหวาเท่าไหร่ ที่หนักสุดดูเห็นเนื้อหนังเราเยอะสุดก็สมัยภาพยนตร์เรื่องคืนบาป พรหมพิราม และก็มาเรื่องปีกทอง กลัวคนจำภาพพิมแบบหวือหวาเหมือนกัน (ยิ้ม) แต่ด้วยอาชีพนักแสดงเราเต็มที่ เราทำสุดความสามารถ แล้วตอนอ่านบทรู้สึกชอบในตัวนพเก้าเลย อยากลองเล่นอะไรใหม่ๆ ดู เพราะมันก็ท้าทายความสามารถของเราไปอีกขั้นหนึ่งด้วย'

FC on September 21, 2016, 02:50:28 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กันยายน และวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559





          ตอนที่ 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ระหว่างที่ภูวดล (ฌอห์ณ) และเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) เดินสวีทกันริมทะเล อลิน (แป้งโกะ) เกิดพลาดท่าเท้าไปเหยียบเศษหินจนพลัดตกทะเล ภูวดลรีบเข้าไปช่วยอลินขึ้นจากน้ำทะเลด้วยความเป็นห่วง จนเครือทองจับสังเกตุได้และไม่พอใจที่เขาเป็นห่วงอลินมากกว่าเธอ ฟากนพเก้า (พิม) เริ่มหึงหวงและตามติดภูวดลมากขึ้น เธอแอบมาทะเลและก่อความวุ่นวายเรื่องงานของเขา ส่วนพลวัฒน์ (บอม) ก็ตามมาหาเครือทองเช่นกัน

          ตอนที่ 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) จำต้องทิ้งภูวดล (ฌอห์ณ) ให้อยู่กับอลิน (แป้งโกะ) ที่ป่วยไข้ขึ้นตามลำพัง เพื่อกลับบ้านไปคุยงานกับเทียม (หมู-กลศ) พ่อของเธอ และเธอก็ต้องช็อคเมื่อเทียมประกาศว่าได้ยกอักษราให้กับผู้ถือหุ้นรายใหม่อย่างนพเก้า (พิม) ทำเอาเครือทองเสียใจมาก ส่วนภูวดลเขาพบว่าอลินนอนป่วยซมพิษไข้ จึงอาสาเช็ดตัวและทำแผลที่เท้าให้เธออย่างอ่อนโยน ก่อนจะทราบข่าวร้ายว่าพ่อ (เวนน์) ป่วยเป็นมะเร็งจากแม่ (ขวัญฤดี) ทำให้เขาเครียดที่ต้องหาเงินร่วม 5 แสนบาท มารักษาพ่อ

FC on September 21, 2016, 02:52:16 PM
‘แป้งโกะ’ มาวิน!! ป่วยหนัก!! ได้ ‘ฌอห์ณ’ อาสาดูแล









          ว้าวๆๆๆ อิจฉาค่ะ อิจฉา นาทีนี้ขอบอกเลยว่า 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 อิจฉา แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมกะกานนท์ เว่อร์ ขนาดนอนป่วยซมพิษไข้ ยังมีหนุ่มแอบย่องเข้ามาดูแลถึงเตียง งานนี้นางมาวินเจ้าค่า ชนะขาดรอยทุกชะนีได้ใจหนุ่มฌอห์ณ ไปเต็มๆ ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) แอบเข้ามาหาอลิน(แป้งโกะ) ที่ห้อง และพบว่าเธอไข้ขึ้นสูงจนตัวร้อนจี๋ ด้วยความเป็นห่วงเขารีบเอายาให้เธอกิน ก่อนจะเตรียมผ้าชุบน้ำมาเช็คเนื้อเช็ดตัว ทำแผลให้เธอที่เท้า และอยู่เฝ้าเธอทั้งคืน

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่โรงแรมฮามิลตัน แกรนด์ สูท พัทยาใต้ พร้อมสั่งให้ทีมงานเตรียมไฟสีส้มสลัวๆ สร้างบรรยาการโรแมนติกให้คู่ภูวดลกับอีก 1 เมีย ก่อนเรียกทั้งคู่มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว ฉากนี้แป้งโกะรีบออกตัวว่าสบายสุดเพราะนอนอยู่เฉยๆ ให้ฌอห์ณดูแล เลยโดนฌอห์ณแกล้งเอาผ้าขนหนูที่จะใช้เข้าฉากเคาะหัวไป 1 ที ทั้งคู่หยอกล้อพอหอมปากหอมคอ เริ่มถ่ายจริง ฌอห์ณแอบเข้ามาหาแป้งโกะที่นอนหลับอยู่บนเตียง เขาดีใจมากที่ได้มีเวลาอยู่กับเธอตามลำพังสองต่อสอง แต่เขาก็ต้องตกใจเพราะเขาเอามือมาแตะหน้าผากของเธอเลยรู้ว่าเธอไข้ขึ้นตัวร้อนจี๋ ฌอห์ณรีบร้อนเอายามาป้อนให้เธอกิน พร้อมกับเตรียมผ้าชุบน้ำอุ่นๆ มาเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เธออย่างทะนุถนอมด้วยความรักและห่วงใย พร้อมกับทำแผลที่เท้าให้เธออย่างมีความสุข และนอนเฝ้าเธออยู่ข้างเตียงทั้งคืน

          ภูวดลดูแลดีขนาดนี้ อลินจะยอมใจอ่อนให้หรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา'เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันอังคารที่ 27 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on September 23, 2016, 03:10:00 PM
Gossip News: ‘รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น’ จากโปรเจ็คชุดเพลิงกฤษณา เรื่อง ‘ปีกทอง’



          ทำเอาแฟนคลับไม่คุ้นชินกับลุคส์สาวออฟฟิศแสนเรียบร้อยของรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ใน 'เพลิงกฤษณา เรื่อง ปีกทอง' เพราะเคยเห็นแต่ลุคส์แอ๊บไสยๆ ทำเสียงสองจนแจ้งเกิดสมัยซีรีส์ 'เพื่อนรัก เพื่อนร้าย' และย้ายมาแอ๊บแบ๊วในซีรีส์ภาคต่อ 'Club Friday To Be Continued เธอเปลี่ยนไป' ชียังรักษาพลังแอ๊บเสียงสองได้เป๊ะปัง!! ไม่ผิดเพี้ยนสักนิสสอุ๊ต๊ะ!! สมแล้วที่ดังเปรี้ยง..

FC on September 27, 2016, 01:10:27 PM
Gossip News: ‘ปีกทอง’



          เป็นละครเรื่องแรกที่กิต-ณัฐกิตติ์ ฉีกลุคส์นักเรียนวัยเฮ้ว มาเป็นนักศึกษาเก็บกดบอกความรู้สึกกับใครไม่ได้ เพราะดันหลงรักอาจารย์สาวอย่างพิม-พิมพ์พรรณ ในเพลิงกฤษณา เรื่อง ปีกทอง ช่อง GMM 25 แต่ที่หนักสุดจนหนุ่มกิตเกิดอาการเขินกลางกอง ก็อีตอนเข้าฉากเลิฟซีนกับนักแสดงรุ่นพี่นี่หล่ะจ้า แหมๆ พี่พิมสวยเบอร์นี้ ใครไม่เขินก็บ้าแล้วโน๊ะ...

FC on September 27, 2016, 01:12:19 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม และวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559





          ตอนที่ 17 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 3 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภูวดล (ฌอห์ณ) พูดเรื่องราวชีวิตน่ารันทดของตัวเองจนนพเก้า (พิม) ใจอ่อนตกลงช่วยเหลือเขาด้วยการให้เงินสด 5 แสนบาท มารักษาพ่อแลกกับการให้เขาลาออกจากการทำงานที่อักษรา เพื่อจะได้ไม่ต้องติดต่อกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) อีก ส่วนอลิน (แป้งโกะ) แวะเวียนมาเยี่ยมและดูแลพ่อของเขาอยู่บ่อยครั้งทำให้ภูวดลประทับใจในตัวเธอมากขึ้น เขายอมที่จะโกหกปิดบังเรื่องพ่อกับเครือทองต่อหน้าอลิน เพื่อให้เธอเชื่อใจในตัวเขา

          ตอนที่ 18 ออกอากาศวันอังคารที่ 4 ตุลาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) หาที่อยู่โรงพยาบาลที่พ่อของภูวดล (ฌอห์ณ) พักรักษาตัวจนเจอ ทำให้เขาต้องหาวิธีสับรางระหว่างนพเก้า (พิม) และเครือทองที่มาเยี่ยมพ่อของเขา เพื่อประกาศตัวว่าเป็นคนรักของเขา หนำซ้ำเขายังต้องคอยปฏิเสธกุดั่น (เอ๋) ที่อยากมาเยี่ยมพ่อเขาพร้อมกับเพื่อนที่สถานฑูต และคอยแก้ตัวกับอลิน (แป้งโกะ) เพื่อพิสูจน์ให้เธอเห็นว่าเขารักและจริงใจกับเธอคนเดียวจริงๆ โดยภูวดลไม่รู้เลยว่าบอล (ทศ-ทศพล) น้องชายคนเดียวของเขารับรู้ความร้ายกาจที่ภูวดลก่อเอาไว้ทุกอย่าง

FC on September 27, 2016, 01:13:42 PM
‘ฌอห์ณ’ ลุยทะเล เม้าท์ทูเม้าท์!! ช่วยชีวิต ‘แป้ง’โกะ’









          อุ้ยตายว้ายกรี๊ด!! 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้สาวๆ คงต้องตาร้อนผ่าว!! เหตุอิจฉาแป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ กันเป็นแถบ เพราะได้สุภาพบุรุษลูกผู้ชายอย่างฌอห์ณ จินดาโชติ รุดผายปอดช่วยชีวิตชนิดเม้าท์ทูเม้าท์เลยเชียว ฉากที่พูดถึงเป็นตอนที่อลิน (แป้งโกะ) ,ภูวดล (ฌอห์ณ) และเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) มาเที่ยวพักผ่อนและดูสถานที่ใช้ถ่ายแบบงาน แต่อลินรู้สึกอึดอัดเธอขอแยกตัวจากภูวดลเครือทอง ระหว่างที่เธอเดินเล่นเกิดพลาดท่าเท้าไปเหยียบเศษหินที่แหลมคมจนพลัดตกลงไปในทะเล เมื่อภูวดลได้ยินเสียงร้องของอลินเขารีบวิ่งสุดชีวิตเข้าไปพยุงเธอขึ้นมาจากน้ำ และผายปอดช่วยชีวิตเธอ

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนี้ที่ชาดหาดส่วนตัวฝั่งพัทยาใต้ พร้อมสั่งทีมงานเคลียร์เศษหินบริเวณหน้าเซ็ตให้เรียบร้อย เพราะห่วงว่าระหว่างที่แป้งโกะนอนจะได้แผลกลับบ้าน ก่อนจะเรียกนักแสดงทั้ง 3 คนมาหน้าเซ็ต ทันทีที่เริ่มซ้อมบล็อคกิ้งและอารมณ์ของฉากที่ฌอห์ณและแป้ง-อรจิรา จะต้องช่วยกันอุ้มพยุงแป้งโกะขึ้นจากน้ำทะเล สภาพอากาศเป็นใจเอามากๆ แสงแดดร้อนจัดตกกระทบมาบริเวณเซ็ตถ่ายทำ แต่ทั้ง 3 คนฟิตมากซ้อมบล็อคกิ้งไม่กลัวดำกันเลยทีเดียว ถึงเวลาถ่ายจริง ฌอห์ณ แป้ง- อรจิรา และแป้งโกะเดินดูสถานที่ถ่ายแบบอย่างอารมณ์เย็น ซึ่งแป้ง-อรจิราก็เดินยิ้มร่าควงแขนฌอห์ณอย่างมีความสุข ทำให้แป้งโกะเริ่มอึดอัดจนต้องขอแยกตัวไปทางอื่น หลังจากแยกออกมาเดินคนเดียวเธอกลับพลาดท่าไปเหยียบเศษหินบนเนินเขา จนพลัดตกลงไปในน้ำทะเลเลือดไหลโชกและหมดสติ เมื่อฌอห์ณได้ยินเสียงร้องของแป้งโกะ เขารีบสะบัดแขนออกจากแป้ง-อรจิรา แล้วรีบวิ่งตามาแป้งโกะด้วยความเป็นห่วงก่อนจะพบเธอนอนหมดสติริมหาดทราย เขารีบเข้าไปพยุงตัวเธออย่างทะนุถนอมโดยมีแป้ง-อรจิราช่วยอีกแรง ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนแป้ง-อรจิรารีบวิ่งไปตามคนมาให้ช่วย ส่วนฌอห์ณออกอาการห่วงใยแป้งโกะหนักมาก เขาพยายามช่วยชีวิตเธอด้วยการปั๊มหัวใจแต่ก็ไม่เป็นผล เขาจึงตัดสินใจผายปอดให้เธอแบบเม้าท์ทูเม้าท์ เพื่อช่วยให้เธอฟื้น มุมหวานและน่ารักของคุณภูวดลเขาก็มีนะจ๊ะ อยากรู้ว่าอลินจะแพ้ความอ่อนหวานน่ารักของคุณภูวดลหรือไม่? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา'เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 26 กันยายน 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25