YAHOO on June 03, 2016, 06:27:30 AM
“Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016 UNSTOPPABLE ชีวิตสนุก ไม่สะดุด
 


“ฮิวแมนรัน 2016” พระเอกกล้ามแน่น เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ พร้อมรันเนอร์รุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์, โอบอุ้ม-รัสรินทร์ ชุมสาย ณ อยุธยา, พลอย-ฐิติกุล อยู่วิทยา, ผึ่ง-มธุนาฎ ซอโสตถิกุล, นนท์ อัมระนันทน์ และชมรมวิ่ง Crazy running ร่วมโชว์ความสนุกแบบไม่มีสะดุดร่วมกับ นิตยสารอะเดย์ และ ไทเกอร์พล๊าส ในงานเปิดตัวมหกรรมการวิ่ง “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016 : UNSTOPPABLE ชีวิตสนุก ไม่สะดุด” ณ จุดกลางกรุงเทพฯ สยามเซ็นเตอร์ วันก่อน.
« Last Edit: June 03, 2016, 08:23:39 AM by YAHOO »

YAHOO on June 06, 2016, 02:00:17 PM
พลาสเตอร์ปิดแผล ไทเกอร์พล๊าส ทุ่มงบ 40 ล้านบาท เดินหน้าพลิกโฉมแบรนด์ครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัวกิจกรรม “Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016”







          พลาสเตอร์ปิดแผล ไทเกอร์พล๊าส รุกตลาดเวชภัณฑ์ดูแลแผลเต็มสูบ ทุ่มงบ 40 ล้านบาท สร้างภาพลักษณ์ใหม่ในรอบ 15 ปี ด้วยแพกเกจจิ้งดีไซน์ใหม่ ตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน พร้อมผนึกกำลังนิตยสาร a day (อะเดย์) เปิดตัวกิจกรรม "Tigerplast Presents HUMAN RUN 2016"ภายใต้แนวคิด 'UNSTOPPABLE' ชีวิตสนุก...ไม่มีสะดุด ตอกย้ำภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ดูแลแผลของคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าเป็นผู้นำด้านพลาสเตอร์ปิดแผลภายใน 3 ปี
 
          พงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กรรมการและผู้จัดการทั่วไป บริษัท แจ๊กเจียอุตสาหกรรม (ไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าเวชภัณฑ์ดูแลแผล แบรนด์ไทเกอร์พล๊าส กล่าวว่า "ตลาดเวชภัณฑ์ดูแลแผลมีมูลค่าประมาณ 900 ล้านบาท และมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เพราะพฤติกรรมของผู้บริโภคมีความใส่ใจดูแลสุขภาพมากขึ้น และสอดคล้องกับการขยายตัวของธุรกิจร้านขายยา ที่มีมากกว่า 19,000 แห่งทั่วประเทศ แม้ว่าตลาดสินค้ากลุ่มพลาสเตอร์จะมีการแข่งขันไม่สูงมากนัก และมีผู้เล่นหลักในตลาดเพียงไม่กี่ราย แต่แนวโน้มการเติบโตของตลาดเป็นหนึ่งแรงจูงใจที่ทำให้ผู้เล่นหลักออกมาเคลื่อนไหว พร้อมๆ กับมีผู้เล่นรายใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เป็นแบรนด์ local เจาะตลาดต่างจังหวัด และแบรนด์จากต่างประเทศที่เข้าร้านขายยาทันสมัย และด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิตเวชภัณฑ์ดูแลแผลที่มีคุณภาพมาตลอด 15 ปี ทำให้พลาสเตอร์ปิดแผล แบรนด์ ไทเกอร์พล๊าส เป็นที่รู้จัก และได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง โดยมียอดขายเติบโตเฉลี่ยกว่า 10% อย่างต่อเนื่องทุกปี คาดสิ้นปีเติบโตก้าวกระโดดกว่า 40% ด้วยการรีแบรนดิ้งครั้งสำคัญกับภาพลักษณ์ใหม่ และกิจกรรมการตลาดที่ทุ่มงบประมาณเกือบ 40 ล้านบาท ที่จะสร้างให้แบรนด์ไทเกอร์พล๊าสเป็นที่รู้จักในกลุ่มผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าจะเป็นผู้นำด้านพลาสเตอร์ปิดแผลภายใน 3 ปี"

          พลาสเตอร์ปิดแผล แบรนด์ไทเกอร์พล๊าส ยึดหลักการเข้าใจความต้องการของผู้บริโภค ประกอบกับความเข้าใจในการดูแลแผลอย่างถูกวิธี โดยคิดค้นพัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ทั้งการดูแลแผลอย่างมีคุณภาพ พร้อมให้ความสะดวก เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนในปัจจุบัน จากความเชื่อของแบรนด์ที่ว่า สิ่งสำคัญที่สุดของคนเราคือ การได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข สนุกกับทุกกิจกรรมในทุกวัน และแม้ในบางครั้งอาจพลาดพลั้งเกิดแผล พลาสเตอร์ปิดแผลไทเกอร์พล๊าสจะเป็นเพื่อนที่ช่วยดูแลแผล ให้ทุกคนสามารถสนุกต่อกับกิจกรรมได้อย่างไม่สะดุด อันเป็นที่มาของสโลแกนที่ว่า "ชีวิตสนุก...ไม่มีสะดุด"

          สำหรับการปรับภาพลักษณ์ใหม่ของพลาสเตอร์ปิดแผล ไทเกอร์พล๊าส ได้ปรับโฉมแพกเกจจิ้งรูปโฉมใหม่ ให้ดูทันสมัย โดดเด่น มีชีวิตชีวา ด้วยสโลแกนที่ว่า "ชีวิตสนุก...ไม่มีสะดุด" โดยสินค้าหลัก ประกอบไปด้วยกลุ่มพลาสเตอร์ใสกันน้ำ (Transparent Waterproof) ด้วยแผ่นฟิล์มบางแนบสนิทผิว เสมือนผิวธรรมชาติ ป้องกันน้ำเข้าสู่บาดแผลได้ 100% เหมาะสำหรับแผลที่ห้ามโดนน้ำ ติดแน่น ทนนาน แต่ระบายอากาศดี แผลไม่อับชื้น ช่วยให้แผลหายเร็ว อ่อนโยนต่อแผล และผิว กลุ่มพลาสเตอร์ปิดแผล ชนิดผ้าก๊อซ (Soft Pad) เหมาะกับแผลที่เกิดบริเวณจุดข้อต่อเคลื่อนไหว เนื้อผ้านุ่ม มีแผ่นซึมซับ สามารถปิดแทนผ้าก๊อซปิดแผลได้ทันที ด้วยเทคโนโลยีกาวลายคลื่น ช่วยกระชับ ยืดหยุ่นรับทุกการเคลื่อนไหว ระบายอากาศได้ดี แผลไม่อับชื้น ไม่ระคายเคืองแผล อ่อนโยนสบายผิว กลุ่มพลาสเตอร์กันรองเท้ากัด (High Heel Buddy) พลาสเตอร์กันรองเท้ากัดแบรนด์เดียวที่ให้ทั้งการป้องกันและดูแลเท้าบริเวณ 3 จุดสำคัญที่โดนกัดเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็น ส้นเท้า นิ้วโป้ง และนิ้วก้อย เนื้อผ้าเรียบเนียน แนบสนิทกลมกลืนผิว ติดแน่น ไม่ร่นง่าย และไม่ทิ้งคราบกาว และพลาสเตอร์ปิดแผลชนิดพลาสติก ลายสัตว์ป่าน่ารัก (Animal Kingdom) สนุกทุกจินตนาการด้วย 4 ลายสดใสสุดน่ารัก อ่อนโยนต่อผิว เพราะไม่ว่าจะแผลเล็ก แผลน้อย ย่อมต้องการการดูแลให้ห่างไกลจากเชื้อโรค ผ่านเครื่องมือทางการตลาดแบบครบวงจร ทั้ง Above the line Below the line และสื่อออนไลน์

          พงศ์รัตน์ อรุณวัฒนาพร กล่าวเพิ่มเติมว่า "หนึ่งในกิจกรรมทางการตลาดที่สอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ ที่จะสนับสนุนให้ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ดูแลสุขภาพ และชอบทำกิจกรรมที่หลากหลายได้สนุกกับทุกกิจกรรมอย่างไม่มีสะดุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Unstoppable จึงได้จับมือกับนิตยสาร a day สร้างปรากฏการณ์งานวิ่ง ปลุกพลังให้นักวิ่งทั้งหน้าเก่า หน้าใหม่ ออกมาแสดงพลังด้วยสองเท้า มองอุปสรรคให้เป็นความสนุกที่จะฉุดให้เราไปต่อได้อย่างไม่สะดุด เพราะความสนุกที่จะนำมาซึ่ง มิตรภาพระหว่างนักวิ่ง สุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รวมไปถึงได้ชมเสน่ห์ของสถาปัตยกรรม วิถีชีวิต และสถานที่สวยงามรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ตลอดเส้นทาง ทำให้คุณสัมผัสประสบการณ์ใหม่อันน่าประทับใจ ในงาน "Tigerplast presents Human Run 2016: Unstoppable ชีวิตสนุก...ไม่มีสะดุด โดยจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2559 ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) มีให้เลือกวิ่ง 3 ระยะ ได้แก่ Half Marathon ระยะทาง 21 กิโลเมตร Mini Marathon ระยะทาง 10 กิโลเมตร Fun Run ระยะทาง 5 กิโลเมตร โดยรายได้ 100 บาท จากการสมัครทุกระยะวิ่งร่วมบริจาคให้กับ "มูลนิธิสืบ นาคะเสถียร" นอกจากการให้การสนับสนุนหลักในมหกรรมการวิ่งในครั้งนี้แล้ว ไทเกอร์พล๊าสยังจัดกิจกรรม "Training in the park" เพื่อแนะนำการวิ่งอย่างถูกวิธี ซึ่งสนุกและปลอดภัย เน้นการวิ่งอย่างเป็นธรรมชาติ โดย Mr.Tsuyoshi Yoshino นักวิ่งและผู้เชี่ยวชาญการวิ่งเท้าเปล่า จากประเทศญี่ปุ่น ในวันอาทิตย์ที่ 31 กรกฎาคม 2559 ณ สวนเบญจกิติ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ ของพลาสเตอร์ปิดแผลไทเกอร์พล๊าส ได้ที่www.facebook.com/tigerplast.th/