happy on April 27, 2016, 07:04:27 PM
เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ
โกยยอดจองถึงไตรมาสแรกไปแล้วกว่า 40% ฉลองผ่านมาตรฐาน EIA

ยอดจองห้องชุดทะลุเป้า พร้อมเดินหน้าก่อสร้างเต็มตัวหลังผ่านการอนุมัติการก่อสร้างแล้วอย่างเป็นทางการ

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โครงการห้องชุดพักอาศัยระดับหรูของแบรนด์ แมนดาริน โอเรียนเต็ล แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอนสยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ได้ผ่านมาตรฐานการประเมินผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม (Environmental Impact Assessment: EIA) เป็นที่เรียบร้อย โดยมียอดจองจนถึงไตรมาสแรกของปีนี้เกิน 40% พร้อมมั่นใจตั้งเป้ายอดจองแตะ 50% ภายในสิ้นปีนี้ การผ่านมาตรฐานการประเมิน EIA ยังทำให้โครงการสามารถดำเนินการก่อสร้างรุดหน้าไปตามที่กำหนดไว้ทุกประการ และมั่นใจว่าจะสามารถนำเสนอมาตรฐานของห้องชุดระดับไฮเอนด์ในแบบฉบับของ แมนดาริน โอเรียนเต็ล สู่ผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยได้ตรงตามกำหนดเวลา


นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิ ไอคอนสยาม ซูเปอร์ลักซ์ เรสซิเดนซ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอไลฟ์สไตล์เพื่อการพักอาศัยที่โดดเด่นแก่ลูกค้าทุกท่านด้วยมาตรฐานความเป็นเลิศทั้งสองด้าน ได้แก่ ห้องชุดพักอาศัยที่เพียบพร้อมด้วยความสะดวกสบายและบรรยากาศที่อบอุ่นเสมือนบ้าน ที่ผสานเข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวกสบายของโครงการและบริการชั้นเลิศระดับตำนานของเครือแมนดาริน โอเรียนเต็ล โดยเฉพาะเมื่อโครงการผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) จึงยิ่งเพิ่มความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีว่า โครงการของเราได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานขั้นสูงและให้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าต่อการลงทุนอย่างแน่นอน ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างมากที่โครงการมียอดจองแล้วมากกว่า 40% ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ซื้อในเมืองไทย ซึ่งตรงกับที่เราคาดการณ์ไว้ว่าสัดส่วนผู้ซื้อโครงการจะเป็นชาวไทยและชาวต่างชาติในอัตราส่วนราว 70:30”

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ นำเสนอห้องชุดพักอาศัยริมแม่น้ำระดับหรูจำนวน 146 ยูนิต ขนาด 130 – 230 ตร.ม. และห้องชุดแบบเพนท์เฮาส์ขนาด 380 – 710 ตร.ม. ทุกยูนิต มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาโดยไร้สิ่งบดบัง ตอบโจทย์การลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ทั้งในด้านการบริการ คุณภาพวัสดุก่อสร้างและการออกแบบ รวมไปถึงเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งนำเสนอภายใต้สุนทรียศาสตร์ความเป็นไทยไว้อย่างสมบูรณ์





The Residences at Mandarin Oriental Bangkok

เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นส่วนหนึ่งของ ดิ ไอคอน สยาม อภิมหาโครงการซึ่งจะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมไลฟ์สไตล์ระดับหรูแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ และยังจะเป็นที่ตั้งของศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำระดับโลกถึง 2 แห่ง ได้แก่ ไอคอนสยาม (ศูนย์การค้าและความบันเทิงหลัก) และ ไอคอนลักซ์ (ลักชัวรี่วิง) โดยจะเชื่อมต่อโดยตรงเข้ากับบริการรถไฟฟ้าบีทีเอสสายสีทอง ซึ่งจะมอบความสะดวกสบายแก่ผู้อยู่อาศัยใน เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการใช้จ่ายในร้านค้าชั้นนำของโครงการอีกมากมาย

ภาพรวมการออกแบบที่หรูหราสง่างามของ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งเป็นเสมือนเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงสรรพชีวิตนับแต่อดีตกาลของมหานครกรุงเทพฯ นำมาผสานกับเทคโนโลยีการก่อสร้างอาคารระดับสูงและปรัชญาการออกแบบ จึงก่อเกิดเป็นโครงการห้องชุดพักอาศัยที่มอบความเป็นเลิศทั้งในแง่การอนุรักษ์สภาพแวดล้อมและประสิทธิภาพของอาคาร


“ในปี 2559 นี้ เราจะเน้นการนำเสนอกิจกรรมโปรโมชั่นการตลาดเพื่อจูงใจนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ในเมืองไทย ซึ่งในปัจจุบัน โครงการของเราได้รับความสนใจจากบรรดานักลงทุนทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นจำนวนมากโดยโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับสูงชั้นเลิศในกรุงเทพฯ ยังคงเป็นที่ต้องการของผู้ซื้ออย่างมาก ซึ่งความสำเร็จของเราในครั้งนี้ถือเป็นสิ่งการันตีได้ดีที่สุด” นายธนวันต์ กล่าวสรุป

สัมผัสมาตรฐานใหม่แห่งความเป็นเลิศของการพักอาศัยริมน้ำของ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่ +66 (0)2 118 2211 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.moresidencesbangkok.com
ชมวีดีโอเกี่ยวกับโครงการ ภาคภาษาไทย ที่ https://www.youtube.com/watch?v=IIub5RliIq0
ชมวีดีโอเกี่ยวกับโครงการ ภาคภาษาอังกฤษ ที่ https://www.youtube.com/watch?v=9e5lBUu3mHY
ชมวีดีโอ 7 สิ่งมหัศจรรย์ของ ดิ ไอคอน สยาม ที่ https://www.youtube.com/watch?v=-Yi2Ih_Wi7k
ชมวีดีโอแนะนำโครงการ ที่ https://www.youtube.com/watch?v=_-hW-FLCFac


# # #

เกี่ยวกับไอคอนสยาม

ไอคอนสยาม ซึ่งเป็นโครงการที่เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่ซึ่งเพียบพร้อมสมบูรณ์แบบและครบวงจร เป็นสถานที่ที่สิ่งที่ดีที่สุดของประเทศไทยมาบรรจบกับสิ่งที่เป็นที่สุดของโลก โดยไอคอนสยามกำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ และกลายเป็นจุดหมายปลายทางที่พลาดไม่ได้ของประเทศไทย ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกและทั่วประเทศให้มาเยี่ยมเยือน

ไอคอนสยามอยู่ในศูนย์กลางของแผนความร่วมมือที่มีส่วนช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ซึ่งจะจุดประกายความเรืองรองให้แม่น้ำเจ้าพระยาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกให้สว่างไสวอีกครั้งในฐานะจุดหมายปลายทางระดับโลก ด้วยความร่วมมือครั้งสำคัญยิ่งนี้ระหว่างหน่วยงานภาครัฐต่างๆ ทั้งกระทรวง กรม หน่วยงานสังกัดกรุงเทพฯ และภาคเอกชน

โดยไอคอนสยาม และ เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในโลเคชั่น ที่พิเศษและสำคัญมากริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยขนาดพื้นที่ทั้งหมดของโครงการ 55 ไร่ และมีทางเลียบริมฝั่งแม่น้ำที่ยาวที่สุดที่อยู่ใจกลางของกรุงเทพฯ โดยยาวมากกว่า 400 เมตร

อภิมหาโครงการ ดิ ไอคอน สบาม นับเป็นการบุกเบิกความร่วมมือระดับชาติ “แผนแม่บทวิสัยทัศน์แห่งแม่น้ำเจ้าพระยา” ครั้งแรกที่ใหญ่ที่สุด โดยไอคอนสยามได้รวมพลังกับภาครัฐและภาคเอกชน กว่า 30 โครงการ เนรมิตพื้นที่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายาว 10 กิโลเมตร ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของโลก


เกี่ยวกับแมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป

ในปี 2557 ดิ ไอคอน สยาม ประกาศลงนามความร่วมมือกับ แมนดาริน โอเรียนเต็ล โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อใช้แบรนด์และบริหารโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในชื่อ “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” (The Residences at Mandarin Oriental Bangkok) โดยเป็นอาคารสูง 52 ชั้น จำนวน 146 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ ดิ ไอคอนสยาม โดยจะเป็นโครงการที่พักอาศัยแบรนด์ “แมนดาริน โอเรียนเต็ล” แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และแห่งที่ 14 ของโลก ในมาตรฐานที่เทียบเท่าโครงการที่พักอาศัยที่ดีที่สุดในนิวยอร์ก ลอนดอน โตเกียว หรือ เซี่ยงไฮ้ ได้รับการออกแบบและก่อสร้างด้วยมาตรฐานความหรูหราระดับสูงสุด โดยระบบบริหารจัดการโครงการ พร้อมให้บริการและอำนวยความสะดวกกับผู้พักอาศัยอย่างดีเยี่ยม 

เมื่อปลายปี 2558 ที่ผ่านมา ดิ ไอคอน สยาม ได้เปิดให้จองโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา “เดอะ เรสซิเดนซ์ แอท แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ” ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยที่แพงที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจับจองเป็นเจ้าของแล้วกว่า 40 %