happy on May 26, 2017, 08:54:45 PM
ความแสบอยู่ในสายเลือด กรูหวนคืนวงการวายร้ายอีกครั้งใน Despicable Me 3

DESPICABLE ME 3+

Genre:                              3D-CG Comedy-Adventure
Cast:                                Steve Carell, Kristen Wiig, Trey Parker, Miranda Cosgrove, Dana Gaier, Nev Scharrel, Steve Coogan, Jenny Slate and Julie Andrews
Directed by:                      Pierre Coffin & Kyle Balda
Co-Director:                      Eric Guillon
Writers:                            Cinco Paul & Ken Daurio
Produced by:                     Chris Meledandri, Janet Healy
Executive Producer:           Chris Renaud

The team who brought you Despicable Me and the biggest animated hits of 2013 and 2015, Despicable Me 2 and Minions, returns to continue the adventures of Gru, Lucy, their adorable daughters—Margo, Edith and Agnes—and the Minions.  Despicable Me 3, directed by Pierre Coffin and Kyle Balda, co-directed by Eric Guillon, and written by Cinco Paul & Ken Daurio, will be released in theaters in summer 2017.

The animated film is produced by Illumination’s Chris Meledandri and Janet Healy, and executive produced by Chris Renaud.

Joining Steve Carell and Kristen Wiig in Despicable Me 3 is Emmy, Tony and Grammy Award winner Trey Parker, co-creator of Comedy Central’s global phenomenon South Park and the Broadway smash The Book of Mormon.  Parker voices the role of villain Balthazar Bratt, a former child star who’s grown up to become obsessed with the character he played in the ‘80s, and proves to be Gru’s most formidable nemesis to date.

ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมนำทุกท่านไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของ กรู, ลูซี่ พร้อมลูกสาวสุดที่รัก และมินเนี่ยน ในตัวอย่างล่าสุด Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3

จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่ง Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 มาให้ชมกันในเดือนมิถุนายนนี้ กลับมาคราวนี้ กรูจะได้พบกับดรู คู่แฝดของเขา ที่มีความแตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=OxnIZ7D37U4" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=OxnIZ7D37U4</a>

พบกับการผจญภัยครั้งใหม่ของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 ในภาคนี้ กรูกลายเป็นคนตกงาน เพราะว่าปล่อยให้วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ หลุดรอดไป ต่อมา กรูจะได้เจอกับน้องชายฝาแฝดของเขา ที่มีความแตกต่างจากเขาโดยสิ้นเชิง มีผมสีทองและเป็นเศรษฐีร่ำรวยมาก ดรูจึงชักชวนกรูวางแผนปล้นครั้งสำคัญ แต่กรูของเราจะกลับเข้าสู่วงการวายร้ายอีกครั้งแบบเต็มตัวหรือไม่ ต้องไปชมกันใน  Despicable Me 3

ภาพยนตร์กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s

Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ 15 มิถุนายน นี้
« Last Edit: May 26, 2017, 08:58:07 PM by happy »