FC on July 31, 2016, 06:03:44 PM
“GMM25” ตอกย้ำความสำเร็จ ส่งโปรเจ็คต์ซีรีส์เด็ด!! “สงครามแย่งผู้ To Be Continued” ลงจอ เริ่มตอนแรก 3 ส.ค. นี้







          ทนกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ไม่ไหวบิ๊กบอส คุณฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม แชนแนล ดิจิทัลทีวี พร้อมด้วยคุณเอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตละคร ก็ไม่รอช้าส่งซีรีส์หลากหลายเรื่องราวความรักของชาวสีม่วงสุดฮอตที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมีคนพูดถึงอย่างล้นหลาม นำมาสร้างเป็นภาคต่อเอาใจคนดู ในโปรเจ็คต์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continued" 3 ตอน 3 ผู้กำกับ ไม่ว่าจะเป็น ลงเอย ภาคต่อของ "Love Songs Love Stories" และอีก 2 เรื่องอย่างความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง และ รักไม่ได้หรือไม่ได้รัก ภาคต่อของ "Club Friday The Series" ก็ยกทัพทีมนักแสดงคุณภาพทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่จัดเต็มทุกอารมณ์ รับประกันความเผ็ดร้อน แซ่บซ่านสะท้านทรวงอย่างแน่นอน

          ประเดิมเรื่องแรกกับ ตอน "ลงเอย" ของผู้กำกับมากฝีมือ กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรื่องราวภาคต่อระหว่างเก้งปากดีกับชะนีไร้สติที่กลับมาฟาดฟันกันอีกครั้ง นำโดยนักแสดงก๊วนเดิมที่ยกกันมาทั้งทีมอย่าง ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา, ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ รับรองว่าสนุกไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

          ถัดมาที่ ตอน "ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง" ร่วมค้นหาคำตอบของสัจธรรมที่ว่า "รักแท้นั้นลืมยาก แต่มันไม่มีทางกลับมาเหมือนเดิม" ผลลัพธ์กับรักครั้งนี้จะคุ้มค่าต่อการแย่งชิงหรือไม่ นำทีมพิสูจน์ทฤษฏีบทนี้ไปพร้อมกับ บี้-ธรรศภาคย์ ชี, พิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล, บรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์, เพื่อน-วีรกานต์ ภูวภิรมย์ขวัญ ร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง กับผลงานกำกับของมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล แล้วทุกคนจะเข้าใจความรักที่เกิดขึ้นจริงๆ บนโลกใบนี้ในอีกมิติ

          ปิดท้ายกันด้วย ตอน "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" เพราะความทรงจำ ทำให้เกิดความผูกพัน และความผูกพันนั้นเป็นส่วนหนึ่งในการก่อเกิดความรัก เมื่อความทรงจำหายไป ความรักจะยังคงอยู่หรือสูญสลายตามไป.... ดราม่าบีบหัวใจของหนุ่มโอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ที่ต้องกลับมาเจอคนรักเก่าอย่าง บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล ที่ยังความจำเสื่อมจนจำไม่ได้แม้แต่ว่า เคยชอบและมีความรักกับผู้ชายด้วยกัน จนไปมีแฟนใหม่เป็นผู้หญิงอย่างสาวจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย เรื่องราวสุดดราม่าน้ำตาแตกของความรักครั้งนี้จะไปต่ออย่างไรดี การันตีความเข้มข้นด้วยผู้กำกับฝีมือดี กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ที่จะมาขยี้อารมณ์คนดูจนไม่อยากลุกไปไหนเลยทีเดียว

          สงครามรักครั้งนี้จะมีบทสรุปอย่างไร? ติดตามทุกเรื่องราวของ "สงครามแย่งผู้ To Be Continued" ทั้ง 3 ตอน ลงเอย, ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง และรักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก เริ่มเดือนสิงหาคม ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง GMM25 กับละครสนุกความสุขสองทุ่ม

FC on August 04, 2016, 03:33:53 PM
“ท๊อป” หลุดขำ “ดิว” จัดเต็มเลิฟซีน เปิดฉากคู่รักข้าวใหม่ปลามัน









          แม้จะคุ้นชินกันเป็นอย่างดีอยู่แล้วจากซีรีส์ Love Song Love Series ตอน ลงเอย" พอมีภาคต่อเป็น "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย ทั้ง ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์ ก็อดที่จะเขินและขำไม่ได้เมื่อต้องมาเล่นฉากบนเตียงแบบใกล้ชิดแนบชิดสนิทกายทั้งจูบและกอด เพราะในเรื่องทั้งคู่เล่นเป็นสามี-ภรรยา ข้าวใหม่ปลามัน งานนี้ ดิว-ท๊อปจะเล่นได้น่ารักน่าหยิกขนาดไหนไปดูกัน

          ตอนนี้ป็นฉากที่ดิว (แจน) กำลังหลับอยู่ ท๊อป (ปิ๊ง) เข้ามาและกำลังจะนอนก็ต้องไปสะดุดตาเห็นความน่ารักของดิวจึงทำให้ท๊อปเคลิ้มค่อยๆ จูบดิว ทำให้ดิวตื่น ทั้งคู่กำลังจะจูบกันต่อ ดิวเกิดอาการแพ้ท้องคลื่นไส้อาเจียนออกมาซะดื้อๆ เลยทำให้ท๊อปถึงกับเซ็ง ทิ้งดิวออกไปสนุกนอกบ้านทันที

          ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เรียกท๊อปและดิวมาบิ้วอารมณ์ดูจังหวะรับ-ส่งบทกันให้ลงล็อกตามบล็อกกิ้งสักพักหนึ่ง เมื่อนักแสดง ทีมงานพร้อม กล้องเริ่มถ่ายทำ ดิวนอนหลับในท่าสวยๆ สุดเซ็กซี่ รอท๊อปอยู่บนเตียง ท๊อปเข้ามาเห็นความน่ารักจึงกระโดดขึ้นเตียงลูบไล้ไปที่ใบหน้าดิวและค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบดิว จังหวะนั้นเองดิวตื่นหันมองท๊อปและจะจูบกันต่อ แต่ดิวกลับเกิดคลื่นไส้จากอาการแพ้ท้องขึ้นมากะทันหัน ดิวต้องลุกไปเข้าห้องน้ำแบบด่วนๆ ท๊อปมองตามด้วยความเซ็ง ผู้กำกับสั่งคัท ท๊อปขำกร๊ากกับท่าทางการแพ้ของดิวที่เล่นเนียนมากเหมือนรังเกียจท๊อปจริงๆ จนต้องหลุดปากแกล้งแซวดิวว่า "รังเกียจผมขนาดนี้ก็ไม่บอกจะได้ใช้แสตนอินแทน (หัวเราะร่วน)" ฉากนี้จะออกมาหวานหรือฮาแล้วท๊อปจะได้แอ้มสาวดิวหรือไม่ตามดูในตอนแรกซีรีส์"สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย วันพุธที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 04, 2016, 03:34:49 PM
“ป๊อบ-ท๊อป” ปากประกบปาก จูบดูดดื่ม รื้อฟื้นความหลัง ใน “ลงเอย”









          ยังคงความแซ่บและสนุกไว้เช่นเดิมกับภาคต่อซีรีส์ Love Song Love Series ตอน ลงเอย" ที่กลับมาแบบเข้มข้นสุดร้อนแรงในโปรเจ็คต์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" เพราะเพียงแค่เริ่มต้นท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ และ ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา ก็จัดซีนหวานจูบปากกันให้คนดูได้จิ้นและฟินทั่วบ้านทั่วเมืองอีกครั้ง เรียกว่าทั้งแซ่บทั้งเผ็ดไม่แพ้ภาคแรกอย่างแน่นอน

          เริ่มที่ปิ๊ง (ท็อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) เดินออกจากงานเลี้ยงรุ่นมาด้วยอาการเมามากเพราะเครียดกับปัญาชีวิตคู่กับ แจน (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) จังหวะนั้น ตู่ (ป๊อป - พิชฌพัฒน์ ตันทา) เห็นเข้าก็เลยช่วยอาสาพาไปส่งบ้าน แต่ท๊อปกลับปรับทุกข์และขออยู่กับป๊อบต่อทั้งคืนเพราะคิดถึงป๊อบตลอดเวลาที่ผ่านมา ป๊อบเลยใจอ่อนอยู่ด้วย จนเลยเถิดเกิดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอีกครั้ง

          เพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับการกลับมาเจอกันอีกครั้งของท๊อปและป๊อบผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็ไม่รอช้าจัดฉากหวานแบบฟินๆ ถ่ายทอดความคิดถึงอย่างสุดซึ้งของคนรักเก่าเอาใจแฟนๆ เริ่มที่ให้ป๊อบกับท๊อปมาซ้อมจังหวะให้แม่นๆ ก่อน เพราะเป็นฉากที่ต้องถ่ายในรถซึ่งเป็นสถานที่ค่อนข้างแคบและง่ายต่อการเสียสมาธิง่าย พอนักแสดงพร้อมกล้องเริ่มถ่าย ท๊อปพยายามไล่ซบและคลอเคลียป๊อบเพื่อจะจูบป๊อบให้ได้แต่ป๊อบไม่เล่นด้วย ท๊อปไม่ยอมแพ้ชวนป๊อบไปดูดาวเพื่อบิ้วอารมณ์อีกครั้ง ซึ่งป๊อบก็ใจอ่อนยอมไปด้วย ท๊อปเห็นว่าบรรยายากาศดีได้จังหวะเหมาะจึงประชิดตัวป๊อบค่อยๆ กอด หอมแก้ม จนเห็นว่าป๊อบเคลิ้มแล้ว ท๊อปจึงจัดชุดใหญ่รัวจูบป๊อบ ก่อนจะใช้มือประกบแก้มป๊อบไว้แล้วค่อยๆ จูบเบาๆ ประทับลงไปที่ริมฝีปากป๊อบอย่างนุ่มนวล ป๊อบตอบรับจูบท๊อปด้วยความคิดถึง ผู้กำกับสั่งคัท ทุกคนพร้อมใจกันปรบมือให้กับสปริตของป๊อบและท๊อปที่เล่นกันแบบสมจริงมาก ขนาดทีมงานเองก็อดฟินจิกบทกันแทบขาดเลยทีเดียว ติดตามฉากหวานแสนดูดดื่มนี้ได้ในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย วันพฤหัสบดีที่ 4 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 04, 2016, 03:36:24 PM
“ป๊อบ” การันตี “ลงเอย” เข้มข้น สนุกสุดแซ่บ ไม่แพ้ภาคแรก



          เรียกว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีสำหรับหนุ่มป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา กับบท ตู่ เกย์หนุ่มสุดคลูในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" ทางช่อง GMM25 ซึ่งครั้งนี้หนุ่มป๊อบก็มาพร้อมกับฝีมือการแสดงที่อย่างยอดเยี่ยมมากๆ เพราะป๊อบต้องเล่นดราม่าที่มีทั้งทะเลาะ ตบ ตี รวมไปถึงเลิฟซีนก็เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมเยอะ งานนี้รับรองว่าแฟนๆ ได้สนุกและฟินแน่นอน

          ป๊อบเผยว่า "เพราะภาคแรกกระแสตอบรับค่อนข้างดี ภาคนี้ก็ต้องทำให้คนที่เรียกร้องมาได้ประทับใจอีกครั้งครับ ผมก็ตั้งใจมากๆ ด้วย โดยภาคนี้หลังจากที่ตู่ตัวละครที่ผมเล่นเขาเริ่มมีความสัมพันธ์รักครั้งใหม่กับ ณัฐ (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ชีวิตคู่เขากับณัฐกำลังจะไปได้สวย แต่ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) ก็เข้ามา ทำให้ตู่ต้องหวั่นไหวอีกครั้ง ฉะนั้นภาคนี้ผมก็เลยจะมีความดราม่ามากขึ้น ซึ่งบทดราม่าแบบนี้ส่วนตัวแล้วผมชอบนะ แต่อาจจะยากหน่อยในเรื่องของจังหวะที่ผมต้องห้ามหลุดตามคาแรคเตอร์ เพราะว่าจะต้องแสดงออกถึงความเป็นสาวหน่อยๆ ซึ่งตัวผมก็ไม่ถนัดและไม่ชินกับอะไรแบบนี้เลยก็อาศัยถามจากพี่ๆ ในกองให้พี่เขาช่วยแนะนำ ยังไงก็ขอบคุณทุกๆ คนที่ช่วยผมครับ (ยิ้ม)ส่วนเลิฟซีนกับพี่ท๊อปก็มีบ้างครับเป็นไปตามเนื้อเรื่อง คงไม่ได้ตอกย้ำอะไร ผมเป็นนักแสดง ผมก็เล่นทุกบทบาทอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการตบตีกันกับพี่ดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์) ในภาคนี้มีหนักกว่าเดิมแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการยื้อแย่ง ตบตี และฉากเลิฟซีนก็มีให้แฟนๆ ได้ฟินกันมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอนครับ ก็น่าจะถูกใจแฟนละครที่รอคอยซีรีส์เรื่องนี้อยู่ครับ ฝากดูกันเยอะๆ นะครับ กับ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 05, 2016, 08:25:57 AM
“ท๊อป” ตามง้อขอ “ลงเอย” “ป๊อบ” หวังเริ่มสัมพันธ์รักใหม่อีกรอบ









          สงครามรักครั้งนี้ยังไม่จบเพราะยังลงเอยกันไม่ดี งานนี้ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ เลยต้องตามง้อป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา อย่างต่อเนื่องในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" ที่ล่าสุดดำเนินเรื่องมาถึงตอนที่ตู่ (ป๊อบ) ไปออกกำลังกายที่สระว่ายน้ำ โดยมีปิ๊ง (ท๊อป) ตามมาคอยเฝ้าดูแลไม่ห่างเพื่อหวังจะง้อขอกลับมาคบกับตู่อีกครั้ง ตู่พยายามไล่ปิ๊งกลับไปดูแล แจน (ดิว – อริสรา) ภรรยาที่ท้องอยู่ แต่ปิ๊งก็ไม่ยอม กลับใช้ลูกอ้อนทั้งกอด หอมแก้ม ลูบไล้ให้ตู่ใจอ่อน ตู่จะสตรองฝืนใจกับสัมผัสรักเก่า 9 ปี จากปิ๊งได้แค่ไหนไปดูกัน

          ถือเป็นฉากฟินเรียกเสียงกรี๊ดสาววายขาจิ้นสำหรับฉากนี้ที่ผู้กำกับกู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข จัดเต็มทั้งซีนหวานและดราม่า โดยขอให้ป๊อบและท๊อปลงสระซ้อมว่ายน้ำทบทวนบท ซ้อมคิว ก่อนจะไล่ถ่ายตามเหตุการณ์ทีละคัต ซึ่งฉากนี้ท๊อปและป๊อบต้องใส่กางเกงว่ายน้ำตัวเดียวโชว์หุ่นล้ำกล้ามแน่นที่ทั้งคู่ดูแลมาเป็นอย่างดีเพื่อเข้าฉาก เริ่มที่ป๊อบว่ายน้ำเหนื่อยขึ้นมานั่งพัก ท๊อปโผล่ขึ้นจากสระมานั่งข้างๆ ท๊อปส่งสายตาอ้อน หยอดคำพูดหวาน เพื่อรื้อฟื้นความรู้สึกเดิมเมื่อครั้งทั้งคู่ยังรักกันหวานชื่น แต่ป๊อบก็แข็งใจไล่ท๊อปไปให้พ้น แล้วเดินหนีไปเก็บของที่ล็อกเกอร์ ท๊อปรีบวิ่งตามเข้าไปกอดจากด้านหลัง แล้วค่อยๆ ลูบไล้บิ้วอารมณ์ป๊อบให้ใจอ่อน ป๊อบเคลิ้ม ท๊อปกำลังจะจูบ แต่ป๊อบก็ต้องชะงักเพราะคิดได้ว่าท๊อปมีภรรยาและลูกแล้วจึงดึงมือท๊อปออกทันที ท๊อปช็อคทำอะไรไม่ถูกกับท่าทีไม่เล่นด้วยอย่างชัดเจนของป๊อบ เรียกว่าดราม่ากันสุดๆ เพราะทั้งคู่รับส่งอารมณ์กันได้อย่างลึกซึ้งประหนึ่งรักกันมานมนานจริงๆ และนี่จึงเป็นอีกฉากที่แฟนๆ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง กับซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย วันพุธที่ 10 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 06, 2016, 04:46:14 PM
“ท๊อป” พิสูจน์ฝีมือการแสดงอีกครั้ง! เล่นเลิฟซีน “ป๊อบ” ใน “ลงเอย”



          หลังจากสร้างความประทับใจและเสียงชื่มชมมามากมายในบท ปิ๊ง จาก "Love Songs Love Stories ตอน ลงเอย" คราวนี้หนุ่มท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ ก็ของัดไม้เด็ดมาเอาใจแฟนละครอีกครั้งในซีรีส์ "สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย" เรียกว่าได้พิสูจน์ฝีมือการแสดงเต็มที่กับบทดราม่าและเลิฟซีนที่มีทั้งกับผู้หญิงและผู้ชาย กว่าหนุ่มท๊อปจะยอมเล่นบทแบบนี้ให้ชินต้องใช้ทักษะอะไรบ้างไปฟังท๊อปเล่า

          ท๊อปเล่าว่า "กับฟิตแบคภาคแรกดีใจมากครับ ผมไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ เวลาออกไปไหนมีแฟนๆ จำได้เข้ามาทักทายก็ดีใจครับ พี่กู่ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) ผู้กำกับเคยบอกผมว่า ผมน่ะมี Sex Appeals กับเพศที่สาม (หัวเราะ) ผมก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่ายังไงแต่ก็ดีใจครับที่มีคนชื่นชอบในตัวเรา และการกลับมาครั้งนี้ผมบอกเลยว่าทุกตัวละครเข้มข้นขึ้นหมด รวมไปถึงเรื่องราวการแย่งชิงผู้ชายกัน ภาคแรกจะแค่เบาๆ ค่อนข้างที่จะเป็นคอมเมดี้ แต่คราวนี้จะมีความดราม่าเยอะขึ้น มีความรัก ความคิดถึงของตัวละครที่ผมเล่น อย่างปิ๊งกับตู่ (ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา) ก็จะกลับมาอีกครั้ง เป็นความรักที่ตัดไม่ขาดก็เลยทำให้มาเจอกันอีกครั้ง ส่วนเลิฟซีนมีพอประมาณครับทั้งกับดิว (อริสรา ทองบริสุทธิ์) และป๊อบ ก็ไม่คิดอะไรมากคิดแค่ว่านี่คือการแสดง เอาจริงๆ ตอนแรกก็ซีเรียสนะเพราะผมไม่เคยเล่นบทอะไรแบบนี้ และไม่เคยคิดอยากจะลองด้วย จนวันหนึ่งลองปรับทัศนคติใหม่ว่านี่คือการแสดงซึ่งเป็นอาชีพที่เราต้องทำ เพื่อจะได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราเป็นนักแสดงได้หรือเปล่า สุดท้ายผลจะออกมาดีไหมก็รอให้คนดู เป็นคนตัดสินเองครับเพราะเราได้ทำหน้าที่ของเราเต็มที่แล้ว อยากให้ติดตามทุกฉากเลย (ยิ้ม) เอาเป็นว่าคนดูจะเชื่อหรือเปล่าว่าปิ๊งกับตู่มีตัวตนจริงๆ ก็อยากติดตาม สนุกเข้มข้นโครตมันส์เลยครับ เล่นเองยังรู้สึกได้ ห้ามพลาดนะครับกับ"สงครามแย่งผู้ To Be Continue ตอน ลงเอย ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25

FC on August 06, 2016, 04:47:34 PM
Gossip News: ‘บี้-พิช’ รีเทิร์นรัก!!



          สร้างความประทับใจให้ชาวสีม่วงสุดๆ เมื่อตอน 'Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ' มาคราวนี้คู่จิ้นบี้-ธรรศภาคย์ และพิช-วิชญ์วิสิฐ รีเทิร์นสปาร์ครักกันอีกครั้งในโปรเจ็ค 'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' ช่อง GMM 25 พร้อมขนทัพเหล่าเก้งมาร่วมศึกแย่งผู้อีกเพียบ งานนี้รับรองเด็ดสะระตี่!! เจ้าค่า เตรียมเปิดศึกแย่งผู้พร้อมกันพุธที่ 17 สิงหาคมนี้ 20.00น. ทั่วประเทศ ...
 

FC on August 10, 2016, 02:37:35 PM
ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย” ออกอากาศวันที่ 10-11 ส.ค.59





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25
          ตู่ (ป๊อบ – พิชฌพัฒน์ ตันทา) รู้สึกหนักใจเมื่อแม่ปิ๊งขอให้ตู่ช่วยประคับประคองชีวิตคู่ของ ปิ๊ง (ท๊อป - เทวินทร์ สุรเชิดเกียรติ) และแจน (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) ให้ตลอดรอดฝั่ง ในขณะเดียวกันแจนก็ไปขอความช่วยเหลือจากณัฐ (บูม - จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิต) ให้ช่วยบอกตู่เลิกยุ่งกับปิ๊ง พอปิ๊งรู้เรื่องถึงกับเครียดและหนักใจที่ทั้งแม่และแจนกดดันชีวิตคู่จนเกินไป ปิ๊งจึงดื่มหนักและเมาอยู่ที่ผับแล้วโทรหาตู่เพื่อให้มาอยู่เป็นเพื่อนติดตามได้ในละคร "สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย" คืนวันพุธที่ 10 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2559เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25
          หลังจากที่ป้ามอส (ป้าก้อย - ศุกรินทร์ พวงเข็มขาว) และ เจส (ดีเจอ๋อง - เขมรัชต์ สุนทรนนท์) เห็นตู่กับปิ๊งอยู่ด้วยกันรู้สึกผิดหวังในตัวตู่มาก ส่วนแจนก็ไม่ยอมหยุดรังควานตู่บุกมาหาเรื่องตู่ถึงกองถ่ายจนเกิดการทะเลาะตบตีกัน ณัฐ หนักใจอยากให้ตู่เลิกยุ่งกับปิ๊งแบบจริงจัง ตู่จึงนัดเจอปิ๊งอีกครั้งเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ให้จบ โดยมีแจนตามมาด้วย เรื่องราวความรักของทุกคนจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร "สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย" คืนวันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM 25

FC on August 24, 2016, 08:21:44 AM
‘บี้’ ปลื้ม!! เล่นความลับของหัวใจฯ เสน่ห์แรง!! เก้งรุมแย่ง



          กลับมาเรียกเสียงฮือฮาจากสาวน้อย สาวใหญ่ รวมทั้งเก้ง กวาง อีกครั้ง เมื่อคุณพ่อบี้-ธรรศภาคย์ ชี หวนร่วมงานกับคู่จิ้นอย่างพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล ในโปรเจ็ค 'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' ช่อง GMM 25 ภาคต่อที่เข้มข้น ครบอรรถรสกว่าเดิม เพิ่มเติมคือสงครามระหว่างเก้งกับเก้ง ที่มีผู้เสน่ห์แรงอย่างบี้ให้เปิดศึกรุมแย่ง

          บี้-ธรรศภาคย์ เล่าว่า 'วินในภาคที่แล้ว ชีวิตเขาเหมือนจะลงตัวในเรื่องของงานและหลายๆ อย่าง แต่ด้วยความเป็นคนสะเพร่า เขามีเหตุให้ต้องออกจากการเป็นสจ๊วตตกงานอยู่พักใหญ่ เขาก็เลยใช้โซเชียลในการระบายความทุกข์จนวันหนึ่งแฟนเก่าของวินก็คือหมอเอิร์ธเห็นในสิ่งที่เราโพสต์ลงไปก็ตามมาให้กำลังใจ ให้ความช่วยเหลือด้วยการให้เราไปทำงานเป็นมาร์เกตติ้งด้วย เรื่องราวกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ บอสแฟนเก่าผมอีกคน (ยิ้ม) ก็ตอบข้อความกลับมาหลังจากที่ผมเคยพิมพ์ไปหาเขาร่วม 3 ปี เลยทำให้เราได้กลับมารักกันอีกครั้ง คราวนี้ความหล่อ ความมีเสน่ห์ของวินก็เป็นเรื่องจนได้ ทั้งแฟนเก่า กิ๊กเก่า มารุมยื้อแย่งกันหมด บี้หล่อไง บี้ไม่รู้จะทำยังไง (หัวเราะ) ปลื้มครับ จริงๆ ดีใจตั้งแต่รู้ว่าจะมีภาคต่อแล้วนะ และมารู้อีกทีว่าคนรอดูเยอะมากก็ปลื้มมากๆ เลย วินก็ยังเป็นคนหล่อ มีเสน่ห์เหมือนเดิม ตอนนี้ออนแอร์แล้ว มันส์มาก บทภาคต่อสนุกมากๆ ได้ทุกอารมณ์ ครบอรรถรสเลยครับ อยากให้ได้ดูและติดตามกันจนจบนะครับ มารอลุ้นกันดูว่าความรักครั้งเก่าของวินกับบอส จะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกหรือไม่ ทุกคืนวันพุธและวันพฤหัสบดี เวลาสองทุ่มนะครับ'

FC on August 24, 2016, 08:23:20 AM
‘พิช’ ยัน!! ความลับของหัวใจฯ สุดมันส์!! ดีใจคนรอจิ้นกับหนุ่ม ‘บี้’



          เคยทำให้สาวๆ ค่อนประเทศอิจฉากันมาแล้วที่ได้เข้าฉากจิ้นๆ กับหนุ่มบี้-ธรรศภาคย์ ชี เมื่อตอน 'Club Friday The Series 5 ความรักกับความลับ' มาคราวนี้นักแสดงพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล กลับมาเขย่าจอให้สาวๆ จุกอกกับรักหวานเยิ้ม ชวนจิ้นกับหนุ่มบี้ อีกครั้งในโปรเจ็ค 'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' ช่อง GMM 25 ที่ภาคต่อนี้หนุ่มพิชยืนยัน นอนยันเลยว่า ทั้งแซ่บ ทั้งมันส์สุดๆ

          พิช เล่าว่า 'บอสในภาคที่แล้วเป็นนักศึกษาเรียนจบวิศวะ มีแฟนคือพี่วิน (บี้-ธรรศภาคย์) พอหลังจากเลิกรากันไปสามปี เป็นเรื่องราวชีวิตที่โตขึ้นตัวละครของบอสก็พัฒนาขึ้น ซึ่งบอสกำลังเรียนต่อปริญญาโทด้านกราฟฟิก และก็ทำงานออกแบบกราฟฟิกไปด้วย มีความรักครั้งใหม่กับอาจารย์วุฒิ (เจสัน ยัง) เขาจะคอยดูแลและช่วยเหลือเรามาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งบอสก็มีโอกาสกลับมาเจอกับวินได้มาช่วยงานของเขา และก็มารู้ทีหลังว่างานกราฟฟิกที่เขาขอให้เราช่วยเป็นงานของอดีตแฟนเขานั่นเอง คนที่เราเคยจิกกัดกันมาในภาคที่แล้ว (ยิ้ม) แต่ว่าตอนนั้นบอสยังเด็กภาคนี้โตขึ้น แกร่งขึ้น เริ่มไม่ยอมคนแล้ว เพราะเขาก็ยังรักพี่วินอยู่ ก็เลยเป็นเรื่องราวของศึกสงครามแย่งผู้ขึ้น มีทั้งด่า จิกกัด กันสุดฤทธิ์ มันส์และแซ่บมากๆ ครับสำหรับเรื่องเลิฟซีนในภาคนี้กับบี้หรอ มีเหมือนเดิมแต่ไม่ได้เลิฟซีนหวือหวา เป็นแนวกุ๊กกิ๊กกันมากกว่า ดีใจนะครับแฟนๆ ทั้งคนไทย คนจีน ที่เคยติดตามผลงานของพิชกับบี้ตั้งแต่ภาคที่แล้ว รอดูภาคต่อกันเยอะมากๆ บางคนมีพิมพ์มาในอินสตราแกรมรอดูฉากจิ้นๆ ฟินๆ กัน ภาคนี้เข้มข้นมาก มีทุกอารมณ์เลยครับ ทั้งซีนเขินฟินๆ จิกกัด สงครามประสาทใส่กัน ดราม่า สนุกแน่นอนไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ครับ'

FC on August 24, 2016, 08:24:36 AM
‘บอย-บรูซ’ สุดฮา!! ลองของแปลก สวมชุดทักซิโด้-เซเลอร์มูน สนองอารมณ์รัก!!









          เด็ดไม่แพ้ชะนี ก็คงมีแต่เก้งแหละค่า โดยเฉพาะเก้งซั้ง หรือหนุ่มก้ามปูบอย-ปิยะ ชนะสัตรู ที่ต้องเข้าฉากเลิฟซีนสุดแปลกแหวกแนวแปลงร่างสวมชุดทักซิโด้ ให้สาวๆ หัวใจสั่นรัวกับบรูซ-ศิริกร คณานุรักษ์ ในโปรเจ็ค 'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' ช่อง GMM 25 อูยย!! สยิวกิ้วแค่ไหน? ต้องดู

          เป็นฉากที่ซั้ง (บอย) แอ๊บแมนมาจีบหมอเอิร์ธ (บรูซ) และหลอกให้หมอเคลิ้มจนเกือบมีอะไรด้วย ก่อนที่ซั้งจะเปลี่ยนชุดเป็นหนุ่มทักซิโด้ และเอาชุดเลอร์มูนสาวให้หมอเอิร์ธใส่ เพื่อสนองอารมณ์รักสุดแปลก แล้วแบล็คเมล์หมอเอิร์ธด้วยการแอบถ่ายรูป

          ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่คอนโดหรูแห่งหนึ่ง ช่างเป็นซีนเข้าพระเข้านางที่ชวนคนดูสยิวกิ้วหน้าจอแน่ๆ เมื่อหนุ่มบอยคุณพ่อลูกหนึ่งรับบทเก้งครั้งแรก แถมต้องเลิฟซีนสุดฮาเรียกได้ว่าแปลกแหวกแนวสุดๆ งานนี้เจ้าตัวฟังบรีฟจากผู้กำกับพร้อมคู่ขา เอ๊ย!! พร้อมนางเอกอย่างบรูซด้วยความตั้งใจ ก่อนจะยืนต่อบทส่งอารมณ์ให้ตรงกับบล็อคกิ้ง เริ่มถ่ายจริง บอยพาบรูซเข้ามาในห้อง ทั้งคู่นั่งดื่มกันสักพักจนเริ่มเคลิ้ม ฟากบอยเริ่มรุกเข้าหาบรูซด้วยการกอดไซร้ไปตามลำคอเล่นเอาบรูซเขินจนแก้มแดง แต่บอยยังไม่หยุดรุกเร้าต่อจนบรูซเคลิ้มหนัก ก่อนที่บอยจะเบรคอารมณ์รักด้วยการไปคว้าชุดทักซิโด้มาสวมใส่จนบรูซแปลกใจ แต่บอยก็คลายความแปลกใจด้วยการโยนชุดเซเลอร์มูนสุดสาวให้บรูซเพราะรู้ใจเก้งด้วยกัน บรูซดี๊ด๊าสุดๆ เมื่อเปลี่ยนชุดเซเลอร์มูนออกมาก็ยืนโพสต์ท่าสาวให้บอยดู พร้อมกับทำท่าแปลงร่างเหมือนในการ์ตูนอย่างสุดเหวี่ยง โดยไม่รู้เลยว่าบอยแบล็คเมล์ด้วยการแอบถ่ายรูปเอาไว้

​​​​​​​​​​​​          ฉากนี้จะสยิวกิ้วแค่ไหน? ติดตามชมได้ในโปรเจ็ค'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' คืนวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

FC on August 24, 2016, 08:25:35 AM
ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง” ออกอากาศวันที่ 17-18 ส.ค.59





          ตอนที่ 1 ออกอากาศวันพุธที่ 17 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          บอส (พิช-วิชญ์วิสิฐ) เรียนจบปริญญาตรีวิศวกรรมแต่ผันตัวมาทำงานด้านกราฟฟิกดีไซน์ พร้อมเรียนต่อปริญญาโทกับเพื่อนเก้งอย่างซั้ง (บอย-ปิยะ) เขาพบรักครั้งใหม่กับอาจารย์วุฒิ (เจสัน ยัง) อาจารย์สมัยเรียนปริญญาตรีที่มีเมียและลูกอยู่แล้ว แต่อาจารย์วุฒิก็คอยดูแลเขามาตลอด แต่แล้ววันหนึ่งเขาถูกคุกคามจากมือมืดที่ตามด่าทอเขาในโลกโซเชียล ทำให้บอสต้องกลับไปเปิดเฟสบุ๊คอันเก่าเพื่อแอบหามือมืดคนนั้นเป็นเหตุให้เขาได้พบกับข้อความที่วิน (บี้-ธรรศภาคย์) ส่งหาเขาเมื่อ 3 ปีก่อนหลังเลิกกันไป ด้านวินหลังเลิกกับบอสเขาลาออกจากการเป็นสจ๊วต และมาทำธุรกิจทัวร์ต่างประเทศกับเพื่อนแต่ไปไม่รอดเพราะความไม่เอาไหนของเขา แต่โชคยังเข้าข้างเมื่อเขาได้เจอกับอดีตแฟนเก่าอย่างหมอเอิร์ธ (บรูซ-ศิริกร) ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าของธุรกิจเสริมความงาม เขาชวนวินมาทำงานด้วยทำให้ทั้งคู่ได้รื้อฟื้นอดีตกันอีกครั้ง

          ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากบอส (พิช) ได้อ่านข้อความของวิน (บี้) เขาตัดสินใจตอบกลับไปหาวินด้วยความคิดถึงก่อนที่วินจะนัดบอสให้ออกมาเจอข้างนอก บอสมาตามนัดของเขาด้วยอาการตื่นเต้นที่จะได้เจอแฟนคนแรกที่เขารักมากอีกครั้ง ส่วนวินเองก็อยากขอโทษบอสเรื่องในอดีตเขามาหาบอสพร้อมกับช่อดอกไม้ เมื่อทั้งคู่ได้เจอกันต่างก็แชร์เรื่องราวในชีวิตจนบอสเริ่มอ่อนไหวกับวินขึ้นมาอีกครั้ง ในขณะที่อาจารย์วุฒิ (เจสัน) ลำบากใจที่ต้องทำตามคำขอร้องของวารินทร์ (เพื่อน-วีรกานต์) ลูกสาวคนเดียวของเขากับภรรยาที่บังคับให้เขาโทรบอกเลิกบอสโดยที่เขาไม่รู้เลยว่าบอสกำลังเผชิญปัญหาถูกคุกคามด่าทอจากวารินทร์ลูกของเขา

FC on August 24, 2016, 08:26:37 AM
ย่อตอนละคร “สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ลงเอย” ออกอากาศวันที่ 24-25 ส.ค.59





          ตอนที่ 3 ออกอากาศวันพุธที่ 24 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          บอส (พิช) รับงานออกแบบกราฟฟิกไวนิลให้กับคลินิคหมอเอิร์ธ (บรูซ) ตามที่วิน (บี้) ร้องขอ เขาโดนหมอเอิร์ธตำหนิเรื่องงานและให้แก้ไขอยู่หลายครั้ง จนเขารู้สึกว่าหมอเอิร์ธเป็นคนคุกคามเขาทางเฟสบุ๊ค ซั้ง (บอย) เห็นบอสเครียดเขาเลยแกล้งไปเป็นลูกค้าหมอเอิร์ธ เพื่อตีสนิทจนทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน โดยที่หมอเอิร์ธไม่รู้เลยว่าทั้งหมดเป็นแผนการของเขากับบอส บอสส่งงานกราฟฟิกให้วินสั่งตีพิมพ์เพื่อใช้ในวันเปิดร้าน แต่วินสะเพร่าไม่ตรวจเช็คงานทำให้หมอเอิร์ธโมโหต่อว่าและไล่วินออกจากงาน

          ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 25 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM 25
          หลังจากวิน (บี้) โดนหมอเอิร์ธ (บรูซ) ไล่ออกจากงาน เขากลับมาใช้ชีวิตแบบไร้จุดหมาย ส่วนบอส (พิช) รู้สึกผิดที่ตนเองเป็นต้นเหตุทำให้วินต้องโดนไล่ออกจากงาน เขาตามมาขอโทษวินที่ห้องและพบว่าเขามั่วสุมอยู่กับผู้ชายอื่น เมื่อวินเห็นหน้าบอสเขาโมโหมากและไล่บอสให้ออกไปจากชีวิตของเขา ส่วนอาจารย์วุฒิ (เจสัน) มาเคลียร์ปัญหาชีวิตกับบอส และขอโทษบอสแทนวารินทร์ (เพื่อน) ที่คุกคามต่อว่าบอสเสียหาย และกลับไปดูแลครอบครัวเหมือนเดิม

FC on August 24, 2016, 08:28:01 AM
คู่จิ้น ‘บี้-พิช’ รีเทิร์นรัก!! เปิดฉาก!! รื้อฟื้นความหลัง









          คงไม่ใช่อกอีแป้นจะแตกหรอกเจ้าค่า แต่คงเป็นอกอีเก้งจะแตกหล่ะคราวเนี้ยยยย เมื่อคู่จิ้นขวัญใจเก้งบี้-ธรรศภาคย์ กับพิช-วิชญ์วิสิฐ คัมแบ็คมาสปาร์คไฟรักเก่าให้แฟนละครได้ฟินลืมกันอีกครั้ง ในโปรเจ็ค 'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' ช่อง GMM 25 ไม่เจอกันนานก็ต้องมีรื้อฟื้นความหลัง ทบทวนความทรงจำกับรังรักเก่ากันซะหน่อย อู๊ยๆ แค่คิดก็ฟินแล้วค่า

          เป็นฉากที่บอส (พิช) ปรึกษาวิน (บี้) เรื่องที่เขาโดนคุกคามในเฟสบุ๊คพร้อมเอาข้อความให้ดู แต่วินก็ พยายามคุยแต่เรื่องระหว่างเขากับบอส ทำให้บอสกลัวห้ามใจตัวเองไม่ไหวจึงขอตัวกลับ แต่วินไม่อยากให้บอส กลับจึงเริ่มโน้มตัวเข้ามากอดและนัวเนียบอส เพื่อรำลึกความหลังครั้งยังเป็นแฟนกัน

          ฉากนี้ผู้กำกับมะเดี่ยว-ชูเกียรติ ยกกองไปปักหลักถ่ายทำที่โรงแรมไฮ เรซซิเดนซ์ สำหรับฉากเข้าพระเข้านาง ไม่ยากเลยสำหรับคู่จิ้นชาวเก้งอย่างหนุ่มบี้และพิช เพราะทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วงานนี้เล่นได้ฉลุย ผู้กำกับเลยขอถ่ายจริงไม่มีซักซ้อม พิชเริ่มปรึกษาและปรับทุกข์กับบี้เรื่องที่โดนคุกคามด่าทอจากมือมืดในเฟสบุ๊ค แต่บี้กลับไม่ฟังพยายามพูดคุยและรื้อฟื้นความสัมพันธ์กับพิชตลอดเวลา ซึ่งพิชกลัวหัวใจตัวเองจะหวั่นไหวไปกับบี้จึงรีบขอตัวกลับก่อน แต่บี้ไม่อยากให้พิชกลับเขาเริ่มอ่อยด้วยการคว้าตัวพิชมากอดในอ้อมแขนของเขา พร้อมพูดเรื่องราวความรักในอดีตระหว่างเขากับพิช ซึ่งมันเริ่มทำให้พิชมีอาการเขินและเริ่มอ่อนไหวไปกับคำพูดของบี้เพราะยังรักและคิดถึงบี้ตลอดเวลา เมื่อถ่านไฟเก่าเริ่มร้อนบี้ไม่รอช้าโน้มหน้าหอมแก้มและนัวเนียพิชหนักขึ้น ก่อนจะพาพิชล้มตัวลงไปนอนบนเตียง โอ๊ย!! หนุ่มบี้อ่อยเบอร์แรงได้ใจขนาดนี้ เทคเดียวผ่านฉลุย กลับมาคราวนี้ความรักของคู่จิ้นบี้-พิช ขวัญใจเก้ง จะสมหวังหรือไม่?ติดตามชมได้ใน โปรเจ็ค'สงครามแย่งผู้ To Be Continued ตอน ความลับของหัวใจที่ไม่มีจริง' คืนวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 20.00น. ช่อง GMM 25

FC on August 27, 2016, 11:02:37 PM
“โอ” การันตี “รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก” สนุก แซ่บ ซึ้ง ยิ่งกว่าเดิม!!



          ใครที่เคยประทับใจในความสนุก ซึ้ง เศร้า เคล้าน้ำตาจาก Club Friday The Series 2 ตอน "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" กับเรื่องราวความรักของ "แฮ็ค" กับ "โชค" ที่นำแสดงโดย โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ และ บอม-อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูน ล่าสุดช่อง GMM25 ก็เอาใจแฟนๆ ซีรี่ส์เรื่องนี้ ด้วยการทำโปรเจ็ค สงครามแย่งผู้ To Be Continued "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" ให้ได้ฟินกันต่อ โดยงานนี้โอ-อนุชิต การันตีความสนุก คงความแซ่บ ซึ้งกินใจ ยิ่งกว่าเดิม

          "สำหรับภาคนี้จะขยายขึ้นอีก 4 ตอนครับ แล้วก็ไม่ได้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงๆ แล้ว เพราะเป็น ทูบีคอนทินิว เป็นเรื่องที่แต่งเพิ่มขึ้นมา กำกัยการแสดงโดย พี่กอล์ฟ-ธัญญารินทร์ ซึ่งเราไม่เคยร่วมงานด้วยมาก่อน พี่เค้ามีวิธีการอธิบายตัวละครที่ดี มีวิธีการทำงานที่สนุกมาก ทำให้ได้ทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ตลอดชีวิตการแสดง 10 ปี คือการจูบจริง ไม่เคยจูบจริงมาก่อนไม่ว่าจะเป็นกับผู้หญิงหรือ ผู้ชาย อยากจะบอกว่าภาคนี้มันสนุกมากจริงๆ ครับ ตอนที่ได้บทมาเราอ่านรวดเดียวจบเลย รู้สึกว่ามันไม่เหมือนเดิม คือเรื่องเดิมมันอาจมีความดราม่าค่อนข้างสูง แต่ว่าภาคนี้มันมีหลายรสชาติ ตอนอ่านบทว่าสนุกแล้ว แต่ตอนถ่ายจริงมีการดัดแปลง แล้วก็ขยาย แล้วก็เล่าด้วยภาพบางภาพ ที่แม้แต่เราตอนเล่นยังเขินเลยอ่ะ บางอันก็ดูเหมือนจะแรงตอนเป็นบท แต่พี่กอล์ฟก็ทำออกมาให้ขำกันทั้งฉาก มันน่ารักมาก แล้วด้วยประสบการณ์ของพี่กอล์ฟเค้าก็จะรู้ว่าอะไรออนได้ หรือออนไม่ได้ในทีวี แล้วเค้าก็ทำออกมาได้สนุกจริงๆ ทำงานกับพี่กอล์ฟดีมาก เค้าทำงานในลักษณะแบบหนัง ทำไปก็คิดถึงตอนเล่นหนัง เพราะผมเริ่มมาจากสายหนังด้วย เอาเป็นว่าใครที่เคยรัก "แฮ็คกับโชค" ผมเชื่อว่าพอมาดูภาคนี้ ครั้งแรกอาจจะรู้สึกแบบเดียวกับผมว่า นี่คือแฮ็คกับโชคที่เราเคยรู้จักเหรอเปล่า คืออย่าเพิ่งตัดสินใจว่าเค้าไม่เหมือนเดิม เค้าดูแปลกไปเค้าดูเปลี่ยนไป เพราะเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นมันทำให้คนเราเปลี่ยนไปได้ ถึงแม้จะเป็นแค่ตัวละครก็ตาม ทุกคนมีการเปลี่ยนแปลง ทุกคนมีการเติบโต ตัวละคร 2 ตัวนี้ก็เช่นกัน ยังไงก็ฝากลุ้นไปความรักของคนทั้งคู่ด้วยครับ"

          ติดตามชมบทบาทการแสดงของ โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์ ได้ซีรี่ส์ สงครามแย่งผู้ To Be Continued "รักไม่ได้ หรือไม่ได้รัก" เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 สิงหาคมนี้ ทางช่อง GMM25