sianbun on May 11, 2009, 05:38:32 PM
ทัพศิลปินไทย – เทศ ร่วมโชว์ยิ่งใหญ่อลังการ เป็นครั้งแรกในเทศกาล สีสันราย็อง (Funky Fruit Festival) 
เทศกาลรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผลไม้ไทยภาคตะวันออก ให้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก








                จัดกันไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับ เทศกาลสีสันราย็อง (Funky Fruit Festival) เทศกาลรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผลไม้ไทยภาคตะวันออก ให้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก โดยใช้กลยุทธ์การผสมผสานศิลปะความบันเทิงของโลกเข้าด้วยกัน ซึ่งในปีนี้...ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มีศิลปิน – ดารา ทุกแขนง สมัครอก สมัครใจ มาร่วมโชว์ภายในงานเทศกาล ฯ ตลอดระยะเวลา 5 วัน 5 คืน   โดยทั้งนี้...ในวันเปิดงานวันแรกนั้น ฯ พณ ฯ พลตรี สนั่น  ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเป็นประธานเปิดงานอีกด้วย โดยมี นายสยุมพร  ลิ่มไทย ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง พร้อมด้วยเหล่าข้าราชการจังหวัดระยอง   , อาจารย์เนาวรัตน์  พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ และกวีซีไรท์ , ประชาชนชาวระยอง และจังหวัดใกล้เคียง พร้อมด้วยสื่อมวลชนทุกแขนง ร่วมให้การต้นรับ  ณ ตลาดกลางผลไม้ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง

                   ซึ่งตลอดระยะเวลา 5 วัน 5 คืนนั้น ภายในงานเทศกาลดังกล่าว ก็ได้มีการโชว์การแสดง จากศิลปินหลากหลายสาขาทั่วโลก เริ่มกันที่การโชว์ศิลปวัฒนธรรมไทย ที่ผสมผสานศิลปวัฒนธรรมโลกได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น  อ.เนาวรัตน์  พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ และกวีซีไรท์ ที่มาพร้อมกับบทเพลงซึ้งความหมายเป็นเลิศ แถมยังได้สอดแทรกบนกลอนอันแสนไพเราะ ทั้งของกวีเอกของโลก สุนทร ภู่ และของตัวเอง ในทุกช่วงดนตรีกันอีกด้วย , การโชว์ศิลปะตีกลองเสียงแห่งสยาม จากคณะนักแสดงองศาศิลป์ คณะนักดนตรีไทยโดยการปลุกปั้นของ หนุ่มตั๊ก นภัสกร , การแสดงโหมโรงระนาดเอก จากวงโหมโรงระนากเอกชื่อดังของไทย ขุนอิน (ณรงค์ฤทธิ์  โตสง่า) , การแสดงหนังใหญ่วัดบ้านดอน จากคณะนักแสดงที่ลูกหลานของคนไทยเอง , การร่วมโชว์เครื่องดนตรี (ซอ) เขมร จากลุงดีฟ ที่ได้ผสมผสานกับช่วงจังหวะดนตรีอีสานของ จ่อย ภูไท , การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านของ ชาวชอง ชนพื้นบ้านโบราณของภาคตะวันออกไทย , การแสดงลิเกฮูลู ลิเกทางภาคใต้ไทย   และการแสดงดนตรีบราซิลเลี่ยน โดยเครื่องดนตรีบราซิลเลี่ยนขนานแท้ จากวงบางกอก บาตูคาด้า (Bangkok Batucada)

                   ส่วนทางด้านคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินนั้น ก็อยู่ในภายใต้คอนเซ็ปต์ Funky 4 ภาค ทั้งภาคเหนือ กลาง อีสาน ใต้ มีครบรสหมด เริ่มกันที่สาวใหญ่ในวงการลูกทุ่ง ที่ไม่มีใครไม่รู้จักเธอ สุนารี ราชสีมา ที่มาพร้อมกับเพลงดังของตัวเอง  หรือจะเป็นเอื้องเหนือหน้าหวาน ลานนา คัมมินส์ ที่มาในเพลงฮิตกลิ่นอายเมืองเหนือของตัวเอง และเพลงสาวเจียงใหม่ เพลงดังของคุณแม่สุดที่รัก สุนทรี เวชานนท์ , สามสาวพี่น้องสุดยอดพลังเสียง เบส - เปียโน - ซอ แห่งวง The Sis ที่มาในเพลงไทยสากล เพลงสากล และเพลงลูกทุ่ง , ทอดด์ ทองดี ที่ไม่ใช่แค่มาในฐานะผู้จัดงาน ยังนำเพลงแนว เวิลด์ เรียล มิวสิก (World Real Musiq) ในอัลบั้มหิมพานต์ 2 ของตัวเองขึ้นโชว์อีกด้วย , วงเร็กเก้ – สกาดังอย่าง ไคโจ-บราเธอร์ ที่ไม่น้อยหน้า ขอมีเอี่ยวงานดีดีแบบนี้บ้าง , หนุ่มพี สะเดิด ที่เรียกเสียงกรี๊ดไม่แพ้ศิลปิน เค – ป๊อบ กันเลย , หลวงไก่ มาในมาดขรึม ๆ กับเพลงฮิตสำเนียงใต้ โดนใจ๊ โดนใจ แว๊นจริง ๆ , เท่ง เถิดเทิง ตลกอุดมปัญญา ที่มาร่วมสร้างเสียงหัวเราะไม่ให้ขาด ปิดท้ายงานกันด้วยการประกวดธิดาชาวสวน 2552 จ้าาา..
« Last Edit: May 19, 2009, 03:05:08 PM by sianbun »

sianbun on May 13, 2009, 04:22:12 PM
 “เทศกาลสีสันราย็อง (Funky  Fruit  Festival)”







       คุณวิชิต  ชาติไพสิฐ รองผู้ว่าราชการ จ.ระยอง ร่วมกับ คุณทวนทน    คำมีศรี ที่ปรึกษาอาวุโส นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง , คุณสันติ  สอนสมบูรณ์ ผู้จัดการส่วนส่งเสริมการตลาด 1 บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด , คุณทอดด์  ทองดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลาเวลล์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ,     ขุนอิน ระนาดเอก , ซอ วง The Sis พร้อมด้วยคณะนักแสดง Bangkok Batucada และคณะนักแสดงองศาศิลป์  จัดงานแถลงข่าวเทศกาลสีสันราย็อง (Funky Fruit Festival) เทศกาลรณรงค์ประชาสัมพันธ์ผลไม้ไทยภาคตะวันออก ให้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่วโลก โดยใช้กลยุทธ์การผสมผสานศิลปะความบันเทิงของโลกเข้าด้วยกัน  ไป ณ Singha Beer Park อโศก (ถ.สุขุมวิท 21) เมื่อบ่ายวันก่อน ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง.....
« Last Edit: May 18, 2009, 04:12:14 PM by sianbun »

sianbun on May 18, 2009, 03:52:54 PM
“The Sis” รวมตัวเฉพาะกิจ เพื่อเทศกาล “สีสันราย็อง” (Funky Fruit Festival)




   
          หลังจากที่แยกวง หายหน้าหายตาไปนมนาน ล่าสุด...สามสาวศิลปินระดับคุณภาพอย่างวง The Sis ก็หวนกลับมารวมตัว ตั้งวงกันอีกครั้ง ในแบบเฉพาะกิจ เพื่อโชว์คอนเสิร์ตเทศกาล “สีสันราย็อง” (Funky Fruit Festival) ในวันที่ 18 พฤษภาคม 2552 ที่จะถึงนี้ ณ ตลาดผลไม้เพื่อการเกษตรตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง เอ๊า ! ! ! แฟนพันธุ์แท้ The Sis อย่าได้พลาดเป็นอันขาด เพราะนอกจากคุณจะได้กลับมารำลึกถึงเพลงดังของวง The Sis แล้ว คุณยังจะได้พบกับกิจกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินคนอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขุนอิน ระนาดเอก , สุนารี ราชสีมา , เท่ง เถิดเทิง , ลานนา คัมมินส์ , ทอดด์ ทองดี , พี สะเดิด , ไค-โจ บราเธอร์ , เสนาลิง , หลวงไก่ พร้อมด้วยการแสดง World Musiq Jam การแสดงคอนเสิร์ตที่ผสมผสานระหว่างดนตรีระยอง และดนตรีโลก โดยได้ศิลปินชาวต่างชาติชื่อดังทั่วโลก มาร่วมแจมอีกด้วยจร้าาา.....
« Last Edit: May 18, 2009, 04:12:30 PM by sianbun »