FB on August 29, 2016, 03:49:24 PM
ก็อดซิลล่ายักษ์ถล่มกรุงเทพ! เจอะที่ไหน “จับ” ภาพแล้ว โพสต์ “แจ้ง” ด่วน พร้อม #ShinGodzilla ลุ้นรางวัล Limited Edition จากภาพยนตร์



           มงคลภาพยนตร์ พร้อมส่ง "ก็อดซิลล่า หรือ Shin Godzilla (ชิน ก็อดซิลล่า)" อาละวาดถล่มกรุงเทพเป็นครั้งแรก! พร้อมลุ้นรางวัลจากภาพยนตร์สุดพิเศษ Limited Edition โอกาสเดียวที่เหล่าสาวกก็อดซิลล่าจะได้พบกับ "SHIN GODZILLA" ขนาดยักษ์ความสูง 2.50 เมตร ที่ออกตระเวนทั่วกรุงเทพ 28 สิงหาคม - 2 กันยายน 2559 นี้ เจอที่ไหนอย่ารอช้า! คว้ากล้องมาจับภาพแล้วโพสต์แจ้งใน facebook หรือ IG พร้อม #ShinGodzilla ลุ้นเสื้อยืดก็อดซิลล่า Limited Edition 20 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดี 8 กันยายน 2559 ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolcinema ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม พร้อมตรวจสอบ สถานที่ และเส้นทางอาละวาดของ "SHIN GODZILLA" ได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint หรือ https://www.facebook.com/sahamongkolcinema

          และพิเศษสุด!! ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป ขอท้าทุกคนโดยเฉพาะเหล่าแฟนๆพันธุ์แท้สัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยเผชิญหน้ากับ "SHIN GODZILLA" ที่ชั้น 7 บริเวณโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
ก็อดซิลล่า หรือ SHIN GODZILLA พร้อมถล่มโรง 8 กันยายนนี้ ทั้งในระบบปกติและ2ระบบการฉายพิเศษ MX4D และ 4DX

FB on August 30, 2016, 02:39:16 PM
แฟนก็อดซิลล่าสุดฟิน รอบแรกกระหึ่มไทย เต็มทุกที่ อิ่มคับจอ กับ “Shin Godzilla” มหึมาความมันส์ขย้ำทุกอณู เซอร์ไพรส์เผชิญก็อดซิลล่ายักษ์ 2.50 เมตร







          มงคลภาพยนตร์ ร่วมกับ โรงภาพยนตร์ House RCA จัดฉายภาพยนตร์ "ก็อดซิลล่า (Shin Godzilla)" รอบพิเศษขึ้นเป็นรอบแรกในประเทศไทย เพื่อฉลองครบรอบ 12 ปี โรงภาพยนตร์ House RCA งานนี้ได้รับความสนใจ และการตอบรับจากแฟนๆก็อดซิลล่าอย่างคับคั่ง โดยยอดจองตั๋วเต็มทุกที่นั่ง นอกจากจะฉายภาพยนตร์แล้วภายในงานมีการจัด Mini Exibition Godzilla (มินิเอ็กซิบิชั่น ก็อดซิลล่า) รวบรวมของที่ระลึก โมเดลต่างๆที่เกี่ยวกับก็อดซิลล่าในอดีตจนถึงปัจจุบันมาโชว์ให้สาวกได้ตื่นตาก่อนชมภาพยนตร์ด้วย

          งานนี้เราเลยได้เห็นภาพบรรยากาศผู้คนที่หลงรัก และชื่นชอบในตัวสัตว์ประหลาดยักษ์ พกของสะสมชิ้นโปรด ของที่ระลึกเกี่ยวกับก็อดซิลล่ามารวมตัวกัน พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆที่ทีมงานภาพยนตร์ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ และผู้ชมกลุ่มแรกที่ตั้งใจมาร่วมชมภาพยนตร์ด้วยกัน โดยมีโปสเตอร์ภาพยนตร์ขนาดใหญ่แบบแจแปนเวอร์ชั่น รวมไปถึงเสื้อยืดลิมิเตดอีดิทชั่นจากก็อดซิลล่าให้เป็นของรางวัลแก่ผู้โชคดี พร้อมกันนี้ยังถ่ายภาพช็อตประวัติศาสตร์ของบรรดาผู้ชมรอบแรกในประเทศไทยร่วมกัน ซึ่งมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติที่มาร่วมเป็นหนึ่งในปรากฎการณ์ต้อนรับการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ "ก็อดซิลล่า (Shin Godzilla)" ภาคล่าสุดจากสตูดิโอโตโฮ ผู้ให้กำเนิดสัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกภาพยนตร์สมกับที่รอคอยมา12ปี ทุ่มทุนสร้างมหาศาลที่สุดแห่งปีในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ญี่ปุ่น พร้อมเรื่องราวที่เต็มไปด้วยความเซอร์ไพรส์ เข้มข้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกลักษณ์ที่ถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่ของ "ชินก็อดซิลล่า" ที่ทั้งพลิกโฉม และปฏิวัติพัฒนาการที่เหนือกว่าก็อดซิลล่าทุกตัว เรียกได้ว่าพอจบสาวกก็อดซิลล่าฟินกันถ้วนหน้า ทุกคนต่างยกนิ้วให้ว่าเป็นก็อดซิลล่าที่มีพลังการทำลายล้างสูงที่สุด เข้มข้น โหด และยิ่งใหญ่สมการรอคอย สุดยอดที่สุดเท่าที่เคยมีมา

          ก่อนจากกันมงคลภาพยนตร์ขอเซอร์ไพรส์ปิดท้ายกับการถ่ายภาพรวมของเหล่าแฟนๆร่วมกับ "ก็อดซิลล่ายักษ์สูง 2.50 เมตร" ที่พร้อมออกอาละวาดส่งเสียงคำรามดังกึกก้องทั่วกรุงเทพแล้ว เป็นอีกหนึ่งช็อตความทรงจำสุดประทับใจ

          ก็อดซิลล่า (Shin Godzilla) พร้อมถล่มความมันส์ในประเทศไทย 8 กันยายน ทั้งในระบบปกติ เสียงภาษาไทย และเสียงในฟิล์ม (ภาษาญี่ปุ่น) ซึ่งจัดฉายเฉพาะที่โรงภาพยนตร์ House RCA พร้อมกับ 2 ระบบการฉายพิเศษ MX4D และ 4DX (เสียงในฟิล์มภาษาญี่ปุ่น)

FB on September 05, 2016, 09:05:08 AM
Movie Guide: กระแสตอบรับล้นหลาม! ก็อดซิลล่ายักษ์ออกอาละวาดใจกลางเมือง ผู้ที่พบเห็นต่างเก็บภาพพร้อมแชร์คับคั่ง





เพื่อต้อนรับกับกระแสความแรงของภาพยนตร์เรื่อง ก็อดซิลล่า มงคลภาพยนตร์ ส่ง "ก็อดซิลล่ายักษ์" จากภาพยนตร์ SHIN GODZILLA ขนาดมหึมาความสูง 2.50 เมตร ออกอาละวาดตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม - 3 กันยายน ไปตามเส้นทางสายหลักต่างๆในกรุงเทพฯ อาทิอนุเสาวรีย์ชัย-สยาม-สีลม-สาทร-พระราม9-รามคำแหง-จตุจักร-รัชโยธิน-ทาวน์อินทาวน์-วิภาวดี-เมกาบางนา-ทองหล่อ-ชิดลม เป็นต้น สร้างความสนใจจากผู้คนที่เดินทางสัญจรไปมาตามเส้นทางเป็นอย่างมาก ต่างถ่ายรูปก็อดซิลล่ายักษ์กันอย่างคับคั่ง

พร้อมกิจกรรมพิเศษชวนผู้คนมาร่วมถ่ายรูป ก็อดซิลล่า แล้วโพสท์ใน facebook หรือ IG แล้วแท็ก #ShinGodzilla เพื่อลุ้นรางวัลจากภาพยนตร์สุดพิเศษ Limited Edition เสื้อยืดก็อดซิลล่าจำนวน 20 รางวัล ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 8 กันยายนนี้ ที่ https://www.facebook.com/sahamongkolcinema


พิเศษสุด!! ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายนเป็นต้นไป ขอท้าทุกคนโดยเฉพาะเหล่าแฟนๆพันธุ์แท้สัตว์ประหลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่โลกเคยเผชิญหน้ากับ "SHIN GODZILLA" ที่ชั้น 7 บริเวณโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ก็อดซิลล่า พร้อมถล่มโรง 8 กันยายนนี้ ทั้งในระบบปกติและ2ระบบการฉายพิเศษ MX4D และ 4DX

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint หรือ https://www.facebook.com/sahamongkolcinema

FB on September 05, 2016, 09:09:57 AM
Movie Guide: สร้างปรากฎการณ์อย่างไม่หยุดยั้ง! “SHIN GODZILLA” ออกอาละวาดทั่วญี่ปุ่นสัปดาห์ที่ 5 กวาดรายได้ต่อเนื่อง ทะลุ 5.3 พันล้านเยน



          ย่างเข้าสู่การเข้าฉายเป็นสัปดาห์ที่ 5 ในประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "Shin Godzilla" จากสตูดิโอโตโฮผู้ให้กำเนิดอภิมหาสัตว์ประหลาดยักษ์มากว่า 6 ทศวรรษ ที่กลับมาคืนจอภาพยนตร์ครั้งแรกในรอบ 12 ปี และยังคงเดินหน้าทำลายทุกสถิติที่เคยมีมาพร้อมกับสร้างปรากฎการณ์อันยิ่งใหญ่ โดยล่าสุดได้กวาดรายได้ทะลุ 5.3 พันล้านเยน หรือราวๆ 51.63 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมียอดจำนวนผู้เข้าชมไปแล้วกว่า 3.6 ล้านคน หลังจากเปิดฉายในประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา

          งานนี้ถือได้ว่าเป็นที่สุดของที่สุด เพราะมีจำนวนยอดผู้ชมแซง ก็อดซิลล่าภาคเก่าๆ ในอดีตเวอร์ชั่นต้นฉบับที่สร้างโดยสตูดิโอโตโฮไปแล้ว 28 ภาคและภาคฮอลลีวู้ดเมื่อปี 2014 รวมทั้งยังทำให้ ภาคล่าสุดนี้เป็นภาคที่มียอดจำนวนผู้ชมสูงสุดเป็นอันดับที่1 ในบรรดายอดผู้ชมก็อดซิลล่าสูงสุดตลอดกาลอีกด้วย

          สำหรับประเทศไทยพร้อมเข้าฉายอย่างเป็นทางการในวันที่ 8 ก.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งในระบบปกติ และระบบMX4Dรวมไปถึงระบบ4DX โดยจัดฉายในระบบปกติ พร้อมเสียงซาวน์แทรค(เสียงญี่ปุ่น) เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ house RCA โทร.02 641-5177

FB on September 05, 2016, 09:11:46 AM
Movie Guide: 8 เหตุผลที่ทั้งโลกต้องจับตาดู “ก็อดซิลล่า” การกลับมาขอราชาแห่งอสูรกายร้ายที่ตัวใหญ่และโหดที่สุดในประวัติศาสตร์

Shin Godzilla ก็อดซิลล่า - 8 เหตุผลที่ทั้งโลกต้องจับตามอง!!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=_eLI_G2FSSU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=_eLI_G2FSSU</a>

          ก็อดซิลล่า กลับมาครองแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรีในรอบ 12 ปี การคืนจอของราชันแห่งสัตว์ประหลาดครั้งนี้ เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย จัดเต็มความสนุก และตื่นเต้นแบบไม่สามารถละสายตาได้แม้เสี้ยววินาที

          และนี่คือ 8 เหตุผลที่คนทั้งโลกต้องจับตามอง "ก็อดซิลล่า" ในภาคนี้

          1. # (เพราะมัน) มหึมาที่สุดในโลก ก็อดซิลล่าตัวนี้สูงถึง 118.5 เมตร ยาวทั้งตัว 333 เมตร และหนักถึง 92,000 ตัน
          2. #พลังทำลายล้าง (คาดไม่ถึง) ในปากที่แน่นไปด้วยฟันนับร้อยๆ ซี่ ซ่อนลมหายใจแห่งปรมาณูที่โลกต้องสะพรึง
          3. #ทุ่มทุนสร้างมากที่สุดในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่น โดย "สตูดิโอโตโฮ" ต้นกำเนิด "KING OF MONSTERS"มากว่า 6 ทศวรรษ
          4. #นักแสดงมาเต็ม คับคุณภาพด้วยทัพนักแสดงหลักถึง 328 คน และเอ็กซ์ตร้าอีกนับพัน
          5. # (คุมบังเหียนด้วย) แอนิเมเตอร์เทพ มาฮิโระ มาเอดะ ผู้ดีไซน์ Godzilla เคยร่วมงานหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์มาแล้วใน Mad Max: Fury Road, Kill Bill Vol.1 และสตูดิโออนิเมชั่นดังของญี่ปุ่น Studio Ghibli
          6. # สร้างปรากฏการณ์คลั่ง ทุกพื้นที่ของญี่ปุ่นล้วนทะลักทะล้นด้วยกระแสฟีเวอร์ของก็อดซิลล่าภาคนี้
          7. # ยึดบังลังก์แชมป์ ขึ้นอันดับ 1 ถล่ม Box-Office ที่ญี่ปุ่นถึง 2 สัปดาห์ซ้อน
          8. # นักวิจารณ์ฟันธง นี่คือการปฏิวัติโฉมหน้า "ก็อดซิลล่า" และถูกยกให้เป็น ก็อดซิลล่า "ระดับมาสเตอร์พีช" ที่ดีที่สุดด้วย

          8 กันยายนนี้ เผชิญหน้าราชาแห่งสัตว์ประหลาดพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

          8 เหตุผลที่ทั้งโลกต้องจับตามอง!!:

FB on September 06, 2016, 03:33:34 PM
Movie Guide: กระแสความยิ่งใหญ่ขั้นสุด!! “SHIN GODZILLA” แฟนๆ แห่คลั่ง การันตีความยอดเยี่ยม



SHIN GODZILLA ก็อดซิลล่า - กระแสความยิ่งใหญ่ขั้นสุด!!
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=tYC6r_SbSgM" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=tYC6r_SbSgM</a>

          ใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเผชิญหน้า เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ " ก็อดซิลล่า " ราชาแห่งสัตว์ประหลาด ในรอบทศวรรษ! ผลงานการกำกับโดย ฮิเดอากิ อันโนะ (Neon Genesis Evangelion) และ ชินจิ ฮิงุชิ (Attack on Titan, Gamera Series) เรื่องราวท่ามกลางสภาวะสังคมอันตึงเครียดของประเทศญี่ปุ่น สัตว์ประหลาดยักษ์ในตำนานอย่าง "ก็อดซิลล่า" ได้ปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง สร้างความโกลาหลวุ่นวาย ความเสียหายไปทั่ว รัฐบาลญี่ปุ่นจึงต้องลุกขึ้นสู้กับสัตว์ประหลาดที่ไม่มีใครเคยเอาชนะได้ เพื่อปกป้องประเทศให้รอดจากหายนะครั้งยิ่งใหญ่

          ทุกเสียงยืนยันการันตีถึงความเยี่ยมระดับขั้นสุด ... "สมใจมาก", "สมการรอคอย", "จิตวิญญาณความเป็นก็อดซิลล่ากลับมาอีกครั้ง", "ยิ่งใหญ่ครบรอบ 60 ปี", "พลังทำลายล้างสะใจ", "เป็นหนังก็อดซิลล่าที่คมคายที่สุดเท่าที่เคยดูมา"

          สำหรับแฟนๆชาวไทย ถล่มโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 8 กันยายนนี้ ทั้งในระบบปกติ และระบบการฉายพิเศษ MX4D, 4DX

          ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint หรือ https://www.facebook.com/sahamongkolcinema

FB on September 08, 2016, 11:04:58 PM
เปิดประสบการณ์ใหม่พาคุณเผชิญหน้า “SHIN GODZILLA” ในโรงภาพยนตร์ 4DX, MX4D มันส์ทะลุจอ ตื่นเต้นจนแทบหยุดหายใจ







          ตอบรับการรอคอยกว่า 12 ปีในการกลับมาของสัตว์ประหลาดยักษ์ในตำนาน ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากสร้างเสียงฮือฮาจากการเดินหน้าสร้างสถิติครั้งปรากฏการณ์ ครองบัลลังก์บนบ๊อกซ์ออฟฟิศประเทศญี่ปุ่น พุ่งทะยานถึง 6 พันล้านเยน! และขึ้นแท่นในฐานะภาพยนตร์ Live Action ที่ทำรายได้สูงที่สุด! "ก็อดซิลล่า"

          สำหรับแฟนภาพยนตร์ชาวไทย เตรียมตัวเผชิญหน้ากับราชันย์แห่งสัตว์ประหลาด ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่โลกเคยเผชิญหน้า พลานุภาพทำลายล้างยิ่งกว่ามหาวิบัติครั้งไหนๆ กับ ก็อดซิลล่า ใน โรงภาพยนตร์ 4DX, MX4D ที่จะนำคุณสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงเต็มอารมณ์ สร้างประสบการณ์เสมือนจริงที่แตกต่างจากการชมในระบบปกติ

          ด้วยเอฟเฟกต์นานาชนิดทั้ง ระบบโยกสั่นเก้าอี้ ที่สั่นสะเทือนทุกการเคลื่อนไหวเหมือนนั่งอยู่กลางการทำลายล้างของ "ก็อดซิลล่า" ทั้งพลังงานลมในการเคลื่อนไหว ควัน กลิ่น ลมปะทะ และละอองน้ำที่เหมือนสูดกลิ่นลมหายใจปรมาณูแห่ง "ก็อดซิลล่า" ด้วยระบบเสียงที่เหมือนได้ยินเสียงก็อดซิลล่าคำรามกึกก้องรอบทิศทาง พร้อมด้วยระบบภาพที่จะให้อรรถรสผู้ชมได้สัมผัสที่สุดของหายนะครั้งนี้ราวกับอยู่ในสมรภูมิการบุกของ "ก็อดซิลล่า"

          "สุดยอดเลยครับ ผมชอบตอนควัน มันดูได้ฟิล เหมือนเราไปอยู่ในเหตุการณ์นั้นเลย" เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ (ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์)

          "ชอบเวลาน้ำมาฉีด ทำให้เราตกใจจริง ๆ อินกับหนังมากขึ้นค่ะ" คลอดีน-อทิตยา เครก (ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์)

          "ผมชอบตอนเคลื่อนไหว เหมือนมีอะไรมากระแทกตัวหรือหลังครับ เหมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงครับ" แดน พฤกษ์พยุง(ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์)

          "ก็อดซิลล่า" สัตว์ประหลาดยักษ์มหันตภัยที่มนุษยชาติยากที่จะรับมือ ด้วยความสมจริงสูงสุด MX4D ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า และ 4DX ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ , เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน , เวสต์เกต ซีนีเพล็กซ์, พรอมานาด ซีนีเพล็กซ์, อีสต์วิลล์ ซีนีเพล็กซ์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เฟสติวัล เชียงใหม่ และ หาดใหญ่ ซีนีเพล็กซ์

FB on September 09, 2016, 10:49:21 PM
Movie Guide: ทุกเสียงยืนยัน “ก็อดซิลล่า” ยิ่งใหญ่ ยอดเยี่ยม เต็มอรรถรส สมการรอคอย !



          บุกเข้าถล่มประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วสำหรับราชันแห่งสัตว์ประหลาดยักษ์อย่าง "ก็อดซิลล่า" หลังจากอาละวาดถล่มเกาะญี่ปุ่นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 พร้อมรายได้ทะลุ 6 พันล้านเยน ขึ้นแท่นภาพยนตร์ Live Action ของญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดประจำปีนี้
          หลังจากที่เข้าฉายในประเทศไทยทุกคนต่างเทใจยกให้ "ก็อดซิลล่า" เป็น King Of Monster ขนานแท้ ยิ่งใหญ่ ดุดัน สมการรอคอยกว่า 12 ปี ถือเป็นมาสเตอร์พีชที่ดีที่สุด! ที่ทุกคนไม่ควรพลาด
          "ก็อดซิลล่าบ้าพลังที่สุด 8.5/10" @borntoseemovie
          "นี่คือก็อตจิฉบับ Original ของญี่ปุ่นจริงๆ มันดูทรงพลัง ชอบการเมือง / ความรักชาติที่สุด" @FlukeSikarin
          "ฉากบ้านเมืองพังพินาศนี่ละสายตาไม่ได้เลย" @bankcentipede
          "ไม่ใช่งานชิ้นเอก แต่ยังเป็นหนังสัตว์ประหลาดที่ Unique ที่สุดเท่าที่เคยถูกสร้างมา" @aCtDeltAs
          "ลืมก็อดซิลล่าเวอร์อื่นไปเลย ไม่คิดว่าจะมาไม้นี้" @teesinta
          "ยิ่งใหญ่สมการรอคอย ทั้งเทคนิคพิเศษและสารที่มากับเรื่อง" @MadamAutuer
          ถึงเวลาเผชิญหน้าสัตว์ประหลาดยักษ์ในตำนาน หายนะที่โลกยากจะรับมือด้วยตัวคุณเอง วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั้งระบบธรรมดา และระบบการฉายพิเศษ MX4D และ 4DX 

FB on September 09, 2016, 11:34:56 PM
เปิดตัวมหึมา “Shin Godzilla” แฟนๆเทใจเยี่ยม ดาราวัยรุ่นฟิน พร้อมเทโรงถล่มเมืองไทย เสียงซาวน์แทรคในระบบปกติและ4มิติ







          ในขณะที่ประเทศญี่ปุ่นกำลังเป็นที่ฮือฮากับยอดรายได้ถล่มทลาย ในการกลับมาทวงบัลลังก์ราชันแห่งอภิมหาสัตว์ประหลาดตลอดกาลของ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" หลังจากเดินหน้าออกอาละวาดถล่มเกาะญี่ปุ่นเข้าสู่สัปดาห์ที่ 6 พร้อมรายได้ทะลุ6พันล้านเยน ขึ้นแท่นภาพยนตร์ Live Action ของญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี2016 ภาพยนตร์เฟรนด์ชายน์ชุดก็อดซิลล่ากลายเป็นภาพยนตร์ในแนว LIVE ACTION ที่มียอดจำนวนผู้ชมทะลุ100 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย

          มงคลภาพยนตร์ นำ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ฉบับปี2016 จากสตูดิโอโตโฮ เปิดฉายภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ ให้ สื่อมวลชน พร้อมนักร้อง นักแสดงวัยรุ่น มาร่วมสัมผัสพลานุภาพการทำลายล้างขั้นสูงสุด กับการปฎิวัติโฉมหน้าของก็อดซิลล่าอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน โดยงานนี้ได้รับความสนใจ และเสียงตอบรับจากเหล่าผู้ชมทั้งที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของก็อดซิลล่า รวมไปถึงนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต คลอดี-อทิตยา เครก , เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, แดน พฤกษ์พยุง(ฮอร์โมนเดอะซีรี่ส์) , ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต ,กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช, ไมค์-สิทธิเดช จอมจันทร์ยอง, (จีเอ็มเอ็ม ), สิงโต ปราชญา เรืองโรชน์ (โซตัส เดอะ ซีรี่ส์) , เชา เชาวลิต, อั๋น วริศ (หนุ่มคลีโอ) , คอปเตอร์ The Star 10 ,กลุ่มนักร้องจากเอเอฟ เปรี้ยว AF2 ,หนิม คนึงพิมพ์ AF5 ,เมย์ ,แม๊กซ์, แพรว รัฐพร, โบ๊ท จาก AF 12 เปอติ๊ด เดอะวอยซ์ 4 รวมทั้ง ดีเจจากคลื่นต่างๆ ดีเจปาล์ม, ดีเจก้อ, ดีเจกัญ-รังรอง ,ดีเจคิว ,นักเขียน(ฉายาหนุ่มโรงงานน้ำตา) วรวุฒิ สัจจะปรเมษฐ รวมไปถึงผู้คร่ำหวอดในวงการสายแฟชั่น และสตรีท โฟโตกราฟเฟอร์อย่าง ฟาน พิชญะ ภู่ไพบูลย์

          ซึ่งพร้อมใจกันมาร่วมเป็นผู้ชมกลุ่มแรกๆของเมืองไทยอย่างเป็นทางการ ที่จะได้เผชิญหน้า ตื่นตา กับก็อดซิลล่า ที่มาพร้อมกับมหึมาความสูงยิ่งใหญ่ที่สุดถึง 118.5 เมตร ที่ยังคงเอกลัษณ์สุดคลาสสิคในความเป็นออริจินัล ผสมผสานกับการนำเอาเทคโนโลยีในการผลิตภาพยนตร์ที่พัฒนาถึงขีดสุดของญี่ปุ่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการนำเอาCGI มาสร้างสรรค์ก็อดซิลล่าอย่างเต็มรูปแบบ และที่พิเศษและเติมความฟินให้กับผู้ชมคือฉากการทำลายล้างที่ยิ่งใหญ่ของก็อดซิลล่า การบุกอาละวาดถล่มกรุงโตเกียว ที่มาพร้อมกับอาวุธสังหารอย่างลมหายใจปรมาณูที่เป็นเอกลักษณ์สำคัญเพียงแต่ครั้งนี้มาพร้อมกับเซอร์ไพรส์ยิ่งกว่าที่ผ่านมา สมกับความเป็นที่สุดแห่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่ยิ่งใหญ่ และทุ่มทุนสร้างอย่างสูงสุดในประวัติศาสตร์ก็อดซิลล่าเลยทีเดียว โดยมีเสียงตอบรับมากมาย อาทิ

          วิวัฒนาการเร็วมาก มีลุ้นตลอดทั้งเรื่อง ----- แม็กซ์ AF 12
          สนุก ครบรส มีทั้งความสะเทือนใจ ความสามัคคี ----- เมย์ AF 12
          เป็นก็อดซิลล่าตัวใหม่ที่ไม่เห็นมาก่อน เท่มาก โหดมาก ---- คลอดีน อทิตยา เครก
          ตื่นเต้น มีพลังที่ไม่เคยเห็นในภาคก่อนๆ เด็ด ----- แดน พฤกษ์พยุง
          ภาคนี้รู้สึกสมจริงมาก มันเรียลมาก มันส์มากต้องมาดู ---- เปอติ๊ด The Voice 4
          สนุก ไม่เหมือนใคร ---- กิต-ณัฐกิตติ์ นันทพานิช
          พลังของก็อดซิลล่า เอฟเฟต์การทำลายล้างเรียกได้ว่าอัพเกรด เท่มาก ---- ดีเจ คิว คลื่นSeed

          ในตัวงานยังได้นำเอาชินก็อดซิลล่าขนาด 2.50 เมตร มาให้ผู้ชมได้แชะแอนด์แชร์รูปภาพกับ อภิมหาสัตว์ประหลาดสุดยิ่งใหญ่อีกด้วย พร้อมกันนี้ยังได้จัดแสดงโชว์ฟิคเกอร์โมเดล "ก็อดซิลล่า" งานเอ็กซ์พลัส ไจแกนติค ลิมิเตดอีดีทชั่น ขนาดยักษ์ ที่รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาทในงานอีกด้วย

          สามารถชม ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ในรูปแบบซาวน์แทรค เสียงญี่ปุ่นได้ที่โรงภายนตร์ดังนี้ โรงภาพยนตร์ HOUSE RAMA RCA, SF WORLD CINEMA CentralWorld ในระบบปกติ และ MX4D, SF CINEMA CITY Terminal 21, SFX CINEMA The Crystal Ekamai Ramindra, Emprive Cineclub, SFX CINEMA Central Plaza Grand Rama 9, SFX CINEMA Maya Chiangmai, Paragon Cineplex, Quartier CineArt, Embassy Diplomat Screens, Esplanade Cineplex Ratchadapisek, Major Cineplex Ratchayothin เฉพาะในระบบ 4DX, Major Cineplex CentralFestival Chiangmai เฉพาะในระบบ 4DX, Hatyai Cineplex เฉพาะในระบบ 4DX

          เรียกได้ว่าการคืนชีพครั้งนี้ทางต้นฉบับพร้อมจัดเต็มให้กับแฟนๆเลือกสัมผัสความยิ่งใหญ่ของ ก็อดซิลล่า "Shin Godzilla" ได้ทั้งระบบปกติ และ 4 มิติกันได้ตั้งแต่ 8 กันยายนนี้เป็นต้นไป

FB on September 12, 2016, 08:19:21 AM
Movie Guide: แฟนก็อดซิลล่าเมืองไทยการันตี “Shin Godzilla” คือหนังห้ามพลาด ดีที่สุดตั้งแต่มีการสร้างหนัง ก็อดซิลล่า มา!



          คุ้มค่าสมการรอคอยสำหรับการกลับมาอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของสัตว์ประหลาดยักษ์ในตำนาน "Shin Godzilla" ที่หลังจากเข้าฉายไปแล้วเมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา แฟนๆเมืองไทยต่างเทใจเชียร์ ออกมาการันตียกให้ ก็อดซิลล่าเวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นผลงานอสูรกายทำลายล้างระดับมาสเตอร์พีชที่รวมความเป็นที่สุดแห่งปีจากประเทศญี่ปุ่นที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

          มหึมาที่สุดในโลก กับราชาสัตว์ประหลาดที่สูง 118.5 เมตร ยาวทั้งตัว 333 เมตร และหนักถึง 92,000 ตัน
          พลังทำลายล้างที่สุด ในปากที่อัดแน่นไปด้วยฟันนับร้อยๆซี่ช่อนลมหายใจปรมาณูสุดอันตราย
          ทุ่มทุนสร้างมากที่สุด โดย "สตูดิโอโตโฮ" ผู้ให้กำเนิด "King of monsters" มากว่า 6 ทศวรรษ
          นักแสดงมาเต็มที่สุด ใช้นักแสดงหลัก 328 คน และเอ็กซ์ตร้าอีกนับพัน
          แอนิเมเตอร์เทพที่สุด โดย "มาฮิโระ มาเอดะ" ผู้ดีไซน์ Godzilla เคยร่วมงานหนังฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์มาแล้วใน Mad Max: Fury Road, Kill Bill Vol.1 และสตูดิโออนิเมชั่นของญี่ปุ่น Studio Ghibli
          ต้นแบบอสูรกายที่สุดของโลก ที่แม้แต่ Tremors, Jurassic Park, Cloverfield, Pacific Rim ล้วนได้แรงบันดาลใจจากอสูรกายตนนี้ทั้งสิ้น
          แฟนฟีเวอร์ที่สุด ทุกพื้นที่ของญี่ปุ่นล้วนทะลักทะล้นด้วยกระแสฟีเวอร์ของก็อดซิลล่าภาคนี้
          เปิดตัวอลังเวอร์ที่สุด ด้วยการสร้างถนน "Godzilla Road" การปูพรมแดงทั้งถนนยาว 118.5 เมตร ที่มีความสูงเท่าตัวก็อดซิลล่าในงานรอบปฐมทัศน์ ณ ใจกลางชินจุกุ
          ที่สุดของการยึดบัลลังก์แชมป์หนังก็อดซิลล่า ขึ้นอันดับ 1 ถล่ม Box-office ที่ญี่ปุ่นถึง 2 สัปดาห์ซ้อน
          ที่สุดของการตีความก็อดซิลล่า จากฝีมือการกำกับ โดยฮิเดอากิ อันโนะ ผู้ฝากผลงานสร้างชื่อ Evangelion

          พิสูจน์ความยิ่งใหญ่ และพลังของสัตว์ประหลาดยักษ์ที่พร้อมถล่มเมืองด้วยตัวคุณเอง ใน "ก็อดซิลล่า หรือ Shin Godzilla" วันนี้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

FB on September 21, 2016, 03:36:39 PM
ตะลึง บอมบ์ “ชินก็อดซิลล่า”อภิมหาสัตว์ประหลาดบุกถล่มขยี้ตึกระฟ้า 2 ผู้กำกับระดมฝูงบินรบ รถหุ้มเกราะจากกองกำลังป้องกันฯเข้าฉาก









          ฉากบอมบ์ก็อดซิลล่าจากเหล่าฝูงเครื่องบินรบจากกองกำลังป้องกันตัวเองของรัฐบาลญี่ปุ่นที่ระดมขนมา ทั้งสาดกระสุน และยิงมิสไซล์ถล่มเข้าใส่ก็อดซิลล่าอภิมหาสัตว์ประหลาดที่มาพร้อมพลานุภาพการทำลายล้างอันมหาศาล ก็เพื่อสะกัดกั้นและยับยั้งไม่ให้การบุกถล่มเมืองขยี้ตึกระฟ้าแผ่ขยายความสูญเสียไปมากกว่านี้ นี่คือฉากที่นำเสนอให้เห็นว่าเจ้าคิงส์ออฟมอนสเตอร์ตัวนี้คือมหันตภัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเกินกว่าที่มนุษยชาติจะคาดถึง และเคยประสบมา ทำให้ ฮิเดะอากิ อันโนะ และชินจิ ฮิงุชิ 2 ผู้กำกับอัจฉริยะของญี่ปุ่นซึ่งถูกสตูดิโอโตโฮที่ให้กำเนิดก็อดซิลล่าเลือกมาพลิกโฉมหน้าอภิมหาสัตว์ประหลาดสุดคลาสสิคที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า6ทศวรรษ โดยทั้ง 2 คิดค้น ดีไซน์วิช่วลทางด้านภาพที่จะเกิดขึ้นในซีนนี้ รวมไปถึงการออกแบบฉากในการเล่าเรื่องที่จะต้องถ่ายทอดให้เห็นว่า ศักยภาพ ความเกรี้ยวกราด ดุดัน ที่น่าสยดสยอง และชวนให้รู้สึกหวาดสะพรึงกลัวเจ้า ก็อดซิลล่า หรือ Shin Godzilla (ก็อดซิลล่าตัวใหม่ล่าสุด) ที่มาพร้อมน้ำหนักตัวมากถึง 92,000ตัน และมีความสูงขนาดมหึมาถึง 118.5เมตร ไม่เพียงเหนือกว่าก็อดซิลล่าทุกตัวที่เคยมีมาบนจอภาพยนตร์แต่จะมาพร้อมกับการทำลายล้างที่ยิ่งกว่า

          แต่สิ่งที่สร้างความน่าตื่นตะลึงให้ยิ่งกว่าคือ การได้เห็นเหล่าฝูงเครื่องบินรบที่บินผ่านเข้ามาในเขตเมืองที่มีตึกสูงระฟ้าอยู่เต็มไปหมด ก่อนที่จะเห็นภาพของเจ้าชินก็อดซิลล่ากำลังบุกขยี้เมืองอย่างน่ากลัว นำไปสู่การเผชิญหน้าระหว่างกองกำลังป้องกันตัวเอง กับอภิมหาสัตว์ประหลาดกันชนิดจัดเต็ม

          และเพื่อให้จินตนาการทางด้านภาพปรากฎสู่สายตาผู้ชมออกมาได้อย่างสมจริง สมบูรณ์และเพอร์เฟกต์ที่สุด งานนี้ทั้งสองผู้กำกับต้องเข้าไปทำการบ้านอย่างหนักเกี่ยวกับอาวุธยุทโธปกรณ์ต่างๆของกองกำลังป้องกันตัวเองทั้งในส่วนของ เครื่องบินรบ รถหุ้มเกราะ รถถัง ตลอดจนเสื้อผ้าชุดเครื่องแต่งกาย ฯลฯที่มีการใช้จริงๆ โดยทั้งนี้พูดได้ว่าการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในรอบ12ปีของ ก็อดซิลล่าต้นฉบับ ล้วนต่างได้รับความร่วมมือจากบรรดาหลากหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน แน่นอนว่ารวมทั้งกองกำลังป้องกันตัวเองที่อนุญาตให้ทางกองถ่ายทำภาพยนตร์ที่เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่ที่สุด ทุ่มทุนสร้างสูงที่สุดอย่างก็อดซิลล่าเข้าไปถ่ายทำ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกและให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี ทำให้ทุกภาพที่ปรากฎสู่สายตาผู้ชมล้วนสร้างความตื่นตาและเรียกความสนใจ สมกับที่ว่า "ชินก็อดซิลล่า" คือการพลิกโฉมหน้าของอภิมหาภาพยนตร์สัตว์ประหลาดเรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกอย่างแท้จริง และรับรองว่า ยังมีอีกหลากฉากหลายซีนที่แฟนๆและเหล่าสาวกได้ชมแล้วจะต้องตื่นตะลึงกับ "วิช่วลทางด้านภาพสุดอลังการเหนือจินตนาการอย่างที่หลายคนคิดไม่ถึง" แต่ยังคงเอกลักษณ์และความเป็น " ก็อดซิลล่า" ของแท้ต้นฉบับ เพื่อผู้ชมก็อดซิลล่าทุกเจนเนอเรชั่นนั่นเอง

          พบกับความยิ่งใหญ่สมการรอคอยของ ก็อดซิลลล่า ได้แล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์