FC on July 31, 2016, 06:05:44 PM
Gossip News: ‘ปีกทอง’ จ่อลงจอ 8 สิงหาคมนี้!!



          สมการรอคอยของสาวๆ จริงจริ๊ง!! เมื่อสามีแห่งชาติฌอห์ณ จินดาโชติ พลิกคาแรคเตอร์เป็นหนุ่มทะเยอทะยานจอมเจ้าชู้ พัวพันรักกับ 4 สาว อย่างแป้งโกะ-จินตนัดดา ,แป้ง-อรจิรา ,เอ๋-มณีรัตน์ และพิมพ์-พิมพ์พรรณ เพื่อเป็นสะพานไต่ถึงฝัน ในโปรเจ็คเพลิงกฤษณาเรื่อง 'ปีกทอง' จ่อลงจอให้ได้ชม 8 สิงหาคมนี้ สองทุ่มเวลาเดิม ทาง GMM 25 โอ๊ะแม่เจ้า งานนี้เด็ด!!...

FC on July 31, 2016, 06:10:30 PM
‘ฌอห์ณ’ พลิกเล่นหนุ่มเจ้าเสน่ห์!! ลง ‘ปีกทอง’ หว่านรัก 4 สาว นำทางไต่ถึงฝัน!









          ประสบความสำเร็จจริงๆ กับโปรเจ็คเพลิงกฤษณาเรื่อง 'ลายหงส์' ที่โกยเรตติ้งให้ช่อง GMM 25 อย่างต่อเนื่องล่าสุดเตรียมดันเรื่อง 'ปีกทอง' ในโปรเจ็คเดียวกันลงจอให้แฟนๆ ละครได้ชมอย่างจุใจ คว้าพระเอกหล่อสุดฮอตฌอห์ณ จินดาโชติ พลิกคาแรคเตอร์ในบทหนุ่มยากจน ทะเยอทะยาน หล่อมีเสน่ห์ พร้อมห้ำหั่นเชือดเฉือนอารมณ์เข้มประกบ 4 สาว ที่เขาใช้ความเสน่ห์หาของผู้หญิงเป็นเครื่องมือไต่เต้าไปถึงฝัน อาทิ แป้งโกะ- จินตนัดดา ลัมะกานนท์ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล ,เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน และพิมพ์-พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ งานนี้การันตี งานเด็ด เผ็ชชชช แซ่บร้อน ผ่านฝีมือผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

          ซึ่งเรื่องราวของ 'ปีกทอง' เริ่มต้นจากภูวดล (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เด็กหนุ่มยากจนที่มีความสามารถในการแปลหนังสือ เขาดิ้นรนทำทุกทางเพื่อให้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวดีขึ้น แต่แล้ววันหนึ่งเขามีโอกาสได้ทำงานในสถานฑูต ทำให้เขาได้บังเอิญเจอกับกุดั่น (เอ๋-มณีรัตน์) หญิงสาวเชยๆ ธรรมดา ไม่มีเสน่ห์ เมื่อกุดั่นเห็นภูวดลเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ และนั่นก็ทำให้ภูวดลรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของกุดั่นที่มีต่อเขา กุดั่นยื่นข้อเสนอให้ภูวดลมาเช่าบ้านหลังเล็กในบ้านหลังใหญ่ของเธอ เพื่อไปทำงานได้สะดวกขึ้น เมื่อภูวดลเห็นว่ากุดั่นมีฐานะ เขาพยายามหาทางใกล้ชิดกุดั่นมากขึ้นจนกุดั่นยอมตกเป็นของภูวดล แต่ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงของภูวดล เมื่อเขาได้เข้าไปช่วยงานที่โรงพิมพ์อักษราตามคำแนะนำของประณต (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) หัวหน้างานที่สถานฑูตทำให้เขาได้เจอกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา)ลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์จอมเหวี่ยง เขาเห็นเครือทองมีกิจการใหญ่โต และรวยมาก เขาจึงเริ่มตีตัวออกห่างจากกุดั่น และทำตัวใกล้ชิดเครือทองเพื่อหวังเป็นที่พึ่งที่ใหม่จนเครือทองรักเขา แม้เธอจะมีพลวัฒน์ (บอม-อนุรักษ์) คู่หมั้นที่ครอบครัวหาไว้ให้ก็ตาม แต่เธอก็เลือกที่จะรักภูวดล เครือทองแนะนำ อลิน (แป้งโกะ-จินตนัดดา) เพื่อนรักของเธอพึ่งเรียนจบแฟชั่นมาจากเมืองนอกจะเข้ามาช่วยงานในสำนักพิมพ์ให้ภูวดลรู้จัก ทันทีที่เขาเห็นอลินเขารู้สึกรักอลินจริงๆ เพราะอลินแตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่เขาพบเจอ เพียงแต่อลินเป็นเพื่อนของเครือทองทำให้เขาไม่สามารถแสดงออกอะไรได้มากนัก ต่อมาไม่นานภูวดลได้เจอกับนพเก้า (พิมพ์-พิมพ์พรรณ) หม้ายสาวพราวเสน่ห์เป็นอาจารย์เจ้าของสถานศึกษา นพเก้าถูกใจในตัวภูวดลและความฉลาดหลักแหลมของเขาที่เอาเรื่องงานเข้ามาพูดคุยกับเธอบ่อยครั้งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามากขึ้น

          ด้านฌอห์ณ เล่าว่า 'ปีกทองเป็นเรื่องแรกที่ผมทำการบ้านหนักมากครับ เพราะผมไม่เคยรับบทแบบนี้มาก่อน ที่ผ่านมาจะเป็นลูกคนรวย เป็นนักธุรกิจ แต่เรื่องนี้พลิกเลยแตกต่างจากที่เคยเล่นมาทุกเรื่อง ผมรับบทเป็นภูวดลครับ เป็นลูกคนจน ฐานะทางบ้านไม่ดี แต่โชคดีที่เก่งในเรื่องของการแปลหนังสือ ผมพยายามจะหางานดีๆ ทำ เพื่อดูแลครอบครัวให้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อน จนได้ทำงานในสถานฑูตได้ใกล้ชิดกับเอ๋ (มณีรัตน์) จนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน นานวันผ่านไปเราก็ไปเจอผู้หญิงอีก 3 คน นั่นก็คือพี่แป้ง (อรจิรา) ,แป้งโกะ (จินตนัดดา) และพี่พิมพ์ (พิมพ์พรรณ) เส้นเรื่องของภูวดลคือผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ ออกแนวเห็นแก่ตัวนะครับ หว่านเสน่ห์จนผู้หญิงทุกคนรักเพียงเพื่ออยากจะขยับฐานะทางสังคมให้ตัวเองมีหน้ามีตา ไม่อายใคร กดดันมากนะครับ เพราะผมไม่เคยเล่นบทแบบนี้ ยังแอบคิดในใจว่าถ้าละครออนแอร์ไป คนว่าทั้งประเทศแน่ๆ (ยิ้ม) แต่ผมทำเต็มที่เทหมดหน้าตักครับ ฝากติดตามปีกทองกันด้วยนะครับ'

          ด้านแป้งโกะ เล่าว่า 'เรื่องนี้แป้งรับบทเป็นอลินค่ะ เป็นสาวหัวสมัยใหม่ จบแฟชั่นจากเมืองนอกแล้วก็ยังไม่อยากทำงาน แต่เราเป็นเพื่อนสนิทกับพี่แป้ง (อรจิรา) เจ้าของสำนักพิมพ์ เขาก็เลยชวนเรามาช่วยงานนิตยสาร ทำให้เราได้เจอกับฌอห์ณ แรกๆ เราก็ไม่ไว้ใจเขาเพราะเห็นเขามายุ่งกับเพื่อนเรา เหมือนเราจะคอยสังเกตพิรุธของเขาตลอดเวลา เป็นคนยังไง ฐานะที่บ้านเป็นยังไง แต้สุดท้ายไปๆมาๆ เรากลับแพ้ใจไปรักเขา เป็นครั้งแรกที่แป้งมาร่วมงานกับช่อง GMM 25 รวมถึงกับพี่มะเดี่ยว(ผู้กำกับ) อยากฝากทุกคนให้ติดตามปีกทองกันเยอะๆ นะคะ เป็นอีกเรื่องที่บทสนุก ท้าทายความสามารถของแป้งและนักแสดงท่านอื่นๆ ค่ะ'

          เขาใช้ความเสน่ห์หาเพื่อทำตามฝัน พวกเธอใช้ความรักเพื่อยื้อแย่งให้ได้ครอบครอง จุดจบของคนทะเยอทะยานไม่รู้จักพออย่างภูวดล จะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คเพลิงกฤษณา เรื่อง 'ปีกทอง' เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้

FC on July 31, 2016, 06:12:21 PM
เรื่องย่อ: ปีกทอง



ผู้อำนวยการสร้าง : สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร : วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

กำกับการแสดง : มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล

บทประพันธ์ : กฤษณา อโศกสิน

บทโทรทัศน์ : อภิรักษ์ ชัยปัญหา ,วันเฉลิม ศรีแก้วน้ำใส และพิมพ์พิชชา ภัทรวงศ์สิริ

ออกอากาศทางช่อง GMM25

          เรื่องราวของ 'ปีกทอง' เริ่มต้นจากภูวดล (ฌอห์ณ จินดาโชติ) เด็กหนุ่มยากจนที่มีความสามารถในการแปลหนังสือ เขาดิ้นรนทำทุกทางเพื่อให้ชีวิตของตัวเองและครอบครัวดีขึ้น แต่แล้ววันหนึ่งเขามีโอกาสได้ทำงานในสถานฑูต ทำให้เขาได้บังเอิญเจอกับกุดั่น (เอ๋-มณีรัตน์) หญิงสาวเชยๆ ธรรมดา ไม่มีเสน่ห์ เมื่อกุดั่นเห็นภูวดลเธอตกหลุมรักเขาตั้งแต่แรกพบ และนั่นก็ทำให้ภูวดลรับรู้ได้ถึงความรู้สึกของกุดั่นที่มีต่อเขา กุดั่นยื่นข้อเสนอให้ภูวดลมาเช่าบ้านหลังเล็กในบ้านหลังใหญ่ของเธอ เพื่อไปทำงานได้สะดวกขึ้น เมื่อภูวดลเห็นว่ากุดั่นมีฐานะ เขาพยายามหาทางใกล้ชิดกุดั่นมากขึ้นจนกุดั่นยอมตกเป็นของภูวดล แต่ด้วยความมักใหญ่ใฝ่สูงของภูวดล เมื่อเขาได้เข้าไปช่วยงานที่โรงพิมพ์อักษราตามคำแนะนำของประณต (ดีเจโป้ง-ณัฐพงษ์) หัวหน้างานที่สถานฑูตทำให้เขาได้เจอกับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ลูกสาวเจ้าของสำนักพิมพ์จอมเหวี่ยง เขาเห็นเครือทองมีกิจการใหญ่โต และรวยมาก เขาจึงเริ่มตีตัวออกห่างจากกุดั่น และทำตัวใกล้ชิดเครือทองเพื่อหวังเป็นที่พึ่งที่ใหม่จนเครือทองรักเขา แม้เธอจะมีพลวัฒน์ (บอม-อนุรักษ์) คู่หมั้นที่ครอบครัวหาไว้ให้ก็ตาม แต่เธอก็เลือกที่จะรักภูวดล เครือทองแนะนำอลิน (แป้งโกะ-จินตนัดดา) เพื่อนรักของเธอพึ่งเรียบจบแฟชั่นมาจากเมืองนอกจะเข้ามาช่วยงานในสำนักพิมพ์ให้ภูวดลรู้จัก ทันทีที่เขาเห็นอลินเขารู้สึกรักอลินจริงๆ เพราะอลินแตกต่างจากผู้หญิงทุกคนที่เขาพบเจอ เพียงแต่อลินเป็นเพื่อนของเครือทองทำให้เขาไม่สามารถแสดงออกอะไรได้มากนัก ต่อมาไม่นานภูวดลได้เจอกับนพเก้า (พิมพ์-พิมพ์พรรณ) หม้ายสาวพราวเสน่ห์เป็นอาจารย์เจ้าของสถานศึกษา นพเก้าถูกใจในตัวภูวดลและความฉลาดหลักแหลมของเขาที่เอาเรื่องงานเข้ามาพูดคุยกับเธอบ่อยครั้งทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนามากขึ้น

          เขาใช้ความเสน่ห์หาเพื่อทำตามฝัน พวกเธอใช้ความรักเพื่อยื้อแย่งให้ได้ครอบครอง จุดจบของคนทะเยอทะยานไม่รู้จักพออย่างภูวดล จะลงเอยเช่นไร? ติดตามชมได้ในโปรเจ็คเพลิงกฤษณา เรื่อง 'ปีกทอง' เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 นี้
 
          รายชื่อนักแสดง "ปีกทอง"

          ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบท ภูวดล
          จินตนัดดา ลัมะกานนท์ รับบท อลิน
          อรจิรา แหลมวิไล รับบท เครือทอง
          มณีรัตน์ คำอ้วน รับบท กุดั่น
          พิมพ์พรรณ ชลายนคุปต์ รับบท นพเก้า
          กนกฉัตร มรรยาทอ่อน รับบท ฤทธี
          อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน รับบท พลวัฒน์
          ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี รับบท ประณต
          รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท เอ้
          ณัฐกิตติ์ นันทพานิช รับบท เจนศิลป์
          อำภา ภูษิต รับบท ลำดวน (แม่ของกุดั่น)
          กลศ อัทธเสรี รับบท เทียม (พ่อของเครือทอง)
          สมมาตร ไพรหิรัญ รับบท พ่อของอลิน
          สุปราณี เจริญผล รับบท แม่ของอลิน

FC on August 02, 2016, 03:35:49 PM
เปิดฉาก ‘ปีกทอง’ สุดฟิน!! ‘ฌอห์ณ’ รุกหนักเลิฟซีน!! ทำ ‘เอ๋’ เขิน





          เปิดเรื่องมาก็เผ็ด เด็ดดวงเลยค่ะคุณผู้ชม ก็แหมสามีแห่งชาติฌอห์ณ จินดาโชติ เขาไม่ธรรมดานะเจ้าค่ะ เสน่ห์แรงฝุดๆ จนสาวเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน แอบย่องเบาเข้าหาถึงห้อง อุ๊ต๊ะ!! อย่าพึ่งตกใจไปค่า ที่พูดคือฉากในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่องGMM 25 อุ๊แม่เจ้า!! แอบเขินเลยอ่ะ อิอิ!!

          เป็นฉากที่กุดั่น (เอ๋) แอบมาหาภูวดล (ฌอห์ณ) ที่ห้องด้วยความคิดถึง และทวงสัญญาเรื่องงานแต่งงานที่ภูวดลเคยบอกกับเธอไว้ แต่เขาไม่อยากแต่งงานกับกุดั่นจึงเลี่ยงทำทีเป็นพูดจาหวานหยอดให้กุดั่นหลงเคลิ้ม และใช้ความใคร่เพื่อมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเธอ

          ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่บ้านล้อเกวียน บางบัวทอง พร้อมกำชับทีมงานให้เตรียมหน้าเซ็ตด้วยไฟสีส้ม ให้ได้บรรยากาศสลัวๆ แม้ฉากนี้จะเป็นครั้งแรกที่เอ๋และฌอห์ณ จะเข้าฉากด้วยกันครั้งแรก แต่ทั้งคู่ก็ตั้งใจฟังผู้กำกับบรีฟอารมณ์และเรื่องราวให้ฟังอย่างตั้งใจ โดยเฉพาะหนุ่มฌอห์ณที่พลิกคาแรคเตอร์มาเล่นบทหนุ่มเจ้าเสน่ห์พอฟังบรีฟเสร็จก็ชวนสาวเอ๋หลบมุมไปซักซ้อมอารมณ์ทำสมาธิด้วยกันทันที ในขณะที่ทั้งคู่ซ้อมอยู่นั้นสาวเอ๋ มีอาการเขินจนหน้าแดงเพราะในชีวิตการแสดงก็เพิ่งเล่นเลิฟซีนถึงเนื้อถึงตัวมากก็คราวนี้ จนฌอห์ณต้องรีบเอ่ยปากขอโทษเป็นการด่วน เริ่มถ่ายจริง เอ๋มาในชุดนอนสีชมพูสไตล์สาวหวานเรียบร้อย เข้ามาหาฌอห์ณในห้องนอนด้วยความคิดถึง ก่อนจะพูดทวงสัญญาเรื่องแต่งงานกับฌอห์ณตามที่เขาสัญญากับเธอเอาไว้ แต่ฌอห์ณไหวตัวทันหลบเลี่ยงไม่อยากแต่งงานด้วยการทำทีรักเอ๋มาก เริ่มเข้ามานัวเนียหยอดคำหวานให้เอ๋รอเขาสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน จนเอ๋เริ่มเคลิ้มไปกับคำพูดของฌอห์ณ หลังจากนั้นเขาหอมหน้าผากเอ๋ไปฟอดใหญ่ ก่อนจะโน้มตัวลงไปใกล้หน้าเอ๋เพื่อจะจูบเธอ พร้อมผลักตัวเธอลงบนเตียง

          มารอดูลีลาการอ่อยของหนุ่มฌอห์ณ ได้ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันจันทร์ที่ 8 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25 เสนอเป็นตอนแรก

FC on August 19, 2016, 10:49:26 AM
Gossip News: ‘ฌอห์ณ’ อ้อน!! อย่าเกลียดผมเลย



          สงสัยอินเนอร์ในบทภูวดล จะทำเอาหนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ เริ่มนั่งไม่ติด เพราะหลังโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา'เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ออนแอร์ไปคนดูอินจัดต่อว่า ต่อขานผ่านอินสตราแกรมถึงความเจ้าชู้ของภูวดลกับการหว่านเสน่ห์ใส่ชะนีรวดเดียวถึง 4 คน จนเจ้าตัวต้องรีบอ้อนแฟนคลับว่าเป็นแค่การแสดงเท่านั้น อย่าเกลียดผมเล้ยยย.. แหม!! ใครใจร้ายเกลียดฌอห์ณได้ลง เดี๋ยวแม่ตีซะนี่ อิอิ..

FC on August 19, 2016, 10:56:55 AM
‘เบล-สุพล’ ฉีกลุคส์!! หนุ่มโรแมนติก โอด!! ‘บินเอย’ ร้องยาก!!





          หายหน้าไปนานจนแฟนเพลงบ่นคิดถึงเสียงหวานๆ สุดโรแมนติกของนักร้องหนุ่มเสียงดีเบล-สุพล พัวศิริรักษ์ล่าสุดเจ้าตัวคว้าไมค์ร้องเพลงประกอบละครอีกครั้งในเพลง 'บินเอย' ประกอบละครโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ที่หนุ่มเบลถึงกับออกปากว่า ฉีคลุคส์หนุ่มโรแมนติกของเขาเลยทีเดียว

          เบล-สุพล เล่าว่า 'จริงผมชอบร้องเพลงหลายๆ แนวเหมือนกันนะครับ ถ้าในมุมของเบล สุพล ที่ทุกคนเห็นจะเป็นผู้ชายอบอุ่น โรแมนติก เพลงที่สื่อออกมาจะเป็นแนวกุ๊กกิ๊ก และผมจะรู้สึกว่าเราร้องได้เลย มันคือสไตล์และเอกลักษณ์ของเรา แต่พอมาร้องในมุมของคนอื่น เป็นตัวแทนของพระเอกในเรื่องก็คือฌอห์ณ จินดาโชติ ผมว่ามันยาก (ยิ้ม) อันดับแรกผมต้องตีความ ตีโจทย์ให้แตกก่อนเลยว่าตัวละครที่ฌอห์ณเล่นนั้นเป็นยังไง ช่วงอัดเสียงเพลงนี้ก็มีทางทีมพีอาร์ละครเรื่องนี้ เข้ามาพูดคุยเล่ารายละเอียดตัวละครของฌอห์ณให้ผมฟัง ว่าเขาเล่นเป็นภูวดล เด็กหนุ่มมีฝัน ทะเยอทะยาน มั่นใจในตัวเอง ทำให้ผมเข้าใจตัวละครตัวนี้มากขึ้น หลังจากนั้นผมก็เริ่มมาคิดแล้วว่าผมต้องสลัดความเป็นตัวเองออกไป เพื่อถ่ายทอดการร้องเพลงให้ออกมาในรูปแบบที่ไม่ใช่เบล สุพลนะ แต่มันสนุกครับ ท้าทาย พลังเสียงของผมมากๆ (ยิ้ม) ทำให้ได้เจอสิ่งใหม่ๆ งานใหม่ๆ ส่วนตัวผมชอบเพลงนี้อยู่แล้ว เพราะเป็นเพลงเก่าของพี่ๆ วงฟลาย เพียงแต่เวอร์ชั่นนี้จะเป็นแนวป๊อปที่ให้ความรู้สึกที่เข้มข้นขึ้น ผสมความเป็นร็อคเข้าไป และก็มีเครื่องสาย มีเปียโน ที่ทำให้เห็นแนวดนตรีสไตล์โซล และอาร์แอนด์บีเข้าไปด้วย ผมขอฝากผลงานเพลงบินเอยเป็นอีกเพลงที่ผมตั้งใจมาก ตอนนี้แฟนเพลง แฟนละครสามารถดาวน์โหลดมาฟังได้ที่เบอร์ *1232535 หรือฟังบนหน้าปัดคลื่นวิทยุได้แล้วครับ'

FC on August 19, 2016, 10:58:26 AM
Gossip News: ‘แป้ง-อรจิรา’ ถูกใจบท ‘เครือทอง’



          เล่นบทร้ายมาก็เยอะ แต่เห็นทีแป้ง-อรจิรา จะถูกอกถูกใจบท 'เครือทอง' ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 เอามากๆ เพราะเข้าฉากทะเลาะฟาดฟันทีไร ขอผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ เล่นจริงไม่มีซ้อม ขนาดผู้กำกับสั่งคัทแววตา และสีหน้า ชียังอินเนอร์แรงส์ แบบนี้สิน๊ะ!! ที่เค้าเรียกว่าตัวแม่ ...

FC on August 19, 2016, 11:02:04 AM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม และวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559





          ตอนที่ 5 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 22 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ความสัมพันธ์ของภูวดล (ฌอห์ณ) และนพเก้า (พิมพ์) คืบหน้าไปอย่างรวดเร็ว เขาเทคแคร์และหยอดคำหวานใส่หม้ายสาวอย่างนพเก้าว่าตนเองยังโสดจนเธอเคลิ้ม และพาเขามาเที่ยวบนเรือยอร์ชส่วนตัว เขาสับรางในการคุยกับนพเก้าพร้อมๆ กับทำงานแปลภาษาให้เครือทอง (แป้ง-อรจิรา) แม้เขาจะรู้อยู่เต็มอกว่าเงินในบริษัทของเครือทองติดลบ แต่เขาก็ยังหวังที่จะได้เป็นเจ้าของสำนักพิมพ์อักษรา ฟากกุดั่น (เอ๋) เธอรักภูวดลมากจนเอาเงินเดือนของตัวเองมาช่วยเขาจ่ายค่าเช่าบ้านให้แม่ของเธอ ภูวดลเปลี่ยนไปจนกุดั่นเริ่มสงสัยเธอแอบตามเขาไปที่สำนักพิมพ์อักษราจนได้เห็นว่าภูวดลสนิทสนมกับเครือทองเกินกว่านายจ้างและลูกจ้าง

          ตอนที่ 6 ออกอากาศวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ภูวดล (ฌอห์ณ) อาสาขับรถพานพเก้า (พิมพ์) ไปเที่ยวทะเลสาบ นพเก้าแชร์เรื่องความรักของเธอที่น่าเศร้าใจให้เขาฟัง ภูวดลเห็นใจนพเก้ามากที่ชีวิตรักของเธออาภัพ ทั้งคู่พูดคุยกันด้วยความใกล้ชิดและบรรยากาศเป็นใจพาให้ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน ด้านเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) และอลิน (แป้งโกะ) ประชุมบรีฟงานเปิดตัว E-Magazine ของนิตยสารมาดาม เครือทองหวังจะให้งานนี้กู้สถานการณ์ของอักษราที่กำลังวิกฤติ และเธอต้องการหนีจากความช่วยเหลือของพลวัฒน์ (บอม) โดยมีภูวดลและอลินช่วยเหลือเธอ

FC on August 19, 2016, 11:03:38 AM
‘ปีกทอง’ เร่าร้อน!! ‘ฌอห์ณ’ นัวเนีย พิมพ์ ริมบึง!!









          เสน่ห์ร้อนปรอทแตกเสียจริง สำหรับพ่อหนุ่มนักแปลภาษาเจ้าเสน่ห์ฌอห์ณ จินดาโชติ เพราะในโปรเจ็ค 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ฮีรุกหนักสับรางจากสองสาวเอ๋-มณีรัตน์ และแป้ง-อรจิรา หลบมานัวเนียหม้ายสาวคราวพี่อย่างพิมพ์-พิมพ์พรรณ ถึงริมบึง แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ ขุ่นพระ!! กลางวันแสกๆ เจ้าค่า

          ฉากนัวเนียที่พูดถึงเป็นตอนที่ภูวดล (ฌอห์ณ) มาหานพเก้า (พิมพ์) ที่บ้าน เพื่อคุยเรื่องงานแปลที่จะนำไปตีพิมพ์กับสำนักพิมพ์อักษรา แต่นพเก้าอยากใช้เวลาอยู่กับภูวดลสองต่อสอง เธอเปิดโรงรถให้เขาเลือกรถที่ชอบ เพื่อขับพาเธอไปเที่ยวริมบึง ความเสน่ห์หาและความต้องการ ทำให้ทั้งสองนัวเนียแนบชิดและตกเป็นของกันและกันอีกครั้ง

          ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปถ่ายทำฉากนัวเนียริมบึง ที่บึงแม่น้ำในมหาวิทยาลัยกรุงเทพ แม้สภาพอากาศจะค่อนข้างร้อนสลับกับฝนตก แต่หนุ่มฌอห์ณและพิมพ์ก็ตั้งอกตั้งใจท่องบทกันอย่างดี จนผู้กำกับเรียกให้มาซ้อมคิวหน้าเซ็ต และคงเพราะอากาศร้อนเกิน จากที่ตั้งใจมาเต็มเปี่ยมหนุ่มฌอห์ณกลับเหงื่อแตกด้วยความเกร็งออกมาอย่างเห็นได้ชัดระหว่างบล็อคกิ้ง เล่นเอาสาวพิมพ์ที่พร้อมมากไม่ต่างกับฌอห์ณ เมื่อพิมพ์เห็นฌอห์ณเหงื่อแตกก้ทำเอาเจ้าตัวเขินหน้าแดงไปด้วย เริ่มถ่ายจริง ฌอห์ณขับรถหรูมาจอดริมบึง พิมพ์ลงจากรถพูดคุยถามไถ่อยากให้ฌอห์ณมาทำงานกับเธอ ซึ่งฌอห์ณเองก็รู้ดีว่าพิมพ์เชื้อเชิญเขาในทางชู้สาว และเพราะความใกล้ชิดอยู่กันสองต่อสอง ความโหยหาของหม้ายสาวอย่างพิมพ์ กับความทะยานอยากมีของฌอห์ณ อารมณ์ของทั้งคู่ต่อติดเร็วจนนัวเนียมีสัมพันธ์สวาทลึกซึ้งกันอีกครั้ง

          แหม!! ลีลาหนุ่มฌอห์ณ เขาเร่าร้อนไม่ธรรมดาจริงๆ ติดตามชมฉากนัวเนียริมบึงนี้ได้ใน โปรเจ็คชุด'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' คืนวันอังคารที่ 23 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on August 19, 2016, 11:12:35 AM
Gossip News: ‘แป้งโกะ’ สุดมั่น!!



          แฟนละครคงเคยเห็นสาวแป้งโกะ-จินตนัดดา ในมาดสาวเซอร์สุดติสต์ แต่ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 แป้งโกะฉีกลุคส์เป็นสาวมั่น เรียนจบแฟชั่นจากเมืองนอก ไม่ง้อผู้ชายเจ้าค่า..แหม!! สตรองไปอี๊กก แต่เจ้าตัวแอบเปรยเห็นมั่นแบบนี้ ก็มีดราม่าเพราะดั๊น!! ไปหลงเสน่ห์หนุ่มฌอห์ณ จินดาโชติ เข้าให้ เอ๊า!! หล่อแบบฌอห์ณใครไม่หลงหล่ะเสียดายแย่ อิอิ...

FC on August 22, 2016, 03:50:14 PM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม และวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559





          ตอนที่ 7 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 29 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          นพเก้า (พิมพ์) กำลังติวหนังสือให้เจนศิลป์ (กิต) เด็กในอุปการะของเธอ และเด็กนักเรียนคนอื่นๆ เธอบังเอิญเห็นภูวดล (ฌอห์ณ) มากับเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) อย่างสนิทสนมก็เกิดหึงหวง เธอเข้าไปแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของภูวดลต่อหน้าเครือทอง ทั้ง 3 ประจันหน้ากัน ซึ่งเครือทองเองก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้นพเก้า เธอแสดงตัวตนชัดเจนว่าเป็นแฟนของภูวดล ทำให้เขาเกิดอาการวิตกว่าความลับจะแตกจนต้องรีบแยกทั้งคู่ออกจากกัน

          ตอนที่ 8 ออกอากาศวันอังคารที่ 30 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ในงานเปิดตัว Madame E-Magazine ของเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ภูวดล (ฌอห์ณ) พยายามหาทางใกล้ชิดและอ่อยอลิน (แป้งโกะ) จนนพเก้า (พิมพ์) เห็นเข้าก็ไม่พอใจ เธอแสดงความเป็นเจ้าของเขาต่อหน้าอลิน ภูวดลกลัวนพเก้าจะจับได้ เขาหยอดคำหวานชมนพเก้าสวยจนเขาแทบคลั่ง เธอฟังเขาพลางจัดสูทผูกไท้ให้เขา โดยไม่รู้ว่ากุดั่น (เอ๋) ที่มางานพร้อมกับประณต (ดีเจโป้ง) แอบมองความสัมพันธ์ของทั้งคู่อย่างทุกข์ใจ

FC on August 24, 2016, 08:20:33 AM
Gossip News: ‘พิมพ์’ เขิน ‘ฌอห์ณ’



          เห็นพิมพ์-พิมพ์พรรณ เป็นหม้ายสาวเซ็กซี่ สวยสะพรั่ง ที่ชอบเรื่องเซ็กส์ฝุดๆ ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 แม้เจ้าตัวจะลั่นวาจาว่าเขินพระเอกรุ่นน้องฌอห์ณ จินดาโชติ จนไม่กล้ามองหน้าเวลาอยู่ในกอง แต่ขอบอกว่างานก็คืองาน เธอไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ทุกฉากที่เล่นนั้นสวยสะกดใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่จริง จริ๊ง!! เอ๊า!! ลืมเขินไปเล้ยย...

          แต่ที่ละสายตาไม่ได้คงจะเป็นฉากเลิฟซีนกับหนุ่มรุ่น ขุ่นพระ!! นางเซ็กซี่ไม่เบาเชียวค่า..

FC on August 27, 2016, 11:01:38 PM
“กฤษณา อโศกสิน” เจ้าของบทประพันธ์ชื่นชม GMM25 สุดเจ๋ง!! สร้าง “ลายหงส์” เยี่ยมหวัง “ปีกทอง” ดีไม่แพ้กัน



          เป็นครั้งแรกของช่อง GMM25 กับการนำบทประพันธ์มาสร้างเป็นละครครั้งแรก กับโปรเจ็คละครชุด"เพลิงกฤษณา" ที่มีด้วยการ 3 เรื่อง 3 รส ประเดิมเรื่องแรกกับ "ลายหงส์" ที่กระแสดีเกินคาด ได้รับเสียงชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม จนเจ้าของบทประพันธ์อย่าง กฤษณา อโศกสิน ออกปากชมว่า สร้างออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ตรงตามบทประพันธ์ คาดหวังอีก 2 เรื่อง "ปีกทอง" และ "ป่ากามเทพ" ออกมาดีไม่แพ้กัน

          "สำหรับนวนิยายชุด "เพลิงกฤษณา" มีด้วยกัน 3 เรื่องค่ะคือ ลายหงส์, ปีกทอง, ป่ากามเทพ ตอนที่คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา มาติดต่อขอซื้อบทประพันธ์ไปทำเป็นละครชุด คุณฉอดก็เป็นคนเลือกเรื่องนี้เองเลย แล้วก็มั่นใจกับ เรื่องนี้มาก เพราะคุณฉอดเป็นนักอ่านตัวจริงเสียงจริง เข้าใจลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณตัวละครของ กฤษณา อโศกสิน ทำให้เราเต็มใจขายให้ แล้วพอถูกสร้างเป็นละครที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเรื่องแรกคือ "ลายหงส์" จนออนแอร์จบไปแล้ว ดิฉันได้ดูครบทุกตอน ต้องขอชื่นชมเลยค่ะว่า ทางคุณฉอดทำออกมาได้ดีเยี่ยมมากๆ ตรงไหนที่เป็นช่องว่างที่ดิฉันไม่ได้เขียน หรือเขียนแต่ว่าไม่ชัด ทางละครก็จะสามารถที่จะมาเติมให้ช่องว่างนั้นเต็มขึ้นมา คือเวลาที่ดิฉันเขียนหนังสือ จะเห็นภาพอยู่ในสมองของเรา แต่ไม่ได้เป็นภาพจริงๆปรากฏเหมือนอย่างอยู่ในทีวี ทีนี้พอเราเห็นตัวละครที่เราเขียนมีชีวิตขึ้นมาในจอทีวี ที่คุณฉอดสร้างขึ้นมาแล้วตีตัวละครได้แตก ว่าคนนี้ต้องเป็นอย่างนี้ แล้วซึ่งทำออกมาได้ละเอียดและเนียนมาก อย่างตัวนางเอกที่รับบทโดย รถมล์-คะนึงนิจ ก็ตีบทแตกขนาดที่ดิฉันดูแล้วก็ยังโกรธไปว่า ทำไมตัวเองเขียนเรื่องหนักหนาสาหัสจริงๆ ทำไมผู้หญิงคนนี้ถึงเป็นไปได้ขนาดนี้ จนลูกสาวมาบอกว่า แม่เขียนได้ยังไงตั้งแต่สมัยนั้น พ.ศ.2529 มัน 30 ปีมาแล้ว ทำไมถึงได้มาเหมือนกับคนยุคใหม่แบบนี้ ส่วนนักแสดงอีกคนที่ต้องขอชมคือ คุณโทนี่ รากแก่น ต้องบอกว่าไม่เคยดูผลงานของคุณโทนี่มาก่อนเลย แต่พอได้ดูเค้าในฉากแรกของละครลายหงส์ ถึงกับบอกลูกสาวเลยว่าชอบโทนี่มากๆ เค้าถ่ายทอดบทของ "ทศเทพ" ออกมาได้ดีมากเก่งมากเลย ต้องขอบอกว่าทางช่อง GMM25 สร้างลายหงส์ออกมาได้ถูกใจดิฉันจริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะตอนจบของลายหงส์ก็ดีมาก เพื่อนๆ ของดิฉันชอบมากค่ะ

          ดิฉันก็คาดหวังว่าเรื่องที่ 2 คือ "ปีกทอง" คุณฉอดจะทำละครเรื่องนี้ออกมาได้ดีไม่แพ้​กับลายหงส์ค่ะ เพราะอย่างที่บอกคุณฉอดเขาถึงจิตวิณญาณของตัวละครแต่ละตัวของกฤษณา อโศกสินอย่างยิ่งเลย ไม่เคยเห็นใคร ที่จะตีตัวละครแตกออกมาเป็นเปราะๆ แบบนี้มาก่อน ก็ขอบคุณท่านผู้ชมทุกท่าน ที่ติดตามดูละครชุดนี้ คือมีแต่คนไลน์เข้ามาบอกว่า กำลังดูละครชุดนี้อยู่ แล้วก็ติดตามดูปีกทองกันทั้งนั้น ก็ดีใจมาก ดีใจแทนช่อง GMM25 ต้องขอบคุณคุณฉอด-สายทิพย์ ที่นำบทประพันธ์ออกไปเผยแพร่เป็นภาพ แล้วก็ทำออกมาได้เป็นอย่างดีอย่างที่ทุกคนชมค่ะ"

          แฟนๆ บทประพันธ์ของ คุณกฤษณา อโศกสิน และช่อง GMM25 ติดตามชมละครชุด "เพลิงกฤษณา" เรื่อง "ปีกทอง" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on August 27, 2016, 11:03:57 PM
‘ปีกทอง’ ทำ ‘เอ๋-มณีรัตน์’ เครียดจัด!! เหตุเล่นดราม่า น้ำตาพรากทั้งเรื่อง



          เป็นศรีภรรยาคนแรกแท้ๆ แต่ไหงสาวตาคมเอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน กลับเป็นเมียที่ถูกลืม ถูกทิ้งขว้างให้เหงาเดียวดายทั้งๆ ที่ดีแสนดีกับคุณภูวดล หรือฌอห์ณ จินดาโชติ ในโปรเจ็คชุด 'เพลิงกฤษณา' เรื่อง 'ปีกทอง' ช่อง GMM 25 ซะเหลือเกิน แม้เจ้าตัวจะรู้ทั้งรู้ว่าเขาหลอกให้รัก ก็ยังรักฝังใจอยู่กับเขาไม่เปลี่ยนแปลง จนน้ำตาเช็ดหัวเข่าสาวเจ้าก็ยังไม่เลิกรัก โอ้ว!! บทหนักขนาดนี้ทำสาวเอ๋ถึงกับเครียดจัด จะเพราะอะไรไปฟังเธอเล่า...

          เอ๋-มณีรัตน์ เล่าว่า 'ในเรื่องเอ๋รับบทเป็นกุดั่นนะคะ กุดั่นทำงานในสถานฑูต เป็นสาวโสดโบราณๆ หน่อย อ่อนต่อโลก ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย วันหนึ่งเจอภูวดล (ฌอห์ณ) เขามาทำงานในสถานฑูตเหมือนกับเรา เราตกหลุมรักเขาทันทีตั้งแต่แรกพบ เพราะเขาหล่อ เพอร์เฟค แต่เอ๋จะไม่รู้แบล็คกราวน์ของเขาเลยว่าบ้านเขามีฐานะยังไงมา รู้แค่เรารักเขามาก ยิ่งเราเป็นของเขาไปแล้วเราก็คิดฟุ้งไปต่างๆ นานา ว่าเขารักเรามโนไกลมากเลยอ่ะ (ยิ้ม) เขาไม่ได้มีแค่เอ๋คนเดียว มีเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) ,อลิน(แป้งโกะ-จินตนัดดา) ,นพเก้า (พิม-พิมพ์พรรณ) คือทุกคนสวยดูดีกว่าเราหมด เราก็เริ่มน้อยใจที่ทำไมเขาถึงไม่สนใจเราเหมือนช่วงแรกๆ จริงๆ เอ๋เคยเล่นบทดราม่าเมื่อสมัยคลับฟรายเดย์แรกๆ แต่ปีกทองดราม่าหนักมากเยอะเลยค่ะ เพราะในตัวของกุดั่นเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บกด เก็บอารมณ์ทุกอย่างเอาไว้ข้างใน เห็นนะ รู้ทุกอย่าง แต่ไม่พูดไม่บอก เอ๋ทำการบ้านเรื่องนี้หนักมาก ค่อนข้างเครียดว่ากุดั่นเขาจะเสียใจระดับไหนกับเรื่องราวที่เขาเจอ อย่างฉากที่เขาต้องร้องกรี๊ดเสียงดังออกมา กรี๊ดเพราะเขาเจ็บปวดคนที่เขารักกำลังจะโดนแย่งไป ร้องไห้หนักสุดๆ ชีวิตกุดั่นค่อนข้างหม่นหมอง เศร้า เขาไม่เหลือใครแล้วนอกจากคนรัก ส่วนเรื่องเลิฟซีนก็เครียด (ยิ้ม) คือเอ๋ไม่เคยเล่นเลิฟซีนหนักขนาดถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้มาก่อนเลย กดดันมากเหมือนกัน พอผู้กำกับสั่ง 5432 เอาแล้วเอ๋จะมีอาการเกร็งขึ้นมาทันที เอ๋ฝากให้แฟนละครช่อง GMM 25ติดตามปีกทองกันเยอะๆ นะคะ เป็นเรื่องราวที่สามารถเกิดขึ้นกับชีวิตของคนเราได้ง่ายๆ เลย รับรองว่าปีกทองให้แง่คิดและสติในการดำเนินชีวิตปัจจุบันของเราได้ดีเลยค่ะ'

FC on August 30, 2016, 08:32:19 AM
ย่อตอนละครโปรเจ็คชุด ‘เพลิงกฤษณา’ เรื่อง ‘ปีกทอง’ ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 กันยายน และวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559





          ตอนที่ 9 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 5 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          กุดั่น (เอ๋) ผิดสังเกตที่ภูวดล (ฌอห์ณ) หนีหน้าเธออยู่บ่อยๆ เธอตัดสินใจไปตามหาเขาที่สำนักพิมพ์อักษรา เมื่อไปถึงเธอพบเครือทอง (แป้ง-อรจิรา) หญิงสาวสวยที่เธอรู้ว่าภูวดลมาติดพันและทำงานด้วย กุดั่นเข้าไปถามหาเขากับเครือทอง ส่วนภูวดลอึดอัดที่ถูกกุดั่นกดดันให้แต่งงานด้วย เขาหนีหน้าทุกคนกลับมาบ้าน แต่กลับต้องคิดหนักเมื่อเห็นสภาพบ้านเริ่มทรุดโทรมลง เขาเป็นห่วงแม่ (ขวัญฤดี) และครอบครัวจะลำบากจึงให้เงินไว้ก้อนหนึ่ง

          ตอนที่ 10 ออกอากาศวันอังคารที่ 6 กันยายน 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          ลำดวน (แม่แอ๊ว) จับได้ว่ากุดั่น (เอ๋) ลูกสาวของตนลักลอบมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับภูวดล (ฌอห์ณ) ลำดวนโมโหมากต่อว่ากุดั่นใจง่าย และต่อว่าภูวดลมาหลอกลูกของเธอ กุดั่นไม่ฟังคำเตือนของลำดวนจนทั้งคู่เริ่มทะเลาะกันรุนแรง ลำดวนเสียใจมากเธอช็อคและพลัดตกบันไดจนหมดสติ เป็นเหตุให้เธอกลายเป็นอัมพาต เมื่อภูวดลตั้งสติได้เขารีบเก็บข้าวของออกจากบ้านกุดั่น และย้ายไปอยู่ที่คอนโดของนพเก้า (พิม) เขายังคงช่วยเครือทอง (แป้ง-อรจิรา)ทำงานที่อักษรา พร้อมๆ กับหว่านเสน่ห์ทางสายตาเพื่อจีบอลิน (แป้งโกะ)