FC on April 28, 2016, 02:37:36 PM
“จีเอ็มเอ็ม ทีวี” เปิดตัวอภิมหาโปรเจค “U-Prince Series” สุดอลัง!!! “พุฒ, ฮั่น, โฟกัส, มายด์ ฯลฯ” นำทีมบวงสรวงและแถลงข่าว แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้นตึกแกรมมี่









          "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ถือฤกษ์ดีบวงสรวงพร้อมแถลงข่าว บิ๊กซีรี่ส์อภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" จากนิยาย Set Best Seller ของสำนักพิมพ์แจ่มใส ที่มียอดพิมพ์กว่า 40 ครั้ง กับ 12 เรื่องราวความรัก จาก 12 คู่ 12 สไตล์ ของหนุ่มหล่อจากรั้วมหาวิทยาลัย IUCA ถูกถ่ายทอดผ่านนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตมากความสามารถ ที่แฟนๆ ต่างรอคอย นำทีมโดยบิ๊กบอส "พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด ร่วมด้วย "คุณเกียรติศักดิ์ ลิ้มไพบูลย์" กรรมการผู้จัดการ สำนักพิมพ์แจ่มใส และทีมนักแสดง "พุฒ-พุฒิชัย, ฮั่น-อิสริยะ, กั้ง-วรกร, กัปตัน-ชลธร, ไวท์-ณวัชร์, คชา-นนทนันท์, ออกัส-วชิรวิชญ์, เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, กันต์ชนุตม์, ลี-ฐานัฐพ์, มายด์-วิรพร, ปันปัน-สุทัตตา, โฟกัส, นท-พนายางกูร, พลอยชมพู, เชอรีน-ณัฐจารี, ใบเตย-สุวพิชญ์, พิกเล็ท-ชาราฎา, ฝน-ศนันธฉัตร, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา" พร้อมด้วย 2 ผู้กำกับคนเก่ง "ฉัตรแก้ว สุศิวะ" และ "ขนิษฐา ขวัญอยู่" ร่วมบวงสรวงและแถลงข่าวเปิดตัวสุดอลังการ ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจจนล้นทะลักตึกแกรมมี่ ณ ล้อบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

          เริ่มจากการเปิดตัวเดินออกมาทีละคู่ ต่อด้วยพิธีบวงสรวง จากนั้นเป็นการแถลงข่าว โดย 2 พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี "นิกกี้-เลโอ" กล่าวต้อนรับสื่อมวลชนและแฟนคลับ จากนั้นเชิญพี่ใหญ่ใจดี "พี่ถา-สถาพร" กล่าวเปิดงาน ก่อนจะประเดิมสัมภาษณ์พระเอก U-Prince ป้ายแดงเป็นคู่แรก "ลี-มายด์" ต่อด้วย "ออกัส" ควงคู่มากับ "แอปเปิ้ล" ตามด้วย "กันต์-นท" ต่อด้วยหนุ่มหล่อเสียงดี และสาวหมวยหน้าหวานอย่าง "กั้ง-ปันปัน" มาถึงคู่ที่เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นจนตึกสะเทือนคือ "วิคเตอร์-พิกเล็ท" เพราะหนุ่มวิคเตอร์ถอดเสื้อโชว์ซิกแพ็คและแผ่นอกขาวเนียน ทำเอาสาวๆ ตะลึงไปทั้งงาน ส่วนคู่ของ "ไวท์-ฝน" ก็เสียงกรี๊ดลั่นไม่แพ้กัน ต่อด้วยคู่น่ารักๆ "กัปตัน-พลอยชมพู" ตามด้วย "เมฆ-ใบเตย" และ "ฮั่น-โฟกัส" และ "เชอรีน-คชา" และสุดท้ายที่เสียงกรี๊ดกระหึ่ม "พุฒ" ที่นอกจากจะเล่าถึงความแซ่บของบทสิบทิศแล้ว ยังยืดอกให้ "มายด์" ปลดกระดุมเสื้อโชว์แทททูรูปแมลงป่องที่อกด้านซ้าย โชว์ความแบดบอยบนเวที ทำเอา "มายด์" มือสั่นระริก ส่วนแฟนคลับเองก็ฟินเว่อร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยถ่ายภาพหมู่บนเวทีด้วยความประทับใจ

          "พุฒ" เผยว่า "สำหรับคาเรคเตอร์ "สิบทิศ" จะเป็นแบดบอย แตกต่างกับ "พี่เสือ" เลย ถึง "พี่เสือ" จะแรดขี้อ่อย แต่ก็เป็นคนดีจริงใจ แต่ "สิบทิศ" ถ้าผู้หญิงทำอะไรไม่พอใจ ก็จะ 5 ห. หึง หวง โหด ห่าม หื่น แต่จะหื่นกับนางเอกคนเดียวนะครับ คือถ้านางเอกดื้อก็จะมีวิธีปราบพยศด้วยการปล้ำ ซึ่งแตกต่างจากตัวผมมาก (หัวเราะ) เรียกว่าเรื่องนี้จูบเยอะมาก ภาพก็สวยมาก อยากให้ทุกคนติดตามชม "U-Prince Series" สนุกแน่นอนทั้ง 12 ตอน เริ่มออกอากาศ 8 พ.ค.นี้ สองทุ่ม ช่องGMM25 ส่วนตอน "สิบทิศ" ที่ผมเล่นคู่กับ "เอสเธอร์" จะเริ่ม 22 พ.ค.นี้ ครับผม"

          ติดตามชมอภิมหาโปรเจคประจำปี "U-Prince Series" 12 คู่ 12 สไตล์ 12 เรื่องราวความรัก ประเดิมด้วยเทปพิเศษงาน "Finding U-Prince Project" ในวันอาทิตย์ที่ 8 และ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.15 น. ทางช่อง GMM25 และชมตอนแรก "สิบทิศ" นำแสดงโดย "พุฒ-พุฒิชัย" และ "เอสเธอร์" พร้อมกัน 22 พ.ค.นี้ และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on May 13, 2016, 10:43:37 PM
“U-Prince Series Special” เทปพิเศษ เปิดตัวสุดอลัง!!! พร้อมเบื้องหลังตอน “สิบทิศ” 15 พ.ค.นี้









          ก่อนจะฟินจิกหมอนกับตอนแรก "สิบทิศ" จากอภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" 12 เรื่องราวความรัก 12 คู่ 12 สไตล์ ของหนุ่มหล่อจากรั้วมหาวิทยาลัย IUCA ที่แฟนๆ ต่างรอคอย "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ผู้ผลิต ขออุ่นเครื่องกันก่อน ด้วยเทปพิเศษ "U-Prince Series Special" ที่จะทำให้คุณอมยิ้ม ไปกับความมุ้งมิ้งของพระเอก-นางเอก "พุฒ-พุฒิชัย, ฮั่น-อิสริยะ, กั้ง-วรกร, กัปตัน-ชลธร, ไวท์-ณวัชร์, คชา-นนทนันท์, ออกัส-วชิรวิชญ์,เมฆ-จิรกิตติ์, วิคเตอร์-ชัชชวิศ, กันต์ชนุตม์, ลี-ฐานัฐพ์, มายด์-วิรพร, ปันปัน-สุทัตตา, โฟกัส, นท-พนายางกูร, พลอยชมพู, เชอรีน-ณัฐจารี, ใบเตย-สุวพิชญ์, พิกเล็ท-ชาราฎา, ฝน-ศนันธฉัตร, แอปเปิ้ล-ลาภิสรา"ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวสุดอลัง ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชน และแฟนคลับที่แห่มาให้กำลังใจกันจนล้นตึก และพิเศษสุดๆ "Behind The Scenes สิบทิศ Special" พาดูเบื้องหลังการถ่ายทำตอนแรกของ "สิบทิศ" กับคู่พระเอกนางเอกสุดฮอต "พุฒ-เอสเธอร์" บอกเลยพลาดไม่ได้จริงๆ

          ติดตามชมเทปพิเศษ "U-Prince Series Special" พร้อมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำตอนแรก "สิบทิศ" ในวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.00 น. ทาง LINE TV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on June 24, 2016, 09:04:01 AM
แรงจัด “เอสเธอร์” ปลื้มหนัก แฟนๆ เรียก “พริกแกง” รับสบายใจเล่นคู่ “พุฒ”





Trailer U-PRINCE Series ตอน สิบทิศ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aKL_JrA0PU8" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aKL_JrA0PU8</a>

          ฮอตฮิตติดลมบนไปเรียบร้อย สำหรับซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"ที่มีพระเอกสุดหล่อ "พุฒ-พุฒิชัย เกษรสิน" รับบท "สิบทิศ" ประกบคู่กับนางเอกสุดสวย "พริกแกง" แสดงโดย "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" งานนี้ "เอสเธอร์" ทุ่มสุดตัว เล่นแบบไม่ห่วงสวย เรียกว่าแสบแซ่บสมชื่อ สร้างกระแสมาแรงสุดๆ โดยเฉพาะท่ากรอกตา มองบน เบ้ปาก ที่กลายเป็นท่ายอดฮิตไปแล้ว แถมไปไหนมาไหนใครๆ ก็เรียก "พริกแกง"

          "เอสเธอร์" เล่าว่า "กระแสสิบทิศดีมากๆ เรียกว่ามีคนติดตามเยอะขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเวลาช่วงที่ออนแอร์ฉากตอนดราม่าทะเลาะมีปัญหากัน เวลาเอสลงรูปโปรโมทให้ติดตามในไอจีก็จะมาคอมเม้นท์กันว่าสงสารพริกแกงทำไมพี่สิบทิศถึงทำแบบนี้ ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกชื่อพริกแกงๆ กันเยอะ แฟนๆ บอกพริกแกงเป็นบทที่น่ารัก ชอบตอนเล่นหูเล่นตา เลยมีคนถ่ายรูปหน้าตัวเองกรอกตามองบน เบ้ปาก แท็กเข้ามาให้ดูในไอจี คือเค้าทำท่าเลียนแบบพริกแกง เห็นแล้วปลื้มค่ะ ที่แฟนๆ ชอบจนกลายเป็นท่าถ่ายรูปท่าฮิตไปแล้ว บทพริกแกงเป็นตัวละครที่มีสีสันทั้งความสนุกและความดราม่าด้วย เอสต้องปรับตัวในการแสดงท่าทางมากขึ้นเยอะ เพราะชีวิตจริงไม่ได้ทำท่าทางขนาดพริกแกง แต่พริกแกงมีความเหมือนเอส คือดื้อ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง และกวนประสาทเหมือนพริกแกงในเรื่องที่กวนพี่สิบทิศเป๊ะ เล่นเรื่องนี้กับพี่พุฒเป็นเรื่องที่สอง เรื่องแรกดราม่าเลยไม่ค่อยได้คุยเล่นกัน แต่มาเรื่องนี้บทกุ๊กกิ๊กมุ้งมิ้งเลยได้คุยกันมากขึ้น พอเล่นด้วยแล้วรู้สึกบทสิบทิศมีเสน่ห์เหมาะกับพี่พุฒมาก เล่นด้วยแล้วสบายใจค่ะ เรื่องนี้พวกเราตั้งใจทำงานกันมาก ขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบนะคะ ก็ฝากติดตามชมต่อๆ ไปด้วยค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on June 24, 2016, 09:05:52 AM
“นท” ควบ 2 ทั้งเล่นทั้งร้อง ใน “U-Prince Series” สดใสแสบซ่าสุดฟิน กับเพลง “รอให้เธอพูดก่อน”



          หลังหายจากงานเพลงไปนานพอสมควร "นท พนายางกูร" นักร้องนักแสดงสาวมากความสามารถ กับคาแรคเตอร์อินดี้ แนว อาร์ต มั่น และเซอร์สุดๆ กลับมาอีกครั้ง งานนี้นอกจาก "นท" จะเป็น 1 ใน 12 นางเอกอภิมหาโปรเจคสุดปัง "U-Prince Series" ตอน "ฮิปปี้" ในบท "เมลบี" แล้ว ทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" ผู้ผลิตยังมอบหมายให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลงธีม "รอให้เธอพูดก่อน" อีกด้วย โดยได้ "โจ-เหมือนเพชร อำมะระ" โปรดิวเซอร์มือทอง "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง และ "เบล Bellsnowbear" ดูแลการเรียบเรียงเพลงทั้งหมด บวกกับเสียงร้องที่เล็กแต่แอบมีความซ่าส์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ "นท" ทำให้เพลงนี้ลงตัวน่าฟังที่สุด จนกระแสแรงทั้งยอดวิวยอดดาวน์โหลด!!!

          "นท" เผยว่า "เพลงนี้จะพูดในมุมของผู้หญิงที่กลัวความไม่แน่นอน ไม่กล้าเปิดเผยความรู้สึกนั้นก่อน รอให้อีกฝ่ายพูดก่อน แล้วค่อยเซย์เยสค่ะ โดยนำมาผสมผสานกับดนตรีสไตล์ POP ROCK และเพิ่มลูกเล่นของไลน์กีต้าร์เข้าไป ลงตัวได้ดีมากค่ะ ส่วนการร้องก็ใส่ความเป็นตัวเองเป็นสไตล์นทเลยค่ะ สำหรับเพลงนี้นอกจากเป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด นทยังควบสองตำแหน่งด้วย ทั้งร้องทั้งเล่นเลย ยังไงฝากติดตามชมเอ็มวี "รอให้เธอพูดก่อน" และซีรี่ส์ "U-Prince Series" ทั้ง 12 ตอนด้วย การันตีฟินแน่นอนค่ะ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "รอให้เธอพูดก่อน" เพลงประกอบซีรี่ส์สุดปัง "U-Prince Series" โดยสาวสุดมั่น "นท พนายางกูร" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 หรือItunes Store และ KKBOX และติดตามชมซีรี่ส์ "U-Prince Series" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM 25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficialหรือ Facebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv

FC on June 29, 2016, 04:07:53 PM
ดังเปรี้ยง “นนท์” ร่วมงาน “จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ครั้งแรก “เจ็บที่ยังรู้สึก” เพลงประกอบ “U-Prince Series” โดนใจหนักมาก



เจ็บที่ยังรู้สึก Ost. U-PRINCE Series - นนท์ ธนนท์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=9F9-dtr7Rs0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=9F9-dtr7Rs0</a>

          นอกจากกระแสความแรง ของอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "สิบทิศ" ที่ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี"แล้ว เพลงประกอบซีรี่ส์ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ที่ได้นักร้องหนุ่มดีกรีแชมป์ The Voice Season 1 "นนท์ ธนนท์" ผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับผู้ชายอบอุ่น ก็ดังเปรี้ยงไม่แพ้กัน เรียกว่าโดนใจหนักมาก ฟังแล้วอินน้ำตาไหล ล่าสุดมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" ยอดวิวพุ่งจะทะลุ 2 ล้าน ในหนึ่งอาทิตย์!!!

          "นนท์" เผยว่า "เป็นการทำงานครั้งแรกกับ "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ยินดี และดีใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน "U-Prince Series" ครับ ตอนที่ได้รับเพลงมาก็อยากจะทำให้เต็มที่ เลยทำการบ้านเยอะ คุยกับทีมงานว่าเพลงนี้นำเสนอตัวละครตัวไหนเป็นพิเศษ ได้คำตอบมาว่าเป็นตอนของ "สิบทิศ" พูดถึงพระเอก "พี่พุฒ-พุฒิชัย" ที่กำลังอยู่ในช่วงอ่อนแอจากคนที่เข้มแข็ง ทำให้ผมเห็นว่าเพลงนี้มีมิติมีตื้นลึกหนาบางในความรู้สึกของตัวละคร ร้องค่อนข้างยากครับ เป็นเพลงที่เศร้ามาก ต้องใส่อารมณ์ในทุกๆ คำ แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ล่าสุดพี่ทีมงานแจ้งว่าปล่อยเอ็มวีไปหนึ่งอาทิตย์ ยอดวิวในยูทูปจะสองล้านแล้ว ปลื้มมาก ขอบคุณแฟนทุกคนด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "เจ็บที่ยังรู้สึก" เพลงประกอบ "U-Prince Series" โดยนักร้องหนุ่มคุณภาพ "นนท์ ธนนท์" ได้แล้ววันนี้ ทาง www.youtube.com/gmmtvrecords ดาวน์โหลดได้ที่ *1232323 / Itunes Store / KKBOX และติดตามชม "U-Prince Series" ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINETV อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook&IG : Uprinceseriesofficial หรือFacebook&IG&Youtube&twitter : gmmtv

FC on July 06, 2016, 03:38:53 PM
เรื่องย่อ: U-Prince Series (ธีสิส)







เรื่องย่อ U-Prince Series

ตอน ธีสิส

บทประพันธ์ บิวบิว

กำกับโดย ขนิษฐา ขวัญอยู่

ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

ออกอากาศ ทุกวันอาทิตย์ 20.00 น. ช่องGMM25 ย้อนหลัง 22.00 น. ทางLINE TV

          "ในทุกๆ ครั้งที่ฝนตกเธอจะเศร้าโศกเสียใจร้องไห้ไม่หยุด เพราะความบอบช้ำจากการสูญเสียในอดีต ที่ฝังอยู่ในหัวใจของเธอตลอดมา"

          "สวยใส" (ปันปัน-สุทัตตา) สาวคณะวิศวกรรมศาสตร์สุดห้าว ผู้กลัวฝน เมื่อใดที่ฝนตกเธอจะร้องไห้ออกมาอย่างหนักทุกที แต่แล้วสายฝนก็นำพาให้เธอได้มาพบกับ "ธีสิส" (กั้ง-วรกร) U-Prince ชายหนุ่มรูปงามดีกรี Ambassador แห่งคณะสัตวแพทย์ศาสตร์ เจ้าของฉายา "คุณชายสะอาด" ที่พกพาสเปรย์ค่าเชื้อตลอดเวลา เพราะว่าเขามักแพ้ให้กับสิ่งสกปรกได้อย่างง่ายๆ

           เรื่องราวสุดโรแมนติกของทั้งคู่จึงเริ่มขึ้น เมื่อ "ธีสิส" ได้รู้เรื่องราวในอดีตที่ทำให้ "สวยใส" ต้องกลัวฝน และไม่ว่า "สวยใส" จะลองรักษาด้วยวิธีการใด ก็ไม่สามารถทำให้เธอหายกลัวฝนได้เลย เขาจึงอาสาที่จะเข้ามารักษาหัวใจของเธอให้หายเป็นปกติ และไม่ใช่ที่ผู้หญิงที่กลัวฝนอีกต่อไป

          "ชายผู้แพ้ต่อสิ่งสกปรก จะพ่ายแพ้ต่อหัวใจของหญิงสาวและรักษาให้หายจากการกลัวฝนได้หรือไม่" ภารกิจพิสูจน์หัวใจของคุณชายสะอาด ที่จะเข้ามาเยียวยาหัวใจอันบอบช้ำของเจ้าหญิงผู้กลัวฝนจึงเริ่มขึ้น.....

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" เริ่ม 17 ก.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

          รายชื่อนักแสดง "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส"
          กั้ง-วรกร ศิริสรณ์ รับบทเป็น ธีสิส
          ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบทเป็น สวยใส
          กัน-อชิรวิทย์ สาลิวรรนะ รับบทเป็น ปันปัน
          ยู-ณัฐพัชร์ ปฏิโภคสุทธิ์ รับบทเป็น พีท
          พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ รับบทเป็น หล่อเทพ
          กอล์ฟ-กิตติพันธ์ ชลารักษ์ รับบทเป็น น้าตุ้ม
          นุ่น-สุทธิภา คงแนวดี รับบทเป็น เยลลี่

FC on July 31, 2016, 06:07:14 PM
กระแสเปรี้ยง “กั้ง” เคมีตรง “ปันปัน” คนดูอินจัด!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส”



Trailer U-PRINCE Series ตอน ธีสิส
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=h9PCD99ML_g" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=h9PCD99ML_g</a>

          กระแสเปรี้ยง สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" เปิดตัวตอนแรกทวิตเตอร์ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์แทรนด์ข้ามคืน แถมเรตติ้งก็พุ่งกระฉูด ซึ่งเป็นการจับคู่ครั้งแรกของพระเอกหนุ่มฮอต "กั้ง-วรกร" ในบท "ธีสิส" ที่พยายามช่วย "ปันปัน-สุทัตตา" ในบท "สวยใส" สาวห้าวแต่ร้องไห้ทุกครั้งเวลาฝนตกเพราะเป็นโรคกลัวฝน ที่เล่นเข้ากันดี๊ดี จนเคมีพุ่งทะลุจอ ทำเอาคนดูอินจัดฟินหนักจิกหมอนขาดกระจุย!!!

          "กั้ง" เล่าว่า "รับบทธีสิส คาแรคเตอร์คุณชายเนี้ยบ นิ่ง รักสะอาด เป็นซีรี่ส์ที่ทำจากนิยายเรื่องแรกของผม เลยค่อนข้างยาก เพราะต้องดัดแปลงตัวละครในนิยายให้มาเป็นซีรี่ส์ที่เป็นตัวละครจริง แต่พอเล่นก็ชอบสนุกดี กับปันปันร่วมงานครั้งแรก ตื่นเต้นมาก คือรู้จักมานานแล้ว เพราะเรียนมัธยมที่เดียวกัน แรกๆ ก็เกร็ง แต่พอเข้าฉากบ่อยๆ สนิทมากขึ้น ก็ราบรื่นดี ปันปันเล่นเก่งเป็นธรรมชาติมากเหมือนเป็นสวยใสจริงๆ ฉากกุ๊กกิ๊กก็มีเขินๆ เหมือนกัน เพราะใกล้ชิดกันเยอะเลย ซึ่งหลังตอนแรกออกอากาศไป กระแสดีเกินคาดมากๆ ดีใจสุดๆ ที่คนดูชอบและอินกันขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ เป็นสุดยอดกำลังใจเลยครับ (ยิ้มๆ)"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่องGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22:00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG:Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และFacebook & IG & Youtube & Twitter : gmmty

FC on August 02, 2016, 03:38:52 PM
อินเนอร์แรง “กั้ง” รับสวมบท “ธีสิส” ร้อง “ฝ่ายเดียว” เพลงประกอบ “U-Prince Series”



ฝ่ายเดียว Ost. U-PRINCE Series - กั้ง วรกร
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=juQEt6jnHfE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=juQEt6jnHfE</a>

          นอกจากรับบทเป็นพระเอกให้กับอภิมหาโปรเจคแห่งปี "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" แล้ว หนุ่มหล่อเสียงดีมากความสามารถ "กั้ง-วรกร" ยังรับหน้าที่ร้องเพลง "ฝ่ายเดียว" ประกอบซีรี่ส์อีกด้วย เรียกว่าสวมบท "ธีสิส"คุณชายสะอาดถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาเต็มๆ ทำเอาแฟนๆ ที่ฟังอินตามไปด้วย พอปล่อยมิวสิกวีดิโอ "ฝ่ายเดียว"กระแสก็มาแรงสุดๆ จนยอดวิวพุ่งกระฉูดเลยทีเดียว

          "กั้ง" เผยว่า "ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะถ่ายทำตอนของผมจบไปแล้ว ทำให้รู้จักคาแรคเตอร์ตัวละคร "ธีสิส" มากๆ ครับ เวลาร้องก็จะอินเป็นพิเศษ สามารถถ่ายทอดจากมุม "ธีสิส" ได้เต็มที่ เหมือนกับ "ธีสิส" มาร้องเองเลยครับ (ยิ้มๆ) เนื้อหาก็พูดถึงว่าไม่อยากเป็นคนที่รักเขาอยู่ฝ่ายเดียว อยากรู้ว่าเขารู้สึกยังไง การทำงานในห้องอัดก็ผ่านไปได้อย่างรวดเร็วและราบรื่นดีครับ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาร้องเพลงกับทาง "จีเอ็มเอ็มทีวี" รู้สึกว่าได้รับเกียรติมาก การทำงานกับทีมงานก็มืออาชีพมากครับ อีกอย่างคือเพลง "ฝ่ายเดียว" เป็นอีกแนวหนึ่งที่ผมยังไม่เคยร้อง ก็จะวัยรุ่น ทันสมัย เหมาะกับซีรี่ส์ เป็นเพลงที่ภูมิใจนำเสนอมากๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ "ฝ่ายเดียว" เพลงประกอบ "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 / kkbox / Itunes Store และติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 03, 2016, 08:02:56 AM
ตีบทแตกกระจุย “ปันปัน” ยิ้มเขิน!!! กระแสดีแฟนๆ เรียก “สวยใส”



          ตีบทแตกกระจุย สำหรับนางเอกหน้าใส "ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์" ในบท "สวยใส" จากอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" สาวห้าวคณะวิศวะ แต่ร้องไห้ทุกครั้งที่ฝนตก เพราะเป็นโรคกลัวฝน จนมาเจอพระเอกสุดหล่อ "กั้ง-วรกร" ในบท "ธีสิส" คุณชายสะอาดอาสาช่วยรักษาให้หายจากโรคนี้ งานนี้ "ปันปัน" ถูกใจกับบท "สวยใส"เพราะคาแร็กเตอร์คล้ายตัวเอง เรียกว่าเล่นดีทำเอาคนดูอินหนักมาก สร้างกระแสแรงสุดๆ จนแฟนๆ พากันเรียก "สวยใส" หมดแล้ว

          "ปันปัน" เล่าว่า "บทสวยใส คาแร็กเตอร์คล้ายๆ เราอยู่บ้าง เหมือนตรงที่เป็นผู้หญิงชิลๆ อารมณ์แมนๆ แต่ตัวจริงเราจะกรี๊ดกร๊าดดูเป็นผู้หญิงมากกว่าสวยใสหน่อยค่ะ เวลาแสดงก็เล่นไปตามฟีลลิ่งของตัวสวยใสเลย กับกั้งเคยเจอกันแล้ว พอได้มาแสดงด้วย ก็ไม่ยากเท่าไร ด้วยวัยที่ใกล้เคียงกันอยู่แล้วด้วย ก่อนแสดงก็จะมีการซ้อมบทต่อบทกัน เลยเล่นเข้ากันได้ดีค่ะ ตอนถ่ายซีรี่ส์บอกเลยชอบมาก เพราะเป็นเรื่องราววัยรุ่นใสๆ ใกล้ตัวเรา ไปกองก็เหมือนไปเจอเพื่อนๆ สนุกค่ะ ส่วนฟีดแบ็กถือว่าดีมาก ไปไหนมีแต่คนเรียกสวยใสๆ เขินเหมือนกัน แล้วก็มีแซวๆ ถามถึงธีสิสด้วย ดีใจนะคะ ที่คนดูชอบแล้วก็อินไปกับเรา ขอบคุณมากค่ะ แต่ไม่ใช่เพราะเราคนเดียว นักแสดงและทีมงานทุกคนตั้งใจทำงานกันเต็มที่ ขอบคุณอีกครั้งสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมานะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.comและ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 04, 2016, 03:29:20 PM
“คชา-เชอรีน” เล่นคู่ครั้งแรก มุ้งมิ้งชวนฟิน!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” เริ่ม 14 ส.ค.นี้









Trailer U-PRINCE Series ตอน ทีเรกซ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M</a>

          มุ้งมิ้งชวนฟิน สำหรับอภิมหาโปรเจค "U-Prince Series" ตอน "ทีแรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่ได้พระเอกหนุ่มฮอต "คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์" มารับบท "ทีเรกซ์" Ambassador มหาวิทยาลัย IUCAจากคณะวิทยาศาสตร์ หนุ่มขี้อ้อนผู้รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ และนางเอกหน้าใส "เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล" มารับทบท "ใบพลู" สาวสวยคณะบัญชี เจ้าของรอยยิ้มอันสดใสที่ทำให้ประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเจอ เล่นคู่กันเป็นครั้งแรก ด้วยบุคลิกที่เหมาะเจาะลงตัวกับบทบาท และเคมีที่เข้ากันได้อย่างดี ทำเอาแฟนๆ ต่างตั้งตารอชม มีความอยากดูแรง และทันทีที่ปล่อยตัวอย่าง ก็มีกระแสตอบรับดีเกินคาด โดยเฉพาะในโลกโซเชียลทวิตเตอร์ แฮชแท็ก#ทีเรกซ์ ขึ้นอันดับ 1 ไทยแลนด์แทรนด์เลยทีเดียว ภารกิจตามตื้อรักของหนุ่มหน้าใส "ทีเรกซ์" ที่ตามก่อกวนหัวใจ "ใบพลู" จะสำเร็จหรือไม่ ร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" เริ่มตอนแรก 14 สิงหาคมนี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทาง LINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 05, 2016, 08:28:07 AM
ดราม่าไม่เลิก “กั้ง” ทำ “ปันปัน” ช็อกน้ำตาร่วง!!! ส่งท้าย “U-Prince Series” ตอน “ธีสิส”









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ธีสิส | EP.4 | ตอนจบ
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=Hd7yFhrTrrc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=Hd7yFhrTrrc</a>

          มาถึงตอนสุดท้ายของ "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ที่แฟนๆ ลุ้นหนักมาก กับบทสรุปความรักของ "ธีสิส" (กั้ง-วรกร) และ "สวยใส" (ปันปัน-สุทัตตา) ที่ยังดราม่าไม่เลิก!!! เมื่อ "สวยใส" ไปหา "ธีสิส" ที่บ้าน แต่กลับเจอ"ปันปัน" (กันอชิ-อชิรวิทย์) นอนอยู่บนเตียง ส่วน "ธีสิส" ที่ถอดเสื้อนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมาจากห้องน้ำ ก็ตกใจที่เห็น "สวยใส" มองตามสายตา "สวยใส" ที่กำลังจ้องมอง "ปันปัน" ก็รู้ได้ทันทีว่า "สวยใส" คิดอะไรอยู่ "ธีสิส" รีบเข้าไปอธิบาย แต่ "สวยใส" ไม่ฟังสะบัดมือหนี งานเข้าเต็มๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ต้องมาติดตามชมกัน

          ฉากนี้ "ปันปัน" ทำการบ้านหนักกว่าใคร โดยเฉพาะสมาธิ เพราะเป็นซีนอารมณ์ล้วนๆ ที่ต้องมาเห็นภาพบาดตาบาดใจเกินทน จนน้ำตาไหลร่วง ส่วน "กั้ง" ก็พยายามอธิบายว่าไม่ใช่ ทางด้าน "กันอชิ" คนต้นเรื่องที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด สบายสุด เพราะนอนหลับปุ๋ยอยู่บนเตียง

          "ปันปัน" เล่าว่า "มาเจอฉากดราม่าอีกแล้ว เรื่องนี้ปันปันร้องไห้เยอะมาก ฉากนี้ก็เช่นกัน ต้องแสดงสีหน้าตกใจ สับสน ไม่เข้าใจ แล้วสุดท้ายค่อยๆ ให้น้ำตาไหลออกมา ทำสมาธิอย่างมาก พยายามคิดถึงเรื่องเศร้าๆ น้ำตาก็จะค่อยๆ ไหล แต่ไม่ฟูมฟายมาก ส่วนเรื่องราวต่อไปจะเป็นยังไง ฝากติดตามด้วย ตอนสุดท้ายแล้ว ไม่อยากให้พลาดค่ะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ธีสิส" ตอนสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง GMM25 ชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 21, 2016, 03:07:44 PM
มีความเขิน “คชา” ชวน “เชอรีน” ขึ้นคอนโด!!!









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ทีเรกซ์ | EP.2
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=aKLhv5sIIYE" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=aKLhv5sIIYE</a>

          แค่ตอนแรก ก็กระแสแรงเว่อร์ ทำเอาคนดูฟินติดกันหนึบหนับ สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์"โดยเฉพาะความประหลาดแต่น่ารักของหนุ่มขี้อ้อน "ทีเรกซ์" (คชา-นนทนันท์) ที่รักไดโนเสาร์เป็นชีวิตจิตใจ ใส่ชุดไดโนเสาร์ตลอดเวลา แถมยังมาตามตื้อ "ใบพลู" (เชอรีน-ณัฐจารี) จนต้องใจอ่อนยอมทุกครั้ง รวมถึงยอมไปคอนโด"ทีเรกซ์" ตามคำชวน!!!

          ฉากนี้ "เชอรีน" มาคอนโด "คชา" พอเสร็จธุระออกมาก็เจอ "คชา" ยืนยิ้มหวาน พร้อมโมเดลไดโนเสาร์ที่ตั้งใจจะให้ "เชอรีน" แต่ได้กลิ่มหอมๆ เลยเผลอยื่นหน้าเข้าไปดมใกล้ๆ ทำเอา "เชอรีน" ตกใจและเขิน งานนี้ "คชา"เล่นสบายๆ แต่ "เชอรีน" ต้องตั้งสติสุดๆ

          "เชอรีน" เล่าว่า "พยายามตั้งสติทำสมาธิ เพราะกลัวหลุดขำ ซึ่งก็ทำไม่ได้ (ยิ้มๆ) คือหน้าพี่คชาตอนทำท่าดมกลิ่นครีมอาบน้ำจากตัวเรา มันดูน่ารักแต่ก็ตลกมากค่ะ แล้วก็รู้สึกเขินจริงๆ ตอนพี่เค้ายื่นหน้ามาใกล้ๆ พร้อมสายตาออดอ้อนใสซื่อ คือใครอยู่ตรงนั้นเชื่อว่าต้องรู้สึกเหมือนกันแน่ค่ะ (ยิ้ม) ฝากติดตามด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" วันอาทิตย์ 21 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 24, 2016, 08:20:03 AM
“U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์” กระแสบอกต่อแรง “คชา” ฟินหนัก คนดูชมสนุก!!!









Trailer U-PRINCE Series ตอน ทีเรกซ์
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1Atx6lNzR9M</a>

          กระแสบอกต่อแรง ถึงออร่าความน่ารักของพระเอก "คชา (นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์)" จาก "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" ที่เล่นดี ตีบทแตกกระจุย ชนะใจคนดู จนต้องบอกต่อ ถึงความประหลาดแต่น่าเลิฟของ "คชา" จากบท "ทีเรกซ์" หนุ่มในชุดไดโนเสาร์ ที่มีความหน้ามึน กวนประสาท แถมยังตื้อที่สุดในสามโลก รวมถึงเคมีที่ลงตัวดี๊ดีๆ กับนางเอกสาวหน้าใส "เชอรีน (ณัฐจารี หรเวชกุล)" ในบท "ใบพลู" เรียกว่าแรงจัด ดังจริง พูดถึงสนั่น บอกต่อกันลั่นว่ายิ่งดูยิ่งสนุกยิ่งฟิน!!!

          "คชา" เล่าว่า "ตื่นเต้นมาก ตั้งแต่รู้ว่าจะได้เล่นเป็นทีเรกซ์ เลยไปหานิยายมาอ่าน จำได้ว่าอ่านไปหลายรอบมาก ทีเรกซ์ต่างกับพระเอกคนอื่นๆ ตรงที่มีความมึน ความกวน และพระเอกคนอื่นไม่ได้ใส่ชุดไดโนเสาร์ไปไหนมาไหนตลอดเวลา บอกเลยว่าผมชอบมาก เป็นชุดที่ไม่ได้ใส่ในชีวิตประจำวันได้ง่ายๆ ผมว่ามันเท่ น่ารักดี เป็นความมั่นใจของผมเลยนะ ถ้าฉากไหนทีเรกซ์ไม่ได้ใส่ชุดไดโนเสาร์ ก็จะไม่มั่นใจ เพราะชุดเป็นองค์ประกอบของทีเรกซ์ ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ ตั้งแต่คนดูเห็นผมในตอนธีสิสแล้ว พอทีเรกซ์ออกอากาศ ก็มีการพูดถึงเยอะมาก ทั้งเรื่องความขี้ตื้อ เรื่องชุดไดโนเสาร์ ตอนนี้ไปไหนก็มีคนเรียกทีเรกซ์ๆ กับถามถึงใบพลูด้วย ผมชอบนะ ดีใจที่คนดูอินไปกับบทบาทของเรา ขอบคุณคนดูทุกคนมากครับ ขอบคุณแทนนักแสดงและทีมงานด้วย เพราะเราตั้งใจกับงานนี้มาก ฝากติดตามชมต่อไปด้วยนะครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 27, 2016, 10:14:38 PM
แรงเกินคาด “เชอรีน” ปลื้ม คนชมเคมีตรง “คชา” ใน “U-Prince Series” ตอน “ทีเรกซ์”



          แรงเกินคาด ได้รับคำชมจากคนดูเยอะมาก สำหรับ "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะเคมีสุดลงตัวของนางเอกหน้าใส "เชอรีน-ณัฐจารี" ในบท "ใบพลู" และพระเอกสุดฮอต "คชา-นนทนันท์" ในบท "ทีเรกซ์"ที่เล่นคู่กันครั้งแรก แต่ทำคนดูฟินหนักจิกหมอนขาดกระจุย

          "เชอรีน" เล่าว่า "เล่นเป็นใบพลู สาวห้าว ใจแข็ง รักเดียวใจเดียว ถึงแม้ทีเรกซ์จะตื้อขนาดไหน ก็ไม่ใจอ่อน เพราะมีแฟนอยู่แล้วค่ะ ได้ร่วมงานกับพี่คชาเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมาก คือพี่เค้าตั้งใจและสนุกกับบททีเรกซ์สุดๆ จนเราเชื่อว่าพี่คชาคือทีเรกซ์ และก็นึกไม่ออกว่าจะมีพระเอกคนไหนใส่ชุดไดโนเสาร์ได้น่ารักเท่าพี่เค้าแล้ว ส่วนเวลาที่ต้องเล่นคู่พี่คชา ก่อนเข้าฉากทุกครั้งเราจะแยกไปอยู่กัน 2 คน พยายามบิ้วอารมณ์ พอถึงเวลาถ่ายจริงทุกอย่างก็จะง่ายขึ้น โดยเฉพาะฉากที่พี่คชาทำหน้าอ้อนๆ ต้องคีพลุคใบพลูให้มั่น ไม่งั้นหลุดขำแน่ๆ สำหรับฟีดแบ็กถือว่าดีเกินคาดค่ะ แฟนๆ ชมดูสนุกน่ารักดี พระเอกนางเอกเคมีเข้ากัน ดีใจค่ะ ที่ทำให้คนดูแฮปปี้ เพราะเราไม่ได้คาดหวังว่าจะแรงขนาดนี้ แค่เชื่อว่ามีความสุขตอนทำงาน งานก็ต้องออกมาดีค่ะ ขอบคุณทุกๆ กำลังใจ ยังไงฝากซีรี่ส์ด้วยนะคะ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 น. ทางGMM25 และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และFacebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

FC on August 27, 2016, 11:00:25 PM
“คชา” เป็นลม!!! สลบคาหลุม “เชอรีน” ช่วยสุดแรง









ตัวอย่าง U-PRINCE Series | ตอน ทีเรกซ์ | EP.3
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_GwDZ1PjcRA" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_GwDZ1PjcRA</a>


          นอกจากขี้อ้อน มีความมึน และกวนประสาทแล้ว ยังดื้อสุดๆ สำหรับหนุ่มประหลาดในชุดไดโนเสาร์ "ทีเรกซ์" (คชา-นนทนันท์) ที่ตั้งหน้าตั้งตาขุดหลุมหาฟอสซิลในบ้าน "ใบพลู" (เชอรีน-ณัฐจารี) ขนาดตากฝนไม่สบาย ก็ยังไม่หยุด จนเป็นลมสลบคาหลุม ทำเอา "ใบพลู" ห่วงหนัก ส่วนจะช่วยสำเร็จมั้ย มาดูกัน

          ฉากนี้ "พี่ฝน" (ขนิษฐา ขวัญอยู่) ผู้กำกับฯ อยากให้มีความสมจริงที่สุด เลยให้ "คชา" ลงไปนอนในหลุมดินที่ขุดไว้ "คชา" ที่อินกับบท "ทีเรกซ์" อยู่แล้ว รีบกระโดดลงไปหามุมตามที่ผู้กำกับฯ บอก นอนแบบไม่ห่วงหล่อ ไม่ห่วงเลอะ "เชอรีน" เลยต้องรับบทหนักไปเต็มๆ

          "คชา" เผยว่า "เป็นหนึ่งซีนที่ผมทุ่มสุดตัวครับ เพราะด้วยความที่ปกติทีเรกซ์จะมีความร่าเริง หน้ามึน กวนตลอดเวลา แต่ซีนนี้มีความอ่อนแอ เป็นไข้ไม่สบาย จนเป็นลมไป แล้วเชอรีนเข้ามาช่วยพยายามพยุงผมขึ้นจากหลุม ซึ่งผมต้องทิ้งตัวว่าไม่ไหวจริงๆ เชอรีนก็เลยดึงผมไม่ขึ้น จนเค้าล้มมานั่งกับพื้นเลอะไปด้วย ก็สงสารเชอรีนนะ ต้องออกแรงเยอะมากกว่าจะผ่านได้ครับ"

          ติดตามชม "U-Prince Series" ตอน "ทีเรกซ์" วันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ เวลา 20.00 น. ทางGMM25และชมย้อนหลัง เวลา 22.00 น. ทางLINETV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv