news on June 13, 2016, 09:10:20 AM
พานาโซนิคเปิดฉากรุกตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง 2559 ส่งเวียร่าทำตลาดรับกระแสฟุตบอลยูโร

VIERA-Colour Rediscovered
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Ss914EERuag" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Ss914EERuag</a>


พานาโซนิคเปิดฉากทำตลาดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงปี 2559 เต็มสูบ ส่งพานาโซนิค เวียร่า 12 ซีรี่ส์ 22 รุ่น ทำตลาดรับกระแสฟุตบอลยูโรที่กำลังมาถึง ชูเทคโนโลยี 4K Pro ที่ให้ภาพคมชัดกว่า สีสันสมจริงมากขึ้น  พร้อมเปิดตัวไลน์อัพใหม่ของสินค้ากลุ่ม Home Audio และ Digital Imaging ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์พรีเมียมคุณภาพญี่ปุ่น ตั้งเป้ายอดขายกลุ่มภาพและเสียงโต 3 เท่าและติดอันดับท็อป 3 ในไทย

มร. ฮิเดคาสึ อิโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวระหว่างการจัดงาน Panasonic AV Products Launch 2016 ว่า “ปีที่ผ่านมา กลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิค มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะมีผลิตภัณฑ์หลากหลายไลน์อัพให้ผู้บริโภคเลือกใช้งาน พร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ทันสมัย ในปีนี้เราจึงได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พานาโซนิค เวียร่า (Panasonic VIERA) ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยี 4K ด้วยนวัตกรรมใหม่ 4K Pro ซึ่งให้ความคมชัดที่มากกว่า สีสันสมจริงมากยิ่งขึ้น   รวมทั้งมีการเพิ่มจอภาพขนาดใหญ่ลงตลาดมากขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มให้มีความสุขในการรับชม และเต็มอิ่มกับคุณภาพของภาพที่เหนือชั้น ส่วนกลุ่มผลิตภัณฑ์ Home Audio นั้นพานาโซนิคยังคงเน้นคุณภาพเสียงที่ยอดเยี่ยม ด้วยเทคโนโลยี AIRQUAKE BASS เต็มอิ่มทุกความหนักแน่นของดนตรีทุกรูปแบบ สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Digital Imaging มีการเปิดตัวกล้องดิจิตอล มิรเรอร์เลส LUMIX GX85 รุ่นใหม่ล่าสุดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อขยายฐานผู้บริโภคที่ต้องการใช้กล้องดิจิทัลคุณภาพระดับ 4K ให้เพิ่มมากขึ้นด้วย

สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาด พานาโซนิคยังคงให้ความสำคัญอย่างต่อเนื่องกับบริการหลังการขาย การมีช่องทางการจัดจำหน่ายที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ พร้อมด้วยความชำนาญของพนักงานขายที่ให้ข้อมูลกับลูกค้าได้อย่างครบถ้วน และจากความพร้อมทั้งหมดที่มี ทำให้ในปีนี้พานาโซนิคตั้งเป้าที่จะขึ้นแท่น TOP 3 ของตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงในประเทศไทย ภายใต้การนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมคุณภาพญี่ปุ่น”

ด้าน มร. ฟูมิยาสุ ฟูจิโมริ ผู้อำนวยการส่วนการขายและการตลาด ผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ บริษัท พานาโซนิค ซิว เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์พานาโซนิค เวียร่า จำนวน 12 ซีรี่ส์ 22 รุ่น ที่เปิดตัวในปีนี้ ยังคงให้ความสำคัญกับความเป็นที่สุดด้านคุณภาพของภาพ โดยนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด 4K Pro ในรุ่น  DX900 และ DX700 ที่แสดงสีสันของภาพได้สมจริงยิ่งกว่า 4K พร้อมหน้าจอ (Panel) ที่ให้ภาพสีดำสนิทและภาพสว่างได้ชัดเจนกว่า ได้รับมาตรฐาน HDR Premium รองรับการเล่นภาพในระบบ High Dynamic Range และยังได้รับการปรับระดับสี (Tuning) โดยผู้เชี่ยวชาญจากฮอลลีวู้ดเพื่อให้ได้คุณภาพของสีตรงกับที่ผู้กำกับต้องการให้ผู้ชมได้รับชม ซึ่งในปีนี้ได้มีการเพิ่มจำนวนไลน์อัพของผลิตภัณฑ์กลุ่ม 4K จากเดิม 7 รุ่น เพิ่มเป็น 10 รุ่น และเน้นการทำตลาดจอภาพขนาด 43 นิ้วขึ้นไปให้มากขึ้น

สำหรับฟังก์ชั่นการใช้งาน พานาโซนิค เวียร่า ได้พัฒนาให้การใช้งานระบบปฏิบัติการ Firefox OS นั้นสะดวกและง่ายต่อการเข้าถึงมากกว่าระบบอื่นๆ มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามโดดเด่นด้วยวัสดุพรีเมียม ภายใต้คอนเซปต์ Art & Interior ครอบคลุมทุกรสนิยมของผู้บริโภค รองรับทุกดีไซน์การตกแต่ง ทำให้พานาโซนิค เวียร่ากลายเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญของบ้าน

“ขณะเดียวกัน ในช่วงเทศกาลฟุตบอลยูโร 2016 ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 10 กรกฎาคม 2559 พานาโซนิคได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อจากผู้บริโภคในช่วงเวลาดังกล่าว ภายใต้แคมเปญ ‘Panasonic Big Game Big Size Big Bonus’ เพียงซื้อ Viera Big Screen พร้อมรับส่วนลดพิเศษ และโปรโมชั่นผ่อน 0% แถมยังมี Bonus Package อีกมากมาย ให้สมกับสโลแกนที่ว่า แมตช์ใหญ่ จอใหญ่ เชียร์มันส์สุดพลัง” มร.ฟูจิโมริ กล่าว

ส่วน ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Home Audio ในปีนี้พานาโซนิคนำเสนอผลิตภัณฑ์ชุดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงที่หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยเน้นคอนเซปต์ High Quality Sound  อาทิ  โฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์อย่าง Sound Bar ที่บางเฉียบเรียบหรู เหมาะสำหรับที่พักอาศัยที่มีพื้นที่จำกัด และกลุ่มผลิตภัณฑ์ ALL Series อุปกรณ์เชื่อมต่อความบันเทิงของทุกห้องภายในบ้านที่สามารถส่งคอนเทนต์ หรือจะเลือกเปิดเพลงพร้อมกันกับเครื่องเล่นต่างๆ ในกลุ่ม ALL Series ด้วยกัน ทั้งสองผลิตภัณฑ์นี้รองรับการเชื่อมต่อด้วย WI-FI, บลูทูธ และ NFC ส่วนความบันเทิงที่เกิดขึ้นในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือในต่างจังหวัดนั้น พานาโซนิคส่ง MAX9000, MAX5000 และ UA7 ที่โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพของลำโพงแบบ AIRQUAKE BASS ระบบเสียงเบสสะท้อนที่ดังกระหึ่มรอบทิศทางอันเป็นเอกลักษณ์ของพานาโซนิค มาพร้อมกับฟังก์ชั่นต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การจัดปาร์ตี้งานสังสรรค์รื่นเริง

สำหรับ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Digital Imaging ยังคงโดดเด่นด้วยกล้องดิจิตอล มิรเรอร์เลส Lumix GX85 เพื่อขยายฐานผู้บริโภคที่ต้องการใช้กล้องดิจิตอลคุณภาพ 4K เพิ่มมากขึ้น สามารถบันทึกวิดีโอที่ความคมชัดระดับ 4K พร้อมด้วย 4K Photo และ Post Focus (ถ่ายก่อนเลือกโฟกัสที่หลัง) เซ็นเซอร์ Live MOS Sensor w/o Low Pass Filter ให้ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โฟกัสรวดเร็วเพียง 0.07 วินาที ระบบป้องกันการสั่นไหว 5-Axis Dual I.S. มีช่องมองภาพ LVF ที่ความละเอียด 2.76 ล้านจุด จอมอนิเตอร์ ขนาด 3 นิ้วปรับพลิกได้ ฟังก์ชั่น Wi-Fi ในตัว พรัอมกันนี้พานาโซนิคยังได้จัดโปรโมชั่นสำหรับเลนส์ตลอดทั้งปีเพื่อกระตุ้นยอดจำหน่ายด้วย

ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถร่วมทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงของพานาโซนิคได้ที่ผู้แทนจำหน่าย พานาโซนิค และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์พานาโซนิค 02-729-9000 หรือ http://panasonic.com/th
« Last Edit: June 13, 2016, 09:24:06 AM by news »