sianbun on November 18, 2009, 05:03:55 PM
 เอ็ม  วี ดี ตอกย้ำความเป็นผู้นำ ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 8 กับงานครั้งยิ่งใหญ่  “2010 The Rise of MVD Party” อวดโฉมสุดยอดภาพยนตร์แห่งปี 2010











      เอ็มวีดี  จัดงานเลี้ยงครั้งใหญ่  “2010 The Rise of MVD Party” เปิดตัวหนังแรงปี 2010 พร้อมขอบคุณสื่อมวลชน ลูกค้า และผู้ให้การสนับสนุน ณ วันที่ 12 พฤศจิกายน 2552 โรงแรม แพน แปซิฟิค กรุงเทพ ภายในงานมีการเปิดตัวแนะนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่บริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการจัดจำหน่ายมากมาย เช่น Iron Man 2, วันสิ้นโลก 2012, Prince of Persia :The Sands of time, Michael Jackson’s This is It, ภาพยนตร์ไทยจาก จีทีเอช รถไฟฟ้ามาหานะเธอ บ้านฉันตะลึงตึงโป๊ะ และภาพยนตร์จาก “เอ็ม ๓๙” เรื่อง 32 ธันวา และภาพยนตร์จาก NGR เรื่องอยากได้ยินว่ารักกัน พร้อมภาพยนตร์ไทยค่ายอิสระอื่นๆอีกหลายเรื่อง

      คุณ เผด็จ หงษ์ฟ้า ประธานบริหาร มั่นใจว่าปี 2010 จะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัท พร้อมตอกย้ำความเป็นบริษัทผู้นำภาพยนตร์คุณภาพหลากหลายตอบสนองความต้องการลูกค้าได้อย่างครบถ้วน เต็มอิ่มด้วยความบันเทิงครบวงจร นอกจากนี้งาน “2010 The Rise of MVD Party” ยังมีผู้บริหารระดับสูงจาก เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ กรุ๊ป และผู้บริหารระดับสูงของ พาราเมาท์ โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนท์, การ์ตูน เน็ตเวิร์ค พร้อมดารา นักแสดงให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง

      “2010 The Rise of MVD Party” ครั้งนี้ เป็นการการันตีความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น ของบริษัท เอ็มวีดีที่จะพัฒนา และขยายธุรกิจโฮม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ให้เติบโต มุ่งสู่การเป็นผู้นำตลาด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน