FANCLUBENJOYJAM on May 09, 2016, 11:33:52 PM
“ทีวีซีน” นำทีม “ป๋อ – แยม – วุ้นเส้น –หยาดทิพย์” เปิดตัว “นางทาส” ในเวที คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร







          ช่อง 3 ร่วมกับบริษัท ที.วี.ซีน จำกัด และบริษัท เซิร์ท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด เปิดตัวละครพีเรียดฟอร์มยักษ์ "นางทาส" อลังการงานสร้าง ในเวทีคอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร งานนี้นำทีมโดยผู้จัด "ปิ่น ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์" และผู้กำกับหนุ่ม "ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ชีวาสัจจากุล" ที่ยกทัพนักแสดง อาทิ พระเอกมาดเข้มหรือท่านเจ้าคุณ ป๋อ – ณัฐวุฒิ สกิดใจ แท็กทีมมาพร้อมกับบรรดาเมียๆ อย่าง วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์, หยาด – หยาดทิพย์ ราชปาล, แยม – มทิรา ตันติประสุต และเหล่านักแสดงมากฝีมือ กิก – ดนัย จารุจินดา , ตุ้ย – เกียรติกมล ล่าทา, เก่ง – ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต(บางใหญ่) เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา
          โดยงานนี้นักแสดงต่างแต่งตัวจัดเต็มกันทุกคน ตามบุคลิกของตัวละครที่ตนเองได้รับ ถึงเวลาเปิดตัวก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เปิดตัวได้แบบอลังการกับการแสดงสดครั้งใหญ่ หลังจากจบการแสดง ทั้งผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงได้มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับละครซึ่งภายในงานได้รับการต้อนรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี นอกจากนี้คอนเสิร์ตทีวี 3 สัญจร ยังนำความพิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวจังหวัดนนทบุรีและจังหวัดใกล้เคียง กับการขนศิลปินมาแบบจัดเต็ม อาทิ วง Yes'sir Days, หลิว อาจารียา, น้าค่อม และ บอล เชิญยิ้ม ที่จัดมุกมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ

          "สำหรับละคร "นางทาส" เป็นเรื่องราวของ เจ้าพระยาสีหโยธิน (ณัฐวุฒิ สกิดใจ) นายทหารชั้นผู้ใหญ่แต่อายุไม่มากนัก ทำความดีความชอบไว้มาก เลยได้เลื่อนตำแหน่งจนได้เป็นถึงพระยาตั้งแต่ยังหนุ่ม ด้วยความเป็นคนหล่อเจ้าชู้ จึงมีภรรยาหลายคน นอกจากคุณหญิงแย้ม (วิริฒิพา ภักดีประสงค์) ที่เป็นเอกภรรยาแล้ว ยังมีอนุภรรยาอีก 2 คน คือ สาลี่ (หยาดทิพย์ ราชปาล) กับ บุญมี (รวีวรรณ บุญประชม) เมื่อท่านจ้าคุณได้เลื่อนขั้นยิ่งทำให้เกิดการแย่งชิงอำนาจกันในหมู่ภรรยามากขึ้น โดยอนุภรรยาอยากจะขึ้นมาชิงดีชิงเด่นกับคุณหญิงแย้ม คุณหญิงแย้มเห็น เย็น (มทิรา ตันติประสุต) เด็กสาววัย 16 ปี ที่ถูกขายมาเป็นทาส เป็นคนสวย ว่านอนสอนง่าย เลยคิดยกเย็นมาเป็นเมียน้อยท่านเจ้าคุณ ท่านเจ้าคุณได้พบเจอเกิดนึกชอบและรับเย็นเป็นภรรยาอีกคน และแล้วคุณหญิงแย้มกับเย็นก็เกิดท้องและคลอดลูกพร้อมกัน แต่ลูกของคุณหญิงได้เสียชีวิตไป คุณหญิงจึงขอลูกของเย็นมาเป็นลูกตัวเองโดยไม่มีใครรู้ ด้วยสำนึกในบุญคุณของคุณหญิงแย้ม เย็นจึงยอมยกลูกให้ หลังจากนั้นก็เกิดเรื่องราวต่างๆ ที่ทำให้ท่านเจ้าคุณเกิดความเข้าใจผิดกับเย็นเพราะรักมาก จนเกิดเป็นทิฐิถึงขั้นสั่งให้เฆี่ยนและห้ามขึ้นมาบนเรือนอีก และสุดท้ายท่านเจ้าคุณก็ได้รู้ความจริงทุกอย่างว่าใครเป็นต้นเหตุของเรื่องทั้งหมด"

          แฟนๆ สามารถให้กำลังใจและติดตามชมละคร "นางทาส" ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 33