FC on August 31, 2016, 02:19:29 PM
ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” ออกอากาศวันที่ 31 ส.ค. – 1 ก.ย.59





          ตอน 1 ออกอากาศวันพุธที่ 31 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          หลังจากโชค(บอม-อนุรักษ์) ความจำเสื่อมและลืมว่าเคยคบกับแฮ็ค(โอ-อนุชิต) เป็นแฟน ทำให้แฮ็คเสียใจมากและตัดสินใจออกมาจากชีวิตโชค แต่แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกเมื่อแฮ็คต้องกลับมาเจอกับแฮ็คอีกครั้ง เพราะฟรัง(จันจิ) แฟนสาวของโชคติดต่อให้แฮ็คมาออกแบบตกตแต่งเรือนหอให้ นั่นทำให้แฮ็คกลืนไม่เข้าคายไม่ออกที่รู้ว่าโชคลทแม้กระทั่งว่าตัวเองเคยเป็นเกย์ และกำลังจะแต่งงานกับผู้หญิง

          ตอน 2 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 1 กันยายน 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          หลังจากได้เจอแฮ็คอีกครั้ง โชคก็มั่นใจว่าแฮ็คต้องรู้จักกับตนมาก่อนแน่ๆ ทำให้โชคคาดคั้นให้แฮ็คบอกความจริง จนแฮ็คหลุดปากบอกว่าตนเองเคยเป็นแฟนกับโชคมาก่อน ทำให้โชคถึงกับช็อคที่รู้ว่าตัวเองอาจจะเป็นเกย์ แฮ็คจึงพิสูจน์ความจริงด้วยการพยายามใกล้ชิดแฮ็คเพื่อเช็คความรู้สึกตัวเอง

FC on August 31, 2016, 02:20:33 PM
“โอ” เขินใกล้ชิด“บอม” หวั่นไหวนึกถึงความหลัง







          เป็นเรื่องสุดท้ายแล้วของโปรเจ็คซีรี่ส์ สงครามแย่งผู้ To Be Continued กับตอน "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" ถ้าใครเคยเป็นแฟนคลับคู่จิ้น "โอ-บอม" เมื่อ 3 ปีก่อน คราวนี้ทางช่อง GMM25 จัดภาคต่อมาให้ฟินกับความรักของทั้งคู่ โดยเปิดฉากมาก็มีฉากน่ารักๆ ของ โอ-บอมมาให้ดูกันเลย

          ฉากที่ว่านี้เป็นตอนที่ หลังจากโชค(บอม-อนุกรักษ์) ความจำเสื่อมจนลืมว่าเคยเป็นแฟนกับแฮ็ค(โอ-อนุชิต) แต่ทั้งคู่ต้องมาเจอกันอีกครั้ง เพราะแฮ็คถูกฟรัง(จันจิ) แฟนผู้หญิงของโชคจ้างมาเป็นสถาปนิกออกแบบเรือนหอให้ พอต้องมาอยู่ใกล้ชิดกับโชคอีกครั้งก็ทำให้แฮ็คหวั่นไหว

          ผู้กำกับกอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ บุญถาวร เกษตรนวมินทร์ ก่อนถ่ายผู้กำกับให้โอ,บอมมาซักซ้อมคิวต่อบทอย่างละเอียด เพราะทั้งคู่เพิ่งกลับมาเจอกันอีกรอบ ก็เจอฉากใกล้ชิดกันซะแล้ว งานนี้ทำเอาโอ,บอม ออกอาการเขินเก้ๆ กังๆ แต่พอซ้อมสักพักเครื่องเริ่มร้อนซ้อมจนแม่นคิวก็ถ่ายจริงทันที เริ่มที่ บอมชวนโอมาดูตู้อาบน้ำด้วยกัน โดยบอมเดินเข้าไปก่อนแล้วก็เรียกให้โอตามเข้าไปด้วย แต่โอยังลังเลไม่กล้าเข้า เพราะไม่อยากอยู่ใกล้ชิดกับบอม พอเห็นโอไม่ยอมเดินเข้ามา บอมเลยอ้างว่าอยากให้โอเข้ามาด้วยกันจะได้รู้ว่า ใหญ่พอที่จะอาบบน้ำกับแฟนพร้อมกันได้มั๊ย ด้วยหน้าที่สถาปนิกโอเลยต้องเข้าไปด้วย โอทำท่าทางสมมุติว่าตัวเองอยู่ในห้องน้ำ เอื้อมือผ่านตัวโอไปเปิดฝักบัว แล้วทำท่าหยิบโน่นหยิบนี่ พอมือบอมผ่านตัวโอทีโอก็เกร็งที รู้สึกหวั่นไหวที่ต้องอยู่ใกล้โอขนาดนี้ สุดท้ายโอรู้สึกไม่ไหวเลยออกมาทันที จนบอมตกใจตะโกนถามโอว่าเป็นอะไร โอไม่ตอบแต่ก้มดูนาฬิกาแล้วหันมาบอกโอว่ามีนัดต้องรีบไป ทิ้งให้บอมมองตามด้วยความสงสัย

          ตามชมฉากน่ารักของ "โอ-บอม" ได้ในซีรี่ส์ สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" คืนวันพหัสที่ 1 กันยายนนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25

FC on September 05, 2016, 02:19:23 PM
ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” ออกอากาศวันที่ 7-8 ก.ย.59





          ตอน 3 ออกอากาศวันพุธที่ 7 กันยายน 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          หลังจากแฮ็ค(โอ-อนุชิต) บอกกับโชค(บอม-อนุรักษ์) ว่าตัวเองเคยเป็นแฟนโชค ก็ทำให้โชครู้สึกสับสันสงสัยว่าตัวเองเป็นเกย์หรือไม่ ด้วยการพยายามใกล้ชิดกับแฮ็คมากขึ้น และให้แฮ็คช่วยฟื้นความทรงจำให้ และการที่โชคสนใจแต่แฮ็คเลยทำให้ไม่มีเวลาให้ฟรัง(จันจิ) จนฟรังน้อยใจ ไปตามสืบจนรู้ว่าโชคแอบคุยกับแฮ็ค ฟรังเลยไปบอกเพิร์ท(บิ๊ก-ธนกร) ทำให้แฮ็คทะเลาะกับเพิร์ท
 
          ตอน 4 ออกอากาศวันพฤหัสที่ 8 กันยายน 2559 เวลา 20.00-21.00น. ช่อง GMM25
          ในที่สุดโชคก็จำเรื่องราวระหว่างตัวเองกับแฮ็คได้ทั้งหมด ทำให้โชคลังเลที่จะแต่งงานกับฟรัง จนฟรังเสียใจเลยไปหาเพิร์ทแล้วเล่าเรื่องระหว่างโชคกับแฮ็คให้ฟัง เพิร์ทเสียใจมากและไปขอเลิกกับแฮ็ค ส่วนโชคก็ตัดสินใจกลับมาอยู่กับแฮ็ค ทั้งคู่ดีใจที่ได้กลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง แต่แล้วฟรังก็บุกไปหาแฮ็คแล้วบอกว่าตัวเองกำลังท้อง สุดท้ายความรักของแฮ็คกับโชคจะสมหวังหรือไม่? ตามดูได้ในตอนจบคืนวันพฤหัสที่ 8 กันยายนนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25